Chương 149: Ta chưa từng hối hận

70 2 0
                                    

"Vừa rồi đều là ảo giác!?" Càng trước nhìn nhã trị kia căn bản không có bất luận cái gì biến hóa bộ dáng, nhịn không được nói "Vì cái gì ta sẽ đột nhiên biến thành như vậy?" Trong giọng nói tràn ngập nghi hoặc cùng bất an.

"Kia bất quá là chính ngươi tâm lý ảo giác, cùng ta không có bao lớn quan hệ!" Nhã trị cũng không tưởng nói cho càng trước chân thật nguyên nhân, chỉ có thể tìm ra mặt khác lấy cớ, lại từ trên mặt đất nhặt lên một cái tennis, nhàn nhạt nói "Tuy rằng ngươi có được làm ta chờ mong tiềm lực, nhưng là trận thi đấu này còn không có kết thúc, tiếp tục đi! Càng trước."

Điều chỉnh một chút oai rớt mũ, càng trước trên mặt lại lần nữa lộ ra tự tin biểu tình, dùng vợt bóng bàn chỉ vào nhã trị, kiên định bất di hô "Ta sẽ đánh bại ngươi, hạnh thôn bộ trưởng! Làm ngươi nhận đồng thực lực của ta!" Ở càng trước nói chuyện trong lúc, nhã trị sớm đã đánh ra phát bóng, cái loại này cũng không phải nhiều mau, nhưng là lại thập phần tinh chuẩn dừng ở điểm mấu chốt thượng bắn lên, phát bóng trung mang theo một trận xoay chuyển, ở càng trước thấy rõ tennis bắn lên tốc độ khi, lại tới một cái đại biên độ biến hóa.

Phát bóng cư nhiên lấy quỷ dị phương thức không ngừng xoay chuyển hướng nhã trị phương hướng bay trở về đi, căn bản không có cấp càng trước làm ra bất luận cái gì phản ứng, hưu, phát bóng đột nhiên nhanh hơn tốc độ thẳng tắp bay trở về đi giữa sân, nhã trị chạy lấy đà nhảy dựng, ở không trung dùng sức đi phía trước trừu đánh, bang, đánh ra một cái áp tuyến biên cầu, cầu nhanh chóng dừng ở càng trước trái ngược hướng chỗ điểm mấu chốt thượng bắn lên, mà càng trước lại lợi dụng đơn chân tiểu toái bước chạy tới lạc thu điểm, ở chân còn không có rơi xuống đất khi, tay trái thập phần nhanh chóng đem vợt bóng bàn hướng tay phải ném đi, tay phải tiếp được vợt bóng bàn khi, trở tay đi phía trước đánh ra, bang, cầu bị tiếp được hơn nữa đánh thượng trời cao chỗ, hình thành chọn cao cầu, hơn nữa làm càng trước tranh thủ đến giảm xóc thời gian.

"Không tồi kỹ xảo! Bất quá ngươi đường biên không ra tới vị trí quá nhiều!" Nhã trị liếc liếc mắt một cái càng trước không ra tới vị trí, chờ cầu rơi xuống khi, chính tay đi phía trước dùng sức huy động, bang, đánh ra một cái đoản chặn đánh, cầu nhanh chóng rơi xuống bắn lên, hướng bên ngoài bay đi.

Càng trước bản thân thấy rõ lực liền rất cường, đương nhìn đến nhã trị huy động vợt bóng bàn khi, hắn cũng đã xem thấu đánh cầu điểm, hơn nữa thân thể lập tức làm ra phản ứng, nhanh chóng tới lạc thu điểm, nhẹ nhàng hướng lên trên một bát, nguyên bản tràn ngập uy hiếp đoản chặn đánh đã bị tan rã, hơn nữa chậm rãi dừng ở nhã trị trước tràng chỗ.

"Có đôi khi, đôi mắt nhìn đến, cũng không phải thật sự!" Nhã trị không có bất luận cái gì động tác, vẫn như cũ vẫn duy trì lạnh nhạt, chậm rãi đứng ở tại chỗ, đương càng trước nhìn đến chính mình bát trở về kia một cầu, cư nhiên chưa từng có võng, đụng tới võng ven liền đạn trở về chính mình giữa sân khi, hắn nhịn không được kinh ngạc, bắt đầu hỏi "Tại sao lại như vậy? Ta rõ ràng đã bát trở về! Không có khả năng sẽ như vậy."

