Chương 185: Tinh thị ý tưởng

65 1 0
                                    

"Người thắng sẽ là băng đế! Người thắng sẽ là băng đế!!!!"

Đối với hoa mà đột nhiên bộc phát ra thiên chuy bách luyện chi cực hạn, lệnh thanh học thành viên đều hết chỗ nói rồi, bọn họ căn bản không thể nói cái gì, hoa mà là dựa vào chính mình năng lực hoàn toàn đem thiên chuy bách luyện chi cực hạn cấp phục chế qua đi, mà ở hình thể đối lập xem ra, hoa mà so tay trủng càng thêm có phần thắng.

Thi đấu lại lần nữa về tới nguyên điểm, tay trủng cùng hoa mà giằng co không dưới, nhưng là bởi vì hình thể đối lập, tay trủng rất dễ dàng đã bị hoa mà dùng chính mình sở sử dụng năng lực cấp bắt lấy vài cục, đem điểm số nháy mắt truy bình.

"game, băng đế học viên, hoa mà sùng hoằng, thắng lợi, điểm số 4 so 5."

"game, băng đế học viên, hoa mà sùng hoằng, thắng lợi, điểm số 5 so 5."

"Trận thi đấu này thật đúng là châm chọc a! Bị chính mình năng lực cấp đánh bại." Tích bộ trên nét mặt tràn ngập khinh thường cùng thất vọng, nhìn kia bị động tay trủng, lạnh lùng nói.

Ầm vang, không trung bắt đầu tụ tập một đống mây đen, chậm rãi hạ mênh mông mưa phùn, phảng phất là ở vì tay trủng tao ngộ mà cảm thấy khổ sở, lúc này, nhã trị phát hiện một cái kỳ quái địa phương, nhìn hoa mà kia mất tự nhiên nắm chụp tư thế, hơn nữa nơi sân dần dần che kín hồ nước, nhịn không được nói "Trường kỳ khổ luyện sai biệt, liền ở chỗ này chứng kiến thành quả! Chúng ta đi thôi, vũ sẽ hạ lớn hơn nữa, thắng bại đã định rồi."

"Vì cái gì không đem chỉnh tràng thi đấu xem xong lại đi?" Tu nhị rõ ràng nhã trị theo như lời ý tứ, chính là đi tới nơi thi đấu, hắn đương nhiên thực hy vọng có thể xem hoàn chỉnh tràng thi đấu lại đi, cho dù là biết rõ kết quả cuối cùng, kia cũng là một loại hưởng thụ.

"Ta cũng không hy vọng cảm mạo! Nếu muốn xem, chính ngươi ngốc tại nơi này xem đi!" Nói xong, liền trực tiếp lôi kéo tinh thị rời đi, không màng tu nhị kia u oán ánh mắt.

"Cũng đúng! Như vậy thi đấu, thắng bại đã xác định."

Không hổ là hai huynh đệ, cái nhìn đều là giống nhau, không, hẳn là trận thi đấu này lúc mới đầu, liền sớm đã xác định người thắng, mà người thắng, bọn họ đều lẫn nhau rõ ràng, là nam nhân kia!

......

Thi đấu còn không có kết thúc, nhã trị liền rời đi, ngồi ở đục mưa khu vực hắn, nhìn kia càng rơi xuống càng lớn nước mưa, nhàn nhạt nói "Thân thể của ngươi cũng không có hoàn toàn khang phục! Nói thật, ta cũng không đồng ý ngươi nhanh như vậy liền tham gia thi đấu, ngươi biết đến, tinh thị!"

"Ân."

"Nếu ngươi biết, vì cái gì ngươi còn muốn tiếp tục tham gia? Chẳng lẽ thắng bại ở ngươi trong mắt, là như vậy quan trọng sao?" Nhã trị nhìn chính mình đệ đệ cái loại này không có bất luận cái gì biểu tình thần thái, nhịn không được oán giận lên.

