Nhìn tennis lộ tuyến, đột nhiên trở nên quái dị lên, quân đảo nháy mắt nhận thấy được không thích hợp, hướng xa dã hô to "Cẩn thận, cái này trừu đánh cầu có trá!!"
"Cái gì!?" Xa dã ngây ra một lúc, này trừu đánh cầu lại quỷ dị đi xuống rơi xuống, thẳng tắp đánh vào xa dã đầu gối hạ.
"A a a a." Xa dã nháy mắt ném xuống vợt bóng bàn, che lại đầu gối, không ngừng kêu la lên, sắc mặt dần dần bắt đầu tái nhợt, che kín mồ hôi lạnh, tóm lại chính là rất thống khổ.
"Sao lại thế này!?" Nhã trị cảm thấy giữa sân phát sinh trạng huống có điểm không hiểu được, hướng tu nhị hỏi.
"Xa dã tên kia đầu gối có cũ hoạn, một khi bị thương liền sẽ nháy mắt ngã xuống đất, thống khổ cả ngày." Tu nhị sờ sờ cái mũi, có chút vô ngữ nói.
"Kia trận thi đấu này như thế nào tính??" Nhã trị rất là rối rắm nói "Chẳng lẽ bỏ quyền?"
Giữa sân.
"Xa dã, ngươi không sao chứ?" Quân đảo vươn tay phải, đối với trên mặt đất thống khổ xa dã, quan tâm hỏi.
Bang, đem quân đảo tay cấp đẩy ra, xa dã biểu tình lãnh đạm nói "Không cần ngươi đỡ ta! Ta chính mình có thể đứng lên." Chậm rãi đỡ mặt đất đứng lên, một quải một quải đi đến hậu trường đi.
Phượng hoàng tuy rằng biết xa dã không tính toán từ bỏ, nhưng vẫn là nhịn không được hướng hắn hô to "Này cục từ bỏ đi, ngươi căn bản không có biện pháp lại tiếp tục!"
"Không, ta còn có thể đánh!!" Xa dã thập phần cố chấp nói.
"Từ bỏ đi! Chân của ngươi chỉ sợ đã vô pháp lại duy trì ngươi động một bước!" Không đợi phượng hoàng tiếp tục, tu nhị đứng lên, nhìn thoáng qua xa dã đầu gối chỗ, bình tĩnh hô.
"Trận thi đấu này! Chúng ta bỏ quyền."
Quân đảo đỡ một chút mắt kính, biểu tình lãnh đạm hướng trọng tài nói.
"Ai cho phép ngươi tự mình bỏ quyền!!" Xa dã phẫn nộ nhìn chằm chằm quân đảo hô to, cái kia biểu tình giống cập ăn thịt người như vậy dữ tợn.
"Ngươi cho rằng ngươi chân có thể cho phép ngươi tiếp tục chạy vội? Bỏ quyền mới là biện pháp tốt nhất!" Quân đảo cũng không để ý xa dã kia hù dọa người biểu tình, lạnh lùng nói.
"Ngươi." Xa dã tuy rằng thực tức giận, nhưng hắn rõ ràng hiện tại chính mình cái này trạng thái, căn bản không có biện pháp tiếp tục đánh tiếp, nếu mạnh mẽ đánh tiếp, có lẽ chỉ là thua cầu thua người thua tự tôn, kết quả này, hắn cũng không sẽ dùng chính mình tới tự mình làm mẫu, cho nên chỉ có thể nhịn xuống khẩu khí này, đối với vệ đạt hô "Ngươi cho ta chờ, ta sẽ đem ngươi tới một cái hoàn mỹ xử tội!!"
Chính là một người chậm rãi đỡ một ít đồ vật di động, xa dã bóng dáng là như vậy cô đơn, như vậy bi thảm, mà quân đảo lại đỡ mắt kính, như suy tư gì thầm nghĩ "Đây là một cái cơ hội!!"
