Chương 134: Mạnh nhất là nhã trị

66 1 0
                                    

Nhã trị đỡ ghế dựa chậm rãi đứng lên, xoa xoa khóe miệng chảy ra một tia máu tươi, biểu tình tiệm lãnh nhìn phượng hoàng "Đây là ngươi theo như lời toàn lực ứng phó?"

"Liền ta đơn giản như vậy công kích đều không thể đánh hồi, ngươi như thế nào ở u17 ngốc đi xuống a! Tiểu bằng hữu." Phượng hoàng đem vợt bóng bàn hướng trên vai một phóng, biểu tình ngạo nghễ nói.

Gắt gao cầm vợt bóng bàn, nhã trị ánh mắt càng thêm càng lạnh mạc nhìn phượng hoàng, từng bước một đi trở về giữa sân, chậm rãi nói "Có một số người, là không thể dùng loại này phương pháp kích thích, tiền bối."

Phanh, một luồng khói sương mù Bàn Nhược ẩn nếu hiện hơi thở bắt đầu quay chung quanh nhã trị bốn phía, chậm rãi tràn ra, hướng toàn trường tản ra, phượng hoàng nhìn trung tâm nhã trị, nhàn nhạt cười nói "Thiên y vô phùng chi cực hạn sao? Bất quá còn kém xa đâu!"

Nhã trị vứt nổi lên tennis, thân thể sau này uốn lượn, đương tennis rơi xuống nháy mắt, tay phải cũng theo thân thể đồng thời duỗi thẳng, nhẹ nhàng nhảy dựng, bang, cầu bị thẳng tắp đánh đi phượng hoàng giữa sân, phát bóng ở bay về phía phượng hoàng trên đường, sinh ra từng đợt chấn động, làm không khí bốn phía sinh ra sóng gợn, làm người vô pháp phát hiện cầu quy luật.

"Này không phải thiên y vô phùng!!" Phượng hoàng có chút kinh ngạc nói, nhưng thân thể phản xạ cũng theo phát bóng rơi xuống đất sau, làm ra phản ứng, chân phải sau này một dịch, đôi tay cầm vợt bóng bàn đi phía trước huy động, phanh, vợt bóng bàn cùng tennis tiếp xúc nháy mắt, hình thành một cổ chấn động, không trung lại lần nữa xuất hiện một trận dao động, đem phượng hoàng cả người cấp đánh bay trình diện ngoại, lệnh người cảm thấy không thể tưởng tượng.

Phanh, phượng hoàng cả người bị đánh tới bên ngoài thiết võng chỗ, thật sâu lâm vào ở thiết võng, ngay cả cái trán cũng bắt đầu chảy ra một tia máu tươi, loại tình huống này, lại đem phòng điều khiển hai người cấp hoảng sợ.

---------- phân cách tuyến ---------

"Ta.. Ta nhìn đến cái gì!" Trai đằng xoa xoa đôi mắt, ngữ khí có chút kinh hoảng nói.

Hắc bộ đôi tay vẫn như cũ đặt ở miệng trước, nhưng ánh mắt lại tràn ngập thận trọng nói "Là những cái đó sương khói hơi thở, hạnh thôn nhã trị ở đánh ra phát bóng nháy mắt, cũng đem bốn phía hơi thở quay chung quanh ở phát bóng giữa, làm phượng hoàng tiếp cầu nháy mắt, sinh ra ra kịch liệt phản chấn, đáng sợ gia hỏa."

"Này, đây là nhân loại có thể làm được sự tình? Như vậy huyền??" Trai đằng rõ ràng thập phần không tin hắc bộ loại này cách nói, ngược lại mị mị hai tròng mắt nói "Hạnh thôn nhã trị không phải chỉ có cướp đoạt ngũ cảm, không hề góc chết, cộng thêm ảo giác thực lực sao? Ta xem hắn đây là một loại ảo giác, làm chúng ta cũng lâm vào!"

"Ngươi cảm thấy hắn có thể làm được nhân loại đều không thể làm được sự tình? Cách máy theo dõi cũng có thể đem chúng ta lâm vào loại này ảo giác giữa?" Hắc bộ có chút khinh thường nhìn trai đằng, ngữ khí tràn ngập châm chọc.

"Chẳng lẽ hắn cái loại này khống chế hơi thở năng lực, cũng là nhân loại có thể làm được? Này cũng quá tà môn đi!" Trai đằng không phục phản bác, ngữ khí lại hơi chút có chút tự tin không đủ.

