Nhã trị ở về nhà trên đường, đi ngang qua dưới lầu lộ thiên sân tennis thời điểm, thấy được tinh thị cùng thật điền, hai người đang ở đánh tennis, chỉ thấy thật điền liều mạng ở chơi bóng, chỉ thấy tinh thị một bộ nhẹ nhàng bộ dáng.
"A, này hai tên gia hỏa, thực lực tiến bộ không ít sao." Biên nói, nhã trị chậm rãi hướng sân bóng đi đến, tương phản, thật điền cùng tinh thị đang xem đến nhã trị đã đến khi, nhịn không được kinh ngạc nói "Nhã trị ca." "Ca ca!"
"Ha hả, lập hải đại không có luyện tập sao? Như vậy có rảnh ở chỗ này chơi bóng." Nhã trị đem bao đặt ở trên mặt đất, đối với tinh thị cùng thật điền gật gật đầu, cười nói.
Tinh thị dừng huy chụp, cầm lấy khăn lông lau mồ hôi sau, nói "Ca, thanh học cũng không cần luyện tập sao? Như thế nào hôm nay như vậy về sớm tới."
"Ân, hôm nay không có luyện tập, cho nên tính toán sớm một chút trở về, nói trở về, tiểu điền điền gần nhất như thế nào đều bất quá tới a." Nhã trị đối với đứng ở một bên thật điền, lộ ra ác ma mỉm cười, bất thiện hỏi.
"Ngạch." Thật điền lộ ra xấu hổ biểu tình, thân thể không ngừng sau này thối lui, có chút kinh hoảng nói "Võng, tennis bộ tương đối vội, cho nên không rảnh lại đây."
"Là sao!!" Nhã trị bảo trì hoài nghi thái độ, có chút khó chịu nhìn thật điền, tinh thị nhìn hai người đối thoại cùng biểu tình, nhịn không được "Phốc" cười, dùng tay chặn miệng, ha ha cười.
Nhã trị nhìn tinh thị, nhịn không được tò mò hỏi "Nột, tinh thị, ngươi cười cái gì?"
"Không, ta không cười cái gì!" Tinh thị vẫn luôn cố nén ý cười, thanh âm có chút run rẩy nói.
"Đúng rồi, ca ngươi nếu như vậy có rảnh, tới đánh một hồi đi!" Tinh thị đột nhiên đôi tay một phách, ngữ khí tràn ngập hưng phấn nói.
Đứng ở một bên thật điền, cũng lộ ra kích động biểu tình, có chút chờ mong nhìn nhã trị, nhã trị sờ sờ cái mũi, giơ lên một tia mỉm cười "Có thể a, chỉ cần các ngươi không sợ thua."
"Như vậy ta trước đến đây đi!" Thật điền cầm vợt bóng bàn, đi phía trước vừa đứng, ngữ khí tràn ngập nghiêm túc hô, tinh thị lại hơi hơi mỉm cười, không có làm ra bao lớn phản đối, chỉ là đạm cười nói "Thật điền, nhưng đừng nhanh như vậy bại bởi ca ca ta úc."
Nhã trị lại lắc lắc đầu, dùng tự tin miệng lưỡi nói "Cho các ngươi kiến thức một chút sự lợi hại của ta đi, cũng không cần như vậy phiền toái, hai cái một khối thượng đi!"
"!!!!"Thật điền, tinh thị, đều lộ ra không thể tưởng tượng biểu tình, nhìn nhã trị, không xác định hỏi "Ca, ngươi muốn một cái đánh chúng ta hai cái? Ngươi xác định ngươi sẽ không thua?"
"Ma ma, hiện tại các ngươi, còn không đủ để làm ta cảm thấy áp lực, một khối thượng đi!" Nhã trị vẫy vẫy tay, ngữ khí thập phần nhẹ nhàng nói.
"Quá đáng giận, nhã trị ca cư nhiên xem thường ta cùng hạnh thôn, tốt xấu chúng ta là lập hải đại tam đầu sỏ chi nhất a!" Thật điền nhìn nhã trị, biểu tình khó chịu thầm nghĩ.
Tinh thị lại hơi hơi mỉm cười "Hảo đi, ta cũng muốn biết ta cùng ca ca ngươi chênh lệch, như vậy ta liền không khách khí." Nói xong, liền cầm vợt bóng bàn hướng giữa sân đi đến.
"Ha hả, thật là không đáng yêu đệ đệ." Nhã trị sờ sờ cái mũi, cầm vợt bóng bàn, cười hướng giữa sân đi đến, chuyển động một chút vợt bóng bàn, nhã trị có chút đạm nhiên nói "Nếu các ngươi 2 cái đánh ta một cái, như vậy phát bóng theo ta tới khai đi!"
"Ân, không thành vấn đề, ca ngươi liền khai phá cầu đi!" Tinh thị đôi tay nắm vợt bóng bàn, ánh mắt tràn ngập nghiêm túc hô.