"Ngươi như thế nào biết, ta vừa rồi chỉ là đơn thuần đoản chặn đánh?" Điều chỉnh vợt bóng bàn thượng huyền, nhã trị tùy ý nhìn một chút càng trước, ngữ khí lạnh lùng nói ra "Ngươi quá ỷ lại ngươi trực giác! Loại này thói quen sẽ làm ngươi thất bại."

Tùng buông ra thủy trở nên trắng nắm tay, càng trước biết nhã trị cũng không có nói sai, chính mình vừa rồi chính là bởi vì thấy rõ ràng đánh cầu điểm, ở trong tiềm thức, thân thể lập tức làm ra phản ứng, đương hắn đem này một cầu đẩy ra khi, mới từ vợt bóng bàn trung cảm nhận được cùng dĩ vãng tiếp nhận đoản chặn đánh bất đồng, lại lần nữa nhìn nhìn nhã trị, càng trước bắt đầu minh bạch, thực lực của đối phương xa xa không phải chính mình hiện giờ có thể chống cự, đừng nói thắng lợi, ngay cả một phân, có thể hay không bắt lấy cũng là cái không biết bao nhiêu.

"Hạnh thôn bộ trưởng, thỉnh ngài chỉ giáo ta đi!" Càng trước cũng không phải cái loại này không bỏ xuống được người, từ nhỏ thời điểm bị phụ thân khi dễ, làm hắn ở nước ngoài thiếu niên tổ toàn mỹ tennis tái trung đạt được quán quân, hình thành tự đại tính cách, hơn nữa tới rồi thanh học, nguyên bản cho rằng quốc nội tennis căn bản không phát đạt, thậm chí khinh thường, nhưng ở thanh học, hắn lại gặp tới rồi cùng trong nhà đồng dạng chèn ép, tay trủng cho hắn đả kích, làm hắn nội tâm trừ bỏ phụ thân bên ngoài, nhiều một cái càng muốn đánh bại đối thủ, bị mài giũa lâu ngày hắn, mặt ngoài ngạo mạn cùng tự đại, bất quá là một loại thói quen, nhưng nội tâm rõ ràng, hắn tại đây là một cường giả như mây địa phương, căn bản là không tính là là một cường giả.

"Vì cái gì muốn ta chỉ giáo!" Nhã trị cũng không có ngoài ý muốn càng trước nói như vậy, chỉ là có chút tò mò nhìn càng trước, nhịn không được nói "Tay trủng mới là chân chính bộ trưởng, ngươi vì cái gì không đi tìm hắn?"

"Tuy rằng ta hiện tại đánh không thắng hạnh thôn bộ trưởng ngươi, nhưng là ta nhìn ra được tới, bộ trưởng cũng không phải hạnh thôn bộ trưởng đối thủ của ngươi!" Càng trước kia phó tự tin bộ dáng, lệnh nhã trị bắt đầu cảm thấy, thứ này tuyệt đối là thiếu tấu, liền chính mình loại này bình tĩnh như nước tâm tính, đều nhịn không được tưởng trừu hắn, huống chi những người khác.

Xoa xoa bắt đầu đau đầu đầu, nhã trị thập phần nghiêm túc nói "Tiềm lực của ngươi chỉ có thể dựa vào chính mình, ta căn bản không có biện pháp dạy dỗ ngươi cái gì, mỗi người đều có bất đồng con đường."

"Chính là, hạnh thôn bộ trưởng ngươi có thể giáo có thể tăng cường năng lực chiêu số a!" Càng trước không chịu từ bỏ, ngữ khí tràn ngập chờ mong nói "Ta hy vọng có thể trở thành mạnh nhất, hạnh thôn bộ trưởng, thỉnh ngươi chỉ đạo ta đi!"

"Càng trước! Ngươi biết thân là cường giả nhân tố, là cái gì sao?" Nhã trị không có chính diện trả lời càng trước, chỉ là nhàn nhạt liếc liếc mắt một cái càng trước, lời nói thấm thía nói "Phải biết rằng, cường giả sở gồm nhiều mặt không phải cường đại năng lực, là có không thừa nhận áp lực, có không đối mặt hết thảy tâm, ngươi có cái này giác ngộ sao? Cho dù là địa ngục, cũng vẫn duy trì kia viên vĩnh không thay đổi tâm tính, đi đối mặt này hết thảy."

