"A, a, a." Tay trủng đôi tay cầm vợt bóng bàn, cả người đi phía trước nhảy đi, vợt bóng bàn trung tennis, cũng tràn ngập uy lực, đánh còn trở về, bành, nhã trị trong tay vợt bóng bàn bị đánh bay!
"Này, chính là thiên chuy bách luyện chi cực hạn đi!" Tay phải mất tự nhiên cầm nắm tay, nhã chữa khỏi kỳ hỏi.
Tay trủng không có làm ra bất luận cái gì trả lời, chỉ là không ngừng thở dốc, bước đầu hình thành thiên chuy bách luyện, đối thủ trủng tới nói, vẫn là vô pháp nắm chắc hảo, chỉ là thích hợp bùng nổ, cũng đã làm hắn như vậy.
"Tính." Nhìn tay trủng cũng chưa biện pháp trả lời, nhã trị bĩu môi, sau đó cầm tennis cười nói "Ta hảo hảo thể nghiệm một chút, so ngươi nói ra, càng tới cũng nhanh!"
Bang, lại một lần cao tốc phát bóng, ở rơi xuống đất bắn lên, bất quá là 0.3 giây thời gian, nhưng tay trủng lại miễn cưỡng bắt giữ đến cầu bắn lên thời cơ, có chút bỏ qua đem cầu nháy mắt đánh trở về, bành, xuất hiện gấp đôi lực độ cùng tốc độ phản còn, làm nhã trị không kịp phản ứng.
"Sao lại thế này? Cư nhiên càng mau, càng có lực lượng?" Nhã trị có chút hoang mang, nhưng vẫn là tiếp tục đánh ra tiếp theo bóp cò cầu, bang, lần này phát bóng, không có phía trước như vậy hữu lực độ cùng tốc độ, chỉ là vững vàng rơi xuống đất bắn lên, hơn nữa tay trủng cũng có thể đủ thích ứng, trở tay tiếp được phát bóng, lại đánh trở về, cầu tinh chuẩn dừng ở biên giác điểm mấu chốt thượng, nhã trị nhìn cầu không có trong tưởng tượng nhanh như vậy tốc, liền thử tăng thêm lực độ cùng tốc độ, đem cầu lại một lần đánh trở về.
Tay trủng chính diện tiếp được bắn lên cầu, dùng sức đi phía trước vung lên, bang, cầu cư nhiên lại lần nữa tăng thêm lực lượng cùng tốc độ, thẳng tới nhã trị giữa sân rơi xuống, đương nhã trị tiếp được này một cầu khi, từ vợt bóng bàn trung truyền đến một trận trầm trọng cảm, làm hắn rõ ràng bắt được, tay trủng "Thiên chuy bách luyện chi cực hạn" nguyên lý.
Hai người bắt đầu qua lại kéo cầm, mà nhã trị cũng khi trọng, khi nhẹ trừu đấm, từ chậm rãi ngờ vực, tới rồi xác định, nhã trị thực rõ ràng đích xác định, tay trủng này nhất chiêu, đương đối thủ lựa chọn đánh ngang hành cầu khi, căn bản không hề tác dụng.
"Tay trủng, ngươi cái này thiên chuy bách luyện, ta đã xem thấu!" Nhã trị huy động vợt bóng bàn, khóe miệng giơ lên một tia tự tin tươi cười.
"Ân?" Tay trủng chau mày, tại đây hạ kéo cầm giữa, hắn phát hiện, nhã trị càng ngày càng có thể am hiểu khống chế một ít xảo quyệt bên trong mang điểm tốc độ, khó có thể tiếp được trừu đánh cầu, trong lúc nhất thời, hắn "Thiên chuy bách luyện" hình như giấy trắng, căn bản không có bất luận cái gì tác dụng cùng trợ giúp.
Bang, nhã trị đột nhiên lên mạng, trở tay nửa khom lưng hướng về phía trước trừu đánh, cầu lộ thập phần quỷ dị ở rơi xuống đất phía trước, thay đổi phương hướng, làm tay trủng vô pháp đuổi theo.
"Ngươi năng lực, liền như vậy một chút sao? Tay trủng!" Nhã trị hoàn toàn lộ ra thất vọng biểu tình, đối với tay trủng hô.