Lạch cạch, lạch cạch, nhã trị chụp phủi tennis, nhìn thật điền cùng tinh lạng cá nhân trạm vị trí, không cấm cười cười "Xinh đẹp trạm vị, thật điền đứng ở đường biên góc chỗ, hạn chế ta đánh ra áp tuyến cao tốc phát bóng, mà tinh thị đứng ở đối lập trước giữa sân tuyến vị trí, khống chế ta phản kích lộ tuyến, chỉ có thể công kích ở chính diện đường biên chỗ thượng, xem ra bọn họ phối hợp không ít a!"
Thật điền cùng tinh thị đang xem đến nhã trị mỉm cười sau, không cấm tự tin thầm nghĩ "Chúng ta phối hợp đã đạt tới siêu cao tiêu chuẩn, hơn nữa chúng ta căn bản không cần ngôn ngữ giao lưu, ăn ý sớm đã tồn tại, lần này nhất định phải làm nhã trị ca nhận đồng chúng ta."
"Như vậy, ta muốn thượng." Nhã trị chân phải đặt ở phía trước, tay trái cầm tennis, hướng không trung vứt đi, thân thể cũng đồng thời hướng phía sau uốn lượn, ở cầu rơi xuống nháy mắt, tay phải dùng sức huy động lên, bang, cầu tựa như một đạo chùm tia sáng thẳng tới thật điền trước người rơi xuống.
Thật điền nổi giận gầm lên một tiếng, trở tay nắm chụp, đi phía trước trừu đánh, đem bắn lên phát bóng, nháy mắt đánh trở về nhã trị vị trí thượng, nhã trị nhìn cùng chính mình đồng dạng tốc độ đánh cầu, không cấm nói "Không tồi đánh cầu, đáng tiếc đường bộ quá đơn điệu." Bang, hai chân giao nhau đứng, tay phải cầm vợt bóng bàn từ dưới hướng lên trên một kích, cầu nháy mắt bị đánh đi tinh thị đường biên hậu trường thượng.
"Ca ca, ngươi quá coi thường chúng ta." Tinh thị không biết khi nào cũng đã đứng ở lạc cầu điểm, đôi tay cầm vợt bóng bàn, ánh mắt lạnh lùng nhìn nhã trị, dùng sức huy động vợt bóng bàn, bang, cầu thẳng tắp bay đến nhã trị hai chân chi gian, rơi xuống đất bắn lên, tốc độ liền mắt thường đều nhìn không thấy.
Nhã trị nhìn tinh thị cùng thật điền kia ăn ý phối hợp, nhịn không được cười khổ "Uy uy, vừa lên tới liền động thật cách, cấp điểm mặt mũi ta hảo đi!"
Bang, tinh thị cùng thật điền đôi tay vỗ tay sau, mỉm cười nói "Ngươi chính là được xưng là bất bại chi tử, chúng ta không tận lực, nơi nào có thể đánh bại ngươi."
"Ha hả, như vậy khích lệ ta! Bất quá, ta cũng hơi chút nghiêm túc cùng các ngươi chơi chơi đi." Nhã trị dùng vợt bóng bàn đem trên mặt đất tennis khơi mào tới, đùa bỡn cười nói.
Bang, nhã trị lại lần nữa đánh ra cao tốc phát bóng, cầu nháy mắt dừng ở tinh thị trước người bắn lên, tinh thị bình tĩnh liếc liếc nhã trị nơi sân, chính tay dùng sức đi phía trước trừu đánh, bang, cầu nháy mắt bị đánh hướng trái ngược hướng vị trí đi, nhã trị nhanh chóng hướng lạc cầu điểm chạy đi, trở tay từ sau đi phía trước trừu đánh, đang xem đến tinh thị cùng thật điền hai người nhanh chóng sau này tràng chạy tới thời điểm, không cấm cười nói "Các ngươi đứng ở đừng nhúc nhích."
Bang, nhã trị trở tay trừu đánh, nháy mắt đem cầu đánh vào võng tuyến thượng, ở cầu đụng vào võng tuyến nháy mắt, giảm bớt tốc độ cùng lực lượng, chậm rãi đi xuống đi.
Nhưng nhã trị còn không có tới kịp vui vẻ, tinh thị lại một cái tấn bước chạy tới võng trước, tự tin nói "Ca, ngươi đừng quên, ta cùng ngươi giống nhau có được siêu cường thấy rõ lực." Bang, cầu nháy mắt hướng không trung thẳng tắp bay đi, hình thành một cái chọn cao cầu, lúc này, nhã trị lại sớm đã nhảy lên không trung, tay phải duỗi thẳng, ngữ khí tràn ngập tự tin nói "Cho nên nói, các ngươi còn quá non!" Bang, dùng sức đi xuống khấu đi, cầu tràn ngập lực lượng sau này tràng điểm mấu chốt bay đi.
Thật điền lại thấp khởi đầu, ngữ khí đạm nhiên nói "Bất động, như núi!" Bành, khấu sát bị chặn, nháy mắt dừng ở nhã trị phía sau trên sân, lạch cạch, lạch cạch, cầu vẫn luôn ở đạn động, nhã trị rơi xuống đất sau, nhịn không được nói "Đây là thật điền huyền bí tuyệt kỹ, phong lâm núi lửa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...