"Ngươi không phải thực chờ mong sao?"
......
Trở lại U-17 hợp túc, nhã trị lại lần nữa trở về tới rồi cái loại này chỉ có lặp lại luyện tập buồn tẻ sinh hoạt, mỗi ngày nhìn đến tới điểm tân nhân, sau đó đại bộ phận người thừa nhận rồi thất bại rời đi, nhật tử cứ như vậy một ngày một ngày quá khứ.
"Nhã trị, ngươi nói chúng ta hai cái hẳn là một trong quân, nhất hố cha hai người đi!" Nằm ở mặt cỏ thượng, tu nhị nhìn trên đỉnh đầu di động mây trắng, nhàn nhạt nói.
"Người kia là ngươi, không phải ta!"
Nhã trị cầm chính mình vẫn luôn dùng vợt bóng bàn, bắt đầu ở điều chỉnh cầu huyền cùng băng vải, chẳng qua câu nói kia, lại không thể nghi ngờ là ở phun tào tu nhị tiết tấu, mà tu nhị phát huy ra hắn kia làm lơ trào phúng kỹ năng, bắt đầu khi dễ tiểu thảo, rút một cây phóng tới trong miệng, nhìn lên không trung, cười nói "U-17 hợp túc, có lẽ đây là ta ở chỗ này cuối cùng một năm!!"
"Ngươi là ở cảm khái sao?" Rốt cuộc điều chỉnh tốt cầu huyền, nhã trị huy động vài cái vợt bóng bàn, liếc liếc mắt một cái tu nhị, lạnh lùng nói.
"Không, ta chỉ là tại hoài niệm ta mất đi thời gian mà thôi!"
"Ngươi đã chết??" Nhã trị nhưng thật ra có chút kinh ngạc nhìn nằm thi tu nhị, nhịn không được hài hước nói "Không thể tưởng được ngươi đã sớm không phải người!"
"Ngươi mới không phải người!!!"
"Tới luyện tập hạ đi! Trong khoảng thời gian này cũng chưa đánh với ngươi quá luyện tập tái!" Nhã trị đứng lên vỗ vỗ quần dính có tiểu thảo, đối với tu nhị nói.
Chậm rãi đứng lên, tu nhị hoạt động một chút thân thể, nhìn nhã trị cười nói "Đến đây đi! Vừa lúc ta gần nhất cũng giống như có điểm khuyết thiếu luyện tập."
.....
Không ra sân tennis nội, nhã trị cùng tu nhị đang ở triển khai một cái khác tennis thế giới, dần dần vây xem nhân số chậm rãi gia tăng, ngay cả trai đằng cùng thác thực cũng bị trận này thi đấu, không, luyện tập cấp hấp dẫn lại đây, nhìn giữa sân hai người cái loại này đơn giản lại không có bất luận cái gì tì vết đấu pháp, bọn họ đều thực khẩn trương.
Bang, nhã trị trở tay một cái hạ toàn cầu, đem tu nhị bức tới rồi hậu trường điểm mấu chốt thượng, tu nhị xem chuẩn tennis rơi xuống đất bắn lên cái loại này rất nhỏ biểu hiện, chính diện về phía trước trừu đánh, ở tennis hơn nữa mãnh liệt xoay chuyển, thẳng tắp đánh đi nhã trị trái ngược hướng đường biên vị trí góc đi, phanh, tennis ở tiếp xúc đến mặt đất khi, đột nhiên sinh ra trái ngược hướng xoay chuyển, ma xát ra chói tai tiếng vang, bay nhanh hướng tu nhị giữa sân bay trở về đi.
"Loại này chỉ có thể có ở đối phương trở tay không kịp khi sử dụng xoay chuyển cầu, liền không cần ở trước mặt ta dùng!" Nhã trị chớp động một chút, liền xuất hiện ở xoay chuyển cầu nhất định phải đi qua chi lộ phía trước, vợt bóng bàn nghiêng một chắn, bang, thông qua nhã trị vợt bóng bàn làm một cái giảm xóc điểm, đem xoay chuyển cầu bay trở về đi phương hướng thay đổi, trực tiếp lạc trước tràng hữu giác chỗ điểm mấu chốt thượng.
