"Thi đấu bắt đầu, một ván chung, thanh học, vân thượng thu trị VS sơn thổi, đảo điền kiến người, đảo điền kiến người, phát bóng."
Đảo điền đứng ở phát bóng khu thượng, không ngừng chụp phủi cầu, ánh mắt tràn ngập âm u nhìn vân thượng, bang, bị đánh ra phát bóng, kéo từng đợt chói tai thanh âm bay thẳng vân lên sân khấu nội, nhìn hoàn toàn một chút đều không cao hứng đảo điền, vân thượng oai miệng cười "Tới, cấp đại gia cười một cái, mãnh nam!" Bang, trở tay đem phát bóng đánh hướng đảo điền trái ngược hướng đi.
Đảo điền bộc phát ra mãnh liệt tốc độ, thẳng đến lạc cầu điểm đi, chính tay dùng sức trừu đánh, kéo khởi cắt qua không khí thanh âm, bành, mãnh nam đánh cầu, nháy mắt đem vân thượng vợt bóng bàn cấp đánh bay, kia cổ quái lực hoàn toàn làm vân thượng trứng đau.
"15 so 0"
Vân thượng nhặt lên vợt bóng bàn, biểu tình tràn ngập quái dị nói thầm "Mãnh nam chính là mãnh nam, đánh cái cầu đều có thể như vậy bạo động! Chán ghét lực lượng hình tuyển thủ."
Bang, đảo điền phát bóng tràn ngập lực lượng bay thẳng mặt đất, ở đụng vào mặt đất nháy mắt sinh ra một cổ mãnh liệt bắn ngược, bành, cầu thẳng tắp hướng vân lên mặt thượng bay đi, vợt bóng bàn đột nhiên hướng trên mặt một chắn, cầu chạm vào vợt bóng bàn sau, liền yếu bớt lực độ, chậm rãi hướng đảo điền trước tràng bay đi.
Lúc này, đảo điền tựa như di động xe tăng thẳng đến trước tràng, ở cầu quá võng nháy mắt, dùng hết toàn lực đi xuống khấu đi, bành, cầu thẳng tắp dừng ở điểm mấu chốt thượng bắn lên.
"30 so 0"
"Ha ha, tiểu quỷ, sợ rồi sao!" Đảo điền thập phần tự luyến bày ra tư thế, ngữ khí tràn ngập khinh thường hô.
Vân thượng có chút bất đắc dĩ, nhưng vẫn là khiêm tốn cười nói "Hệ, hệ, hệ, ta sợ! Mãnh nam kỹ thuật, ta hoàn toàn kiến thức tới rồi!" Đi trở về đi tiếp cầu khu.
Bang, đảo điền thân thể kéo, tay phải dùng sức đánh ra phát bóng, vẫn như cũ mạnh mẽ hữu lực, nhưng vân thượng lại đột nhiên cười lạnh hô "Ám cầu." Bành, cầu ở đụng vào vân thượng vợt bóng bàn nháy mắt, biến mất không thấy, đảo điền vội vàng hướng bốn phía xem, chờ đợi hồi lâu vẫn như cũ không có phát hiện cầu bóng dáng, không kiên nhẫn chuẩn bị rống to khi.
Vân thượng lại chuyển động vợt bóng bàn cười nói "Ngươi ở tìm cái này cầu sao?" Đát, đát, đát, cầu không biết khi nào, cư nhiên ở đảo điền phía sau điểm mấu chốt thượng, phát ra từng đợt thanh thúy thanh âm.
"30, 30 so 15."
Ngồi ở giáo luyện tịch thượng nhã trị, nhìn vân thượng hơi chút bộc phát ra một chút thực lực, nhịn không được thầm nghĩ "Tên kia, chỉ sợ là bị chọc giận, cư nhiên ở ván thứ nhất liền bùng nổ, thật không giống phong cách của hắn!"
Chỉ thấy đảo điền đánh ra phát bóng, mỗi một lần đều bị vân thượng "Ám cầu" cấp nháy mắt đánh bại, phát bóng cục, vân thượng không cần tốn nhiều sức bắt lấy.
"game, vân thượng thu trị, điểm số 1 so 0."
Đi trở về đi phát bóng khu thượng, vân thượng nắm chặt trong tay tennis, nhìn hoàn toàn bạo nộ đảo điền thầm nghĩ "Ngu ngốc, ngươi lực lượng càng lớn, ta ám cầu liền càng có thể đơn giản đánh ra tới!"
