Chương 152: Nhã trị vs Thực điền

83 1 0
                                    

Thấy nhã trị ở phòng bệnh xuất hiện, thật điền phản ứng đầu tiên là lo lắng, đệ nhị phản ứng là kích động, bởi vì từ tinh thị nhập viện sau, mỗi lần thật điền đến thăm tinh thị khi, trừ bỏ công khóa thượng notebook bên ngoài, hắn phát hiện tinh thị đã bắt đầu ở hắn phát biểu tennis bộ tình hình gần đây khi, lựa chọn tính đi ngăn lại, nói sang chuyện khác.

"Nhã trị ca, ta có chuyện muốn đơn độc cùng ngài nói!" Thật điền đối với hai năm không gặp nhã trị, ngữ khí vẫn là như vậy cung kính, bài Poker mặt cũng thập phần nghiêm túc.

Đem trên tay đã tước hảo da quả táo đưa tới tinh thị trong tay, đối với thật điền gật gật đầu, cười nói "Có thể, chúng ta đi ra ngoài liêu đi! Ta tin tưởng ngươi cũng là như thế này tưởng." Nói lời này trên đường, còn liếc liếc mắt một cái nhà mình đệ đệ.

"Ca!!" Tinh thị biết thật điền là tưởng nói chính mình sự tình, lo lắng nhã trị nghe được sẽ sinh khí, nhịn không được ra tiếng "Ở chỗ này nói không thể sao? Làm gì một hai phải đi ra ngoài nói a?"

"Ha hả, ta tưởng nếu ở chỗ này nói, thật điền cũng không dám nói rõ ràng, yên tâm đi! Ta sẽ không tức giận." Nhã trị rất rõ ràng nhà mình đệ đệ ý tưởng, đang an ủi tinh thị một chút sau, mới đối thật điền vẫy vẫy tay, hai người đồng thời rời đi phòng bệnh.

"Nhã trị ca, ngươi muốn khuyên một chút tinh thị, hắn tính toán rời khỏi tennis bộ!" Vừa mới đến hành lang chỗ, thật điền liền một bộ kích động bộ dáng, đối nhã trị nói "Hắn tính toán từ bỏ tennis, ta tuyệt đối không thể đủ nhận đồng."

"Bình tĩnh một chút, thật điền." Không có ngày xưa như vậy làm quái, nhã trị biểu tình thập phần bình tĩnh, liếc liếc mắt một cái thật điền, nhàn nhạt nói "Tinh thị sẽ làm ra loại này quyết định, chẳng lẽ hắn liền vui vẻ? Hắn so với ai khác đều phải thống khổ, thân là bạn thân ngươi, không phải kích động, càng không phải đi khuyên bảo, mà là duy trì hắn!!"

"Chính là, chúng ta ước định hảo, phải vì cả nước tam liền quan phấn đấu, hiện tại tinh thị muốn rời khỏi, ta tuyệt đối không ủng hộ, quá trò đùa!" Thật điền kia phó kích động bộ dáng, hơn nữa có chút phẫn nộ ngôn ngữ, làm nhã trị cảm thấy hắn có điểm cố chấp, không đúng, là cố chấp.

"Thật điền, ngươi nói ngươi vô pháp nhận đồng tinh thị lựa chọn, nhưng làm hắn ca ca, ta càng thêm vô pháp nhận đồng ngươi loại này oán trách ta đệ đệ bằng hữu." Tinh thị sinh khí, biểu tình dần dần lạnh nhạt, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm thật điền, khinh thường nói "Chẳng lẽ các ngươi lập hải đại cũng chỉ dựa vào ta đệ đệ một người chống đỡ? Thật đúng là sa đọa a!"

"Mới không phải như vậy!!" Thật điền thô cổ gào rống, biểu tình phẫn nộ nhìn nhã trị, lạnh nhạt nói "Hạnh thôn nhã trị, ngươi căn bản không hiểu biết tinh thị đối lập hải đại tầm quan trọng, hắn là chúng ta bộ trưởng, cũng là dẫn dắt chúng ta xưng bá cả nước đại tái cây trụ, là bất luận kẻ nào đều không thể thay thế tồn tại!!"

