Chương 172: Thực điền áy náy

62 1 0
                                    

Càng trước nhắm hai mắt tiến hành đánh trả, làm toàn trường người xem chấn động, hơn nữa lợi dụng tân tuyệt chiêu "Gió xoáy khấu sát" không ngừng tiến công, do đó đánh vỡ thật điền kia thiết vách tường phòng thủ, đem điểm số nháy mắt truy bình, hơn nữa lệnh đại gia cảm thấy kích động cùng hưng phấn.

"Ryoma Echizen, tuy rằng thực lực của ngươi thực không tồi, nhưng trận thi đấu này, ta sẽ không thua!" Thật điền hai mắt bộc phát ra khí thế cường đại, nắm vợt bóng bàn tay phải nháy mắt đi phía trước trừu đánh, bang, càng trước đánh ra phát bóng nháy mắt bị đánh hướng về phía trái ngược hướng vị trí bắn lên, càng trước lại không có làm ra bất luận cái gì phản ứng.

"Này, đây là!?" Càng trước kinh ngạc nhìn thật điền kia tràn ngập âm lãnh cùng với áp lực khí thế, nhịn không được nói "Nhìn không thấy đánh cầu điểm!!"

"Càng trước, xin lỗi! Này một ván ta bắt lấy!" Thật điền lấy kinh người đánh cầu tốc độ, nháy mắt đem càng trước bức tới rồi tuyệt lộ, bang, một cái chọn cao cầu làm càng trước thấy được cơ hội, nháy mắt hướng không trung nhảy đi, xoay người một chút dùng sức xuống phía dưới trừu đánh, đánh ra gió xoáy khấu sát.

"Ta bắt lấy!" Thật điền bước nhanh đi đến lạc cầu điểm, ở khấu sát còn không có rơi xuống đất phía trước, chính tay về phía trước huy đánh, bang, gió xoáy khấu sát nháy mắt bị thật điền tiếp được, hơn nữa hướng càng trước sau tràng đánh trở về, bang, càng trước vừa mới rơi xuống đất, thật điền trừu đánh cầu sớm đã tới hậu trường, hơn nữa hướng giới ngoại đạn đi!

"Gió xoáy khấu sát bị phá giải!!" Càn có chút vô pháp tin tưởng nhìn giữa sân, ngữ khí tràn ngập kinh ngạc nói.

"Không ổn a! Càng trước hiện tại thị lực chỉ sợ đã vô pháp thấy rõ, hơn nữa gió xoáy khấu sát bị phá giải, cái này cục diện!" Như một biểu tình tràn ngập lo lắng nói.

"Càng trước!" Đào thành cùng hải đường đều thập phần lo lắng.

.............

"Hiện tại thi đấu như thế nào?" Liên nhị nhìn đến tang nguyên trên mặt lộ ra mỉm cười, nhịn không được hỏi.

Tang nguyên bày ra cái ngón tay cái, thập phần cao hứng nói "Tình huống thực hảo, thật điền đã bắt đầu đuổi theo, quán quân hẳn là không hề nghi ngờ!"

"Thanh học phái ra chính là ai?" Nhã trị đột nhiên hỏi.

"Ân?" Tang vốn có chút phản ứng không kịp, nhưng nhìn đến nhã trị dò hỏi sau, liền trả lời "Là một cái kêu Ryoma Echizen năm nhất!"

"Càng trước sao?" Nhã trị nghĩ nghĩ sau, bình tĩnh nói "Thật điền hiện tại là vài phần dẫn đầu?"

"5 so 3, dư lại cuối cùng phát bóng cục!"

"Nếu cái này phát bóng cục, thật điền không bắt lấy, chỉ sợ thi đấu sẽ không ổn a!" Nhã trị nhớ tới càng trước, ngữ khí có chút trầm trọng nói.

"Sao có thể! Phó bộ trưởng chính là hoàng đế, ở lập hải cực kỳ đệ nhất nhân!! Sao có thể bại bởi thanh học năm nhất tiểu quỷ!" Thiết vốn có chút bất mãn nhã trị cách nói, thập phần tự đại nói.

