Thời gian qua ba ngày, ở thanh học tennis bộ, hôm nay rốt cuộc đưa tới, mọi người nhất chờ mong một ngày, giáo nội xếp hạng tái, mỗi cái đều có được trở thành chính tuyển cơ hội ngày.
Chỉ thấy mỗi cái thành viên đều tinh thần sáng láng chờ đợi thi đấu đã đến, chỉ thấy chính tuyển nhóm đều đến đông đủ, trừ bỏ nhã trị bên ngoài, lúc này, nhã trị từ nơi xa chậm rãi hướng đại gia đi tới, khoác áo khoác hắn, biểu tình tràn ngập lạnh nhạt.
"Các ngươi có hay không phát hiện, bộ trưởng có chút không giống nhau." Cúc hoàn đôi tay đặt ở đầu mặt sau, lộ ra tò mò biểu tình nói.
Mà tay trủng bọn họ lại đang xem liếc mắt một cái nhã trị sau, nhận đồng gật gật đầu, Càn càng là lấy ra bút ký nói "Căn bản số liệu biểu hiện, này biểu tình không có ghi lại, lại được đến thực tốt số liệu." Nói còn lấy ra một chi bút bắt đầu viết xuống.
"Càn người này, thật sự thực chán ghét a!" Cúc hoàn thích hợp rời đi Càn bên cạnh, ngữ khí tràn ngập khinh thường nói.
Bất tri bất giác trung, nhã trị đã muốn chạy tới mọi người trước mặt, chỉ thấy nhã trị một sửa bình thường phong cách, dùng lạnh nhạt miệng lưỡi nói "Trận này xếp hạng tái, vô luận như thế nào, chỉ có xuất sắc giả, mới có tư cách trở thành chính tuyển chi nhất, các ngươi phải hảo hảo cố lên đi!!"
"Là, chúng ta tuyệt đối sẽ hảo hảo nỗ lực." Tennis bộ, tham gia năm nhất, hai năm cấp, ba năm cấp đều bắt đầu kích động hướng nhã trị hô to lên.
Nhã trị chuyển qua thân, bình tĩnh nói ra "Như vậy, thi đấu hiện tại bắt đầu, khắp nơi chuẩn bị đi!" Nói xong, đường kính hướng phòng nghỉ đi đến.
--------------------- phân cách tuyến ------------------
Sân tennis.
Vừa mới bắt đầu thi đấu, mỗi cái tuyển thủ đều đua kính toàn lực đi thi đấu, khát vọng có thể trở thành chính tuyển chi nhất mà chiến, lúc này, B hào nơi sân, lại truyền đến một trận kích động kêu gọi, đem mọi người ánh mắt hấp dẫn qua đi.
"Thiên a, B hào nơi sân, trận đầu chính là bộ trưởng đối thủ trủng, quá kích động!" Tennis bộ áo rồng giáp, sắc mặt hưng phấn bắt đầu kêu la.
Áo rồng Ất lại khinh thường nhìn nhìn áo rồng giáp, thập phần khinh thường nói "Thật là đại kinh tiểu quái, bộ trưởng chính là bảo trì thắng tuyệt đối ký lục, trở thành thanh học NO.1, cái kia tân sinh, sao có thể thắng."
"Ai nói, tay trủng ở cùng băng đế trong lúc thi đấu, chính là 6 so 0 thắng hạ a! Hơn nữa hắn dùng ra cái kia chiêu thức gì, có thể cho hắn ở vào bất bại chi địa a!" Áo rồng Bính không biết từ đâu toát ra, ngữ khí tràn ngập kiên định nói.
"Bộ trưởng mới là vương đạo." Áo rồng Ất kiên trì ước nguyện ban đầu hô to.
Áo rồng Bính cùng giáp lại kiên trì hô "Thanh học tennis bộ, hiện tại chính tuyển đại bộ phận đều là năm nhất, chỉ còn lại có bộ trưởng một cái hai năm cấp, ta cho rằng tay trủng khả năng sẽ thắng."
Liền ở bọn họ khắc khẩu không ngừng thời điểm, nhã trị cùng tay trủng rốt cuộc trình diện, chỉ thấy tay trủng sắc mặt tràn ngập hưng phấn, gắt gao cầm vợt bóng bàn, hướng nhã trị khom lưng vấn an.
Nhưng nhã trị lại liếc liếc tay trủng sau, khoác áo khoác cầm vợt bóng bàn, chậm rãi đi vào nơi sân nội, bắt đầu phát ra áp lực, chỉ thấy một cổ cường thế áp lực hướng mọi người bùng nổ, trong đó, tay trủng thừa nhận lại là đại gia gấp hai.
"Hảo, hảo cường!" Tay trủng đôi tay có chút run rẩy, bước chân gian nan hướng giữa sân hoạt động, nội tâm cảm thấy kinh ngạc thầm nghĩ.
Mà ở bên ngoài người xem, lại nhịn không được đánh một cái run túc, nội tâm cảm thấy sợ hãi thầm nghĩ "Bộ trưởng, thật sự thật đáng sợ, trống trơn khí thế, cũng đã làm chúng ta cảm thấy sợ hãi."
Giữa sân, nhã trị đột nhiên vừa thu lại, khí thế toàn vô, biểu tình bình tĩnh hướng trọng tài kỳ ý bảo, đối với tay trủng nói "Đến đây đi, làm ta kiến thức một chút, ngươi ở cùng băng đế trong lúc thi đấu, kia bất bại chiêu thức đi!"