"Ngu ngốc!!" Nhã trị sinh khí thật điền đối với lập hải đại chấp nhất, càng thêm vô pháp nhận đồng hắn cách nói, châm chọc cười nói "Thật điền huyền một lang, đã không có tinh thị, các ngươi liền đánh không thắng đối thủ? Cả nước đại tái không phải chủ nghĩa anh hùng, là đoàn đội hợp tác, ngươi nói những lời này thời điểm, có hay không nghĩ tới, ngươi đây có phải định rồi mặt khác thành viên thực lực! Xét đến cùng, ngươi chẳng qua là sợ hãi, không có tinh thị lập hải đại, không phải cả nước nhị liền quan thường thắng tướng quân thôi!"

"Vui đùa cái gì vậy!! Lập hải đại tam liền quan, không hề góc chết, liền tính tinh thị nhập viện! Chúng ta cũng vẫn luôn vẫn duy trì mạnh nhất tư thái đi nghênh đón bất luận cái gì một hồi thi đấu, thường thắng tướng quân không phải nói giả!" Kích động thật điền, càng nhịn không được bắt đầu tự mình mâu thuẫn phát biểu ngôn luận.

Nhìn nhã trị lộ ra châm chọc tươi cười, thật điền mới biết được chính mình nói nhiều mất mặt nói tới, bình tĩnh một chút tâm tình, thật điền đè ép áp mũ, thấp giọng nói "Không có tinh thị lập hải đại, liền không tính chân chính lập hải đại, ta chỉ là muốn nhã trị ca ngươi đi khuyên tinh thị không cần từ bỏ, mà không phải cùng ngươi cãi nhau!"

"Ta đáp ứng ngươi, ta sẽ không rời khỏi, nhưng tiền đề là, lần này Quan Đông đại tái, lập hải đại muốn đoạt hạ Quan Đông đại tái đệ nhất." Nhã trị còn không có tới kịp trả lời, tinh thị liền từ phòng bệnh đi ra, thần tình lạnh lùng nhìn thật điền, nhàn nhạt nói ra chính mình yêu cầu.

"Không được, ta tuyệt đối sẽ không đồng ý!" Nhã trị lập tức đánh gãy, tức giận nhìn tinh thị, nói "Hạnh thôn tinh thị, liền tính động xong giải phẫu, cũng muốn có nửa năm khang phục kỳ, ta không cho phép!"

"Ca!" Khẩn cầu ánh mắt nhìn nhã trị, tinh thị có chút quật cường nói "Ta không hy vọng cứ như vậy từ bỏ, ca, ngươi liền đồng ý ta lần này yêu cầu đi! Về sau ta đều nghe ngươi!"

"Tinh thị, ngươi!" Nhìn đệ đệ lần đầu tiên yêu cầu, nhã trị căn bản không thể nhẫn tâm tới, nhận mệnh vẫy vẫy tay, có chút tức giận nói "Tùy ngươi liền đi! Dù sao ta trong khoảng thời gian này đều sẽ nhìn ngươi."

Nghe được nhã trị cam chịu, tinh thị lộ ra mỉm cười, đối với thật điền nói "Huyền một lang, ngươi minh bạch ý tứ của ta? Nếu Quan Đông đại tái không có bắt lấy đệ nhất, chỉ sợ ta huynh trưởng là sẽ không cho phép ta tiếp tục ngốc tại tennis bộ!"

"Yên tâm đi! Tinh thị, ta sẽ cùng các thành viên trấn cửa ải đông đại tái đệ nhất bắt được ngươi trong tay!" Thật điền bá khí trắc lậu rống to, đưa tới vô số mỹ nữ hộ sĩ xem thường, đưa hắn hai chữ "Câm miệng"

Nhìn thật điền đã có chút ly ý, tinh thị liếc liếc mắt một cái nhà mình ca ca, nhịn không được cười nói "Huyền một lang, ngươi đi về trước đi! Ta cũng muốn nghỉ ngơi."