"Ta đã sớm biết!" Lạch cạch, theo tennis sắp rơi xuống giới ngoại đi, một cái bay nhanh hoàng quang hiện lên, ở không trung đánh trúng tennis phía dưới bên phải chỗ, đem nó lại lần nữa mang về nhã trị giữa sân, nhã trị quay người tiếp được kia một bó hoàng quang, ở dùng sức về phía sau huy động đồng thời, chân trái vì trung tâm điểm vừa giẫm, bay nhanh di động đến bên phải chỗ, lại lần nữa xoay người chính tay về phía trước trừu đánh, bang, hai cái bất đồng thời gian đoạn tennis, một trước một sau bay về phía tu nhị giữa sân.
"Hai cầu không có ý tứ! Không bằng lại thêm tám cầu đi!" Một kích đắc thủ sau, nhã trị lại lần nữa từ mặt đất tản bộ tennis trung, đồng thời khơi mào tám cầu, bay nhanh động lên, thanh thúy tám lần đánh cầu thanh, tám tennis đồng thời đi theo bay đi tu nhị giữa sân.
"Úc nha!" Miễn cưỡng đem hai cầu đánh trở về, tu nhị có chút xấu hổ cười nói "Chỉ là luyện tập tái mà thôi! Làm gì như vậy nghiêm túc?" Bang, thân thể so thanh âm càng mau động tác, tựa như ảo ảnh vũ động lên, nhìn không thấy đánh cầu tư thế, đem nhã trị cuối cùng đánh tới tám cầu cũng đồng thời đánh trả trở về.
Hai người kia càng ngày càng kịch liệt tình hình chiến đấu, đem U-17 các bạn nhỏ đều sợ ngây người, phong sao đi vị, không có nửa điểm tì vết đánh cầu phương thức, hơn nữa cái loại này hoa mỹ mười cầu qua lại đối kháng, không phải người thường có thể làm được.
"Bọn họ hai cái như thế nào đánh nhau rồi??" Nhập giang đối giữa sân này hai cái rõ ràng là một quân đại biểu, lại tránh ở hợp túc không ra chiến lại còn đánh lên tới hành vi, cảm thấy khó hiểu.
Quỷ nghiêm túc nhìn hai người động tác, cùng với bọn họ phản ứng lực, nhịn không được nói "Bọn họ hai cái thật đúng là hợp túc đáng sợ nhất hai người, nhìn không tới cuối thực lực!"
"Ân, hạnh thôn nhã trị nhìn như thực nghiêm túc, bất quá hắn biểu tình lại không có nửa điểm nghiêm túc, tương phản còn có loại chơi đùa cảm giác!" Đức xuyên đôi tay cắm ở túi quần, chậm rãi đi tới quỷ cùng nhập giang phía sau, nhìn chằm chằm giữa sân nhã trị, phát ra thanh âm.
"Ngươi xem lậu một chút, nhã trị cũng không phải không có nghiêm túc, hắn chỉ là ở giúp tu nhị thí chiêu!" Quỷ không có quay đầu, mà là một bộ nghiêm túc biểu tình, chậm rãi nói.
"Ân?" Đức xuyên nghiêm túc nhìn một chút, chính là hắn lại càng xem càng kinh hoảng, quay đầu nhìn về phía nhập giang, nhập giang lại lộ ra cười khổ biểu tình, lắc lắc đầu.
"Sao có thể!! Tu nhị tiền bối cư nhiên đem mười cầu trung sở hữu biến hóa toàn bộ hóa giải rớt!!" Đức xuyên rốt cuộc minh bạch, vì cái quỷ gì vẫn luôn nói với hắn, không đến bách không được mình khi, ngàn vạn không cần dùng hắc động, có thể tăng lên thực lực của chính mình cố nhiên là hảo, mà khi tự thân thực lực cũng không có biện pháp lấy được ngang tay khi, vậy từ bỏ đi!
......
