Giữa sân, nhã trị nhìn nhìn đứng ở giữa sân đại đồng hồ, cười cười nói "Còn có 2 phút, ngươi hưởng thụ xong rồi sao?"
Bang, tùng đuôi phát bóng vẫn là như vậy vô pháp làm người nhìn đến, nhã trị chỉ là chính tay đi phía trước huy động, bành, phát bóng thẳng tắp bị đánh hướng tùng đuôi trái ngược hướng điểm mấu chốt thượng, tùng đuôi mặt lộ khinh thường, nhanh chóng hướng lạc cầu điểm chạy tới, ở cầu bắn lên nháy mắt, lại là dùng vợt bóng bàn ven trừu đánh.
Bành, một cổ cường như mãnh thú hơi thở, không ngừng quay chung quanh ở tennis thượng, thẳng tắp hướng nhã trị bay đi, nhã trị cũng không có làm ra bao lớn phản ứng, chỉ là quay lại vợt bóng bàn, dùng đồng dạng tư thế về phía trước trừu đánh, lạch cạch, này một kích cầu, lại thứ từ nhã trị công kích hạ sinh ra, chỉ là công kích thay đổi người, chuyển hướng hướng tùng đuôi bay đi.
"Hừ, dùng ta chiêu số tới đánh bại ta! Ngươi cảm thấy khả năng sao?" Tùng đuôi đi phía trước chạy tới, đôi tay cầm vợt bóng bàn càng là phẫn nộ hô to "Cho ta phá, a a a a a!" Bành, cầu ở đụng vào vợt bóng bàn nháy mắt, sinh ra một cổ mông lung.
3, 2, 1, ba giây đồng hồ, tùng đuôi cả người cấp tốc hướng bên ngoài bay đi, cái trán càng chảy ra mấy mạt đỏ bừng máu tươi, chỉ là suyễn ra mấy khẩu không khí, tùng đuôi có chút lung lay sắp đổ cảm giác, cầm lấy vợt bóng bàn, hướng phát bóng khu đi đến.
"15, 15 so 40."
Đi trở về đi phát bóng khu, tùng đuôi nhìn nhã trị tầm mắt có chút mơ hồ, dùng tay xoa xoa đôi mắt sau, tùng đuôi vứt nổi lên tennis, đương tennis chậm rãi hướng không trung bay lên khi, tùng đuôi đột nhiên lay động lên, lạch cạch, cầu thoát chụp mà đi, tuy rằng có chút không ổn định, nhưng phát bóng vẫn là chuẩn xác dừng ở nhã trị giữa sân bắn lên.
"Đã đến giờ, hướng ngươi tennis kiếp sống nói tái kiến đi!" Nhã trị triển khai đôi tay, thần tình lạnh lùng nhìn tùng đuôi, tay phải càng dùng sức đi phía trước trừu đánh, bang, phát bóng bị nhã trị thẳng tắp đánh hướng tùng đuôi vị trí thượng, nháy mắt bắn lên chạm vào tùng đuôi vợt bóng bàn, đàn hồi lại đây.
"Ngô." Tùng đuôi chỉ cảm thấy trước mắt bắt đầu mơ hồ, tầm mắt sinh ra ảo ảnh, cả người bắt đầu lung lay sắp đổ, trong nháy mắt, tùng đuôi hồi qua thần, nhìn cầu hướng chính mình không ngừng tới gần, không cấm nhanh chóng làm ra phản ứng, bang, trở tay đi phía trước trừu đánh, một cái trái ngược hướng đường biên cầu, nháy mắt hướng nhã trị giữa sân bay đi.
"Ha hả, như thế nào không đánh ra ngươi vừa mới như vậy tràn ngập lực lượng công kích?" Nhã trị không chút hoang mang chạy đến lạc cầu điểm, chính tay hướng không trung vung lên, bang, cầu bị chọn trên không trung, bắt đầu hướng tùng đuôi hậu trường rơi đi.
