Ở tiếp thu xong phỏng vấn sau, nhã trị đối đại gia nói một tiếng sau, liền trực tiếp rời đi, hướng Học Sinh Hội đi đến, đi ở trên hành lang, bốn phía học sinh đều bắt đầu châu đầu ghé tai, nữ sinh là đỏ bừng khuôn mặt ở nhỏ giọng thảo luận, các nam sinh lại ở kích động thảo luận.
Bất tri bất giác trung, đã muốn chạy tới Học Sinh Hội nơi chỗ, nhã trị mở cửa sau, phát hiện anh mộc đang ở mở họp, anh mộc phát hiện nhã trị sau, cũng thập phần cao hứng chào hỏi "Hải, nhã trị, hôm nay như vậy có rảnh tới Học Sinh Hội? Tennis bộ không cần thi đấu?"
"Ân, chúng ta đã tiến vào Quan Đông đại tái, trước mắt không có bất luận cái gì thi đấu, cho nên so giá nhàn rỗi, hôm nay trở về một chút Học Sinh Hội!" Nhã trị gật gật đầu, lộ ra ý cười đối anh mộc nói.
"Nga." Anh mộc lộ ra kinh ngạc chi tình, sau đó thập phần cao hứng nói "Chúc mừng a, tiến vào Quan Đông, chỉ sợ cả nước đại tái cũng nhanh đi!" Nói xong, anh mộc bắt đầu hồi ức đánh tennis thời gian "Nếu ta không phải bởi vì này tay, chỉ sợ ta cũng sẽ ở trong đó hưởng thụ thắng lợi vui sướng!"
"Hội trưởng, hôm nay mở họp, là cái gì vấn đề?" Nhã trị bắt đầu nói sang chuyện khác, đem anh mộc hoài niệm suy nghĩ cấp đánh gãy, anh mộc đồng dạng tại hoài niệm trung tỉnh lại, có chút hoảng loạn nói "A, là, đúng rồi, hôm nay mở họp muốn thảo luận cái gì?"
"........."Tất cả mọi người đều hết chỗ nói rồi!
Học Sinh Hội công văn thanh khụ một tiếng sau nói "Gần nhất có rất nhiều nữ học sinh phản ứng, thể thao phục không cánh mà bay, trước mắt chúng ta Học Sinh Hội đang ở triển khai hội nghị, thảo luận như thế nào giải quyết chuyện này."
Lúc này, thân là hội trưởng Hội Học Sinh bí thư một người nữ sinh, lại thập phần phẫn nộ hô "Theo ta được biết, khẳng định là thanh học bên trong xuất hiện một cái biến thái sắc ma, bắt được hắn, cần thiết đem hắn thôi học, thêm báo nguy."
"Hảo, mặc kệ là thế nào, trước mắt chúng ta Học Sinh Hội cần thiết tìm ra chuyện này lỗ hổng, sau đó tiến hành khám tra, dưới chúng ta liền phân hai người một tổ, bắt đầu tiến hành khám tra đi!" Anh mộc ngăn lại mọi người thảo luận, bày ra thuộc về một hồi chi lớn lên khí khái hô.
---------------------------- phân cách tuyến ----------------------------
"Không nghĩ tới chúng ta sẽ một tổ." Nhã trị biểu tình có chút chua xót nhìn bên cạnh nữ sinh, ngữ khí có chứa bất đắc dĩ nói.
Nữ sinh bát bát loạn rớt tóc mái, lộ ra yêu mị ánh mắt cười nói "Tiểu trị trị, chẳng lẽ ngươi không thích cùng ta ở bên nhau?" Ngữ khí tràn ngập u oán cùng mất mát.
"Thỉnh đừng nói ra loại này làm người hiểu lầm nói, tĩnh học tỷ." Nhã trị sau này dịch một bước, tỏ vẻ khoảng cách vẫy vẫy tay nói.
Trai đằng tĩnh, so nhã trị đại một lần, trước kia nhã trị tiểu học nhân vật phong vân, bị dự vì yêu tinh, cùng nàng tuổi không vì phù hợp dáng người, hơn nữa mặt trái xoan, một đôi nhàn nhạt tràn ngập mị ý hai tròng mắt, toàn thân tản mát ra một cổ nhàn nhạt thanh hương, no đủ dáng người ở giáo phục phụ trợ hạ càng mang ra một tia thành thục nữ nhân hương vị.