"Tu nhị, vừa mới có một cầu ngươi không hóa giải đến!" Một chút tiếp được mười cầu, nhã trị nháy mắt bắt giữ tới rồi trong đó một cầu biến hóa cũng không có bị hóa giải, liền đối với tu nhị nói.
"Thể lực tiêu hao đặc biệt mau! Xin lỗi, lãng phí ngươi giúp ta thí chiêu tâm tình." Tu nhị đã sớm biết chính mình thể lực đã không đủ, thống khoái đồng ý rất nhiều, hắn vẫn là lựa chọn không tiếp này mười cầu.
"Làm cái gì a? Tiếp tục đánh tiếp a! Chúng ta còn không có xem qua nghiện a!!"
Bọn họ mới dừng lại, vây xem thành viên lại không hài lòng, vốn dĩ hy vọng có thể từ trận thi đấu này, không, luyện tập trung tìm kiếm đến tăng lên năng lực kỳ ngộ, lại không nghĩ rằng bọn họ sẽ ở chính mình xem đã ghiền khi, liền bắt đầu đình chỉ, bất mãn tâm tình làm cho bọn họ bắt đầu phát ra kháng nghị, nhưng bọn họ căn bản không có làm hiểu, này bất quá là người ta luyện tập mà thôi, theo chân bọn họ thấy qua không đã ghiền có cái gì quan hệ?
Trừng mắt nhìn liếc mắt một cái kêu nhất hoan thành viên, nhã trị lạnh nhạt hô "Ngươi tưởng tiếp tục? Có thể, xuống dưới đi! Ta làm ngươi tự thể nghiệm hạ! Như vậy là có thể tiếp tục đánh!"
"Vui đùa cái gì vậy!!" Người kia tuy rằng năng lực không cường, chính là hắn cũng không ngốc a, cùng nhã trị đánh, chỉ do là tìm ngược hành vi, đặc biệt là hắn ngày mai còn có một hồi cá nhân xếp hạng trao đổi tái, hiện tại nếu thua rời khỏi, nhiều không đáng a!
Thấy đại bộ phận người đều đóng lại miệng sau, nhã trị điều chỉnh một chút cầu huyền, hướng tu nhị nói "Ngày mai có người xếp hạng tái đi!"
"Đối a! Ngày mai là đức xuyên cá nhân xếp hạng trao đổi tái, hình như là cùng một cái 2 hào nơi sân gia hỏa thi đấu." Tu nhị thời khắc chú ý hợp túc tình hình gần đây, vừa nghe đến nhã trị dò hỏi, hắn liền lập tức nói ra.
"Đức xuyên sao?"
Nhìn kia đang ở cùng chính mình đối diện đức xuyên liếc mắt một cái, nhã trị cư nhiên sẽ có một loại chờ mong, bị quỷ cùng nhập giang huấn luyện bao lâu hắn, thực lực rốt cuộc đạt tới tình trạng gì, mà đức xuyên lại chỉ là nhìn thoáng qua nhã trị, liền xoay người rời đi, đối với hắn tới nói, hiện tại nhã trị, cũng không phải hắn mục tiêu, hắn mục tiêu là cái kia đứng ở U-17 hợp túc NO.1 đỉnh núi bình đẳng viện phượng hoàng, chẳng qua, hắn thật sự cho rằng, phượng hoàng là NO.1 sao? Ai cũng không biết.
"Ngươi ngày mai muốn xem đức xuyên thi đấu, đúng không!" Tu nhị nhìn đến bọn họ hai người chi gian cái loại này đối diện, hắn biết rõ, nhã trị đối đức xuyên này hào nhân vật, có điểm lưu ý.
"Ân, ta tương đối muốn biết, hắn ở quỷ cùng nhập giang ** hạ, rốt cuộc đạt tới tình trạng gì!" Nhã trị thực tự nhiên giải thích ra tới, chẳng qua trong mắt kia ti xem thường, lại không có giấu diếm được tu nhị hai mắt.
