Các tràng thi đấu, cũng lục tục sắp kết thúc, A hào nơi sân, thập phần chi ý ngoại, tay trủng quốc quang, tảng đá lớn tú một lang, trở thành tân chính tuyển chi nhất, mặt khác, B hào nơi sân, Fuji Syusuke, Càn trinh trị, cũng đồng dạng đánh vỡ ký lục, đem kia hai gã chính tuyển cấp hoàn toàn đánh bại, trở thành chính tuyển chi nhất.
C hào nơi sân thi đấu, đồng dạng ngã phá mọi người mắt kính, cao kiều kinh một cư nhiên sai lầm, trước hai tràng thi đấu, bại bởi một cái tân sinh, nhưng sau lại, lại bởi vì đại cùng với vũ điền hai người ổn định thực lực, cũng chặt chẽ cô ở chính tuyển vị trí.
------------------------------ phân cách tuyến ------------------------------
"Hôm nay liền dư lại D hào nơi sân thi đấu, đúng không!" Nhã trị điền tháng giêng tuyển tên, biên hướng một bên đại cùng hỏi.
"Ân, D hào nơi sân, cuối cùng một người chính tuyển, đại khái là hôm nay tuyển ra đi!" Đại cùng nhìn nhìn đối thư khiêu chiến, ngữ khí có chút không xác định nói.
Nhã trị nghĩ nghĩ sau, liền hướng đại cùng hỏi "Đại cùng tiền bối, D hào nơi sân chỉ tuyển ra một cái chính tuyển, là 6 tràng thi đấu thắng tuyệt đối, hiện tại dư lại cuối cùng hai gã, là ai a?"
"Ta nhìn xem." Đại cùng lấy ra một phần đối thư khiêu chiến, nhìn thoáng qua sau, mới đối với nhã trị nói "Cái kia là tam thuyền mao quá vệ cùng một cái tân sinh, kêu cúc hoàn anh nhị tiểu quỷ, chờ hạ bắt đầu thi đấu."
"Năm nay thật sự rất nhiều thực lực tân sinh sao!" Nhã trị cười cười, có chút hài hước nói.
Đại cùng xoa xoa cái trán, lộ ra bất đắc dĩ biểu tình, đối với nhã trị cười nói "Đúng vậy, mỗi ngày nhìn một đám tân sinh toát ra, chính tuyển rời đi gần một nửa, ta đều có điểm xấu hổ!"
"Tính, ta đi xem đi! Có điểm cảm thấy hứng thú." Nhã trị đem áo khoác phủ thêm, hướng cửa đi đến, mau rời khỏi cửa khi, lại đối với đại cùng hỏi "Đúng rồi, đại cùng tiền bối, ngươi không đi sao?"
"Không được, ta còn muốn sửa sang lại một chút khu đấu loại đối thư khiêu chiến." Đại cùng vội vàng đỉnh đầu thượng sự tình, đối nhã trị vẫy vẫy tay nói.
--------------------------- phân cách tuyến -------------------------
Đi vào cuối cùng một hồi thi đấu nơi sân, nhã trị phát hiện, mặt khác nơi sân đã thắng được hoặc là thua trận tuyển thủ, đều tụ tập ở chỗ này, quan khán xếp hạng tái cuối cùng một hồi thi đấu.
"Phó bộ trưởng." Thanh học mới cũ chính tuyển, nhìn đến nhã trị đã đến, đều thập phần tôn kính hô, nhã trị không có đáp lời, chỉ là đối với bọn họ gật gật đầu.
"Thi đấu bắt đầu rồi?" Nhã trị nhìn giữa sân, còn không có xuất hiện tuyển thủ, ngữ khí có chút nghi hoặc hỏi.
Đứng ở bên cạnh tay trủng lại lắc lắc đầu nói "Không, còn không có bắt đầu, chẳng qua đại gia tới chiếm hảo vị trí mà thôi!"
