"Ngươi......"
"Tiếp tục đi! Nhã trị bộ trưởng." Tay trủng không có lại tiếp tục thảo luận lập tức vấn đề, mà là trực tiếp đi trở về đi tiếp cầu vị trí thượng, làm ra chuẩn bị tư thế.
Nhã trị có thể cảm giác được, tay trủng kiên trì, hiện tại chính mình sở yêu cầu làm, chính là nghiêm túc cùng hắn đánh một hồi, làm tay trủng thoát khỏi hiện giờ khốn cảnh, từ túi quần lấy ra tennis, nhã trị đầu tiên là dùng chân trên mặt đất cọ xát vài cái, ở đại khái phán đoán một chút lẫn nhau chi gian khoảng cách sau, liền có ý tưởng.
Bang... Không có dư thừa động tác, đơn giản lại không mất lực độ phát bóng, thẳng tắp bay ra, hình thành một đạo hoàng quang, dừng ở tay trủng trước người bắn lên, chẳng qua bắn lên kia trong nháy mắt, lại sinh ra đột nhiên biến hóa, rõ ràng chỉ là thẳng tắp bắn lên, lại nơi tay trủng huy động vợt bóng bàn khi, biến mất!!
"15 so 0."
"Sao, sao lại thế này? Cầu biến mất." Tay trủng trong ánh mắt mơ hồ hiện lên ' bàng hoàng ' nội tâm càng là mất tự nhiên thầm nghĩ.
Điều chỉnh vợt bóng bàn trung có chút chếch đi cầu huyền, nhã trị liền tùy ý liếc liếc mắt một cái tay trủng, dùng kia nghe không ra là ' lạnh nhạt ' vẫn là ' bình đạm ' miệng lưỡi, đối với tay trủng nói, "Ngươi dẫn dắt thanh học tiến vào cả nước đại tái xuất sắc quán quân, ta thực vui vẻ, nhưng mục tiêu của ngươi không phải đánh chức nghiệp tái sao? Vì cái gì còn ở U-17 dừng lại?"
"Ta hiện tại là làm tuyển chọn đội một viên nỗ lực! Đây là ta lưu tại U-17 nguyên nhân."
"Ha hả, trở thành thanh học cây trụ sau, còn muốn trở thành thanh niên tuyển chọn đội cây trụ? Xem ra ngươi thật sự thực am hiểu hy sinh chính mình a! Tay trủng."
"Không, ta là vì cùng đại gia ước định hảo một đường đi xuống đi, mới có thể đứng ở chỗ này."
Tay trủng lại lại lần nữa sử dụng ra ' tay trủng mị ảnh ' ý đồ muốn đem nhã trị sở hữu công kích cấp hoàn toàn bắn ra bên ngoài, chẳng qua, nhã trị trở tay đánh ra ' không hề xoay chuyển ' trừu đánh cầu, lại làm tay trủng ' tay trủng mị ảnh ' căn bản phát huy không ra bất luận cái gì tác dụng.
Chưa từ bỏ ý định tay trủng ngoan cố sử dụng một lần lại một lần ' tay trủng mị ảnh ' nhưng ở người khác xem ra, đây là vô dụng, ngay cả đứng ở bên ngoài tích bộ đám người, đều nhịn không được lớn tiếng khuyên bảo lên.
"Uy! Tay trủng, mau dừng lại tới, ngươi chẳng lẽ tính toán đem cánh tay lại thương rớt a!"
"Tay trủng! Từ bỏ đi! Ngươi không phải đối thủ của hắn."
"Tay trủng đại ca, tinh thị bộ trưởng ca ca quá cường, từ bỏ đi!"
Tuy nói mỗi người đều là khuyên tay trủng từ bỏ, nhưng trong giọng nói cái loại này lo lắng, lại không thể làm bộ, không sai, bọn họ thực hy vọng tay trủng có thể thắng lợi, chẳng qua ở không có nhìn đến thắng lợi ý niệm khi, bọn họ lại không hy vọng tay trủng vẫn như cũ tiếp tục, thậm chí đem cánh tay bồi thượng......
Bất quá......
Dễ dàng từ bỏ, này sẽ là tay trủng sao? Đáp án hiển nhiên có thể thấy được.
