Càng trí nhìn nhìn quỳ gối mặt đất không hề cảm xúc dao động nhã trị, nhẹ giọng nói "Đây là ngươi kết cục, làm lại tỉnh lại đứng lên đi! Hạnh thôn nhã trị."
------------------------------ phân cách tuyến -----------------------------
"Thi đấu kết thúc, thanh học, hạnh thôn nhã trị thắng lợi, điểm số 6 so 0."
Bên ngoài, băng đế chính tuyển đều lộ ra không thể tin tưởng biểu tình "Sao, chuyện gì xảy ra, càng trí cư nhiên một phân không được thua trận thi đấu."
Nhã trị khoác áo khoác chậm rãi đi ra giữa sân, biểu tình lại tràn ngập tiếc nuối chi tình, thầm nghĩ "Ngươi tinh thần cố nhiên cường đại, đáng tiếc, ngươi tinh thần càng cường đại, ta càng có thể càng thêm có thể làm ngươi tiến vào hoàn toàn tính ảo giác."
Kỳ thật, ở từ lúc bắt đầu trong lúc thi đấu, ở võng trước nhìn nhau kia một khắc, nhã trị là khoác áo khoác tiến tràng, biểu tình tràn ngập hờ hững nhìn càng trí nháy mắt, nhưng càng trí nội tâm không thừa nhận thầm nghĩ "Không có một cái tuyển thủ sẽ như thế tự đại đối chiến chính mình, chính mình tồn tại là cường đại." Hơn nữa tinh thần thượng cường đại cùng băng đế thắng lợi danh hiệu đè ở trên người khi, càng trí nội tâm bắt đầu lựa chọn tính chuyển biến vì, nhã trị một cái bình thường tuyển thủ, chỉ là hấp hối giãy giụa.
Mà càng trí "Mã hách phát bóng" lại là nhã trị ở lần đầu tiên kiến thức sau, liền đã phá giải, nhưng là chưa từng có nghĩ tới chính mình sẽ bị phá phát càng trí, lại càng thêm lâm vào chính mình nội tâm không thể tin trong ảo giác, vẫn luôn thừa nhận nhã trị không ngừng trêu đùa công kích, lựa chọn tính cho rằng hiện thực là ảo giác, nội tâm trung ảo giác mới là hiện thực.
Thể nghiệm nhã trị đối hắn mang đến uy hiếp, hơn nữa đứng ở băng đế đỉnh núi thực lực, càng trí không muốn thừa nhận bị thường xuyên bại trận thanh học thắng lợi ý tưởng, tự đạo tự diễn xuất nội tâm một mặt, có thể nói, càng trí tinh thần chính là cho hắn chính mình mang đến diệt vong.
Hoàn toàn tính ảo giác lại bị trở thành thật ảo giác, là đối thủ thể nghiệm vì đi qua cảm quan sở cảm giác đến thực tế không tồn tại, nơi phát ra với khách quan không gian, có "Chân thật" tiên minh sinh động ảo giác.
"Vất vả ngươi, nhã trị." Đại cùng đối với đi vào đội ngũ trung nhã trị, lộ ra mỉm cười nói.
Nhã trị nhìn ở đây nội vẫn là sừng sững, không có nằm xuống càng trí, nhịn không được cảm thán "Hắn tinh thần lực thật sự rất mạnh, đáng tiếc, ta là tinh thần cường đại tuyển thủ, khắc tinh."
"Thật là đáng sợ, cư nhiên có thể làm cái kia được xưng là tinh thần kẻ ám sát càng trí ánh trăng biến thành như vậy." Vân thượng lộ ra sợ hãi biểu tình, ngữ khí tràn ngập run rẩy nói.
"Ha hả." Nhã trị nhẹ nhàng cười, sau đó nhìn đại cùng ngữ khí đạm nhiên nói "Huyễn có mộng hiện, đại cùng tiền bối chiêu này, cũng coi như là thị giác tính ảo giác đi, làm đối thủ khách quan sinh ra ra cầu ở chính mình xác định vị trí ý niệm, đuổi theo đuổi không tồn tại tennis."
