Chương 6: Khu đấu loại

101 3 0
                                    

Giáo xong hạnh thôn công khóa đồng thời, nhã trị bắt đầu lấy xuất quan với thanh học tennis bộ bảng thống kê, bắt đầu tiến hành phân tích lấy trước mắt thanh học tennis bộ tổng hợp thực lực.

"Không ổn, lấy thanh học trước mắt tình huống tới xem, có lẽ vô pháp tiến vào Quan Đông đại tái." Nhã trị nhìn chính tuyển thực lực bảng thống kê, cảm thấy một trận bất đắc dĩ nói.

Bảng biểu thượng kỹ càng tỉ mỉ liệt ra chính tuyển tổng hợp thực lực, cùng với mỗi năm thi đấu tình huống, gần ba năm tình huống, thanh học chỉ có một lần là nhốt đánh vào Quan Đông đại tái trước 8 cường, còn lại thi đấu đều là liền Quan Đông đại tái cũng vô pháp đánh đi vào.

Nhã trị thở dài một hơi, bắt đầu xoa nhẹ huyệt Thái Dương phiền muộn lên "Chỉ bằng một người, căn bản vô pháp ở đông đảo cường đội trung nhốt đánh vào cả nước đại tái."

---------------------------- phân cách tuyến ---------------------------

Ngày hôm sau sáng sớm.

Tennis bộ sáng sớm huấn luyện thời gian đoạn, nhã trị đối với đại cùng cùng với anh mộc nói ra tối hôm qua hắn nghĩ lại sau đến luận "Anh mộc tiền bối, đại cùng tiền bối, ta cảm thấy lấy chúng ta thanh học trước mắt tình huống, chỉ sợ vô pháp nhốt đánh vào Quan Đông đại tái."

"Khu đấu loại, Đông Kinh đều đại tái, Quan Đông đại tái, lấy chúng ta trước mắt thực lực, có lẽ chỉ có thể tới Đông Kinh đều đại tái đi!" Đại cùng cười cười, sau đó thập phần nhẹ nhàng nói.

"Uy, uy, các ngươi hai cái không khỏi quá khinh thường năm nay thanh học đi!" Anh mộc lộ ra bất mãn biểu tình, đối với nhã trị cùng đại cùng hô, nói liền chỉ hướng nhã trị nói "Hôm nay chúng ta chính là có siêu cấp năm nhất đâu!"

Nhã trị, đại cùng thập phần ăn ý làm lơ rớt anh mộc nói, bắt đầu thảo luận khởi khu đấu loại, nhã trị lộ ra tò mò biểu tình đối với đại cùng hỏi "Đại cùng tiền bối, chúng ta thanh học có phải hay không khu đấu loại nhất hào hạt giống?"

"Ân, tuy rằng chúng ta thường xuyên vô pháp tiến vào Quan Đông đại tái, bất quá, chúng ta thanh học mỗi năm đều là khu đấu loại nhất hào hạt giống!" Đại cùng gật gật đầu, ngữ khí tràn ngập tự hào cười nói.

Nhã trị suy nghĩ một chút, sau đó đối với anh mộc cùng đại cùng nói "Ta kiến nghị khu đấu loại sau, thanh học tiến hành một lần bên trong xếp hạng thi đấu, khai quật ra ưu tú thành viên!"

"Ngô." Anh mộc lộ ra suy nghĩ sâu xa biểu tình, sau đó đối với nhã trị nói "Nhưng như vậy bên trong đội ngũ ma hợp cũng không có phía trước ổn định a!"

"Tuy rằng thực không ổn định!" Nhã trị thở dài một hơi, chậm rãi nói "Nhưng là cũng đồng dạng có thể đem thanh học chính tuyển tổng hợp thực lực tăng lên tới trình độ nhất định!"

"Ta đồng ý nhã trị cách nói, rốt cuộc thanh học mỗi năm đều là ổn định chính tuyển, đối với mặt khác trường học mà nói, bọn họ đã qua với quen thuộc chúng ta đấu pháp, nhưng là tân chính tuyển, sẽ làm đối thủ không hiểu, có xoay ngược lại tình huống." Đại cùng thực mau liền nói ra hắn nội tâm ý tưởng.