Như thế không biết sợ hy sinh, đừng nói là những người khác, làm tay trủng đối thủ, nhã trị có rất khắc sâu thể hội, lúc trước đại cùng cùng với chính mình phó thác ý tưởng, hắn quán triệt rốt cuộc, chẳng sợ cánh tay bị thương vô số lần, vẫn như cũ kiên trì vì thanh học mà phấn đấu, hiện giờ đã không có loại này phó thác, chính hắn rồi lại làm ra một cái tân phó thác.
"Tay trủng, ngươi thật đúng là thích hy sinh chính mình a!" Nhã trị quyết định, muốn hoàn toàn bắt tay trủng cấp đánh tan.
Bang... Nhã trị dùng sức vứt khởi tennis, thân thể nghiêng 30° sau, cũng đồng thời dùng sức, duỗi thẳng thân thể, hơn nữa tay phải dùng sức đi xuống trừu đánh, đánh ra siêu cao tốc phát bóng, phát bóng dừng ở tay trủng giữa sân sau, liền thẳng tắp hướng tay trủng bên phải bay đi, kia tốc độ quả thực là......
Tay trủng lập tức xoay người, trở tay ý đồ muốn tiếp được cái này phát bóng, chẳng qua, phát bóng lại ở trong phút chốc biến mất ở tay trủng vợt bóng bàn trung tâm, đương phát bóng lại lần nữa xuất hiện khi, lại sớm đã dừng ở tay trủng phía sau, không tiếng động lăn lộn.
"30 so 0."
"40 so 0."
"game, hạnh thôn nhã trị thắng lợi, điểm số 2 so 0."
"game, hạnh thôn nhã trị thắng lợi, điểm số 3 so 0."
"game, hạnh thôn nhã trị thắng lợi, điểm số 4 so 0."
Hoàn toàn áp chế, hoàn toàn tan rã, tay trủng cái loại này quyết tâm, từ lúc bắt đầu kiên trì, dần dần biến thành bàng hoàng, có thể nói, tay trủng đối chính mình tồn tại, cảm thấy mê mang, thanh học cây trụ, hiện giờ tuyển chọn đội cây trụ, khiêu chiến nhã trị, tuy rằng nói là đo lường thực lực của chính mình, nhưng xét đến cùng, cũng là tay trủng trong lòng che dấu một cái tiểu tâm tư, vì chứng minh, học sinh trung học cũng không so cao trung sinh nhược, khiêu chiến nhã trị, tay trủng cũng là gánh vác sở hữu học sinh trung học kỳ vọng, đương nhiên không bao gồm tinh thị.
Nhưng hiện thực lại như vậy thật đáng buồn, rõ ràng đã sớm đến ra đáp án, lại còn không biết chết sống khiêu chiến, vô mưu khiêu chiến.
......
"Tay trủng, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Tích bộ thập phần sốt ruột đối với đứng ở giữa sân vẫn không nhúc nhích tay trủng hô.
"Thiên a! Này, đây là cướp đoạt ngũ cảm!!" Thiên tuế thực mau nhìn ra tay trủng tình huống, ngữ khí tràn ngập kinh ngạc nói.
"Trong nháy mắt làm tay trủng đại ca tiến vào cướp đoạt ngũ cảm, tinh thị bộ trưởng ca ca, thật đáng sợ!!" Thiết nguyên lần đầu tiên đối nhã trị có trực quan tính cái nhìn.
"Thi đấu kết thúc, tay trủng hiện giờ trạng huống, căn bản vô pháp chạy thoát, trừ phi hắn nhảy ra cái kia chết tuần hoàn." Tinh thị thực lý giải chiêu này nguyên lý, đương nhìn đến tay trủng ở vô số lần bị nhã trị qua lại liên lụy khi, cũng đã phán định kết cục.
Duy độc nhã trị, lại mang theo một tia ' thất vọng ' nhìn đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, mất đi điều chỉnh tiêu điểm tay trủng, tiếc hận nói một câu "Nói đến cùng, vẫn là ngươi không chịu buông tha chính mình a, tay trủng."
......
