Gần nhất một tháng, U-17 hợp túc không có lại phát sinh bất luận cái gì đại sự tình, xếp hạng khiêu chiến vẫn như cũ đang tiến hành, một quân cũng bắt đầu rồi viễn chinh đường xá, nhã trị ở một tuần trước, bởi vì cùng U-17 hợp túc giáo luyện nhóm câu thông qua đi, đem lâm thời trở thành U-17 hợp túc trật tự người thủ hộ.
"Nhã trị quân, gần nhất ngươi giống như đều không thế nào tham gia viễn chinh?" Nhập giang nhìn ngồi ở ghế đá thượng nhã trị, tò mò hỏi.
"Viễn chinh bất quá chính là hướng mặt khác quốc gia thi đấu hữu nghị, hoặc là ra biên tái, phượng hoàng bọn họ như vậy đủ rồi, ta còn là ngốc tại U-17 tương đối hảo!" Nhã trị nhìn trên tay thư, trả lời nói.
"Ta cũng là cho là như vậy! Viễn chinh liền phải ngồi máy bay, hơn nữa ngồi máy bay lại đặc biệt khó chịu, vẫn là không cần viễn chinh hảo, ngốc tại nơi này nghỉ ngơi!" Tu nhị từ không có viễn chinh, liền bắt đầu cùng nhã trị xen lẫn trong một khối, trên cơ bản đều là nhã trị ở nơi nào, hắn liền sẽ xuất hiện.
Liếc liếc mắt một cái tu nhị, nhã trị lại có điểm lãnh đạm nói "Ta có điểm không hiểu được, ngươi rốt cuộc có phải hay không NO.2, loại này viễn chinh cư nhiên không tham gia quá bất luận cái gì một lần, chỉ ngốc tại hợp túc!"
"Ma ma, không cần để ý những chi tiết này!" Cà lơ phất phơ vẫy vẫy tay, tu nhị dùng sách vở che đậy đầu, nhàn nhạt nói "Ta nghe nói, hôm nay sẽ có hắc áo khoác cách mạng quân trở về úc!"
"Cách mạng quân!?" Nhã trị khép lại sách vở, dùng ngón tay cái kia đứng ở con đường bên cạnh hắc áo khoác thiếu niên, nói "Ngươi nói chính là người kia sao?"
Nhập giang cùng tu nhị đồng thời hướng nhã trị sở chỉ phương diện nhìn lại, đương nhìn đến cái kia đầy người dơ hề hề, lại tràn ngập vết thương hắc áo khoác thiếu niên khi, nhập giang tức khắc hô ra tới "Là đức xuyên!!"
"Đức xuyên? Là cái kia bị phượng hoàng đánh bại thiếu niên?" Tu nhị nhìn đức xuyên kia phó dị thường lạnh nhạt gương mặt, nhịn không được hỏi "Hắn không phải là tính toán lại lần nữa khiêu chiến phượng hoàng đi??"
"Hẳn là không có khả năng! Phượng hoàng đều không ở hợp túc, hắn tưởng khiêu chiến, cũng muốn người ở a? Huống chi một quân xếp hạng là không thể tùy tiện khiêu chiến, nhiều nhất chính là tuyển ra nhị quân cùng một quân đối lập!" Nhập giang tương đối rõ ràng hợp túc quy tắc, nháy mắt nói ra chính mình đáp án.
Nhã trị lại không có để ý tới bọn họ hai cái, ngược lại chỉ vào đức xuyên, nhàn nhạt nói "Hắn khiêu chiến chính là số 1 nơi sân thiết cửa lao vệ. Cố thượng thôn!"
........
Đức xuyên từ huyền nhai được đến cường hóa, lại nghe được tam thuyền lão nhân dạy bảo sau, mới biết được, không có đánh ra mười cầu trở lên, căn bản không có biện pháp thắng phượng hoàng, hơn nữa số 1 nơi sân tuyển thủ, tùy thời đều có thể đánh ra chín cầu, trải qua một tháng huấn luyện cùng cường hóa, đức xuyên lại lần nữa từ huyền nhai về tới U-17 hợp túc, lần này hắn mục tiêu, không phải phượng hoàng, mà là U-17 hợp túc số 1 nơi sân, chỉ có thắng lợi số 1 nơi sân, lưu tại U-17 hợp túc, hắn mới có cơ hội lại lần nữa hướng phượng hoàng khiêu chiến.
