Nhã trị đem vợt bóng bàn vừa thu lại, lộ ra quỷ dị tươi cười nói "Ngươi quả nhiên vẫn luôn đều ở che dấu thực lực, vân thượng thu trị."
"Ngạch, ngươi như thế nào phát hiện là của ta." Vân thượng thập phần tự giác lược quá hắn che dấu thực lực cái này đề tài, hỏi lại nhã trị, là như thế nào phát hiện hắn.
Nhã trị dùng ngón tay chỉ cây cối bên cạnh giấy phi cơ, dùng một loại hài hước miệng lưỡi nói "Trừ bỏ ngươi, ta thật đúng là tìm không thấy như vậy nhàm chán, chơi giấy phi cơ người, hơn nữa vẫn là tránh ở một bên."
"Ngạch." Vân thượng dừng từ túi tiền lấy ra giấy phi cơ xúc động, xấu hổ cười nói "Ta cũng không nghĩ tới, ngươi thực lực cư nhiên đã cường đến loại tình trạng này."
"Ha hả, ta cũng không nghĩ tới, ngươi cư nhiên vẫn luôn che dấu thực lực, vừa rồi kia một cầu, thật không sai a." Nhã trị đem vợt bóng bàn đặt ở dưới nách, ngữ khí tràn ngập cổ quái nói.
Vân thượng sờ sờ cái mũi, ngượng ngùng nói "Ta không có che dấu thực lực a, chỉ là ta thói quen thi đấu có thể bất tận toàn lực, liền sẽ không tận lực mà thôi!"
"Lừa gạt sư. Ha hả." Nhã trị khóe miệng giơ lên vẻ tươi cười, bình tĩnh nói "Ngươi kêu vân thượng thu trị, ta sớm nên biết, ngươi là ái tri huyện cái kia được xưng là, tiểu học lừa gạt sư tennis tuyển thủ, không nghĩ tới a, vẫn là bị ngươi lừa."
Vân thượng mở ra đôi tay, lộ ra một cái bất đắc dĩ biểu tình nói "Hảo đi, ta thừa nhận ta là lừa các ngươi, bất quá ta đối với các ngươi hữu nghị là thật sự a."
"Hữu nghị?" Nhã trị nhìn nhìn vân thượng liếc mắt một cái, dùng thực ý vị sâu xa miệng lưỡi nói "Ta có thể tin tưởng ngươi lời nói sao? Lừa gạt sư."
"Ta..." Vân thượng có chút muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là thở dài một hơi nói "Ta không miễn cưỡng ngươi tin tưởng, bất quá ta hiện tại xuất hiện mục đích, là mang đi hắn mà thôi!"
"Càng trí ánh trăng?" Nhã trị có chút không rõ, liền đối với vân thượng hỏi "Vì cái gì ngươi nói muốn mang đi hắn, có ý tứ gì? Ngươi cùng hắn rất quen thuộc?"
"Quen thuộc không thể nói, nhưng hắn cùng ta đồng dạng là ở U17 tập huấn, ta cùng hắn một khối ra tới, cho nên ta phải dẫn hắn đi." Vân thượng từ túi tiền lấy ra một trận giấy phi cơ, đùa nghịch đối nhã trị nói.
Nhã trị nhìn vân thượng, ngữ khí có chút lạnh lùng nói ra "Ta cùng hắn còn không có kết thúc thi đấu, ngươi tưởng đánh với ta sao?"
"Tạm dừng, ta khi nào nói qua đánh với ngươi, ta nhưng đánh không thắng ngươi đâu!" Vân thượng vội vàng vẫy vẫy tay, ngữ khí có chút hoảng loạn nói.
"Nga? Ngươi nói ngươi đánh không thắng ta?" Nhã trị có chút kinh ngạc nhìn vân thượng, ngữ khí tràn ngập cười nhạo nói "Ngươi che dấu sâu như vậy, sao có thể đánh không thắng ta a? Vân thượng thu trị."
Vân thượng lộ ra buồn bực biểu tình, đi hướng càng trí bên người, tính toán dìu hắn rời đi, lúc này, nhã trị lại dùng sức đánh ra một cái phát bóng, thẳng tắp hướng hai người thân thể bay tới, vân thượng bất đắc dĩ thở dài một hơi, thuận tiện rút ra vợt bóng bàn, trở tay đem đánh trở về, lúc này, nhã trị lại càng thêm nhanh chóng chạy vội đến lạc cầu điểm, chính tay dùng sức về phía trước trừu đánh, bang, cầu nháy mắt biến mất ở trước mắt.
Vân thượng ở một cái trong chớp mắt, liền chạy đến trái ngược hướng vị trí, tay trái liền từ dưới hướng lên trên trừu đánh, hư không tiêu thất tennis, nháy mắt bị vân thượng đánh hướng nhã trị bên người, nhã trị đang chuẩn bị tiếp cầu nháy mắt, tennis cư nhiên đại biên độ hiện ra hình cung, đánh trúng nhã trị trong tay vợt bóng bàn bính thượng.
"Ân?" Nhã trị nhướng mày, nhìn bị đánh oai một chút vợt bóng bàn, nhịn không được cười nói "Thực lực của ngươi so với ta trong tưởng tượng cường sao! Vân thượng."