"Hiện tại là một thắng một bỏ quyền! Tiếp theo tràng đến phiên ai?" Độ biên híp cặp kia hoàn toàn nhìn không tới đôi mắt, cười hướng phượng hoàng hỏi.
Mà đại gia cũng đồng thời nhìn về phía nhã trị, phượng hoàng lộ ra hài hước biểu tình, nói "Chúng ta U-17 hợp túc thần bí nhất cường đại NO.4 sao! Thật là chờ mong trận thi đấu này."
"Hạnh thôn nhã trị sao?" Độ biên sờ sờ hắn cằm cái kia ria mép, híp miệng cười "Hẳn là rất có xem đầu đi!"
Nhã trị cầm lấy đặt ở bên cạnh vợt bóng bàn, đứng lên hướng giữa sân đi đến, tu nhị đẳng nhân cũng cho hắn một cái cố lên thủ thế, đối diện Johan · bá đặc, lại một sửa lúc trước kiêu ngạo bộ dáng, biểu tình dị thường cẩn thận cầm vợt bóng bàn chậm rãi đi vào giữa sân.
"JP đại biểu đội NO.4, hạnh thôn nhã trị, thỉnh nhiều chỉ giáo." Nhã trị lễ phép gật đầu, bình tĩnh nói.
"Nước Đức chức nghiệp đội, Johan · bá đặc, thỉnh nhiều chỉ giáo." Johan hơi chút gật gật đầu, đối nhã trị bình tĩnh nói.
Trọng tài hướng nhã trị cùng Johan nói một chút quy tắc, sau đó xác định hai người ai trước phát bóng, nhã trị bởi vì lựa chọn chính diện, lại bị cái kia phản diện hướng về phía trước vợt bóng bàn, sai mất phát bóng tiên cơ.
Hai người đều đi tới chính mình nơi vị trí thượng, Johan ở phát bóng khu cọ xát một chút giày, nhìn nhìn bốn phía trạng huống, một bộ nghiêm túc bộ dáng, lệnh không ít người cảm thấy hảo chuyên nghiệp, tương phản, nhã trị chỉ là điều chỉnh một chút vợt bóng bàn thượng bất quy tắc cầu huyền, xoa giật mình khớp xương, liền đứng ở tiếp cầu khu, làm tốt chuẩn bị.
"Thi đấu bắt đầu, ván thứ ba đánh đơn nhị, JP đại biểu đội, hạnh thôn nhã trị VS nước Đức chức nghiệp đội, Johan · bá đặc, Johan · bá đặc, phát bóng."
Cẩn thận ý thức, không hề góc chết trạm vị, hơn nữa tiêu chuẩn tư thế, Johan cấp nhã trị mang đến lần đầu cảm thấy áp lực bầu không khí, chỉ là không ngừng đến thông qua đong đưa thân thể, đồng thời nhìn chằm chằm đối phương động tác, tới tiến hành nhiễu loạn.
"Chỉ có thể áp dụng nhanh chóng đấu pháp!" Johan nội tâm làm tốt tính toán, đem tennis hướng không trung mạnh mẽ ném đi, thân thể đột nhiên từ 60 độ giác nhanh chóng nhảy lên hơn nữa áp xuống, tay phải dùng sức xuống phía dưới trừu đánh, bang, phát bóng thẳng tắp hướng nhã trị bay đi.
"Thấy được!" Nhã trị nháy mắt bắt bắt được đánh cầu điểm, thân thể vừa động, đang chuẩn bị chính tay về phía trước trừu đánh khi, phanh, phát bóng cư nhiên lập tức gia tăng tốc độ, ở nhã trị động đồng thời, cũng dán hắn khuôn mặt bay đi.
"15 so 0."
Buông xuống đánh cầu tư thế tay phải, nhã trị nhìn Johan, thầm nghĩ "Cư nhiên có thể làm phát bóng ở phía trước tiến khi trong nháy mắt gia tốc, trách không được thu trị nói không có biện pháp nhìn đến đánh cầu điểm."
