Theo thời gian trôi đi, thanh học bên trong xếp hạng tái cũng đồng dạng tiến hành đến kết thúc, thanh học trước mắt chính tuyển đều đã có điều xác định, phân biệt vì: Hạnh thôn nhã trị, đại cùng hữu quá, cao kiều kinh một, cao kiều kinh nhị, vân thượng thu trị, vũ điền thu thượng, tam thuyền mao quá vệ, đại trủng răng nanh.
Long kỳ giáo luyện nhìn đã xác định tốt chính tuyển, không cấm lộ ra vui mừng biểu tình nói "Hiện tại đội ngũ, trước mắt đúng là thanh học mạnh nhất đội ngũ, hy vọng đại gia có thể nhốt đánh vào Quan Đông, lấy được ưu việt thành tích."
"Long kỳ giáo luyện, ta tin tưởng, trước mắt thanh học sẽ nhốt đánh vào Quan Đông đại tái." Đại cùng thập phần tự tin nhìn tháng giêng tuyển nhóm, ngữ khí tràn ngập từng trận tự hào.
Nhưng nhã trị lại nhìn nguyên lai chính tuyển, trừ bỏ đại cùng, song bào thai huynh đệ, tam thuyền mao vệ quá, còn lại đều là tân nhân vật, đặc biệt là năm nhất, liền đã có chính mình cùng thu trị hai người.
"Thanh học che dấu thực lực vĩnh viễn là sâu không lường được! Trách không được thanh học có thể trường kỳ bị dự vì Quan Đông lập hải đại, băng đế, tề danh trường học." Nhã trị nhìn mọi người, nhịn không được cảm thán thầm nghĩ.
Long kỳ giáo luyện lại đột nhiên nói "Nhã trị, trong khoảng thời gian này giáo nội xếp hạng tái, ngươi liền tạm thời không cần tham gia!"
"Ta hiểu được, long kỳ giáo luyện." Nhã trị gật gật đầu, ngữ khí tràn ngập bình tĩnh nói, có lẽ mọi người sẽ không lý giải, nhưng long kỳ giáo luyện ý tứ lại là nhã trị đưa ra yêu cầu.
----------------------------- phân cách tuyến -------------------------------
"Cái gì? Ngươi nói kinh một sở dĩ sẽ hôn mê, tất cả đều là bởi vì ngươi thí nghiệm cái loại này thực lực?" Long kỳ giáo luyện lộ ra không thể tin tưởng biểu tình, nhìn trước mắt tràn ngập từng trận lạnh nhạt nhã trị nghi hoặc hô.
"Ân." Nhã trị gật gật đầu, lộ ra thập phần xin lỗi biểu tình nói "Ta không nghĩ tới cái loại này chiêu số sẽ làm kinh một sinh ra tinh thần hỗn loạn, điểm này là ta không đúng, ta hy vọng trong khoảng thời gian này giáo nội xếp hạng tái tạm thời không tham gia!"
Long kỳ giáo luyện nghe được nhã trị nói sau, ngược lại bình tĩnh ngồi xuống, suy nghĩ một chút sau mới nói nói "Ân, thực lực của ngươi vốn dĩ chính là thanh học trung một người cường đại nhất, ngươi không tham gia cũng không gì đáng trách, bất quá ngươi không tham gia, nhưng vẫn chiếm cứ chính tuyển vị trí, ta sợ bọn họ không phục!!"
"Ha hả." Nhã trị chỉ là đạm đạm cười, ngay sau đó lộ ra cường thế biểu tình nói "Không phục giả, khiêu chiến chi, bại giả lui, người thắng thượng, như thế nào?"
"Ngươi nói cũng không sai, bất quá ta tin tưởng cái này chỉ sợ sẽ không có người khiêu chiến ngươi, cướp đoạt ngũ cảm thực lực, đã làm ngươi vững vàng đánh ra thanh học thanh danh, điểm này ta còn phải cảm ơn ngươi đâu!" Long kỳ giáo luyện nhẹ nhàng cười cười, khóe miệng giơ lên một tia ý cười nói.