"Ta có cái này giác ngộ!" Càng trước ngẩng đầu ưỡn ngực, biểu tình dị thường kiên định.

"Ngươi có cái này giác ngộ, ta thật cao hứng, chính là, ngươi hiện tại thực lực, liền cả nước cấp đều không tính là, ngươi còn không thể trở thành thanh học cây trụ." Đạm nhiên ngữ khí, nhã trị kia bản thân liền không có bao lớn biểu tình dao động khuôn mặt, lại bắt đầu lộ ra một tia chờ mong biểu tình.

...........

"Thu nghiên cứu học vấn trường, chúng ta áp dụng chính là điểm số chế sao?" Tay trủng nhìn đối diện cái kia biểu tình lười nhác, lại làm người cảm nhận được áp lực vân thượng, nhàn nhạt nói.

Vân thượng chuyển động một chút trong tay vợt bóng bàn, tự tin cười nói "Ngươi thích, bất quá, ngươi nếu là không có biện pháp đánh thắng ta! Ta đây khả năng liền sẽ sinh khí lạc! Tay trủng."

"Ta sẽ đem hết toàn lực thượng, thỉnh nhiều chỉ giáo, thu nghiên cứu học vấn trường!" Tay trủng lấy thác mắt kính, không chút biểu tình, nhưng ngữ khí lại thập phần kiên định nói "Ta sẽ làm học trưởng ngươi kiến thức đến ta tiến bộ!"

Kỳ thật đối với tay trủng mà nói, thu trị có thể nói được thượng là một cái thực tốt tiền bối, lúc trước thi đấu, dùng hết biện pháp lệnh chính mình đề cao thực lực, rõ ràng không có biện pháp thắng lợi kia tràng thi đấu, lại bởi vì thu trị cố ý phóng thủy, làm hắn trở thành chính tuyển, điểm này, hắn đến bây giờ còn nhớ!

Tay trủng kỹ thuật có thể nói được thượng là sách giáo khoa, như vậy quy phạm, vứt khởi tennis sau, thân thể cùng cánh tay phối hợp, lệnh người vô pháp tìm được bất luận cái gì tì vết, bang, một cái cao tốc phát bóng, rơi xuống đất sau càng thêm mau bắn lên, thẳng tắp bay về phía thu trị mặt, thu trị liếc liếc mắt một cái cầu đường kính lộ tuyến, tay trái đột nhiên đem vợt bóng bàn hướng trên mặt ngăn, phanh, phát bóng nháy mắt tiếp xúc ở vợt bóng bàn thượng, hình thành một cái điếu cao cầu, hướng tay trủng giữa sân bay trở về đi.

Không chút hoang mang về phía trước chạy vội, tay trủng ở cầu rơi xuống giữa không trung khi, cả người hướng không trung nhảy lên, tay trái cầm vợt bóng bàn, trở tay đi phía trước trừu đánh, bang, cầu thẳng tắp dừng ở thu trị phía sau bắn lên, nhanh chóng mà bay về phía bên ngoài chỗ, thu trị lắc lắc đầu, lấy chân trái vì trung tâm điểm, đem thân thể nhanh chóng chuyển động lên, đưa lưng về phía tay trủng, trở tay một kích, cầu đã bị đánh trở về, nháy mắt lướt qua còn ở không trung tay trủng, dừng ở hậu trường điểm mấu chốt thượng bắn lên, bay đi bên ngoài đi.

"0 so 15." Thu trị nhanh chóng chuyển động khởi vợt bóng bàn, ánh mắt tràn ngập khiêu khích nhìn tay trủng, cười nói "Ngươi phản ứng giống như biến chậm úc! Tay trủng."

"Học trưởng, là ngươi kỹ thuật tương đối lợi hại mà thôi!" Tay trủng cũng không có người bình thường tức giận như vậy, ngược lại ngữ khí bình đạm nói.

"Đem hết toàn lực đi! Làm ta nhìn xem, ngươi năng lực, đạt tới cái gì cảnh giới đi!" Thu trị nhìn tay trủng kia phó bài Poker mặt, biểu tình có chút chờ mong cười nói.