Johan vẫn như cũ cẩn thận đánh ra loại này sẽ ở trên đường gia tốc phát bóng, nháy mắt liền bắt lấy phát bóng cục, lệnh nhã trị căn bản không có đi lại vượt qua nửa bước.
"game, Johan · bá đặc, thắng lợi, điểm số 1 so 0."
Từ túi quần móc ra hai cái tennis, tùy tay vứt bỏ một cái, nhã trị chụp đánh một chút tennis, nghiêm túc tự hỏi lên "Ta phải nhìn ra hắn công kích nguyên lý, liền dùng đạn mà phát bóng tới thí nghiệm một chút đi!"
Bang, nhã trị đánh ra cái loại này gần sát mặt đất, tương đối tay mới phát bóng, ở rơi xuống đất sau còn sẽ có một đoạn lùi lại mới bắn lên phát bóng, nhưng Johan lại nhìn chằm chằm phát bóng muốn bắn lên vị trí, lợi dụng chân phải vì chống đỡ điểm, nghiêng nhảy lên dựng lên, về phía trước huy động vợt bóng bàn trừu đánh, bang, phát bóng bị đánh trả trở về, hơn nữa theo nhã trị thẳng tắp bay tới.
Hưu, nhã trị rõ ràng xem chuẩn lạc cầu bắn lên thời cơ, nhưng lại huy không chụp, đương chính mình phục hồi tinh thần lại, tennis lại so với chính mình sớm hơn dừng ở hậu trường thượng, không ngừng lăn lộn.
"0 so 15."
Bên ngoài tu nhị, lại bắt đầu lộ ra nghiêm túc biểu tình, nói "Đối phương cái loại này công kích khi ở trừu đánh trúng, chứa đựng nhất định lực độ, đương ở rơi xuống khi, lực lượng tức khắc bùng nổ, làm cho tennis nháy mắt nhanh hơn hạ trụy tốc độ, lệnh đối phương tức thời thấy rõ ràng đánh cầu điểm, cũng vô pháp dựa theo đánh cầu điểm sở tính toán vị trí đánh trả!"
"Nếu ngươi đều đã nhìn ra, nhã trị không có khả năng nhìn không ra tới a?" Long thứ biết tu nhị nhất định nhìn ra không thích hợp địa phương, tò mò hỏi "Rốt cuộc là cái gì nguyên nhân? Nhã trị không có biện pháp đánh trả."
Tu nhị xấu hổ sờ sờ cái mũi, có chút vô ngữ nói "Chúng ta đánh tennis, giống nhau thói quen là từ đánh cầu điểm trúng nhìn ra đi hướng, do đó trải qua đại não làm ra phân tích, sau đó tiến hành bước tiếp theo động tác, nhưng là hắn công kích, lại đánh nghiêng chúng ta ý nghĩ, làm chúng ta nhìn đến đánh cầu điểm là chính xác, nhưng tennis khi nào sẽ gia tốc, khi nào thay đổi lộ tuyến, lại rất khó phỏng chừng, cho nên nhã trị chỉ có thể bị động, căn bản không có biện pháp làm ra phản ứng."
"Ý của ngươi là, đối phương công kích trung, căn bản không có biện pháp tính toán ra tennis sẽ phát sinh tình huống, cho nên nhã trị chỉ có thể bị động nhìn đối phương đạt được?" Long thứ lý giải lực rất mạnh, lập tức liền bắt được tu nhị theo như lời trọng điểm, kinh ngạc nói "Kia hắn không phải vô địch, loại này đánh ra rõ ràng là áp tuyến cầu, lại bởi vì ở trên đường tennis bộc phát ra càng mau tốc độ, làm cho tuyển thủ vô pháp tiếp được."
"Không, hắn cũng không phải vô địch, chỉ cần có thể có được một kích phải giết thực lực, tựa như phượng hoàng loại này tuyển thủ, là có thể dễ dàng lấy được thắng lợi." Tu nhị ngược lại lo lắng khởi nhã trị tình huống, nghiêm túc nói "Không ổn a! Trận thi đấu này, nhã trị nếu đánh trả không được, căn bản không có thắng lợi cơ hội."