Nhã trị lại bắt đầu lộ ra lo lắng biểu tình nói "Ta hiện tại lo lắng chính là thanh học đều đại tái đầu luân đối chiến tuyển thủ, kia liên tục tiến vào cả nước tam cường băng đế, phiền toái."
"Ngô." Long kỳ giáo luyện đồng dạng lộ ra bất đắc dĩ chi tình, nhưng vẫn là bảo trì bình tĩnh nói "Không quan hệ, đem hết toàn lực là đến nơi, rốt cuộc đối thủ chính là cả nước tiêu chuẩn cường đội, tuy bại hãy còn vinh!"
"Bất quá ta tò mò là, băng đế bộ trưởng, càng trí ánh trăng bị người coi là tinh thần kẻ ám sát, rốt cuộc là cái gì một cái nhân vật!" Nhã trị lộ ra tò mò biểu tình, hướng long kỳ giáo luyện hỏi.
Long kỳ giáo luyện bắt đầu hồi ức lúc trước thanh học cùng băng đế quyết đấu, thở dài một hơi nói "Nói thật, cái kia tiểu gia hỏa thật sự rất lợi hại, lúc trước năm nhất thời điểm, cũng đã có thể hoàn bại chúng ta thanh học năm đó bộ trưởng, trọng điểm là hắn thân cao là một mét chín năm, ở năm nhất trung, hắn xem như một cái khác loại đi!"
"Năm nhất, thân cao một mét chín năm, hơn nữa hoàn bại thanh học sớm nhất bộ trưởng??" Nhã trị có chút khó hiểu, nhưng lại thập phần kinh ngạc nói.
"Ân." Long kỳ giáo luyện gật gật đầu, sau đó thập phần nghiêm túc nói "Hắn có được một loại mạnh mẽ phát bóng, hoàn toàn là phát bóng đạt được, quan trọng là, cùng hắn đôi mắt sau tuyển thủ, luôn là phát bóng sai lầm, đây mới là một cái phiền toái địa phương."
"Đôi mắt sau có thể làm tuyển thủ phát bóng sai lầm?" Nhã trị lộ ra khó hiểu chi tình, thật lâu sau, mới chậm rãi nói "Hắn chỉ sợ là một cái thao tác tinh thần lực tuyển thủ, có thể làm đối thủ sai lầm, chỉ sợ hắn có làm đối thủ hoang mang thực lực."
"Ai biết được!" Long kỳ giáo luyện không thèm quan tâm nói, sau đó đối với nhã trị lộ ra thận trọng biểu tình hô "Ta tương đối lo lắng, đầu luân đối chiến, chúng ta đối thượng hắn, rốt cuộc do ai bỏ ra chiến!"
"Long kỳ giáo luyện, ta tính toán lấy ta tới đối chiến hắn!" Nhã trị nói ra hắn nội tâm làm ra quyết định, ngữ khí tràn ngập kiên định cảm giác.
Long kỳ giáo luyện trong mắt lòe ra một tia vui mừng, sau đó thập phần vui vẻ nói "Nhã trị, thanh học có thể có ngươi tồn tại, thật là một chuyện tốt, đáng tiếc ngươi vô pháp trở thành thanh học cây trụ đâu!"
"Thanh học cây trụ." Nhã trị có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu, ngữ khí tràn ngập tiếc nuối nói "Ta không có đại cùng bộ trưởng cái loại này nhân cách mị lực, thanh học cây trụ, chỉ sợ chỉ có đại cùng bộ trưởng có thể đảm đương!"
Long kỳ giáo luyện thập phần nhận đồng gật gật đầu, trong mắt tràn ngập ý cười "Đại cùng, thanh học bất tri bất giác trung, đều dần dần ở hắn ảnh hưởng hạ đi hướng đỉnh núi đâu! Đáng tiếc thực lực của hắn."