"Hắc áo khoác cách mạng quân, đức xuyên cùng cũng, hướng số 1 nơi sân tiền bối khiêu chiến!" Đức xuyên lạnh nhạt nhìn cố thượng thôn, chậm rãi nói.
"Nguyên lai là từ địa ngục trở về bại giả, ta tiếp thu ngươi khiêu chiến!" Cố thượng thôn biết chính mình vô pháp cự tuyệt trận thi đấu này, nghiêm túc nhìn đức xuyên, nói.
Hai người chi gian ma xát đã sớm bị mặt khác luyện tập trung tuyển thủ thấy được, nhã trị, nhập giang, tu nhị cũng đồng thời rời đi tại chỗ, hướng hai người nơi nơi sân đi đến, trong lúc nhất thời, toàn bộ hợp túc có nhàn rỗi thời gian tuyển thủ đều tụ tập, tất cả mọi người đều muốn biết, huyền nhai trở về bại giả, muốn như thế nào đánh bại số 1 nơi sân thiết cửa lao vệ.
"Ngươi trước phát bóng, vẫn là ta trước phát bóng?" Cố thượng thôn lễ phép dò hỏi một phen.
"Tiền bối phát bóng đi!" Đức xuyên tuy rằng lãnh, nhưng vẫn là lễ phép làm đối phương phát bóng.
Lạch cạch, lạch cạch, cố thượng thôn đập tennis, nhìn đối diện hoàn toàn không mang theo cảm tình đức xuyên, hơi hơi thầm nghĩ "Căn cứ dĩ vãng trải qua tới xem, hắc áo khoác từ rời đi cùng ngày, lại trở về sân bóng khi, liền sẽ bộc phát ra so rời đi khi càng vì cường đại thực lực, ta cần thiết giành trước một bước đem hắn ngăn chặn!"
"Hải giác!" Cố thượng thôn vứt nổi lên tennis, tay phải cầm vợt bóng bàn từ sau hướng lên trên huy động lên, bang, phát bóng nháy mắt bùng nổ, kích khởi chấn động thẳng tắp hướng đức xuyên giữa sân rơi xuống, tạo nên một trận tro bụi đem phát bóng cấp che đậy lên.
Đức xuyên nhìn lạc cầu điểm chỗ, xoay người trở tay đi phía trước một kích, bang, tinh chuẩn bắt được phát bóng bắn lên thời cơ, đem phát bóng nháy mắt đánh trở về cố thượng thôn trái ngược hướng vị trí.
"Từ huyền nhai trở về bại giả, có thể tiếp được ta hải giác, ngươi hẳn là có thể đánh ra mười cầu đi!" Cố thượng thôn không chút hoang mang chạy đến lạc cầu điểm, trở tay một kích, liền đem tennis đánh trở về, hình thành một cái đoản chặn đánh.
"Ta sớm đã đánh ra mười cầu!" Đức xuyên lạnh lùng nhìn cố thượng thôn, ngữ khí lạnh lùng nói ra.
"Cái gì!!" Cố thượng thôn thẳng tắp sửng sốt, chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm, trước mắt sớm bị chín tennis cấp lộng hoảng loạn, bang, bang, bang, bang, bang, đương cố thượng thôn cuống quít tiếp được này trống rỗng xuất hiện chín cầu sau, lại phát hiện, đối phương so với hắn càng nhanh chóng độ đánh trả, hơn nữa đem mười cầu đều đánh hướng về phía bốn phía.
.......
"Hắn tiến bộ thật đúng là đáng sợ!!" Tu nhị biểu tình có chút nghiêm túc nói.