Ba người bắt đầu thảo luận khởi khu đấu loại sau, như thế nào tiến hành bên trong xếp hạng thi đấu ý tưởng, trong lúc nhất thời nhã trị cũng đưa ra làm năm nhất cũng đồng dạng có thể tham gia xếp hạng thi đấu, hai người đều thập phần nhận đồng.

----------------------- phân cách tuyến ----------------------

Ba ngày sau, rốt cuộc nghênh đón khu đấu loại bắt đầu, ngày này, thanh học chính tuyển đều tràn ngập tự tin hướng nơi thi đấu tập trung, anh mộc thân là bộ trưởng, đồng dạng cũng tràn ngập chờ mong.

"Năm nay, có lẽ thanh học thật sự có thể nhốt đánh vào Quan Đông đại tái đâu!" Đại cùng nhìn đứng ở bóng cây tiểu thừa lạnh nhã trị, tràn ngập ý cười nói.

"Nhã trị gia nhập, làm thanh học chỉnh thể thực lực tăng lên gấp đôi a!" Anh mộc đồng dạng lộ ra chờ mong biểu tình, kể ra khởi hắn ở thanh học làm được chính xác nhất một việc.

Lúc này, thân là thanh học vĩnh viễn đối thủ thị mộc trung học đứng ở phía sau phát ra kinh ngạc tiếng cười nhạo "Nha, này không phải thanh học sao! Như thế nào năm nay nhiều một cái tân gương mặt a!" Nói còn nhìn về phía ngồi ở bóng cây hạ nhã trị, khinh thường cười nói.

Bởi vì nhã trị thân cao là một mét bảy nhị, ở cùng tuổi người trung, căn bản không giống như là năm nhất sinh, cho nên thị mộc cũng đồng dạng cho rằng thanh học chính tuyển thay đổi người!

"Ha ha, năm nay chỉ sợ thanh học được thực dễ dàng bị đánh bại đâu!" Thị mộc trung học, một cái tóc ngắn nam sinh thập phần lớn tiếng cười nói.

Anh mộc làm lơ rớt tên kia nam sinh cười nhạo, đối với thị mộc bộ trưởng long cũng tam thượng nói "Các ngươi thị mộc vẫn là trước sau như một kiêu ngạo a!" Ngữ khí tràn ngập khinh thường.

Long cũng tam thượng thập phần khó chịu nói "Anh mộc, ngươi đừng quên, mỗi một năm liền chính là bại bởi ta! Thủ hạ bại tướng."

"Ngươi." Bại cấp long cũng tam thượng, chính là anh mộc trong lòng một cây thứ, nhưng hắn thực mau liền buông xuống bất mãn, ngược lại lộ ra cười nhạo biểu tình hô "Đáng tiếc các ngươi mỗi một năm cũng đồng dạng bại bởi chúng ta thanh học đâu!"

"Hừ." Long cũng tam thượng thập phần khó chịu hừ lạnh một tiếng, dẫn theo đội bóng lướt qua thanh học sau, phát ra một trận lạnh nhạt thanh âm "Mỗi năm bại bởi các ngươi loại này liền Quan Đông đại tái đều không thể vấn đỉnh học viện, đã thực làm người không tiếp thu được! Năm nay chúng ta sẽ đánh bại của các ngươi."

Anh mộc đồng dạng khiêu khích hô "Vậy các ngươi liền thử xem đi! Đem chúng ta thanh học cấp hoàn toàn đánh bại." Ngữ khí đồng dạng là mang theo không chịu thua ngữ điệu.

"Đại cùng tiền bối, kia trường học chính là chúng ta khu đấu loại kình địch chi nhất sao?" Nhã trị mới từ bóng cây hạ đi ra, lộ ra nghi hoặc biểu tình đối với bên cạnh đại cùng hỏi.

Đại cùng gật gật đầu, biểu tình thập phần nghiêm túc nói "Hắn là chúng ta lão đối thủ, mỗi năm trên cơ bản chúng ta đều là thắng hiểm!" Nhã trị nghe được đại cùng nói sau, nhịn không được tò mò hỏi "Hắn cùng bộ trưởng cũng là lão đối thủ đi!"

"Ha hả." Đại cùng không biết nên như thế nào trả lời nhã trị hỏi chuyện, chỉ có thể bất đắc dĩ cười khẽ, nhưng nhã chữa khỏi kỳ biểu tình, lại làm đại cùng thở dài một hơi sau, chậm rãi nói "Long cũng tam thượng, thị mộc trung học bộ trưởng, hai người từ năm nhất bắt đầu chính là đối thủ, long cũng tam thượng đồng dạng có được cao siêu thực lực, mỗi lần đều có thể đem bộ trưởng cấp đánh bại!"