"Xem đi xuống đi! Kinh hỉ có lẽ không ngừng này đó." Hắc bộ lại lần nữa bình tĩnh nói.

--------- phân cách tuyến ---------

"Đau, thật đau, tiểu quỷ, ngươi đem ta chọc giận!" Phượng hoàng chậm rãi từ thiết võng nhảy xuống, đem cái trán máu tươi lau sau, thần tình lạnh lùng nói.

Nhã trị gây xích mích một chút cầu huyền, thần tình lạnh lùng nhìn phượng hoàng nói "Vậy dùng ngươi toàn lực tới đánh bại ta đi! Tiền bối." Trong giọng nói có chứa một chút khiêu khích.

Bang, nhã trị lại lần nữa đánh ra cái loại này sinh ra chấn động phát bóng, phượng hoàng lại ở đánh cầu nháy mắt, huy động không chụp, chờ cầu lướt qua chính mình sau, xoay người một cái trở tay huy động, đem phát bóng nháy mắt đánh trở về nhã trị trái ngược hướng điểm mấu chốt chỗ, nhã trị không chút hoang mang chạy vội đến lạc cầu điểm, nghiêng thân nửa nhảy dựng lên, tay phải cũng cầm vợt bóng bàn từ dưới hướng lên trên đem cầu đánh trở về, lúc này phượng hoàng lại đình chỉ động tác, bắt đầu sinh ra mãnh liệt sương trắng, đem tự thân vây quanh lên, nhìn không tới hắn bóng dáng.

Phanh, từ sương trắng trung tâm đột nhiên xuất hiện một bó hoàng quang thẳng tắp hướng nhã trị giữa sân rơi xuống bắn lên, hơn nữa bắn ra mười mấy phân thân, hướng bốn phương tám hướng bay đi, nhã trị nhàn nhạt nhìn bốn phía tennis, đột nhiên hướng phía sau chạy vội, trong nháy mắt, phảng phất xuất hiện mười mấy nhã trị, đem này đó khắp nơi chạy như bay tennis cấp tiếp được, đồng thời đánh trở về một chỗ, một lần nữa dung hợp thành một cái tennis, dừng ở sương trắng bên trong.

Hai người liền tới hồi công kích không dưới ba mươi hiệp, phượng hoàng đánh ra kịch liệt phân thân tennis, nhã trị liền đem toàn bộ tennis đều đánh hồi cùng vị trí dung hợp, ngươi tới ta đi, làm người ngừng thở không dám bỏ qua một cái chi tiết.

Lúc này, từ sương trắng trung truyền đến phượng hoàng kia kiêu ngạo thanh âm "Ha ha ha, cướp đoạt ngũ cảm cộng thêm chấn động phát bóng, ngươi thật là có một bộ a! Tiểu quỷ, đáng tiếc ngươi gặp phải ta, ngươi này đó đều đến sử không thượng."

"Tiền bối, ngươi cũng không tồi a, người bình thường giống nhau ở năm cái hiệp, cơ bản ngũ cảm đều bị cướp đoạt, không nghĩ tới, ngươi cư nhiên một chút việc cũng không có." Nhã trị một bên đánh trả một bên nói.

Phượng hoàng lại có chút không kiên nhẫn nói "Nếu ngươi chỉ có loại này năng lực, như vậy ngươi liền thua định rồi, tiểu quỷ." Bang, lần này từ sương trắng trúng đạn ra tennis lại không có trước sau như một phân liệt, tương phản kéo một cổ lệnh người cảm thấy sợ hãi thanh âm, không ngừng hướng nhã trị gần sát.

"Cơ hội tốt!" Nhã trị hai mắt đột nhiên tuôn ra tinh quang, thân thể cũng nháy mắt đi phía trước chạy vội, đôi tay cầm vợt bóng bàn, hô "Theo ngươi kia không ai bì nổi lòng tự trọng cùng nhau rơi vào vô tận vực sâu đi!" Chân phải hướng mặt đất vừa giẫm, cả người nửa nhảy dựng lên, hơn nữa đôi tay nắm chụp sau này về phía trước huy động, phanh, một cổ kịch liệt tiếng vang phát ra, phượng hoàng trừu đánh cầu bị đánh trở về, mà nhã trị trong tay vợt bóng bàn cũng xuyên một cái động, đôi tay run rẩy lên.