Bên ngoài, kinh nhị bắt đầu hướng nhã trị đặt câu hỏi "Nạp, vân thượng đánh ra ám cầu, là chuyện gì xảy ra?"
"Không có gì, giống nhau chúng ta ở tiếp cầu thời điểm, đối thủ đánh ra cầu vượt qua chúng ta có thể đánh hồi thời điểm, hoặc là chính là rớt chụp, hoặc là chính là điếu cao cầu, mà vân thượng chính là lợi dụng đối thủ lực lượng trọng điểm, hướng về phía trước dùng sức trừu đánh, như vậy cầu liền sẽ phi thập phần cao, hơn nữa rơi xuống đất thời gian cũng đại đại dài hơn, nguyên lý chính là như vậy!"
"Liền đơn giản như vậy?" Kinh nhị hoài nghi hỏi.
"Ân, liền đơn giản như vậy." Nhã trị xác định nói.
"...."Kinh nhị!
"...."Nhã trị!
"...."Kinh nhị!
"...."Nhã trị!
"Dựa, làm ta cho rằng thần mã lợi hại chiêu số, liền đơn giản như vậy chọn cao cầu, hắn cư nhiên sửa như vậy khí phách tên!" Kinh nhị khó chịu mắng.
Nhã trị bất đắc dĩ cười, xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương thầm nghĩ "Thanh học thật nhiều vấn đề bộ viên! Rõ ràng đơn giản như vậy nguyên lý, cư nhiên còn cho rằng là thần kỹ."
Giữa sân, vân thượng thập phần tà ác nói ra một ít khí phách tên tuổi, sau đó đánh ra trừu đánh cầu, đều là nhất bình thường, nhưng lại bởi vì như vậy, đảo điền thật sâu mắc mưu, ở trong lòng hắn, hắn cho rằng đối phương không có khả năng nhàm chán đến, hạ toàn cầu cải danh kêu xoay tròn 360 độ rơi xuống đất cầu, cứ như vậy hoa lệ lệ trúng chiêu.
"game, vân thượng thu trị, điểm số 2 so 0."
"game, vân thượng thu trị, điểm số 3 so 0, trao đổi nơi sân."
Nhẹ nhàng đi trở về trên chỗ ngồi nghỉ ngơi vân thượng, bị nhã trị một câu cấp đánh bại "Ngươi thật sự thực ác thú vị, làm đối thủ tâm lý đi theo ngươi tiết tấu đi! Sau đó thắng lợi, bất quá ta thích! Tiếp tục đi!"
"Ngươi là khen ta, vẫn là tổn hại ta?" Vân thượng hút kia bình bị đánh thượng "Dinh dưỡng nước trái cây" cái chai, ngữ khí tràn ngập bất mãn nói.
"Một nửa một nửa." Nhã trị xoa đôi tay, ngữ khí không đạm không hàm nói.
Đối diện nơi sân đảo điền, yếu ớt không thôi biểu tình, ảo não gãi gãi tóc, bạn điền lại cười nói "Đối thủ lợi dụng chính là ngươi cẩn thận tâm lý, kết cục thi đấu bắt đầu, giảm bớt lực độ đánh trả, hắn liền vô pháp công kích!"
"Ta hiểu được, bạn gia." Đảo điền kính sợ gật gật đầu, ngữ khí thập phần tôn kính nói.
Nghỉ ngơi qua đi, đảo điền cùng vân thượng bắt đầu đi trở về đi giữa sân, lúc này, vân thượng bày ra V tự thủ thế cười nói "Phía dưới ta sẽ cho ngươi kiến thức một chút, ta chân chính ảo ảnh phát bóng, chờ mong đi!"
"Ngươi..." Vốn dĩ bảo trì bình tĩnh đảo điền, lại lần nữa bởi vì vân thượng câu này tự đại nói cấp khiêu khích lên, nắm chặt vợt bóng bàn, đảo điền thập phần phẫn nộ hô "Cái gì ảo ảnh, ta đều đem chúng nó biến thành bình thường cầu."
Bang, vân thượng vứt nổi lên cầu, thân thể sau này uốn lượn, ở cầu sắp tới đỉnh đầu nháy mắt, cả người hướng lên trên nhảy đi, tay phải dùng sức một khấu, hô to "Ảo ảnh phát bóng!"