"Đánh trả trong quá trình, còn có thể phân tâm đánh ra cùng phía trước trừu đánh cầu giống nhau tốc độ, hắn ở lực lượng phương diện hạ rất lớn công phu a!" Nhìn đức xuyên cái loại này ổn trung mang mau tiết tấu, nhã trị cảm thán nói.
Nhập giang lại mang theo một tia vui mừng nhìn đức xuyên, thầm nghĩ "Đức xuyên, nhanh lên đuổi theo đi! Tương lai liền dựa ngươi!"
Giữa sân.
Cố thượng thôn từ đức xuyên bắt đầu mười cầu quyết đấu khi, cũng đã rối loạn đầu trận tuyến, bị đức xuyên hoàn toàn khống chế thi đấu tiết tấu, không ngừng lôi kéo hắn du tẩu ở bốn phía, vô pháp phát huy ra thực lực.
Xem chuẩn cố thượng thôn đột nhiên một cái tiểu sai lầm, đức xuyên tức khắc bộc phát ra cường đại khí tràng, nháy mắt đem mười cầu hung hăng trừu đánh trở về, mười cầu bốn phía chạy như bay mà đi, thẳng tắp rơi trên mặt đất, đồng thời bắn lên hướng bên ngoài bay đi, kề sát ở đây ngoại thượng.
"Hô, hô." Cố thượng thôn mỏi mệt đỡ đầu gối, ngẩng đầu nhìn đức xuyên hô "Nói ra tên của ngươi, ngươi thắng!"
Đức xuyên không có bất luận cái gì kích động, càng không có bất luận cái gì vui vẻ biểu lộ ra tới, chỉ là nhàn nhạt nhìn cố thượng thôn, nói "Đức xuyên cùng cũng, cảm ơn tiền bối chỉ giáo!"
"Thông cáo! Đức xuyên cùng cũng đánh bại số 1 nơi sân cố thượng thôn, đem nạp vào số 1 nơi sân, trở thành tân thành viên chi nhất, trở lên."
Quảng bá trung, hắc bộ nói ra thông cáo, cũng làm U-17 hợp túc thành viên biết, cái kia bị phượng hoàng đánh bại hải về tinh anh, mới tư thái lại lần nữa buông xuống U-17, hơn nữa trở thành mạnh nhất số 1 nơi sân thành viên chi nhất.
"Chúc mừng ngươi, đức xuyên!" Nhập giang là cái thứ nhất hướng đức xuyên chúc mừng.
Đức xuyên vốn dĩ lạnh lùng biểu tình, cũng theo nhập giang đã đến, chậm rãi biến đạm, đối với nhập giang gật gật đầu "Nhập Giang tiền bối, ta đã trở về!"
"Đức xuyên! Xem không tồi ngươi cái này hải về tinh anh còn rất không tồi a!" Tu nhị một bộ cười hì hì bộ dáng, vỗ vỗ đức xuyên bả vai, cười nói.
"Thực lực tăng lên không ngừng một chút! Xem ra ngươi đã chạm đến A Tu La thần đạo!" Nhã trị nhìn đức xuyên cái loại này nội liễm khí tràng, khẳng định nói.
Đối với nhã trị có thể nhìn ra tới, tu nhị cùng nhập giang cũng không có cảm thấy bao lớn kinh ngạc, bị trở thành U-17, so phượng hoàng càng không thể trêu chọc đối tượng, hạnh thôn nhã trị, đã sớm trở thành U-17 hợp túc Ông Vua không ngai.
"Nhã trị quân, tam thuyền giáo luyện nói ngươi là U-17, duy nhất vô pháp nhìn thấu tuyển thủ, ngươi so phượng hoàng lợi hại! Đây là thật vậy chăng?" Đức xuyên đang xem đến nhã trị sau, trước tiên nhớ tới, tam thuyền giáo luyện theo như lời câu nói kia.
............
"Đức xuyên tiểu quỷ đầu! Ngươi biết U-17, cường đại nhất tuyển thủ là ai sao?" Tam thuyền cầm tửu hồ lô, loạng choạng chân trái, lười biếng nói.
