Chương 11: Giáo nội xếp hạng tái

68 5 0
                                    

Anh mộc rời khỏi, xem như tennis bộ một cái không lớn không nhỏ đả kích, nhưng sắp nghênh đón đều đại tái, lại làm đại gia tạm thời bỏ xuống khổ sở, toàn tâm toàn ý đối mặt giáo nội đầu luân xếp hạng thi đấu.

"Thiên a, thanh học giỏi giống lần đầu tiên ở đều đại tái phía trước tiến hành bên trong xếp hạng tái đâu!" Người qua đường Giáp trong mắt tràn ngập chờ mong nói.

Người qua đường Ất lại thập phần tự hào nói "Đâu chỉ a, năm nay chúng ta thanh học chính là nhiều một người mãnh tướng đâu! Tấn chức vì phó bộ trưởng hạnh thôn nhã trị, trên mặt đất khu đấu loại trung, đem túc địch thị mộc trung học bộ trưởng cấp đánh cho tàn phế!"

"Cái này ta cũng nghe nói, hơn nữa ca ca ta chính là thị mộc trung học chính tuyển đâu! Hắn cùng ta nói về kia tràng thi đấu tình huống, cũng thật." Người qua đường Bính còn không có nói xong, Giáp Ất hai người liền bắt đầu quyền cước tương giao hô to "Dựa, còn dám nói chính mình ca ca là thị mộc chính tuyển, đừng quên chúng ta bộ trưởng cũng bị thị mộc cấp đánh cho tàn phế, đánh chết ngươi này phản đồ."

Loại tình huống này thực thường thấy, mỗi cái nơi sân đều ở trình diễn, mà thanh học chính tuyển lúc này lại đang ở bộ viên thất bắt đầu làm ra phân tổ xếp hạng.

"Xếp hạng tái, bởi vì quá nhiều người, cho nên năm nhất chúng ta tuyển dụng bọn họ tự mình đề cử hình thức tới phân tổ!" Đại cùng cầm mấy trương bảng biểu bắt đầu đối với nhã trị kỹ càng tỉ mỉ nói.

Nhã trị lộ ra nghi hoặc biểu tình, nhìn đại cùng hỏi "Kia lần này tham gia bên trong xếp hạng tái năm nhất có mấy người?" Đại cùng lắc lắc đầu, ngữ khí tràn ngập tiếc nuối nói "Tính thượng ngươi nói, chỉ có hai cái."

"Vân thượng thu trị, không có bất luận cái gì nhắc nhở hắn phía trước tiếp xúc quá tennis, xem như một cái bình thường năm nhất đi!" Đại cùng rút ra về vân thượng thu trị hồ sơ, chậm rãi nói.

"Không." Nhã trị lắc lắc đầu, lộ ra nghiêm túc biểu tình nói "Hắn nếu không có bất luận cái gì thực lực, không có khả năng trực tiếp đệ trình khiêu chiến."

Đại cùng chỉ là lộ ra một tia ý cười nói "Như vậy không phải thực hảo sao? Có lẽ cũng có thể gia tăng một cái thực lực mạnh mẽ tuyển thủ!"

"Khả năng đi, vậy ngươi tính toán đem hắn an bài ở mấy hào nơi sân?" Nhã trị nghi hoặc nhìn về phía đại cùng, sau đó hỏi.

Đại cùng lấy ra một phần bảng biểu, bên trong thực kỹ càng tỉ mỉ liệt ra "A hào nơi sân, hạnh thôn nhã trị, cao kiều kinh một..... B hào nơi sân, đại cùng hữu quá, cao kiều kinh nhị, sam điền mục.... C hào nơi sân, vân thượng thu trị, đại trủng răng nanh, phần lãi gộp mười binh vệ.... D hào nơi sân, vũ điền thu thượng, tam thuyền mao quá vệ, thu thượng vệ..."

"Đây là các nơi sân thi đấu phân tổ?" Nhã trị lộ ra nghi hoặc biểu tình, hướng đại cùng hỏi, đại cùng gật gật đầu, sau đó thập phần tự hào cười nói "Đã phân tổ xong, buổi chiều bắt đầu tiến hành thi đấu."

Ở mỗi người đều đang chờ đợi thi đấu thời gian, ở học viện sân thượng chỗ, một người mặc hưu nhàn quần áo, hỗn độn kim sắc tóc ngắn thiếu niên không ngừng chiết một trận giá giấy phi cơ cười nói "Sao sao! Thanh học tennis, giống như rất thú vị."