"Ta sẽ chứng minh, bộ trưởng!" Tay trủng cầm thật chặt vợt bóng bàn, ngữ khí tràn ngập kiên định nói.
"Hiện tại bắt đầu, hạnh thôn nhã trị VS tay trủng quốc quang, tay trủng quốc quang phát bóng, một ván chung."
Tay trủng vứt nổi lên tennis, tay trái cùng thân thể đồng thời hiện ra 60° uốn lượn trạng thái, ở cầu rơi xuống thời điểm, dùng sức đánh ra, bang, cầu xinh đẹp tinh chuẩn đè ở phát bóng tuyến thượng bắn lên, nhã trị trở tay bày ra tư thế, lộ ra nhàn nhạt ý cười "Không tồi phát bóng, đáng tiếc ngươi quá nhiều lỗ hổng."
Bang, cầu bị nhã trị trở tay đem cầu đánh trở về, chỉ thấy cầu bay nhanh hướng tay trủng trái ngược hướng bay đi, thẳng tắp rơi trên mặt đất, nhanh chóng sau này tràng bay đi, lúc này, tay trủng lại đôi tay nắm chụp, bước nhanh sau này tràng chạy đi, tay trái cầm vợt bóng bàn, duỗi thẳng hướng không trung cầu ngăn trở, tay trái dùng sức về phía trước trừu đánh, đánh ra thẳng tắp trừu đánh, cầu nhanh chóng hướng nhã trị bay đi, sau đó nháy mắt rơi xuống đất, bang, nhã trị đem vợt bóng bàn đặt ở vai trái phụ cận, chặn cầu.
Cầu ở bị ngăn cản sau, đã xảy ra thay đổi, tốc độ dị thường chậm hướng tay trủng võng tuyến bay đi, sau đó dán võng chậm rãi rơi xuống, nhưng là, tay trủng lại còn không lo âu, trở tay từ dưới hướng lên trên huy đi, bang, cầu bị nháy mắt hướng không trung đánh đi, hình thành một cái chọn cao cầu, làm tay trủng có giảm xóc thời gian.
Nhã trị lại lắc lắc đầu, lộ ra tiếc hận biểu tình "Ngươi quá khinh địch, tay trủng." Bang, ở cầu rơi xuống thời điểm, nhã trị chân phải dùng sức vừa giẫm, treo không thẳng tắp trừu đánh, đánh ra lăng không trừu bắn, cầu thẳng tắp bắt tay trủng vợt bóng bàn cấp đánh rớt, lại lần nữa hướng nhã trị giữa sân bay tới.
Lạch cạch, cầu nhanh chóng dừng ở tay trủng bên chân, rơi xuống sau, cũng không có như bình thường trừu đánh cầu bắn lên, chỉ là giảm xóc 2 giây, mới bắt đầu bắn lên.
"0 so 15."
Tay trủng tay phải bắt được tay trái cổ tay, gắt gao nhìn chằm chằm nhã trị, ngữ khí tràn ngập khâm phục nói "Không hổ là bộ trưởng, cư nhiên có thể như vậy thong dong, hơn nữa tinh chuẩn xoá sạch ta vợt bóng bàn."
"Không phải ta thong dong, mà là ngươi còn nộn! Không có trải qua suy sụp, ngươi là sẽ không trưởng thành, tay trủng." Nhã trị buông xuống vợt bóng bàn, ánh mắt bình tĩnh nhìn tay trủng, ngữ khí tràn ngập không thể kháng cự ma lực nói.
Tay trủng nhặt lên vợt bóng bàn, đột nhiên thân thể tản ra một trận màu trắng ngà hơi thở hô "Như vậy ta cũng đem hết toàn lực thi đấu." Này cổ hơi thở, làm nhã trị có chút giống như đã từng tương tự cảm giác.
"Thiên y vô phùng? Không, thiên y vô phùng không như vậy nhược, là vô ngã cảnh giới sao? Thật sự thú vị, đã hoàn toàn có thể nắm giữ sao!" Nhã trị ánh mắt vẫn như cũ tràn ngập bình tĩnh, lẳng lặng chờ xuống tay trủng, nội tâm tràn ngập chờ mong thầm nghĩ.
Bang, tay trủng nháy mắt đánh ra phát bóng, kia tư thế lại có chút tương tự nhã trị vừa rồi phát bóng tư thế, cầu nháy mắt, liền rơi xuống đất bắn lên, tốc độ không thua kém vừa rồi phát bóng.
Nhã trị trở tay đi phía trước trừu đánh, đem dán vợt bóng bàn tennis, dùng sức hướng tay trủng tả hậu trường điểm mấu chốt đánh đi, bang, cầu thẳng tắp mang điểm độ cung rơi xuống, tinh chuẩn đè ở tuyến thượng, lúc này, tay trủng lại làm ra một cái nửa ngồi xổm tư thế, tay phải đặt ở vợt bóng bàn đỉnh chóp, tay trái cầm vợt bóng bàn, từ thượng đi xuống một tước, cầu chậm rãi hướng nhã trị trước tràng vị trí rơi xuống.
Mà nhã trị lại nhìn cầu rơi xuống, cũng không có đi đuổi theo, chỉ là bình tĩnh nhìn cầu rơi xuống, ở đụng vào mặt đất nháy mắt, nhanh chóng hướng tay trủng phương hướng hoạt động, qua phía dưới võng.
"15, 15 so 15."
"Không tồi tước cầu." Nhã trị không đạm không hàm nói, tương phản, tay trủng lại nhìn nhã trị, ngữ khí nghiêm túc nói "Bộ trưởng, không cần khách khí, toàn lực thi đấu đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...