"Ngạch." Đại cùng một bộ kinh ngạc biểu tình, ngữ khí tràn ngập khâm phục nói "Không thể không nói, ngươi thật sự có được thấy rõ bất luận cái gì chiêu số năng lực, không sai ta huyễn có mộng hiện thật là ngươi theo như lời như vậy, bất quá ta huyễn có mộng hiện cũng không thể cùng ngươi chiêu số đánh đồng đâu!"
"Ha hả." Nhã trị xoa xoa trên mặt mồ hôi, sau đó đối với còn không có lên sân khấu chính tuyển hô "Lần này, chúng ta thanh học là thành cùng bại, liền làm ơn các ngươi!"
Mà bi kịch càng trí sớm đã từ trong ảo giác thoát ly, không rên một tiếng trực tiếp đi ra nơi sân, hướng nơi xa rời đi, nhìn hắn bóng dáng, tất cả mọi người đều chỉ có thấy nghèo túng chi ý.
"Hiện tại bắt đầu, thanh học VS băng đế, đệ nhị đánh đơn thi đấu, thỉnh hai bên tuyển thủ tiến tràng."
Đại cùng đem áo khoác cởi ra, lộ ra một tia mỉm cười nói "Kế tiếp, ta cũng nên tận lực!" Nhưng thanh học nghĩ đến, băng đế chẳng lẽ liền không có thầm nghĩ, băng đế phái ra lại là phần lãi gộp tân một, thân xuyên băng đế tennis bộ quần áo, tay nắm chặt vợt bóng bàn đối đại cùng hô "Đối chiến trung, ngươi mỗi lần đều giống như bại bởi ta đi."
"Ha hả." Đại cùng chỉ là mỉm cười, sau đó lộ ra kiên định biểu tình nói "Lần này, vì thanh học, ta sẽ đem hết toàn lực."
"Thi đấu bắt đầu, một ván chung, phần lãi gộp tân một VS đại cùng hữu quá, đại cùng hữu quá phát bóng."
Đại cùng chụp động cầu, hồi tưởng khởi mỗi lần đều bị phần lãi gộp tân một tá bại tình huống, nhịn không được nói "Lần này, vì thanh học, ta muốn tẫn ta lớn nhất năng lực." Bang, phát bóng tràn ngập tốc độ thẳng tắp dừng ở trung tràng điểm mấu chốt thượng bắn lên, nhưng phần lãi gộp lại trở tay vừa kéo, ngữ khí tràn ngập lạnh nhạt hô "Tốc độ quá chậm."
Bành, cầu lộ hoàn toàn là thẳng tắp, nhưng tốc độ lại là đại cùng phát bóng gấp ba rơi xuống đất, ngay cả đại cùng cũng chỉ có thể đủ miễn cưỡng chạy đến lạc cầu điểm khi, cầu đã bay đi.
"0 so 15"
Đại cùng lộ ra hoang mang chi tình, ngữ khí có chứa một tia bất đắc dĩ cười nói "Quả nhiên cùng trước kia giống nhau, vẫn là trước sau như một không cho đối thủ bất luận cái gì phản kích thời gian."
Bên ngoài, vân thượng bắt đầu hướng lão chính tuyển nhóm hỏi chuyện "Cái kia kêu phần lãi gộp tân một, là thế nào tuyển thủ? Đại cùng tiền bối trước kia cùng hắn thi đấu quá?"
"Phần lãi gộp tân một, xem như một cái tốc độ hình tuyển thủ, hắn đánh cầu đã từng phá cả nước ghi lại, 175KM, phát bóng tốc độ càng là đạt tới 185KM. Hắn chính là một cái siêu tốc độ hình tuyển thủ." Kinh nhị hồi tưởng khởi lúc trước phần lãi gộp cùng đại cùng thi đấu, ngữ khí cảm thán nói.
"Nói như vậy, hắn là dựa vào tốc độ thủ thắng?" Vân thượng nghi hoặc nói ra chính mình cái nhìn, ngữ khí có chứa một tia tò mò.
Nhưng kinh một lại lắc lắc đầu, ngữ khí tràn ngập nghiêm túc nói "Kinh nhị theo như lời chỉ là hắn bình thường trạng thái tình huống, hắn có được hai đại tuyệt kỹ, cao tốc phá hư cầu, mị ảnh huyễn cầu."