"Ân, ta đây về trước gia! Tinh thị, ngươi cũng chú ý nghỉ ngơi đi!" Đem mũ áp xuống, thật điền lễ phép đối nhã trị cúi cúi người "Nhã trị ca, ta đi trước!"

"Ta cùng ngươi một khối đi!" Nhã trị nhìn chằm chằm thật điền, ngữ khí có chút âm trầm nói "Tinh thị ngươi trở về nghỉ ngơi đi! Ta cùng thật điền một khối đi."

Nhìn một khối rời đi hai người, tinh thị bỗng nhiên có chút đã hiểu, nhưng nhìn nhã trị kia phó so nguyên lai lạnh hơn biểu tình, hắn lại nhịn không được thầm nghĩ "Nên không phải là tính toán đòn hiểm huyền một lang một đốn đi? Bất quá huyền một lang chính là kiếm đạo cao thủ a! Ca ca khả năng đánh thắng được a!!" Liền ở tinh thị loạn tưởng lúc này, nhã trị cùng thật điền sớm đã biến mất vô tung vô ảnh.

..........

"Nhã trị ca, ngươi sẽ không tính toán cứ như vậy về nhà đi?" Thật điền dừng bước chân, nhìn nhã trị kia lạnh nhạt biểu tình, có chút nhẫn nại không được nói "Ngươi muốn nói cái gì, cứ việc nói thẳng đi!"

"Làm ta nhìn xem, ngươi tự tin đến từ nơi nào đi! Thật điền huyền một lang." Nhã trị biểu tình không thể nói là lãnh đạm, nhưng cũng không thể nói là bình tĩnh, dù sao cái loại này hờ hững ánh mắt, lệnh thật điền thực bất an, tựa như người xa lạ giống nhau, không có bất luận cái gì biểu tình dao động.

"Nhã trị ca, ngươi lời này là có ý tứ gì?" Thật điền sắc mặt thập phần xấu hổ, nhớ tới vừa rồi chính mình vô lý, hắn lại ngượng ngùng nhắc lại, chỉ có thể chua xót nói "Ta vì ta phía trước vô lý xin lỗi, thực xin lỗi, nhã trị ca!" Tối cao kính ý chín mươi độ khom lưng, thật điền liền vẫn luôn ngừng ở kia, chờ đợi nhã trị bên dưới.

"Không cần cùng ta xin lỗi, ta đều nói, làm ta nhìn xem ngươi tự tin đến từ nơi nào, có thể làm ta đệ đệ không màng thân thể, cùng ngươi làm ra loại này ngốc nghếch ước định!" Nhã trị sắc mặt rất khó xem, thần tình lạnh lùng hắn, vẫn như cũ là đông cứng nói.

"Này." Thật điền cũng là cái loại này quật tính tình, đối với nhã trị lạnh nhạt, hắn cuối cùng vẫn là nhịn không được, lạnh lùng nói "Vậy thỉnh nhã trị quân, nhiều hơn chỉ giáo!!" Từ ca biến thành quân, có thể thấy được thật điền là có bao nhiêu sinh khí.

"Yên tâm đi! Ta sẽ không dùng cướp đoạt ngũ cảm, chỉ biết đơn thuần đánh trả, ngươi có thể yên tâm!" Nhã trị chậm rãi hướng nhà ga chỗ sân tennis đi đến, cười lạnh nói "Hy vọng ngươi làm ta kiến thức một chút."

..........

Đoàn tàu khai hướng trên đường, trải qua ngôi cao hạ sân tennis, chỉ thấy nhã trị cùng thật điền hai người ở vào đối lập vị trí, đứng ở các loại giữa sân cho nhau đối diện.

Thần tình lạnh lùng, ánh mắt tràn ngập hàn ý nhã trị, điều chỉnh một chút cầu huyền, nhàn nhạt nói "Áp dụng điểm số chế đi! Hy vọng ngươi đừng cho ta thất vọng."