Bang, một cái cao tốc phát bóng, rơi xuống đất bắn lên thời gian đoạn so phía trước càng thêm mau, thu trị không chút hoang mang chính tay huy động vợt bóng bàn tiếp được, hơn nữa hướng tay trủng trái ngược hướng đánh đi, lúc này, tay trủng thân thể bộc phát ra một cổ hơi thở, cầu thẳng tắp biến hóa quỹ đạo, chậm rãi về tới tay trủng trước mặt rơi xuống bắn lên, tay trủng tay trái cầm vợt bóng bàn đi phía trước huy động, bang, thẳng tắp đánh ra một cái đoản cầu, dừng ở thu trị trước tràng bắn lên, thu trị bước nhanh chạy đến lạc thu điểm, trở tay đi phía trước huy động, bang, đem cầu thẳng tắp đánh trở về tay trủng trước mặt.

Tay trủng đột nhiên bày ra một cái hơi hơi uốn lượn tư thế, tay trái cầm vợt bóng bàn từ thượng đi xuống một tước, lạch cạch, cầu thẳng tắp bay về phía thu trị giữa sân, đương rơi xuống tiếp xúc đến mặt đất khi, tennis đột nhiên sinh ra cường đại trảo độ phì của đất, ngạnh sinh sinh hướng võng nội chuyển động trở về, lệnh thu trị mất tự nhiên nhíu mày.

"Ngươi chiêu này đối thủ cánh tay bị thương rất lớn! Ngươi không thể dùng chiêu này!"

Tay trủng lắc lắc đầu, biểu tình thập phần bình tĩnh, bình tĩnh lệnh người cảm thấy có điểm bất an, thong thả nói "Ta đáp ứng quá hạnh thôn bộ trưởng, ta muốn dẫn dắt thanh học tiến vào cả nước đại tái, trở thành NO.1 tồn tại, điểm này thương không đáng để ý!"

"Ngu ngốc!!" Thu trị cảm thấy phẫn nộ, nhìn tay trủng kia phó không chút nào để ý bộ dáng, ngữ khí trọng một ít hô "Ngươi đây là lấy chính mình tennis kiếp sống tới đánh bạc!! Ngươi như vậy chỉ biết cấp thanh học mang đến thất bại, không có khả năng mang đến thành công!!"

"Hạnh thôn bộ trưởng, đã từng nói qua, dẫn dắt thanh học đi hướng đỉnh, không phải một người cường không cường, mà là hắn có thể hay không ngưng tụ đại gia năng lực, vì thanh học! Ta điểm này tiểu thương tính không được cái gì!" Phù chính mắt kính, tay trủng vẫn là kia phó vô dục vô cầu bộ dáng.

Thu trị đột nhiên cảm thấy, chính mình có điểm ngu ngốc, mỗi giới thanh học bộ trưởng, đều là ngu ngốc, đại cùng hữu quá là ngu ngốc, hạnh thôn nhã trị là ngu ngốc, tay trủng quốc quang càng là ngu ngốc trung ngu ngốc, vô lực, thật sâu cảm giác vô lực.

"Có phải hay không mỗi cái trở thành thanh học bộ trưởng người, đều sẽ trở thành ngu ngốc? Vì kia cái gọi là kỳ vọng, đem chính mình thân thể không lo làm một chuyện?!" Thu trị thực phẫn nộ, thậm chí ngữ khí mang lên nghi ngờ.

"Ta từ hạnh thôn bộ trưởng, tiếp nhận chức vụ thanh học, ta không thể cô phụ hắn đối ta kỳ vọng!" Đây là tay trủng nguyên lời nói, cũng là hắn nhất ý cô hành tín niệm!

"Ngươi." Thu trị cảm thấy chính mình nói lại nhiều cũng vô dụng, thở dài một hơi, nhìn tay trủng kia phó bài Poker mặt, cười khổ "Ngươi, một ngày nào đó sẽ hối hận, ta dám cam đoan!"

Tay trủng cũng không có để ý thu trị miệng lưỡi trung châm chọc, ngược lại kiên định nhìn đối phương, ngữ khí không lớn, lại tràn ngập tự hào nói "Ta chưa từng hối hận!"  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