Phượng hoàng nhìn hướng chính mình thẳng tắp bay tới trừu đánh cầu, nháy mắt thất hồn, đương cầu sắp đánh trúng phượng hoàng nháy mắt, phượng hoàng mới tỉnh lại, đầu hơi hơi oai rớt, dùng vợt bóng bàn chặn trừu đánh cầu, xé kéo, phượng hoàng cái trán hộ mang rơi xuống, mà vợt bóng bàn cũng nháy mắt bị đánh gãy hai đoạn, tennis cũng mãnh liệt bay thẳng hậu trường, đem thiết võng đánh vỡ, lưu lại một kinh người dấu vết.

"Còn kém như vậy một chút, ngươi là có thể đánh trúng ta! Thật đáng tiếc.." Phượng hoàng nhìn trong tay đoạn chụp, có chút vui sướng khi người gặp họa cười nói "Nhìn dáng vẻ, ngươi đã không có biện pháp lại đánh ra loại này lệnh người run rẩy trừu đánh cầu!"

Nhã trị cười khổ một chút, buông xuống run rẩy đôi tay, chậm rãi nói "Ngươi nói không sai, ta đích xác không có năng lực lại tiếp tục đánh ra loại này cầu, này đã là ta nhất cực hạn một cầu, không nghĩ tới, vẫn là vô pháp giải quyết tiền bối ngươi."

"Hừ." Phượng hoàng có chút khinh thường nói "Đừng ở nơi đó khen ta, nếu không phải thất hồn kia nháy mắt ta thanh tỉnh, chỉ sợ hiện tại vô pháp đứng lên, là ta đi!"

"Ân, nếu ngươi không có tỉnh táo lại, này một cầu chỉ sợ đã đem ngươi nhốt đánh vào ở thiết võng bên trong, hôn mê đi qua đi!" Nhã trị nhưng thật ra thực thẳng thắn nói, ngữ khí còn mang theo một tia tự hào.

Phượng hoàng vặn vẹo một chút cổ, ngữ khí có chút lạnh lùng nói ra "Thực đáng tiếc ngươi không có thu phục ta, lúc này đây, đến phiên ta đem ngươi đánh tiến thiết võng, tiểu quỷ."

------- phân cách tuyến --------

"Này, này, ta có phải hay không đang nằm mơ a!" Trai đằng dùng ngón tay máy theo dõi, ngữ khí có chút kinh hoảng nói "Nhã trị cư nhiên đánh ra loại này lệnh người run rẩy trừu đánh cầu."

Hắc bộ hai mắt cũng lộ ra một tia kinh ngạc, nhưng ngữ khí vẫn như cũ vẫn duy trì bình tĩnh nói "Ta đều nói, thực lực của hắn xa xa không có chúng ta trong tưởng tượng đơn giản như vậy, không nghĩ tới che dấu như vậy thâm."

"Chính là phượng hoàng cư nhiên cũng bị đánh bại, này quá không thể tưởng tượng đi!" Trai đằng ngữ khí tràn ngập kinh ngạc, chỉ vào máy theo dõi, phượng hoàng thật sâu lâm vào ở thiết võng một màn, ngữ khí kích động nói "Hắn chính là đánh bại phượng hoàng a!"

Nhìn máy theo dõi, nhã trị lạnh nhạt biểu tình, hắc bộ chậm rãi nói "Trong nháy mắt làm phượng hoàng thất hồn, xem ra hắn ảo giác đã đạt tới tùy thời phát động nông nỗi, đáng sợ học sinh trung học."

"Kia phượng hoàng làm sao bây giờ? Hắn hiện tại là no.5, dựa theo hợp túc yêu cầu, hắn xếp hạng liền phải cho hạnh thôn nhã trị a!" Trai đằng nhìn hắc bộ, lo lắng nói "Hơn nữa hải ngoại xuất chinh chỉ có 2 thiên, loại tình huống này xử lý như thế nào?"

"Tĩnh xem này biến, này chỉ là bọn hắn hai người luận bàn, cũng không có những người khác biết, chúng ta liền trước không cần xử lý!" Hắc bộ vẫn như cũ là như vậy lạnh nhạt nhìn máy theo dõi, chậm rãi nói.

------------- phân cách tuyến -------------

"Theo cảnh trong mơ, làm một cái vô pháp thanh tỉnh mộng đi! Bình đẳng viện phượng hoàng." Nhã trị nhìn lâm vào ở thiết võng trung phượng hoàng, chậm rãi xoay người, chậm rãi rời đi, chỉ để lại thiết võng trung, tựa như giá chữ thập lâm vào, mất đi ý thức phượng hoàng.

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