"Nhã trị, ta không phải đối thủ của ngươi." Vân thượng thực nghiêm túc nhìn nhã trị, ngữ khí tràn ngập nghiêm túc nói "Hơn nữa, U17 đánh giá, làm ta cùng ngươi nói một tiếng, hy vọng ngươi có thể đi vào U17."
"Lại là U17, ta thật tò mò, này U17 rốt cuộc là địa phương nào, như thế nào đụng tới cường điểm tuyển thủ, luôn là đánh thượng U17 dấu vết." Nhã trị có chút không kiên nhẫn nói.
Vân thượng đối với nhã trị nói "Không chỉ là cường điểm, mà là bước vào thế giới cấp phía trước, U17 liền hệ đại bộ phận tuyển thủ tập trung địa phương."
"Tính, ngươi mang theo ngươi đồng bạn đi thôi, ta tưởng chúng ta thanh học thi đấu cũng kết thúc, cần phải trở về." Nhã trị đem vợt bóng bàn thả lại đi cầu túi sau, trực tiếp rời đi.
Nhìn nhã trị bóng dáng, vân thượng yên lặng thở dài một hơi "Thí nghiệm hạnh thôn nhã trị thực lực, này căn bản không cần thí nghiệm a! Thật là buồn bực."
---------------- phân cách tuyến -------------
Trở lại nơi thi đấu, nhã trị vừa vặn nhìn đến chính mình trường học cùng thành thành Tương nam thi đấu kết thúc, thanh học thăng cấp, liền đi tới long kỳ lão sư bên người hỏi "Thi đấu kết quả là?"
Long kỳ lão sư còn không có tới kịp trả lời, một lần cúc hoàn liền nhảy ra tới, cười hì hì hô "Thắng tuyệt đối ác, ta cùng tảng đá lớn, 6 so 3 thắng đối thủ, như một là 6 so 0 thắng tuyệt đối đối phương ác. Bộ trưởng."
"Ân?" Nhã trị có chút kinh ngạc nhìn như một, nhàn nhạt cười nói "Không hổ là thiên tài như một, thắng tuyệt đối đối thủ, bảo trì bất bại ghi lại."
Như một híp hai tròng mắt, khóe miệng mang theo hàm súc mỉm cười, đối nhã trị nói "Nơi nào nơi nào, bộ trưởng ngài mới là chân chính thiên tài, ta chỉ là một cái bình thường tuyển thủ."
"Ha hả." Nhã trị khóe miệng giơ lên một tia ý cười, đối với như một nói "Thanh học, có các ngươi này đàn tân sinh, thật sự là quá tốt." Trong giọng nói tràn ngập vui mừng cùng vui sướng.
Long kỳ giáo luyện lại đi đến mọi người trước người, vỗ vỗ tay, ngữ khí thập phần hưng phấn nói "Thật tốt quá, chúng ta thanh học rốt cuộc thăng cấp, chúng tiểu nhân, chúng ta tranh thủ nhốt đánh vào trận chung kết, đạt được Quan Đông đại tái quán quân đi!"
Cũng bởi vì long kỳ giáo luyện một câu, đem thanh học mọi người sĩ khí cổ động đến cao nhất phong, ngay cả nhã trị cũng nhịn không được mong đợi, lập tức nhốt đánh vào trận chung kết, một tẩy thượng một lần khuất nhục.
"Nhưng là, chúng ta trận thi đấu tiếp theo đối thủ, chính là lập hải đại." Càn ngữ khí có chút hạ xuống nói.
"!!!!"Ngay cả tay trủng, như một bọn họ đều nhịn không được lộ ra một tia kinh ngạc, cuối cùng, tay trủng vẫn là lấy thác mắt kính, ngữ khí thập phần nghiêm túc nói "Mặc kệ như thế nào, chúng ta đem hết toàn lực thi đấu, thì tốt rồi."
"Tay trủng nói không sai." Như một cũng vội vàng đối với mọi người nói "Tuy rằng trận thi đấu tiếp theo đối thủ, là lập hải đại, nhưng là chúng ta cũng không phải không có thắng lợi ưu thế, chúng ta nỗ lực lên!"
Tay trủng cùng như một nói, nổi lên rất lớn tác dụng, làm nguyên bản tràn ngập thung lũng mọi người, lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch, cúc hoàn càng là kích động kêu to "Ta sẽ làm lập hải đại biết, ta cùng tảng đá lớn đánh kép."
"Ta sẽ một tẩy lần trước sỉ nhục, đem giáo thụ cấp hoàn toàn đánh bại!" Càn đem notebook khép lại, ngữ khí tràn ngập kiên định nói.
Nhìn đại gia một bộ dũng dược bộ dáng, nhã trị nhịn không được an ủi nói "Hy vọng đại gia có thể tiếp tục bảo trì loại này khí thế, đi đối lập hải tiến nhanh công! Tranh thủ đem bọn họ đánh bại đi!"
"Bọn họ thật sự không quan hệ sao?" Long kỳ giáo luyện lộ ra một tia lo lắng biểu tình, hướng nhã trị ném đi một ánh mắt, nhã trị chỉ có thể lắc lắc đầu, lộ ra một tia tiếc hận biểu tình, phảng phất đang nói "Tận lực đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...