Cùng lúc đó, nghỉ ngơi tennis bộ mặt sau, một cái thân cao 1 mét 8 chín, thần tình lạnh lùng soái khí thiếu niên không ngừng ở huy chụp "Người thắng làm vua!"

------------------------- phân cách tuyến ----------------------------

Tới rồi vòng thứ nhất thi đấu thời gian, A.B.C.D tổ đồng thời cử hành thi đấu, nhã trị đồng dạng là vòng thứ nhất tuyển thủ, nhưng nhã trị đối thủ đang xem đến chính mình là cùng loại này đáng sợ đối thủ thi đấu khi, nhịn không được xấu hổ cười nói "Ta bỏ quyền."

Nhã trị thập phần vinh hạnh trở thành đệ nhất thắng lợi tuyển thủ, so sánh với dưới, mặt khác chính tuyển đều bắt đầu tiến hành nhiệt liệt thi đấu, C tổ thi đấu lại khiến cho nhã trị tò mò.

C tổ vòng thứ nhất thi đấu, vân thượng thu trị VS phần lãi gộp mười binh vệ, tự giác anh dũng dự thi năm nhất tân sinh cùng thanh học chính tuyển thi đấu, nhã trị chậm rãi hướng C tổ nơi thi đấu đi đến, đương hắn đi đến C tổ nơi sân khi, thi đấu cũng chỉ là vừa mới bắt đầu.

Phần lãi gộp mười binh vệ, thân cao một mét chín năm, bên ngoài thập phần bình phàm, nhưng hai mắt lại tràn ngập cơ trí, coi như là thanh học một cái lợi hại tuyển thủ, hắn có được xuất sắc khống cầu kỹ thuật, có thể tinh chuẩn đánh ra ba mươi thứ bóng chạm lưới mà thu hoạch thắng, bị người coi là "Sát võng quỷ tài"

Cùng phần lãi gộp đối chiến năm nhất vân thượng thu trị, thân cao một mét bảy tam, có một đầu hỗn độn kim sắc tóc ngắn, trắng nõn khuôn mặt lại thập phần tà mị, không có bất luận cái gì xuất sắc ký lục, chỉ là giống một cái bơ tiểu sinh.

Chỉ thấy thu trị thập phần lễ phép đối phần lãi gộp khom lưng cười nói "Tiền bối, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo!"

"Ân." Phần lãi gộp hơi hơi gật đầu một cái, sau đó đi đến phát bóng khu nói "Ta rất bội phục ngươi xin khiêu chiến tự tin, đáng tiếc, tennis không phải có tự tin là có thể thắng."

"Thi đấu bắt đầu, một ván chung, phần lãi gộp mười binh vệ VS vân thượng thu trị, vân thượng thu trị phát bóng."

Thu trị chụp động cầu, tay phải nắm chụp hắn, lại có một ít mất tự nhiên cảm giác, bang, không có thập phần tinh chuẩn dừng ở tuyến thượng, nhưng so với mặt khác tuyển thủ, loại này phát bóng cũng coi như được với không tồi.

Chỉ thấy phần lãi gộp thập phần nhẹ nhàng trở tay đem thu trị phát bóng đánh trở về, hơn nữa nói "Phát bóng không tồi, bất quá tư thế không tiêu chuẩn." Cầu bay nhanh dừng ở thu trị trước người, thu trị chỉ là từ dưới đi xuống huy động khởi vợt bóng bàn, đánh ra một cái đường biên chọn cao cầu, phần lãi gộp thập phần nhanh chóng chạy vội đến lạc cầu điểm, ở cầu còn không có rơi xuống nháy mắt thẳng tắp từ thượng đi xuống trừu đánh trở về, bang, cầu ở quá võng nháy mắt đột nhiên lau một chút võng, chậm rãi rơi xuống ở thu trị giữa sân, dẫn đầu một phân.

"0 so 15"

Thu trị thổi thổi huýt sáo, nhịn không được kinh ngạc nói "Xinh đẹp bóng chạm lưới, tiền bối không tồi sao!" Ngữ khí lại không có một tia nhụt chí.

Hai người trong lúc thi đấu, thu trị cùng phần lãi gộp có thể coi như cân sức ngang tài, nhưng thu trị duy nhất khuyết điểm chính là, phần lãi gộp có thể tinh chuẩn đánh ra bóng chạm lưới, nhưng thu trị vô pháp đuổi theo đi lên, trong lúc nhất thời, điểm số không ngừng hướng phần lãi gộp chảy tới.