"Nga." Nhã trị gật gật đầu, sau đó cười nói "Thì ra là thế a! Bất quá thi đấu bắt đầu, tuyển thủ đều tiến tràng đâu!" Nói xong, liền nhìn giữa sân, hai cái dáng người không nhất trí tuyển thủ.
Một cái màu cam hồng tóc, có chút đáng yêu thiếu niên, khuôn mặt thượng dán một cái OK banh, không ngừng dùng tay chuyển động vợt bóng bàn, đi vào giữa sân.
Tam thuyền lại dị thường cao lớn, đứng ở võng trước, dùng một bộ miệt thị ánh mắt, nhìn thẳng cúc hoàn cười nói "Thật không nghĩ tới, cư nhiên là ngươi cùng ta tranh đoạt cuối cùng một cái chính tuyển vị trí."
"Tiền bối, thỉnh ngài thủ hạ lưu tình." Cúc hoàn có chút nhược nhược nói, trên mặt tràn ngập không tự tin biểu tình.
"Ha ha." Tam thuyền cười lớn một tiếng, sau đó bày ra ba ngón tay đầu nói "Thực hảo, gặp ngươi như vậy lý giải, như vậy ta liền ba mươi phút giải quyết ngươi, sẽ không làm ngươi cảm thấy một chút nan kham, cảm tạ ta đi!"
Tam thuyền kia tự tin thêm tự đại nói, làm nhã trị nhịn không được thở dài "Tam thuyền tiền bối, thực lực vốn đang là thực không tồi, đáng tiếc, hắn quá tự đại cùng mù quáng!"
Giữa sân, trọng tài nhìn hai người đã làm tốt chuẩn bị, liền lên tiếng hô "Hiện tại, thi đấu bắt đầu, một ván chung, cúc hoàn anh nhị VS tam thuyền mao quá vệ, cúc hoàn anh nhị phát bóng."
Bang, bang, bang, cúc hoàn chụp động tennis, không tự tin biểu tình, lập tức không hề tồn tại, lưu lại chính là vô tận bình tĩnh cùng trấn định, nhìn tam thuyền tả hữu lắc lư tư thế, cúc hoàn vứt nổi lên cầu, ở cầu rơi xuống nháy mắt, cả người hướng không trung nhảy lên, tay phải cong hạ thẳng tắp trừu đánh.
Bành, cầu rơi xuống đất bắn lên chỉ là nháy mắt, tam thuyền hoàn toàn chính là tả hữu lắc lư, sau đó mất đi tốt nhất đánh cầu điểm, làm phát bóng từ bên người bay đi.
"15 so 0"
"Cái gì." Tam thuyền lộ ra kinh hoảng biểu tình, nhìn kia lưu lại cầu ấn, ngữ khí tràn ngập tức giận nói "Ngươi này tiểu quỷ, không tồi sao! Vừa lên tới liền phát bóng đạt được, bất quá tiếp theo cầu sẽ không dễ dàng như vậy."
Bang, cúc hoàn lại lần nữa đánh ra phát bóng, cầu tinh chuẩn dừng ở điểm mấu chốt bắn lên, tả hữu lắc lư tam thuyền, ở cầu sắp bay qua bên cạnh khi, tay phải nhanh chóng vươn, đem phát bóng ngăn trở, dùng sức đi phía trước huy đi, bang, cầu thẳng tắp lướt qua đang ở lên mạng cúc hoàn, chuẩn bị rơi đi điểm mấu chốt khi, cúc hoàn cư nhiên lộn ngược ra sau, đem cầu cấp chắn trở về.
Lạch cạch, lạch cạch, cầu dán võng chậm rãi dừng ở tam thuyền trước tràng, ngay cả nhã trị, đều nhịn không được kinh ngạc "Này, như vậy xằng bậy đấu pháp, là ra sao."
"30 so 0"
Báo phân xong sau, cúc hoàn cũng đồng dạng đôi tay chống mặt đất, phiên một vòng, trạm trở về trên mặt đất, bày ra một cái V tự thủ thế cười nói "Hắc hắc, thật sự rất nguy hiểm đâu!"