Tinh thị nắm thật chặt nắm tay, nhìn nhã trị, lộ ra bất đắc dĩ tươi cười "Ca, ngươi biết mục tiêu của ta là cái gì sao? Ngươi biết ta là cỡ nào không cam lòng sao? Ngươi cái gì cũng không biết!"

"Ta..."

"Ta biết ngươi là tốt với ta! Nhưng là ngươi có hay không nghĩ tới, từ ngươi bắt đầu đánh tennis khi, mục tiêu của ta đã xác định, ở tennis cái này ta dẫn cho rằng vinh trong lĩnh vực, đem ngươi cấp đánh bại, đạt được ngươi nhận đồng, ở không có đánh bại ngươi phía trước, ta sẽ không thua, hơn nữa ta muốn dẫn dắt lập hải đại thành vì cả nước NO.1 cường đội! Tam liền quan, là ta hiện tại mục tiêu!"

Nhã trị sớm liền đã nhận ra tinh thị ý tưởng, chính là hắn lại không có nói ra, cũng không phải bởi vì hắn không thèm để ý, tương phản, hắn thực để ý cái này đệ đệ, vẫn luôn là ở nhà trở thành NO.1 hắn, thường xuyên bị cha mẹ lấy tới cùng tinh thị đối lập, mặc kệ là thành tích cũng hảo, vận động cũng hảo, chỉ cần là cùng cái trường học, đại gia sở nhớ rõ, cũng chỉ có một chút, đó chính là hạnh thôn nhã trị đệ đệ, cho dù tinh thị lại hoàn mỹ đạt thành mục tiêu, thành tích lại hảo, bọn họ cũng chỉ sẽ nói, không hổ là nhã trị đệ đệ, quả nhiên cũng là thiên tài.

"Tinh thị, thực xin lỗi!!" Nhã trị rất rõ ràng chính mình đệ đệ sở thừa nhận áp lực, cái loại này áp lực cũng không phải tới tự người khác cho, loại này áp lực đúng là hắn cái này ca ca cho, cho tới nay gắng đạt tới hoàn mỹ nhã trị, làm sự tình đều là như vậy gần như hoàn mỹ, không thể bắt bẻ, sinh hoạt ở thiên tài ca ca quang hoàn hạ, tinh thị sở thừa nhận không chỉ là đơn thuần ánh mắt, mà là hắn không thể so ca ca nhược cái này danh hiệu.

"Ca, ngươi đừng nói nữa! Kỳ thật ta thật sự thực vui vẻ, ta nhớ rõ ngươi so với ta sớm hơn tiếp xúc tennis, chính là bởi vì ta, ngươi lại từ bỏ tennis, một đường tới nay, ta bị nhân xưng làm thần chi tử, không hề bại tích kinh người tái quả, làm đại bộ phận người đều nhớ kỹ ta, mà ngươi lại lần nữa tham gia tennis thi đấu khi, ta thật sự thực vui vẻ! Bởi vì ta rốt cuộc có một chỗ có thể đạt được ngươi nhận đồng, có thể đường đường chính chính cùng ngươi thi đấu!" Tinh thị lần đầu tiên đối chính mình ca ca nói ra trong lòng lời nói, hắn biểu tình tràn ngập hưng phấn cùng kích động.

Nhã trị cũng không có đánh gãy tinh thị nói, hắn so với ai khác đều càng thêm rõ ràng tinh thị ý tưởng, từ nhỏ liền dính chính mình tinh thị, cho dù là một ít rất nhỏ hành động, hắn đều có thể đủ rõ ràng, chính như tinh thị theo như lời, hắn lại lần nữa đánh tennis, làm sao không phải bởi vì tinh thị!