Tùng đuôi biểu tình có chút phẫn nộ, ngữ khí tràn ngập lạnh nhạt hướng nhã trị hô to "Ngươi không cần kích thích ta, ta sẽ không chịu ngươi kích thích!" Bang, tùng đuôi chạy đến điểm mấu chốt sau, ở cầu chuẩn bị rơi xuống đồng thời, chính tay đi phía trước trừu đánh, đánh ra đường biên trừu đánh cầu, nhã trị nhanh chóng hướng lạc cầu điểm chạy tới, trở tay đi phía trước huy động, bang, cầu bị thẳng tắp đánh hướng tùng đuôi hai chân chỗ.
Tùng đuôi đột nhiên xoay người đôi tay cầm vợt bóng bàn, đi phía trước huy động, bành, tennis bắn lên nháy mắt cùng tùng đuôi vợt bóng bàn ven đụng vào ở một khối, lại lần nữa hình thành một loại cao tốc hướng nhã trị trên người bay đi.
Lúc này, nhã trị lại mặt lộ tiếc nuối "Từ bỏ đi, ngươi cũng không có biện pháp chạy thoát!" Bang, vẫn là trở tay đi phía trước huy động, bang, tennis vẫn như cũ bị thẳng tắp đánh hướng tùng đuôi hai chân chỗ rơi xuống.
"A a a a, ta mới không tin đâu!" Tùng đuôi lại là một cái xoay người, đôi tay cầm vợt bóng bàn đi phía trước trừu đánh, bành, cầu vẫn như cũ hướng nhã trị trên người bắn thẳng đến mà đi.
Bất tri bất giác trung, đồng dạng công kích, đã làm ra không thua ba mươi thứ, tùng đuôi đã bắt đầu đối chính mình sinh ra nghi ngờ, nhưng hắn cũng không có nhận thua, vẫn như cũ ngoan cường tiếp tục tiến công.
"Vì, vì cái gì!" Tùng đuôi có chút bất an, sắc mặt càng là tái nhợt nhìn nhã trị hô to "Này khẳng định lại là ngươi xiếc!" Không ngừng tuần hoàn động tác, không ngừng nói ra đồng dạng lời nói.
"Ngươi còn không có từ bỏ sao? Nhận thua đi, chỉ cần ngươi nhận định chính mình vô pháp siêu việt ta, ngươi mới có thể chạy ra cái này tuần hoàn!!" Nhã trị trở tay đi phía trước huy động, bang, cầu lại lần nữa tràn ngập thẳng tắp hướng tùng đuôi hai chân chỗ rơi xuống, cầu bắn lên một khắc, tùng đuôi vẫn là không thể tránh tránh cho làm ra vừa mới đã làm ra không dưới ba mươi thứ tư thế.
------------------- phân cách tuyến ------------------
"Này, đây là chuyện gì xảy ra." Tay trủng nhìn giữa sân, không ngừng ở trở tay huy động, sau đó xoay người đôi tay cầm vợt bóng bàn trừu đánh tư thế, có chút kinh ngạc nói "Hắn có phải hay không đã rơi vào bộ trưởng năng lực trung?"
Nhã trị cầm vợt bóng bàn, sừng sững ở đây trên mặt đất, kia đạm mạc biểu tình, vô tình hai tròng mắt, chỉ là liếc tùng đuôi liếc mắt một cái "Chỉ cần ngươi một ngày không có từ trong tâm nhận rõ sự thật, cái này tuyệt vọng sẽ không ngừng tuần hoàn đi xuống!"
"Kia, kia hiện tại rốt cuộc là như thế nào!" Trọng tài nhìn không ngừng tuần hoàn làm ra động tác tùng đuôi, hướng nhã trị dò hỏi.
"Như vậy không phải thực hảo sao? Tuyệt vọng tuần hoàn, hắn đem không ngừng lâm vào, vô pháp chạy thoát." Nhã trị xoay người hướng bên ngoài đi đến, ngữ khí có chút đạm nhiên nói.
Trọng tài có chút rối rắm, cuồng trảo đầu "Đây là tình huống như thế nào, kia ý tứ là cái gì?" Có lẽ là thấy trọng tài có chút đáng thương, sáu giác trung giáo luyện, lão nhân ngữ khí thong thả nói "Tùng đuôi gần bình đã thua! Trận thi đấu này, là thanh học thắng lợi."
"Hảo đi!" Theo sáu giác trung giáo luyện nói xong, trọng tài cũng chỉ hảo có chút hấp tấp kết thúc "Bởi vì sáu giác trung tùng đuôi gần bình mất đi tiếp tục thi đấu năng lực, trận thi đấu này, thanh học hạnh thôn nhã trị thắng lợi."