"Tay trủng, từ bỏ đi!" Đương nhã trị lại lần nữa trở tay đem tennis đánh hướng tay trủng phía sau khi, liền lạnh lùng nói ra, "Ngươi không phải chúa cứu thế, U-17 không cần ngươi loại này cái gọi là cây trụ, một mặt gánh vác, đã sớm làm ngươi tại đây tràng thi đấu bắt đầu khi, liền thua trận."
"Ta..." Tay trủng vô lực phản bác.
Đột nhiên, tay trủng bốn phía xuất hiện đủ loại kiểu dáng tuyển thủ, có tích bộ, có thật điền, thậm chí thanh học toàn thể đều xuất hiện, tay trủng có thể từ mỗi người trong mắt, thấy được bất đồng cảm xúc, tích bộ phẫn nộ, thật điền thất vọng, cùng với thanh học toàn thể chờ đợi, từng màn làm hắn tràn ngập ' bàng hoàng '
Đại cùng xuất hiện, đứng ở tay trủng trước người, vẫn như cũ là như vậy hòa khí mỉm cười, "Tay trủng, cảm ơn ngươi dẫn dắt thanh học đi vào cả nước đại tái xuất sắc, chính là, ngươi vì cái gì còn ở nơi này? Ngươi không phải muốn trở thành chức nghiệp tuyển thủ sao?"
"Đại cùng bộ trưởng, ta..."
"Ngươi làm xong thanh học cây trụ không đủ, hiện tại lại muốn tới làm tuyển chọn đội cây trụ? Thật là vĩ đại a, tay trủng."
Không đợi tay trủng nói ra cái gì, đại cùng liền biến mất, càng trước đột nhiên xuất hiện nơi tay trủng trước mặt, tràn ngập tự tin hô "Bộ trưởng, ta sẽ từ ngươi trong tay cướp lấy cây trụ, ngươi có thể yên tâm."
"Càng trước!"
"Tay trủng, đi truy tìm ngươi mộng tưởng đi!"
"Tay trủng, đứng ở đỉnh núi đi, ta sẽ đuổi theo đi."
"Tay trủng..."
"Tay trủng..."
Thanh học một đám đều xuất hiện, nói ra bọn họ trong lòng lời nói, những lời này lại làm yên lặng kiên trì nội tâm, khai một cái khe hở, tay trủng động dung, cho tới nay hắn đều là đứng ở chính mình góc độ đi xem, đi thể hội, chính là, hiện tại đại bộ phận người ta nói ra nói, làm hắn bắt đầu có điểm kích động.
Cuối cùng......
Nhã trị lại lần nữa xuất hiện nơi tay trủng trước mặt, nhìn đã bắt đầu thả lỏng tay trủng, lộ ra một tia mỉm cười, "Tay trủng, đi trở thành chức nghiệp tuyển thủ đi! Ngươi đã không cần lại vì ước định, vì đội ngũ mà phụ trách, vui vẻ hưởng thụ tennis đi!"
"Ta vẫn luôn chờ mong, chờ mong ngươi trở thành chức nghiệp tuyển thủ kia một khắc!"
"Vẫn luôn chờ mong......"
......
Liền ở nhã trị chuẩn bị bắt tay trủng cấp hoàn toàn giải quyết khi, an tĩnh đứng ở tại chỗ tay trủng, lại đột nhiên bộc phát ra kinh người khí thế, không có bất luận cái gì tiêu điểm đồng tử trong nháy mắt xuất hiện tiêu điểm, lạnh nhạt khuôn mặt lại mang theo một tia mỉm cười, chậm rãi nói.
"Ta có thể lại vui vẻ điểm đánh tennis đi?"
"Ha hả, đương nhiên có thể......" Nhìn đến nơi này, nhã trị biết, tay trủng nhảy ra ngoài, giờ khắc này, tay trủng quốc quang, hắn rốt cuộc tiến hóa, đi trên càng cao cảnh giới.
' tư ' lóa mắt quang mang bắt đầu phát ra lên, lấy tay trủng vì trung tâm điểm vị trí, cũng dần dần khuếch tán khai như có như không sương trắng, quấn quanh ở hắn trên người, hiện tại tay trủng, nhìn qua thiếu như vậy điểm ' cố chấp ' lại nhiều như vậy điểm ' vui vẻ '
"Thiên y vô phùng chi cực hạn!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...