Thành tích, hắn so tinh thị đại, căn bản không có biện pháp tương đối, tất cả mọi người đều chỉ biết cho rằng tinh thị có thể đệ nhất, đó là đương nhiên, nhưng là tennis cũng không giống nhau, từ nhỏ học bắt đầu liền tham gia các loại thiếu niên thi đấu tinh thị, cũng là vì cái này duyên cớ, mà chậm rãi bị đại gia quen thuộc, cũng bị mọi người xem tới rồi hắn bất đồng một mặt, thần chi tử, hạnh thôn tinh thị, nhìn như thực uy phong, nhưng là bên trong trả giá nhiều ít tâm huyết, căn bản không có người nhìn đến, từ tennis trung, hắn tìm được rồi biểu hiện chính mình phương thức, thẳng đến nhã trị bắt đầu thi đấu, tất cả mọi người đều bắt đầu chờ mong, bọn họ hai huynh đệ, rốt cuộc là ca ca cường, vẫn là đệ đệ cường.

Mà tinh thị cũng đúng là đại gia chờ mong, làm hắn dần dần đối thắng lợi sinh ra chấp nhất bệnh trạng, hắn không hy vọng bại bởi ca ca, càng không hi vọng ở không có đánh bại ca ca thời điểm, đã bị người đánh bại, loại tình huống này, hắn tuyệt đối không cho phép phát sinh, cho dù bệnh còn không có hoàn toàn khang phục, hắn cũng một hai phải tham gia thi đấu, cũng là một nguyên nhân, chính là vì chứng minh một chút, hạnh thôn tinh thị, hắn có thể so ca ca còn lợi hại tuyển thủ, hắn có năng lực dẫn dắt lập hải đại xưng bá cả nước!

"Tinh thị! Trước kia ngươi, thực hưởng thụ tennis, cũng rất khoái nhạc, hiện tại ngươi, đã bị lạc bản tâm! Đánh tennis vui sướng sao? Chấp nhất với thắng bại, thật sự có như vậy quan trọng sao?" Nhã trị lần đầu tiên đối đệ đệ cảm thấy thất vọng, hắn bổn ý cũng không hy vọng đệ đệ là vì đánh bại chính mình mà đi đánh tennis, hắn chỉ là hy vọng đệ đệ là vui sướng đánh tennis.

"Quan trọng!!!" Tinh ti không chút nào mang nửa điểm do dự nhìn nhã trị, kiên định nói "Cả nước đại tái tam liền quan là không hề góc chết! Thành công sau, ta mới có tư cách đi khiêu chiến ca ca ngươi! Ta không nghĩ lại bị người nhớ kỹ, ta là hạnh thôn nhã trị đệ đệ, ta muốn cho bọn họ biết, ta hạnh thôn tinh thị là không thể so ca ca nhược!!"

"Ngươi...."

Căn bản không có biện pháp đi khai đạo, nhã trị minh bạch, chỉ cần tinh thị không có bại cho người khác, hắn căn bản sẽ không tìm về kia đã từng vui sướng hưởng thụ tennis cảm giác, càng không thể có thể sẽ tiến bộ, bất đắc dĩ hắn, chỉ có thể nhìn chính mình đệ đệ, nhàn nhạt nói.

"Chờ ngươi thấy rõ ràng chính mình bản tâm sau, ta lại đánh với ngươi một hồi đi! Hiện tại ngươi, căn bản không phải đối thủ của ta!"

"Ân! Ta biết ta hiện tại cũng không phải ca đối thủ, cho nên, ca ngươi chờ! Một ngày nào đó, ta sẽ đứng ở ngươi trước mặt, đường đường chính chính đánh bại ngươi, đạt được ngươi nhận đồng!!"

"Có lẽ đi!"

Không màng kia hạ nhiều khổng lồ nước mưa, nhã trị trực tiếp đứng lên hướng nơi xa đi đến, cái kia bóng dáng tràn ngập cô tịch cùng bất đắc dĩ, nhã trị nhất định phải đi qua chi lộ nào đó tiểu đình hóng gió chỗ, tu nhị dựa vào cột đá, nhìn nhã trị cười nói "Ngươi đệ đệ chỉ là để tâm vào chuyện vụn vặt mà thôi! Hắn sớm hay muộn sẽ minh bạch! Ngươi yên tâm đi!"