"Ai nha, tiểu trị trị, ngươi chẳng lẽ không nhớ rõ, chúng ta tiểu học thời điểm kia một đoạn vui sướng thời gian sao?" Tĩnh thập phần ủy khuất dùng nàng cặp kia tràn ngập mị ý đôi mắt, liên tục chớp chớp nhìn chằm chằm nhã trị.
"Ngạch, tĩnh học tỷ, nếu ta trong trí nhớ không có lầm, chúng ta ở tiểu học thời kỳ giống như đều là cừu hận dư thừa vui sướng!!" Nhã trị hồi tưởng khởi lúc trước, nhịn không được lạnh lùng nói ra.
"A kéo ~" tĩnh lộ ra kinh hoảng chi tình, sau đó vỗ vỗ đôi tay, vui cười rời đi "Ta quên mất, hắc hắc!"
"....."Đối với cái này học tỷ, nhã trị coi như là bất đắc dĩ thêm vô ngữ, nhìn đã dẫn đầu rời đi tĩnh, nhã trị chỉ có thể thở dài một hơi theo sau.
----------------------------- phân cách tuyến -------------------------------
"Ngươi thật đúng là miễn bàn, ta kia thể thao phục, theo ta ba năm nhiều đâu! Cứ như vậy không thấy, ta nhiều đau lòng." Một cái mạo thắng như hoa, giống vậy phượng tỷ "Mỹ nữ" đang ở tay vê tay hoa lan, ủy khuất nói.
Nhã trị thực tự nhiên sau này hoạt động, nhưng ngữ khí vẫn như cũ vẫn duy trì bình tĩnh nói "Kia học tỷ, ta muốn hỏi một chút, ngươi thể thao phục là ở nơi nào không thấy?"
"Vị đồng học này, ngươi liền có điều không biết đâu! Ta thể thao phục chính là có cảm tình tích, mà hiện tại, ta chính là ở chuẩn bị học thể dục thời điểm không thấy, cũng không biết những cái đó người xấu có thể hay không lấy ta thể thao phục đi làm chuyện xấu!" Hoa lan ngăn, trên mặt còn lộ ra chán ghét biểu tình.
Tĩnh lại nhận đồng cầm như hoa cùng phượng tỷ tập hợp hóa thân, học tỷ, thập phần kích động nói "Ta có thể lý giải học tỷ ngươi cảm thụ, bất quá học tỷ ngươi có thể nói cho ta, rốt cuộc ở nơi nào không thấy sao?"
"Ai nha, nói đến không thấy vấn đề này, đến từ nguyệt hắc phong cao buổi tối nói lên, các ngươi tìm vị trí ngồi xuống, ta cho các ngươi nói một chút!" Học tỷ thập phần nhiệt tình đối hai người vẫy vẫy tay.
Nhã trị chịu đựng không được, rốt cuộc bạo phát, cái trán đột ra mấy cái gân xanh gầm nhẹ "Cái kia có không nói ngắn gọn, chúng ta còn cần tiếp tục thu thập chứng cứ."
"Nói ngắn gọn?" Học tỷ lộ ra khó hiểu chi tình, sau đó hít sâu một hơi, nói "Hảo đi, ta đây nói ngắn gọn, chính là phòng học không thấy."
"Không có?" Nhã trị không thể tin được hỏi.
"Ân, không có!" Học tỷ thập phần thành thật trở lại.
"!@#¥%...&*¥#@" nhã trị!
Trải qua một cái buổi chiều thu thập, nhã trị thập phần minh xác một cái điểm giống nhau, chính là mỗi cái không thấy thể thao phục người bị hại đều là thập phần chi xấu xí, hơn nữa mỗi một lần không thấy đều là ở bọn họ học thể dục thời điểm không thấy, điểm này, làm nhã trị không cấm đoán rằng "Chẳng lẽ là có người không nghĩ các nàng xuyên thể thao phục?"
Nếu bắt được manh mối, nhã trị quyết định ẩn núp lên, xác định phạm nhân hay không sẽ ở cái này thời gian đoạn gây án, cùng tĩnh sau khi nói xong, tĩnh lại thập phần nhận đồng nhã trị cách làm, hơn nữa tìm ra một cái tủ quần áo ẩn thân vị trí.