"Đến đây đi! Xem ta phá giải ngươi ảo ảnh phát bóng!" Đảo điền hét lớn một tiếng, sau đó chính tay đem phát bóng bắn lên khi, cấp đánh trở về, lúc này, vân thượng lại chạy vội lên mạng, nhẹ nhàng một chắn, cầu chậm rãi dán võng rơi xuống.
"15 so 0"
Vân thượng che miệng lại, thân thể không ngừng run rẩy, cuối cùng chịu đựng không được cười ha hả "Ha ha ha, ha ha ha, đơn tế bào ngu ngốc, ta nói ảo ảnh phát bóng, ngươi thật đúng là tin, bổn... Trứng....."
"Ngươi, ngươi." Đảo điền sắc mặt đều trướng thành màu gan heo, sắp bùng nổ nháy mắt, nhịn không được rống giận "A, a, a, ta muốn giết ngươi!"
Bị chọc giận đảo điền căn bản không có đem bạn điền nói đặt ở trong lòng, hắn duy nhất ý niệm chính là hung hăng đem đối phương cấp đánh sập, tương phản, thành công chọc giận đảo điền sau, vân thượng thập phần nhẹ nhàng khống chế được thi đấu tiết tấu, điểm số không ngừng bị bắt lấy.
"game, vân thượng thu trị, điểm số 4 so 0."
"game, vân thượng thu trị, điểm số 5 so 0."
"15 so 0"
"30 so 0"
"40 so 0, tái mạt cục."
Thi đấu rõ ràng không phải đánh thật lâu, nhưng là đảo điền kia kinh người mồ hôi lượng lại làm đại gia thật sâu kiến thức đến, vân thượng kia thập phần sách lược đùa bỡn tâm lý năng lực, đầu tiên là đem đối thủ thành công chọc giận, sau đó hô lên một ít thập phần bá đạo tên, làm đối thủ hoàn toàn vô pháp cân nhắc được đến hắn bước tiếp theo động tác.
Nắm chặt cầu, vân thượng rốt cuộc phun ra một hơi "Hảo, ta nên nghiêm túc, mãnh nam." Cuối cùng một cầu, vân thượng nói ra nghiêm túc, làm đảo điền đã hỏng mất tinh thần lại lần nữa thác loạn quỷ kêu "A, a, a, hỗn đản, ta giết ngươi, còn dám nói ngươi nghiêm túc!"
Bang, cầu đột nhiên thẳng tắp hướng đảo điền bay đi, ở rơi xuống đất nháy mắt đột nhiên hình thành tam trọng ảo ảnh, sau đó bắn lên, đảo điền liền như vậy, vẫn không nhúc nhích đứng, trên mặt còn tàn lưu cầu lướt qua đau đớn.
"Thi đấu kết thúc, thanh học, vân thượng thu trị thắng lợi, điểm số 6 so 0."
"Tam, ba cái cầu?" Đảo điền lộ ra không thể tin tưởng biểu tình, ngữ khí có chứa một tia sợ hãi nói.
Vân thượng chuyển động một chút vợt bóng bàn, ngữ khí thập phần nghiêm túc nói "Không, chính xác tới nói, là năm cái cầu, có một cái ở ngươi đũng quần bay qua!"
"Ân?" Nghe được vân thượng nói, đảo điền thập phần quán tính kẹp lên hai chân, đôi tay che lại yếu hại, nhưng cái này buồn cười tư thế, lại làm vân thượng lại lần nữa cười ầm lên lên "Ha ha ha, ha ha ha, ngươi tên ngốc này, ngươi thật đúng là tin, bổn... Trứng...."
"Ngươi, ngươi..." Đảo điền biết chính mình lại lần nữa bị chơi sau, rốt cuộc chịu đựng không được đả kích, phun ra một ngụm máu tươi, té xỉu trên mặt đất.
Bên ngoài tuyển thủ, trước tiên liên tưởng đến "Kẻ lừa đảo!" "Phúc hắc nam" "Ác thú vị" "Hỗn đản a" "Ta chết cũng không cần cùng hắn thi đấu!" "Thắng được thật không sáng rọi."
Đương sự lại không có coi như một chuyện, thập phần nhẹ nhàng hừ tiểu khúc, đi trở về nhà mình trận hình đi, nhưng đại gia rõ ràng thực tự nhiên rời đi vân thượng bốn phía, trên mặt còn lộ ra "Ta không quen biết hắn" biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...