"Ngươi không phải đang xem thi đấu sao?"

"Ha hả! Thi đấu nào có huynh đệ chi gian thẳng thắn, như vậy đẹp?" Đôi tay đặt ở đầu mặt sau, tu nhị lộ ra hài hước biểu tình, nhìn nhã trị nói.

"Nói thật, ta ở toàn bộ hợp túc, ghét nhất, hẳn là chính là ngươi!" Liếc liếc mắt một cái tu nhị, nhã trị kia ngữ khí tràn ngập ghét bỏ nói.

"Ha hả." Tu nhị cũng không có để ý, ngược lại cười hì hì hô "Ta vừa lúc tương phản, ở hợp túc, cảm giác nhất đối ta ăn uống người, cũng chỉ có ngươi một cái! Ta chính là thực chờ mong ngươi cùng ngươi đệ đệ chi gian thi đấu a!"

Nhã trị dừng bước chân, không có quay đầu, nhưng lại thập phần lãnh đạm nói "Tu nhị, ngươi biết ta thực chán ghét người khác châm chọc! Ngươi nếu thật sự chờ mong, kia vì cái gì không cùng ta chân chính đánh một hồi, ta đối với ngươi NO.2 vị trí, cũng có thể là thập phần chờ mong."

"Ngươi chờ mong ta NO.2??" Tu nhị từ túi quần móc ra hợp túc đại biểu đội NO.2 huy chương, hướng nhã trị đùa nghịch, cười nói "Nếu ngươi thật sự muốn, ta đây liền cho ngươi đi! Dù sao ta đối xếp hạng cũng không phải như vậy coi trọng."

"Đáng tiếc a! Ta đối với ngươi chủ động nhường cho ta thái độ, hoàn toàn không có hứng thú!" Nhã trị quay đầu, nhìn tu nhị bình tĩnh nói "Trọng điểm là, ta không thích xếp hạng người khác phía dưới! Muốn ngươi NO.2, không bằng ta bắt lấy NO.1 vị trí càng tốt!"

"Ta liền biết!" Đối với nhã trị loại này giải thích, tu nhị đã sớm rõ ràng, đặc biệt là từ viễn chinh trở về, hơn nữa huyền nhai kia tu luyện hai tháng, nhã trị cái loại này biến hóa, hắn chính là tận mắt nhìn thấy, nếu nói trước kia nhã trị rất mạnh, như vậy hắn khuyết thiếu chính là cái loại này bốc đồng, đối với thắng bại cũng không chấp nhất, cũng không thèm để ý xếp hạng, nhưng là hiện tại nhã trị, hắn cũng hoàn toàn không để ý thắng bại, tương phản, hắn so trước kia nhiều ra một loại khí thế, đó chính là trừ bỏ hắn bên ngoài, không có có thể trở thành NO.1 tự tin.

"Thật là một cái tự tin gia hỏa a!!"

"Đi thôi! Chúng ta trở về U-17 hợp túc, ta nghe nói sơ trung tuyển thủ, có lẽ sẽ tham gia U-17 hợp túc, chúng ta trở về hảo hảo rèn luyện một chút, tranh thủ ở bọn họ đã đến khi, cho bọn hắn một kinh hỉ đi!"

Ở cùng đệ đệ nói chuyện với nhau trung, nhã trị minh bạch một chút, chính mình vẫn là muốn trở thành NO.1, bởi vì hắn đồng dạng cũng có được một viên không chịu thua tâm, hắn muốn chứng minh cấp đệ đệ xem, hắn ý tưởng là sai lầm!

"Hảo đi! Ta liền biết mỗi lần ra tới, ngươi khẳng định tâm tính liền sẽ tới một cái đại chuyển biến!" Tu nhị nhún nhún vai, tỏ vẻ bất đắc dĩ cười nói.

"Nếu học sinh trung học cũng tham gia U-17 hợp túc, kia cũng thật chính là muốn thời tiết thay đổi!! "

"Ngươi không phải thực chờ mong sao?"  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