Tay trủng quỳ rạp xuống đất, thể lực có chút chống đỡ hết nổi, nhưng ánh mắt lại dần dần sinh ra một cổ dục vọng "Còn kém một chút, còn kém một chút liền hoàn thành! Ta không thể từ bỏ."
"Ân?" Nhã trị nhìn tay trủng trên người dần dần tản mát ra một cổ như ẩn như hiện sương trắng, tràn ngập mãnh liệt chấn động làm hắn cảm thấy một tia mạc danh chiến túc "Sao lại thế này? Vì cái gì ta sẽ có chút khẩn trương?"
Tay trủng tan đi quay chung quanh tay trái khí sóng, ngữ khí tràn ngập nghiêm túc nói "Đến đây đi, không cần đại ý thượng."
"Giống như đột phá gia! Hơi chút có điểm lạc thú đâu!" Nhã trị khom lưng thấp hèn, lộ ra nghiền ngẫm ý cười nói, sau đó đôi tay nắm chặt vợt bóng bàn hô "Đến đây đi, làm ta kiến thức một chút."
Bang, tay trủng phát bóng, có loại thay đổi, tốc độ tăng mạnh, hơn nữa thập phần xảo quyệt đè ở điểm mấu chốt bắn lên, nhã trị bắt được đánh cầu thời cơ, tay trái duỗi trước, hai chân có chút giao nhau, tay phải từ sau đi phía trước huy động, bang, cao tốc cầu tràn ngập tốc độ, trực tiếp hướng tay trủng trái ngược hướng góc đạn đi.
Từ nhìn ra cùng với loại tình huống này tới xem, tay trủng có thể đuổi tới này một cầu cơ hội, là 30%, nhưng ngoài ý muốn lại đã xảy ra, nhã trị đột nhiên nhìn đến, tay trủng chẳng qua là đi rồi ba bốn bước, cầu lại cư nhiên bị hắn đuổi theo, hơn nữa vẫn là hắn tốt nhất đánh cầu lộ tuyến.
Bang, cầu lại một lần bị tay trủng đánh trở về, nhã trị trở tay nửa ngồi xổm, sau đó thẳng tắp có chút nghiêng trừu đánh, cầu hướng trái ngược hướng góc bay đi.
Nghiêm túc nhìn cầu biến hóa, nhã trị thấy được, cầu cư nhiên có chút tự giác dừng ở tay trủng, vừa vặn có thể tiếp được địa phương, nguyên lý này cũng làm hắn cảm thấy không thể tưởng tượng.
Càng đánh, tay trủng chạy vội phạm vi liền càng ngày càng nhỏ, tới rồi thứ hai mươi thứ đánh trả khi, tay trủng đã có thể đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, nhã trị bất luận cái gì trừu đánh cầu, đều hướng hắn trước người bay trở về đi.
"Không hề góc chết, đây là ngươi làm ta bồi ngươi huấn luyện nguyên nhân!!" Nhã trị trở tay đem cầu đánh trở về, ngữ khí tràn ngập tò mò hỏi.
Chờ đợi cầu lại lần nữa hướng trước người bay tới, tay trủng chính tay đem cầu đánh trở về khi, mới nói nói "Không tồi, chỉ có đang không ngừng áp lực trung, cùng cao thủ quyết chiến khi, ta mới có thể càng thêm hoàn thiện này nhất chiêu, cảm ơn ngài, phó bộ trưởng!"
"Cảm ơn ta nói, liền dùng đem hết toàn lực thi đấu đi!" Bang, đem cầu lại một lần đánh trở về, nhã trị tràn ngập ý cười hô.
Bang, tay trủng đem hết toàn lực một kích, làm cầu thập phần xảo quyệt dừng ở nhã trị trước bên sân tuyến thượng, nhưng nhã trị lại rất mau liền đến đạt lạc cầu điểm, thập phần thất vọng nói "Ngươi tuy rằng này nhất chiêu thực hảo, chính là, ngươi chẳng qua là vừa vận dụng, vẫn là có vô pháp tránh cho trí mạng điểm."
Bang, nhã trị dùng sức đi phía trước vừa kéo, cầu thẳng tắp hướng tay trủng trước người bay đi, tay trủng nhìn cầu cư nhiên không có giống phía trước như vậy, không cấm cảm thấy có chút hoảng loạn, nhưng vẫn là nhẹ nhàng một chắn, hình thành điếu cao cầu.