"Sao sao!" Nhã trị đánh gãy long kỳ giáo luyện suy nghĩ sâu xa, ngữ khí tràn ngập tự tin nói "Ta tuy rằng vô pháp trở thành thanh học cây trụ, nhưng là ta có thể trở thành thanh học bảo hộ."
"Ha ha, cây trụ cùng bảo hộ, có các ngươi hai cái, có lẽ chúng ta thanh học thật sự có thể tiến vào cả nước đại tái đâu!" Long kỳ giáo luyện đột nhiên thoải mái cười ha hả, ngữ khí tràn ngập tự tin nói.
-------------------------------- phân cách tuyến -----------------------------------
Huấn luyện sau khi kết thúc, đang chuẩn bị rời đi nhã trị đột nhiên nghe được phía sau truyền đến kêu gọi. "Nhã trị, nhã trị đồng học!" Chỉ thấy vân thượng thập phần cấp vội vàng đuổi theo nhã trị, ngữ khí tràn ngập mỏi mệt nói "Hô, hô, ngươi đi như thế nào đến nhanh như vậy đâu! Ta truy đều đuổi không kịp."
"Vân thượng đồng học!" Nhã trị lộ ra nghi hoặc biểu tình, nhìn đuổi theo chính mình vân thượng, thập phần khó hiểu hỏi "Có chuyện gì sao?"
Suyễn quá một hơi vân thượng bắt đầu vươn tay phải cười nói "Ngày mai chính là chúng ta đều đại tái quyết đấu băng đế thi đấu, ta hy vọng cùng ngươi tổ đội đánh kép!"
"Ân?" Nhã trị không hiểu vân thượng vì sao đột nhiên đưa ra loại này ý kiến, nhưng đã cùng long kỳ giáo luyện ước định tốt hắn, chỉ là nhàn nhạt nói "Xin lỗi, vân thượng đồng học, xuất chiến biểu đã viết hảo, ta chỉ sợ vô pháp cùng ngươi tổ hợp đánh kép!"
"A!" Vân thượng lộ ra kinh ngạc biểu tình, sau đó thập phần mất mát nói thầm "Còn tưởng ở trong lúc thi đấu hảo hảo nghiên cứu hạ ngươi thói quen, xem ra là không có biện pháp!"
"Ân? Ngươi nói cái gì? Vân thượng đồng học." Nhã trị nhìn không ngừng ở nói thầm vân thượng, thập phần nghi hoặc hỏi.
"A." Vân thượng vội vàng vẫy vẫy tay, ngữ khí tràn ngập mất tự nhiên nói "Ta chẳng qua đang nói, ta không có biện pháp nghiên cứu ngươi thói quen thôi!"
"......"Nhã trị rõ ràng lộ ra ba điều hắc tuyến, chỉ là xấu hổ nói "Thỉnh không cần nói giỡn! Vân thượng đồng học, loại này vui đùa không buồn cười."
Vân thượng nhún vai, tỏ vẻ vô ngữ hô "Vấn đề ta không nói giỡn a! Ta nghiêm túc đâu!" Nhã trị nhìn càng là nói như vậy, vân thượng lại càng là ở gạt người, nhịn không được hô "Nếu không có gì, ta đây trước rời đi! Còn có, loại này vui đùa, không buồn cười!"
Nhìn nhã trị dần dần biến mất bóng dáng, vân thượng chỉ là bất đắc dĩ sờ sờ cái mũi, ngữ khí tràn ngập mất mát nói "Sao ta nói thật, hắn liền không tin đâu? Ai, thành thật không dễ dàng a."
"Ngô, vân thượng thu trị người này, vẫn là thiếu điểm tiếp xúc tuyệt vời, cảm giác hắn tiến vào thanh học tennis bộ, luôn là bất an hảo tâm." Nhã trị đi ở trên đường, không ngừng nhớ tới cái kia cả ngày treo hài hước ý cười, chơi bóng một bộ trò đùa vân thượng, khẳng định thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...