"Học tỷ, vị trí này không khỏi quá chen chúc đi!" Nhã trị không ngừng sau này di động, ý đồ muốn không ra một chút vị trí, nhưng tĩnh học tỷ không ngừng gần sát, làm hắn kia đơn thuần nội tâm nổi lên một trận gợn sóng.
"Hư, không cần sảo!" Tĩnh đột nhiên tới gần nhã trị lỗ tai, nhẹ nhàng thổi lỗ tai nói chuyện, kia nhu nhược có chứa một tia dụ hoặc thanh âm, làm nhã trị thân thể nhiệt đi lên.
Thời gian chậm rãi vượt qua, hai người ẩn thân tủ quần áo, bắt đầu tản mát ra một loại thập phần ái muội hơi thở, hai người khuôn mặt đều đặc biệt đỏ bừng, thân thể cũng càng dán càng gần.
Liền ở hai người mặt sắp dán lên thời điểm, bên ngoài xuyên một trận vang nhỏ, đem ái muội trung hai người cấp bừng tỉnh, phát hiện hai người tư thế có điểm ái muội, không cấm quay đầu đi, tràn ngập thẹn thùng, lúc này, nhã trị lại nhẹ giọng nói "Kia, cái kia học tỷ, phạm nhân chỉ sợ tới!"
Loảng xoảng, phạm nhân không cẩn thận đem ghế dựa lộng đổ, nhưng không có một chút hoảng hốt, thập phần bình tĩnh đi đến nào đó cái bàn trước, đem bên trong thể thao phục đem ra, hướng thùng rác ném đi, xem chuẩn thời cơ, tĩnh cùng nhã trị đồng thời đẩy cửa ra ra tới.
"Dừng ở đây." Tĩnh khí thế áp người hô to, nhưng bởi vì đánh sâu vào khi lực độ thu không được, làm cho toàn bộ quỳ rạp trên mặt đất, mà nhã trị lại thập phần bình tĩnh nhìn kia phạm nhân nói "Không nghĩ tới, phạm nhân cư nhiên là chúng ta Học Sinh Hội người, ngươi thật sự quá xấu rồi!"
Không sai, phạm nhân chính là hôm nay thư ký, ba năm cấp học sinh, tên không quan trọng, quan trọng là, hắn đột nhiên điên cuồng đong đưa đôi tay hô to "Thể thao phục như vậy thần thánh trang phục, bị đám kia xấu nữ xuyên, ta là không cho phép!"
"....."Nhã trị nghe được hắn lên tiếng, chỉ là cảm thấy có chút vô ngữ, không cấm tò mò hỏi "Liền tính như thế, ngươi cũng không cần tàng khởi các nàng thể thao phục a!"
"Ngươi không hiểu." Thư ký đột nhiên nổi điên rống to, biểu tình tràn ngập dữ tợn nhìn nhã trị hô to "Giống loại này thể thao phục, cần thiết giống tĩnh như vậy dáng người hoàn mỹ nữ sinh xuyên, mới thừa thác ra thể thao phục mỹ cảm! Những người khác không xứng."
"Ngươi đây là biến thái hành vi, thể thao phục vốn dĩ chính là đại gia học thể dục xuyên! Nơi nào có phần nhiều như vậy!" Tĩnh thập phần bất mãn đối với thư ký rống giận, bất quá tức giận biểu tình lại dị thường đáng yêu.
"Ha ha ha, nếu bị các ngươi phát hiện, ta không lời nào để nói, nhưng là ý nghĩ của ta sẽ không bởi vì các ngươi bắt lấy ta mà thay đổi!" Sau khi nói xong, thư ký hoàn toàn không hề để ý tới nhã trị cùng tĩnh, chỉ là như vậy cô đơn đứng ở nơi đó!
"Ngươi đi đi! Lần sau đừng làm loại sự tình này." Nhã trị bình tĩnh đối với thư ký nói.
Tĩnh lộ ra kinh ngạc biểu tình, ngữ khí thập phần bất mãn nói "Không được, hắn loại người này cần thiết trừng phạt, quá ác liệt!" Nhưng nhã trị ngăn lại tĩnh động tác, ngữ khí nghe không ra cái gì ý tưởng nói "Tính, về sau hắn không đáng là đến nơi!"
"Cảm ơn ngươi, nhã trị." Thư ký cảm kích nói, sau đó cũng không quay đầu lại chạy đi.
Cứ như vậy, không cánh mà bay truyền thuyết, hoàn mỹ giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...