Lúc này, nhã trị đột nhiên nhảy lên, bị thái dương chiếu rọi thân thể, chiết xạ ra một đạo thật lớn hắc ảnh, nhã trị dùng miệt thị ánh mắt nhìn tay trủng hô to "Ngươi trí mạng một chút chính là, cầu nếu là ngươi đánh ra xoay chuyển, ta đây đánh ra không có bất luận cái gì xoay chuyển cầu, ngươi chiêu số, liền không hề tác dụng!" Bang, cầu thẳng tắp tràn ngập lực lượng cùng tốc độ, dán tay trủng khuôn mặt dừng ở hậu trường điểm mấu chốt thượng bắn lên, tay trủng bản nhân cũng không có làm ra bất luận cái gì phản ứng.
"Đây là phó bộ trưởng thực lực, chẳng qua là mấy cầu, liền nhìn ra ta chiêu này trí mạng một chút, thật đáng sợ thấm nhuần lực." Tay trủng tay trái chậm rãi buông, ánh mắt lộ ra một tia sợ hãi chi tình nhìn nhã trị thầm nghĩ.
Đương nhã trị rơi xuống đất sau, đem phía trước chặn đôi mắt tóc mái đẩy ra sau, thập phần tự đại nói "Mặc kệ ngươi là thế nào đối thủ, ta đều sẽ làm ngươi nằm bò đi!"
"......."Tay trủng vô ngữ, nhưng lại tràn ngập khâm phục "Loại này tự tin, ta nơi thanh học, có một cái như vậy tự tin, thực lực cường đại phó bộ trưởng, cả nước, nhất định có thể hành!"
Tay trủng thật sâu cúc một cung, đối với nhã trị thập phần tôn kính hô "Cảm ơn ngài, phó bộ trưởng, bồi ta luyện tập."
"Ân, tay trủng, thực lực của ngươi thật sự thực không tồi! Cố lên, thanh học tương lai, liền nắm chắc ở trong tay ngươi!" Nhã trị chậm rãi đi đến tay trủng bên người, vỗ vỗ bờ vai của hắn, cổ vũ nói.
"Là, ta hiểu được! Ta sẽ không làm ngài thất vọng." Tay trủng thực nghiêm túc, cũng nghe từ nhã trị nói, nghiêm túc trả lời.
Nhã trị đã không có tiếp tục đi xuống ý niệm, không cấm duỗi duỗi người nói "A, bụng hảo đói! Đi ăn cơm đi, ta mời khách." Đối với tay trủng dò hỏi.
"Ân." Tay trủng gật gật đầu, sau đó thu thập khởi sở hữu rơi trên mặt đất tennis, thực lễ phép nói "Phó bộ trưởng ngài bồi ta luyện tập, ăn cơm, theo ta thỉnh đi!"
"Có thể a, ngươi thỉnh cũng đúng, chúng ta đi ăn mì sợi đi!" Nhã trị suy nghĩ một chút, cảm thấy cũng không cái gì trở ngại, liền tùy ý nói.
Đang lúc tay trủng cùng nhã trị phải rời khỏi khi, nhã trị đột nhiên hô to một tiếng "Đúng rồi, ta đệ đệ muốn luyện tập thi đấu, hiện tại cũng bất quá là không bao lâu, ta còn là không đi, tay trủng."
"Không quan hệ, phó bộ trưởng, ngài đi vội đi! Ta cũng hồi trường học một chút." Tay trủng không có bất luận cái gì cảm thấy khó chịu, chỉ là thực chắc chắn nói.
Nhã trị lộ ra xin lỗi biểu tình, đối với tay trủng nói "Xin lỗi, lần sau ta thỉnh ngươi ăn mì sợi, hôm nay ta thật sự muốn qua đi, nhìn xem ta kia đệ đệ, ngươi liền hồi trường học đi!" Sau đó hấp tấp chạy vội, không mang theo đi một mảnh mây tía.
"Thật nhanh tốc độ!" Tay trủng nhìn, trong chớp mắt liền biến mất không thấy thân ảnh, lấy thác mắt kính, ngữ khí đạm nhiên nói, chính mình cũng cõng lên tennis túi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...