"Bình đẳng viện phượng hoàng, hắn là U-17 hợp túc NO.1, cũng là cường đại nhất." Đức xuyên vừa nhớ tới cái kia cao cao tại thượng, đem chính mình hoàn toàn đánh tan thân ảnh, run rẩy nói.
Tam thuyền dùng tay gãi gãi quần cộc, một bộ khinh thường bộ dáng, mắng to "Tiểu quỷ đầu, ngươi quá kém! U-17, cường đại nhất người không phải phượng hoàng, là cái kia hạnh thôn nhã trị tiểu quỷ!"
"Hạnh thôn nhã trị?!" Đức xuyên không nghĩ tới, cái kia nhìn như lạnh nhạt, không phải bởi vì trước khi đi cảm nhận được hắn khí tràng, cũng không cho rằng hắn là rất lợi hại nhã trị, cư nhiên là U-17 cường đại nhất tuyển thủ, nghĩ đến đây, đức xuyên lại nhịn không được dò hỏi "Kia vì cái gì hắn không phải U-17 hợp túc NO.1??"
"Ngươi quá đem NO.1 coi như một chuyện đi?" Tam thuyền một bộ mất mặt bộ dáng, dùng tửu hồ lô gõ gõ đức xuyên đầu, hàm hồ này từ nói "Ngươi, còn không hiểu, dù sao hắn là U-17, ta duy nhất nhìn không thấu gia hỏa, hắn rất mạnh! Ngươi nhớ kỹ là đến nơi."
"Nhìn không thấu!?" Đức xuyên cho rằng tam thuyền nói chuyện thực không đáng tin cậy, nói một chút không nói, đem hắn khiến cho càng thêm hồ đồ, chỉ có thể dò hỏi "Vì cái gì nhìn không thấu? Nếu hạnh thôn nhã trị là hợp túc mạnh nhất, vì cái gì hắn không thành vì NO.1?"
Tam thuyền nhìn đức xuyên kia một bộ tò mò bộ dáng, cuối cùng vẫn là thở dài một hơi nói "Người khác có lẽ cho rằng, hạnh thôn nhã trị cái kia tiểu quỷ đầu thực lực là có thể đem đối phương nhốt đánh vào trong mộng, trực tiếp nháy mắt hạ gục, nhưng ta ở hắn mỗi tràng trong lúc thi đấu thấy được, hắn là cố ý, hắn ở cất dấu chân chính thực lực, cho tới bây giờ, ta còn không có biện pháp thấy rõ ràng thực lực của hắn, cho dù là hiện tại phượng hoàng, đối thượng hắn, chỉ sợ cũng chỉ là thua phân, hắn chính là chân chính một cái ở U-17 hợp túc, thế giới cấp tiêu chuẩn tuyển thủ a!"
"Cái gì!?" Đức xuyên một bộ không thể tưởng tượng ánh mắt nhìn tam thuyền, rõ ràng đại não nội đối loại này đáp án tràn ngập đánh sâu vào cùng kinh ngạc "Thế giới cấp!! Ý của ngươi là, hắn đã sớm siêu việt cả nước cấp, trở thành thế giới cấp tuyển thủ!!?"
"Ngươi đây là cái gì ánh mắt? Không tin lão tử?" Tam thuyền tức giận nhìn chằm chằm đức xuyên, ngữ khí hung tợn hô "Dù sao ta nói cho ngươi, nếu ngươi không có về sau vô pháp lại tiếp xúc tennis quyết tâm, không cần đi thử đồ khiêu chiến hạnh thôn nhã trị cái kia tiểu quỷ! Bằng không ngươi chỉ có thể bồi thượng ngươi tennis kiếp sống!"
..........
"Ta tưởng khiêu chiến ngươi, hạnh thôn nhã trị!!" Đức xuyên nghiêm túc nhìn nhã trị, ngữ khí thành khẩn nói "Làm ta kiến thức một chút, ngươi chân chính thực lực đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
Fiksi PenggemarTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...