"Nga." Nhã trị gật gật đầu, sau đó thập phần tò mò cười nói "Ý tứ chính là, bọn họ là vĩnh viễn đối thủ, hơn nữa long cũng tam thượng cũng là bộ trưởng ghét nhất đối thủ chi nhất!"

Đã bị chọc giận anh mộc, bắt đầu đối với thanh học chính tuyển nhóm rống giận "Năm nay cũng cho ta hoàn toàn đem thị mộc cấp đánh bại đi!" Còn lại chính tuyển chỉ có thể gân cổ lên hô to "Đúng vậy, bộ trưởng."

Bởi vì thân là nhất hào hạt giống đội ngũ, cho nên thanh học trận chiến đầu tiên là luân không, nhìn các nơi sân thi đấu khí thế ngất trời, duy độc nhã trị cùng đại cùng, hai người đi hướng chính mình trận thi đấu tiếp theo đối thủ trên sân.

"Năm nay chúng ta vòng thứ nhất tuyển thủ, chỉ sợ là thủy uyên trung học a!" Đại cùng nhìn ở trong lúc thi đấu tranh đoạt đến khí thế ngất trời hai trường học, nhịn không được cảm thán nói.

"Thủy uyên trung học? Ta giống như có điểm ấn tượng!" Nhã trị bắt đầu nhớ lại phong ấn ở trong đầu đã lâu ký ức, chậm rãi nói "Lúc trước cùng ta cùng cái trường học bằng hữu hắn hình như là khảo vào thủy uyên trung học."

Đại cùng lộ ra nghi hoặc biểu tình, nhìn nhã trị chậm rãi hỏi "Bằng hữu? Là đánh tennis, thực lực như thế nào?" Nhưng nhã trị lại không có trả lời đại cùng nói, chỉ là dùng ngón tay hướng nơi sân công chính chuẩn bị tham gia thi đấu một thiếu niên nói "Muốn biết thực lực của hắn, ngươi xem hạ trận thi đấu tiếp theo đi!"

"Ân?" Đại cùng đem ánh mắt chuyển hướng nơi thi đấu trung, phát hiện một cái đầu đội vịt miệng mũ, biểu tình tràn ngập lười nhác gia hỏa đứng ở giữa sân ngáp, không cấm tò mò hỏi "Ngươi bằng hữu?"

"Ân, ta bằng hữu, trước kia cùng ta cùng sở tiểu học, thuộc về tiểu học tennis xã, hắn kêu càng thượng thôn, thực lực thực thần bí." Nhã trị tầm mắt không có rời đi đi ngang qua sân khấu nội càng thượng, ngữ khí bình đạm nói.

Giữa sân thi đấu đã bắt đầu, càng thượng đánh ra phát bóng thực bình thường, ngay cả công kích cũng thập phần bình thường hóa, nhưng kỳ quái chính là, đối thủ cư nhiên không có đến quá một phân, càng thượng mỗi lần đều là thập phần vất vả đạt được, nhìn ra càng thượng cổ quái, ở đây chỉ có nhã trị một người.

Quả nhiên, càng thượng lấy vất vả tư thái thắng tuyệt đối đối thủ, đại cùng cũng nhịn không được cảm thán "Gia hỏa này thật là vận may, mỗi lần đều miễn cưỡng đuổi theo đối phương đánh cầu."

"Không." Nhã trị lắc lắc đầu, thập phần nghiêm túc nói "Đây mới là hắn đáng sợ chỗ, vừa rồi đối thủ công kích, đều là hắn cố ý tạo thành!"

"Cố ý tạo thành!" Đại cùng lộ ra kinh ngạc biểu tình, ngữ khí thập phần hoài nghi cười nói "Nhã trị, ngươi có phải hay không nhìn lầm rồi, hắn nhìn qua không giống cái loại này tuyển thủ a!"

Nhã trị chỉ là nhàn nhạt nhìn đại cùng liếc mắt một cái, sau đó thập phần tự nhiên nói "Kế tiếp đối chiến bọn họ thi đấu, ngươi liền sẽ đã biết!"  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