"Ta sẽ không đại ý." Thật điền tựa như gặp phải đại địch, cẩn thận cầm vợt bóng bàn, hai mắt hoàn toàn không có rời đi quá nhã trị một giây.

Nhã trị vứt nổi lên tennis, thân thể uốn lượn, đồng thời hai chân phát lực hướng mặt đất vừa giẫm, cả người nhanh chóng nhảy dựng lên, đương tennis sắp rơi xuống đến đỉnh đầu khi, lợi dụng cánh tay phải lực lượng nhanh chóng đi xuống trừu đánh, bang, trong đêm đen xuất hiện một bó hoàng quang, nháy mắt dừng ở thật điền trước mặt bắn lên, thẳng tắp lâm vào ở thiết trên mạng.

"15 so 0"

"Không động đậy!!" Cái trán lưu lại một giọt mồ hôi lạnh, thật điền nhìn dưới mặt đất thượng lưu lại cầu ấn, biểu tình tràn ngập kinh hoảng thầm nghĩ "Này cổ áp lực là chưa từng có nếm thử quá, quả nhiên, nhã trị ca rất mạnh!!"

Tùy ý thoáng nhìn, nhã trị từ trong túi lại lần nữa lấy ra tennis, nhàn nhạt nói "Nhìn dáng vẻ của ngươi giống như thực bất an a? Không có việc gì, thực mau liền kết thúc!" Mới vừa vừa nói xong, lại tùy tay đem tennis hướng không trung vứt đi, lại lần nữa đánh ra phát bóng, bang, lại là tương đồng địa phương rơi xuống bắn lên, đem lâm vào ở thiết võng tennis đánh rớt xuống dưới.

"30 so 0"

"40 so 0"

"Ta dẫn đầu một ván!" Nhìn thật điền liền động cũng chưa động quá tư thế, nhã trị có chút thất vọng nói "Đây là ngươi cái gọi là tự tin? Ta bình thường phát bóng cũng tiếp không được? Như thế nào xưng bá cả nước a?"

Nắm chặt vợt bóng bàn, thật điền ánh mắt dị thường kiên định hô "Ta chính là thật điền huyền một lang, lập hải đại hoàng đế! Mới sẽ không thừa nhận loại này thất bại!" Bang, thật điền huy động vợt bóng bàn tốc độ đạt tới người bình thường vô pháp thấy rõ cực hạn, nhưng ở nhã trị trong mắt, lại có vẻ vô cùng thong thả.

Nhìn phát bóng rơi trên mặt đất bắn lên trong nháy mắt, nhã trị thân thể hướng bên trái nghiêng, tay phải cầm vợt bóng bàn từ dưới đi phía trước kéo đi, bang, phát bóng bị thẳng tắp đánh đi đối diện không vị chỗ hậu trường, hoàn toàn so thật điền sở khai phát bóng, mau thượng không ngừng gấp đôi, thật điền đột nhiên hình thành một đạo lôi điện, nháy mắt xuất hiện ở lạc cầu, bày ra võ sĩ dao chặt tư thế, dùng sức đi xuống một chém, hô "Động như lôi đình."

Tư tư thanh âm vang lên, một đạo tia chớp bất quy tắc xuất hiện ở nhã trị giữa sân, thẳng tắp rơi xuống, nhưng nhã trị lại lắc lắc đầu "Này cầu không tồi, đáng tiếc, đối ta không có hiệu quả!" Đột nhiên chuyển qua vợt bóng bàn, dùng sức đi phía trước huy động, phanh, kia tia chớp biến thành tennis, bị nhã trị lợi dụng cầu bính hung hăng đánh trúng, hơn nữa hướng thật điền trái ngược hướng đánh đi.

"Ngô!?" Thật điền đột nhiên cảm thấy chân phải có điểm tê mỏi, một cái run run, mất đi đuổi theo cầu cơ hội, chỉ có thể trơ mắt nhìn tennis rơi xuống đất bắn ra bên ngoài.

"0 so 15"  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