"game, phần lãi gộp mười binh vệ, điểm số 1 so 0."

"game, phần lãi gộp mười binh vệ, điểm số 2 so 0."

"game, phần lãi gộp mười binh vệ, điểm số 3 so 0."

Thu trị không ngừng huy động tay phải, lộ ra ảo não biểu tình nói thầm "Quả nhiên, tay phải còn thập phần không thích ứng, bất quá vậy là đủ rồi, lại cho ta một chút thời gian, hắn vẫn như cũ không phải ta đối thủ!"

Lẩm nhẩm lầm nhầm không ngừng nhã trị, làm phần lãi gộp cảm thấy một tia lửa giận, biểu tình thập phần khó chịu đối với thu trị hô "Chít chít oa oa nói cái gì, thi đấu đâu! Cho ta nghiêm túc điểm."

"Hệ hệ." Thu trị thập phần xấu hổ sờ sờ cái gáy, ngữ khí tràn ngập xin lỗi nói "Tiền bối ngượng ngùng, ta bởi vì ngươi kỹ thuật làm ta hoa lệ thất thần!"

Mông ngựa ai đều thích nghe, liền tính phần lãi gộp mười binh vệ, đồng dạng bị thu trị kia không thế nào ghê tởm mông ngựa cấp chụp đến có điểm tự hào, giả bộ một bộ rộng lượng bộ dáng, phần lãi gộp không chút nào để ý cười nói "Không có việc gì, đại khái ta sát võng kỹ thuật, ngươi lần đầu tiên xem, ta hiểu!"

Bên ngoài, nhã trị lộ ra thập phần bất đắc dĩ biểu tình thầm nghĩ "Tên kia thật sự rất hiểu bắt lấy đối phương tâm lý, một câu khen tặng nói, làm phần lãi gộp đại thất địch ý, hơn nữa hắn rõ ràng là thuận tay trái, cư nhiên dùng tay phải đối chiến, che dấu rất thâm!"

Bang, thu trị ở kế tiếp thi đấu đột nhiên bùng nổ, trong lúc nhất thời cùng phần lãi gộp đánh khó hoà giải, mỗi lần đều này đây mỏng manh ưu thế thắng lợi, trừ bỏ nhã trị, ngay cả phần lãi gộp không có phát hiện đây là thu trị cố ý hành vi.

"game, vân thượng thu trị, điểm số 1 so 3."

"game, vân thượng thu trị, điểm số 2 so 3."

"game, vân thượng thu trị, điểm số 3 so 3."

"game, vân thượng thu trị, điểm số 4 so 3, trao đổi nơi sân."

Thu trị thập phần mỏi mệt đi đến trên chỗ ngồi, không ngừng thở dốc hô to "Quá mệt mỏi, ta thể lực thật sự không đủ đâu, không được, lần này thi đấu xong, ta phải hảo hảo rèn luyện hạ!" Ngồi ở bên cạnh vị trí phần lãi gộp cũng nhịn không được cười nói "Ngươi tuổi còn nhỏ, thể lực không đủ là bình thường, nhiều rèn luyện là đến nơi!"

Hai người 60 giây sau, lại lần nữa trở lại giữa sân, thu trị chụp động tennis, dùng sức đánh ra phát bóng, bang, cầu bay nhanh dừng ở phần lãi gộp giữa sân bắn lên, phần lãi gộp tư thế có chút mất tự nhiên trừu đánh, bành, cầu rõ ràng ra 3 centimet điểm mấu chốt.

"out, 15 so 0"

Thu trị lộ ra khiếp đảm biểu tình, vỗ vỗ ngực nói "Nguy hiểm thật, nguy hiểm thật, còn hảo ra ngoài!" Phần lãi gộp nhịn không được vẫy vẫy tay phải, phát hiện cái loại này mất tự nhiên cảm giác không tồn tại, liền nói "Lần sau sẽ không như vậy!"

Nhưng phần lãi gộp lại không có phát hiện, thu trị cúi đầu, khóe miệng đột nhiên giơ lên một tia tà cười, chính là này một tia tà cười, lại làm đứng ở bên ngoài nhã trị xem đến rõ ràng

"Vân thượng thu trị, xem ra ẩn tàng rồi thực lực!" Nhã trị lộ ra cẩn thận biểu tình thầm nghĩ.

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