"Không cần xem thường đức xuyên úc! Hắn rất có khả năng sẽ đánh bại phượng hoàng!" Tu nhị lắc lắc đầu, đôi tay đặt ở cái gáy, nhàn nhạt cười nói.
"Đại khái đi!"
Nhã trị không có nói cái gì nữa, đem vợt bóng bàn thu hảo sau, chậm rãi rời đi luyện tập tràng, ngay cả trai đằng cùng thác thực đối hắn cái loại này ý cười, cũng hoàn toàn làm lơ rớt, trực tiếp lược quá hai người rời đi.
......
Ngày hôm sau giữa trưa, U-17 hợp túc số 1 giữa sân gian nơi sân, bốn phía ngồi đầy người vây xem, mỗi người đều đang chờ đợi một hồi thi đấu, đó chính là 2 hào nơi sân giếng thôn dục đấu khiêu chiến số 1 nơi sân đức xuyên cùng cũng, trận này cá nhân xếp hạng trao đổi tái.
Giếng thôn dục đấu, cao tam, thân cao 1 mét 88, xem chuẩn thời cơ lấy được phải giết một kích tiến công hình tuyển thủ, cao nhị đã từng là một quân đại biểu đội NO.20, nhưng bởi vì mới vừa gia nhập bốn ngày bảo chùa "Khôi hài tay súng bắn tỉa" bình thiện chi cấp đánh bại, rơi xuống 2 hào nơi sân, vẫn luôn khổ luyện chờ đợi ở một quân viễn chinh trở về ngày, lại lần nữa đoạt lại một quân đại biểu vinh dự.
Giếng thôn dục đấu bên ngoài cũng không xuất chúng, hắn cái loại này bình thường đến liền tính ném vào trong đám người đều không thể phát hiện bên ngoài, càng là làm U-17 hợp túc đại bộ phận thành viên đều quên mất hắn tồn tại.
"Cái kia dục đấu, chính là tiến công hình tuyển thủ! Hơn nữa khấu sát rất cường đại, trận thi đấu này giống như có điểm xem đầu!" Tu nhị sờ sờ hắn cái kia không có nửa điểm hồ tra cằm, híp mắt cười nói.
"Ngươi nhận thức hắn??" Nhã trị đặc biệt tò mò tu nhị đầu rốt cuộc là cái gì cấu tạo, vì cái gì U-17 hợp túc, hắn đều có thể nhớ rõ đại bộ phận tuyển thủ năng lực cùng tên.
"Ta nhớ rõ ta lúc ấy còn không có đánh tiến một quân đại biểu đội khi, gặp qua hắn rất nhiều lần thi đấu! Xem như một cái rất có thực lực tuyển thủ đi!" Tu nhị kia hoài niệm ánh mắt, phảng phất xem thấu hư không, tự mình lại lần nữa cảm nhận được lúc ấy hết thảy.
"Nga."
Nhã trị mới không như vậy nhiều thời gian đi nghe tu nhị hoài niệm qua đi, đã biết tuyển thủ quá khứ sau, hắn lựa chọn làm lơ tu nhị, bắt đầu nghiêm túc quan sát khởi trận thi đấu này tới.
"Hiện tại bắt đầu cá nhân xếp hạng trao đổi tái, từ 2 hào nơi sân, giếng thôn dục đấu khiêu chiến số 1 nơi sân, đức xuyên cùng cũng, thỉnh hai bên tuyển thủ chuẩn bị sẵn sàng."
Đức xuyên cùng dục đấu đối diện, nhìn đến dục đấu kia tràn ngập chiến ý ánh mắt sau, xoay người liền đi đến phát bóng khu, tựa hồ liền nói chuyện dục vọng đều không có, tương phản, dục đấu lại đột nhiên nói.
"Ta sẽ đánh bại ngươi! Sau đó lại lần nữa khiêu chiến một quân, đoạt lại thuộc về ta vinh dự! Ngươi chịu chết đi!!"
"Ta chờ." Đức xuyên liền đầu cũng không chuyển, trực tiếp lạnh lùng nói ra.
"Thi đấu bắt đầu, một ván chung, đức xuyên cùng cũng phát bóng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...