"Cao tốc phá hư cầu? Mị ảnh huyễn cầu? Thứ gì?" Đứng ở một bên vân thượng, thập phần khó hiểu hỏi.
"Cao tốc phá hư cầu, chính là hắn lợi dụng cầu tốc độ, mãnh liệt phá hư đối thủ vợt bóng bàn mà ra danh tuyệt kỹ, mà mị ảnh huyễn cầu, lại là cùng đại cùng không sai biệt lắm chiêu số, nhưng cầu lại phảng phất mị ảnh rơi xuống đất, sau đó sinh ra mười cầu ảo ảnh." Kinh luôn luôn đại gia giải thích phần lãi gộp hai đại tuyệt kỹ.
"Dựa." Vân thượng lộ ra khinh bỉ biểu tình, nhìn giữa sân đang ở không ngừng đạt được phần lãi gộp toái nói "Hố cha băng đế, sao như vậy nhiều biến thái, còn phá hư, còn mị ảnh."
"Nếu không phải này đó biến thái, chỉ sợ băng đế khó có thể khai hỏa cả nước chi danh!" Nhã trị bình tĩnh nói, sau đó nhìn giữa sân đã bị buộc nhập tuyệt cảnh đại cùng thầm nghĩ "Tiền bối, dựa ngươi."
Giữa sân, đại cùng có thể coi như là khổ mà không nói nên lời, phần lãi gộp công kích, thập phần nhanh chóng, cho dù chính mình chặn, nhưng bước tiếp theo còn không có tới kịp làm ra phản ứng, liền bị đạt được.
"game, phần lãi gộp tân một, điểm số 1 so 0."
"game, phần lãi gộp tân một, điểm số 2 so 0."
"game, phần lãi gộp tân một, điểm số 3 so 0, trao đổi nơi sân."
"Không ổn a, đối thủ quá mức nhanh chóng công kích, ta căn bản không kịp phòng ngự, xem ra đến nghiêm túc." Bị khăn lông che đậy đầu, đại cùng thở phì phò thầm nghĩ.
Phần lãi gộp điều động vợt bóng bàn, nhìn ở đối diện ngồi đại cùng hô "Uy, đại cùng, có dám hay không lại tận lực điểm! Ta còn không có đem hết toàn lực đâu."
"Ha hả." Đại cùng đem khăn lông bắt lấy, lộ ra bất đắc dĩ chi tình nói "Tiền bối thực lực của ngươi thật sự rất mạnh, nhưng là châm chọc ta, không khỏi có điểm nhìn không người a!"
Nghỉ ngơi qua đi, đại cùng với phần lãi gộp đồng thời trao đổi nơi sân, đứng ở tiếp cầu khu, đại cùng đánh lên tinh thần thầm nghĩ "Xem ra đến sử dụng kia nhất chiêu!"
Bang, phần lãi gộp tay phải sở đánh ra phát bóng, đạt tới 185KM tốc độ, thẳng tới đại cùng nơi sân, đại cùng nháy mắt tiếp được cầu, ngữ khí bình đạm hô "Huyễn có mộng hiện."
Bành, cầu thẳng tắp thường thường phần lãi gộp trái ngược hướng bay đi, phần lãi gộp nháy mắt chạy vội đến lạc cầu điểm trừu đánh, đương cầu xuyên qua vợt bóng bàn khi, phần lãi gộp lộ ra khinh thường biểu tình nói "Tốc độ, ta cũng sẽ không bại bởi bất luận kẻ nào." Chân trái đột nhiên vừa giẫm, cả người liền bay nhanh hướng trái ngược hướng chạy tới, bang, cầu lại thứ từ phần lãi gộp vợt bóng bàn trung biến mất không thấy, nhưng phía sau lại truyền đến một trận lạch cạch lạch cạch thanh âm.
"0 so 15"
"Tân phải giết, song huyễn có mộng hiện." Đại cùng xoa xoa khuỷu tay, ngữ khí tràn ngập tự hào cười nói, nhưng biểu tình lại có chút mất tự nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
Fiksi PenggemarTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...