Lại lần nữa nhìn giữa sân, còn không ngừng tuần hoàn làm ra tư thế tùng đuôi, sáu giác trung đẳng người chỉ có thể bất đắc dĩ đi đến gõ hôn hắn, sau đó giá tùng đuôi chậm rãi rời đi giữa sân.
Thanh học vị trí thượng, tay trủng bọn người thật sâu cảm thấy một trận kinh hoảng, nhìn sắc mặt bình tĩnh, uống thủy nhã trị, tảng đá lớn càng nhịn không được nói "Bộ trưởng, ngài này nhất chiêu rốt cuộc là cái gì?"
"Chiêu này?" Nhã trị cầm lấy khăn lông lau mồ hôi, nghĩ nghĩ sau mới cười nói "Chính là dùng để đem đối thủ đánh bại chiêu số a! Như thế nào, ngươi muốn học sao?"
"Không phải." Tảng đá lớn mặt lộ kinh hoảng, cả người từ ghế đá thượng đứng lên, có chút hoảng loạn nói "Bộ trưởng, ngài không cần hiểu lầm, ta cũng không có ác ý!"
Nhã trị đối với tảng đá lớn vẫy vẫy tay, đem bình nước cái hảo buông sau, đạm nhiên nói "Ta nói giỡn mà thôi! Ta này nhất chiêu nguyên lý, ta cũng nói không rõ, bất quá ta liền nói cho các ngươi đi! Từ đệ tam cầu bắt đầu, hắn đối diện ta đôi mắt, cũng đã ở vào loại này chiêu số bắt đầu điều kiện hạ, đương hắn tiếp được ta cuối cùng một khắc đánh cầu nháy mắt, hắn liền hoàn toàn trầm luân tại đây chiêu thượng, tuần hoàn không ngừng lặp lại đồng dạng động tác cùng tuyệt vọng, vô pháp tiếp tục thi đấu."
"Bộ trưởng, ngài ý tứ là?" Tảng đá lớn có chút bất an nhìn sáu giác trung chỗ còn ở hôn mê tùng đuôi, nuốt nuốt nước miếng nói "Hắn đã vô pháp lại đánh tennis sao?"
Nhã trị lại lắc lắc đầu "Có thể nói như vậy, cũng có thể nói không phải, hắn thân thể đã ở bất tri bất giác trung khắc sâu ấn hạ vô pháp đánh trả, vô luận như thế nào công kích, hết thảy đều sẽ trở lại nguyên điểm ký ức, chỉ cần hắn không chịu từ bỏ, loại này ký ức sẽ vô hạn tuần hoàn đi xuống."
"!!!!"Tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn nhã trị, Càn càng lộ ra vô pháp tin tưởng biểu tình "Này, vẫn là số liệu có thể giải thích đồ vật sao? Bộ trưởng, ngài chiêu này căn bản vô pháp phá giải!"
"Vô pháp phá giải sao?" Nhã trị lặp lại nói một lần Càn nói, lại lắc lắc đầu "Nếu hắn chịu nhận rõ sự thật, thừa nhận chính mình thất bại, cũng không phải đối thủ của ta, như vậy cái này tuần hoàn căn bản sẽ không tiếp tục." Nói xong, nhã trị hướng bên ngoài đi đến, đối với còn đang chờ đợi nơi sân rửa sạch như một nói "Dù sao thi đấu còn không có bắt đầu, như một, ta đi theo ngươi nhiệt thân đi!"
Như một bị nhã trị nói cấp đánh đến trở tay không kịp, hoàn hồn sau, như một mới nói nói "Là, như vậy phiền toái ngài, bộ trưởng!" Nhanh chóng lấy ra vợt bóng bàn, hướng nhã trị chạy tới.
Còn lại người lại nhìn như một cùng nhã trị ly tràng, không biết suy nghĩ thứ gì, duy độc sáu giác trung chỗ, một cái màu lam tóc ngắn thiếu niên nhìn nơi xa như một cùng nhã trị, gắt gao cầm nắm tay thầm nghĩ "Tiếp theo cục, ta nhất định phải thắng lợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...