"Nhưng, đáng giận." Tam thuyền cái trán chảy xuống vài giọt mồ hôi lạnh, ngữ khí tràn ngập phẫn nộ nói thầm "Bất quá, ta sẽ không làm ngươi tiếp tục đạt được đi xuống."
Bang, cúc hoàn xinh đẹp đem phát bóng đánh vào điểm mấu chốt thượng, bắn lên nháy mắt, tam thuyền xem chuẩn sắp lên mạng cúc hoàn, trở tay đem cầu nhanh chóng đánh hướng trái ngược hướng góc chỗ.
Cầu bay nhanh lướt qua cúc hoàn, về phía sau tràng bay đi, cúc hoàn vội vàng định trụ thân thể, nhanh chóng hướng lạc cầu điểm chạy tới, liền ở cầu rơi xuống đất bắn lên nháy mắt, cúc hoàn tay trái chống mặt đất, nhanh chóng ở không trung xoay người, dừng ở mặt cầu trước, trở tay đánh trở về.
"Cái gì!!!" Tam thuyền kinh ngạc nhìn cúc hoàn đánh hồi này một cầu, ngữ khí tràn ngập hoảng loạn hô "Sao, sao có thể, loại này cổ quái đấu pháp." Bang, lại một lần đem phát bóng đánh hướng trái ngược hướng góc, mà cúc hoàn lại vẫn như cũ thập phần nhẹ nhàng, qua lại chạy vội, dùng một ít yêu cầu cao độ tư thế, đem tam thuyền đánh cầu đánh trở về, thực mau thắng hạ phát bóng cục.
"40 so 0"
"game, cúc hoàn anh nhị, điểm số 1 so 0."
Đi trở về đi tiếp cầu khu, cúc hoàn thực nhẹ nhàng buông lỏng một chút gân cốt, sau đó bình tĩnh nhìn tam thuyền, chờ đợi phát bóng đã đến, tam thuyền cầm cầu, lộ ra lạnh nhạt biểu tình cười nói "Làm ngươi biết, đắc tội ta kết cục." Bang, cầu tràn ngập tốc độ, thẳng tắp bay về phía cúc hoàn trước người rơi xuống.
Bành, cầu ở rơi xuống đất nháy mắt, cư nhiên khơi dậy một trận cát bụi, vội vàng trung, cúc hoàn chỉ có thể miễn cưỡng ngăn trở này một kích phát bóng, cầu thập phần không ổn định trở xuống tam thuyền giữa sân, lúc này, tam thuyền sau này uốn lượn, lại đột nhiên nhảy trước hô to "Sương mù." Bành, cầu rơi xuống đất lại lần nữa kích khởi một trận cát bụi, mê mang trúng đạn khởi, xẹt qua cúc hoàn khuôn mặt, lưu lại một đạo vết thương.
"15 so 0"
Bên ngoài, nhã trị lộ ra nghiêm túc biểu tình "Tam thuyền tên kia, vẫn luôn cất dấu thực lực, trách không được, mỗi lần thi đấu đều xuất trận đánh kép."
"Ta như thế nào nhớ rõ, mỗi lần đánh đơn đều là các ngươi mấy cái bá chiếm, hắn mới đánh kép xuất trận đâu!" Đại trủng đứng ở một bên, ngữ khí có chút khinh thường nói.
"Ân?" Nhã trị lộ ra nghi hoặc biểu tình, nhìn nhìn đại trủng sau, thập phần tự hào nói "Bởi vì ta chỉ biết đánh đơn!" Hoàn toàn không có một chút cảm thấy mất mặt.
"......"Đại gia!
"......"Tay trủng!
"......"Nhã trị!
"Hảo, không cần tiếp tục thảo luận vấn đề này, bất quá theo ý ta tới, tam thuyền đối lần này thắng bại, thực chấp nhất đâu!" Nhã trị nhìn giữa sân, vẫn luôn lộ ra dữ tợn ý cười tam thuyền, nghiêm túc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...