Giữa sân.
Nhã trị tuy rằng rõ ràng đối phương năng lực, nhưng là cái loại này công kích, rõ ràng là đã đoán chắc cái này lạc cầu điểm, lại bởi vì đột nhiên nhanh hơn tốc độ, làm cho tennis rơi xuống đất bắn lên so phía trước mau thượng không ngừng gấp đôi, làm hắn sở làm ra chuẩn bị cũng không có biện pháp thi triển ra tới.
"game, Johan · bá đặc, thắng lợi, điểm số 2 so 0."
Đi tới nghỉ ngơi khu thượng, nhã trị cầm lấy bình nước uống lên mấy khẩu, lúc này, phượng hoàng lại nói ra một ít thiếu tấu nói tới "Nha, ngươi phía trước cùng ta thi đấu không phải đánh ra đặc biệt lợi hại công kích sao? Vì cái gì lần này không đánh ra tới a?"
Không để ý đến hắn, nhã trị cầm lấy vợt bóng bàn lại lần nữa đi vào giữa sân, lúc này đây, nhã trị lựa chọn đem thân thể đè thấp, hơn nữa đôi tay nắm chụp tư thế.
Bang, Johan lại lần nữa đánh ra phát bóng, phát bóng ở quá võng sau, trong nháy mắt nhanh hơn tốc độ, cấp tốc rơi xuống, tiếp xúc đến mặt đất sau, nhanh chóng hướng không trung bay lên, lúc này, nhã trị lại đôi tay nắm vợt bóng bàn, nửa nhảy dựng lên, cũng nhanh hơn huy động tốc độ, bang, đem phát bóng tiếp được, hơn nữa hướng đối diện thẳng tắp đánh đi.
"!!!"
Nhã trị tiếp được phát bóng, Johan cũng không có bao lớn kinh hoảng, tương phản, hắn càng thêm cẩn thận bước nhanh chạy tới lạc cầu điểm đi, chính tay cầm vợt bóng bàn từ sau đi phía trước huy động, hưu, rõ ràng còn ở trước mắt tennis, lại nháy mắt biến mất, mà Johan phản ứng lại đây sau, lại phát hiện tennis sớm liền ở phía sau tràng lăn lộn.
"Đây là ta chiêu số??" Johan cảm thấy chiêu này cùng chính mình thực tương tự, nhịn không được hướng nhã trị hỏi.
Nhã trị lại lắc lắc đầu, xoa nhẹ một chút thủ đoạn khớp xương chỗ, nhìn Johan nói "Ta chiêu này không phải ngươi cái loại này chỉ do không tiết tấu công kích, ta chiêu này là thị giác dừng lại, ngươi nhìn đến bất quá là ta công kích tốc độ quá nhanh, làm cho tennis rõ ràng đã bay đi, nhưng ngươi lại nhìn đến, lưu tại ngươi trong não trước một giây đồng hồ hình ảnh."
"Kế tiếp, ta nên phản kích!"
Bang, nhã trị lợi dụng chính mình đôi tay nắm chụp, hơn nữa đại biên độ huy động, đem Johan phát bóng cấp phá giải rớt, hơn nữa gây "Thị giác dừng lại" loại này xiếc, lệnh Johan vô pháp đụng tới tennis, chỉ có thể vẫn luôn ở huy không chụp.
"game, hạnh thôn nhã trị, thắng lợi, điểm số 1 so 2."
.......
Đương tu nhị nhìn nhã trị trải qua kia nhất chiêu "Thị giác dừng lại" cấp bắt lấy một ván sau, Johan cũng không có như thế nào lo âu, mà nhã trị cũng không có bao lớn vui sướng khi, biểu tình chậm rãi nghiêm túc lên, nói.
"Trận thi đấu này, hiện tại mới là chính thức bắt đầu!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...