"Thiết nguyên, ngươi không cần xem thường thanh học!" Liên nhị nhìn chằm chằm liếc mắt một cái thiết nguyên, nói "Nhã trị ca chính là lúc trước thanh xuân học viên, ngươi cho rằng hắn nói không có đạo lý sao?"

"Chính là, bộ trưởng ca ca đã sớm rời đi thanh học lạp!" Thiết nguyên ý đồ tiếp tục phản bác, nhưng nhìn đến tất cả mọi người thực nghiêm túc nhìn nhã trị sau, phía dưới nói lại không cách nào lại nói ra tới.

Không hề để ý tới thiết nguyên, liên nhị đầu tiên hướng nhã trị hỏi "Nhã trị ca, ngươi cho rằng cái kia Ryoma Echizen có thể đánh bại huyền một lang sao?"

"Ta không dám khẳng định, nhưng ta có thể nói một câu lời nói thật, thanh học càng trước tiềm lực chính là rất lớn, nếu một khi thức tỉnh rồi, chỉ sợ thật điền sẽ thua trận trận thi đấu này!" Nhã trị cảm thấy chính mình thực mâu thuẫn, hắn một phương diện thực hy vọng thanh học có thể thắng lợi, về phương diện khác rồi lại không hy vọng lập hải đại thua trận, loại này mâu thuẫn tâm lý lại làm hắn cảm thấy thập phần rối rắm.

"Thức tỉnh sao?" Liên nhị lộ ra suy nghĩ sâu xa biểu tình, không biết suy nghĩ cái gì, không hề chen vào nói.

Lúc này, ngồi ở ghế trên vẫn luôn nghe đài thi đấu phát sóng trực tiếp tang nguyên đột nhiên lộ ra kinh hoảng biểu tình hô "Thật điền bị phá phát bóng cục!!!"

"Cái gì!?" X5.

"Quả nhiên, càng trước bắt đầu thức tỉnh rồi!" Nhã trị nội tâm đột nhiên lộp bộp một chút, nhịn không được nói.

...............

"Ta cư nhiên vô pháp tiếp được này một cầu!?" Thật điền đứng ở tiếp cầu khu, cái trán lưu lại vài giọt mồ hôi, ánh mắt tràn ngập kinh hoảng thầm nghĩ.

Càng trước ánh mắt không hề do dự, chỉ có vô tận bình tĩnh, sắc bén nhìn thẳng thật điền, càng trước dùng tiếng Anh nhàn nhạt nói một câu "nobodybeatsmeintennis."

"Tennis ta sẽ không thua cấp bất luận kẻ nào!!" Thật điền biểu tình có chút kinh hoảng nỉ non.

Bang, càng trước động tác so phía trước càng thêm nhanh chóng, dùng sức đánh ra phát bóng, nháy mắt tới thật điền giữa sân bắn lên, trực tiếp lược quá thật điền bay về phía bên ngoài, bắt lấy điểm số.

"game, thanh học càng trước, 4 so 5, thắng lợi."

"Này, này thật là càng trước sao?" Hải đường kinh ngạc nhìn giữa sân càng trước.

"Đây là càng trước thức tỉnh rồi, không, có lẽ là vừa mới bắt đầu!!" Càn nghiêm túc hô.

Bang, càng trước vứt nổi lên tennis, thân thể nháy mắt động lên, lập tức đánh ra phát bóng, thẳng tắp dừng ở thật điền trước người bắn lên, thật điền liền phản ứng phòng ngự đều không có làm ra, liền trực tiếp bị phát bóng đạt được.

"15 so 0"

"Thật là lợi hại!" Hải đường.

"Cư nhiên có thể ở cái kia thật điền trên tay trực tiếp bắt lấy phát bóng đạt được!!" Hà thôn kích động nói.

Mà thật điền lại nhìn càng trước, có chút kháng cự thầm nghĩ "Ta sẽ không thua! Tuyệt đối sẽ không thua, đến đây đi, Ryoma Echizen!!!"

Bang, lại là một kích phát bóng đạt được, thật điền liền làm ra phản ứng cơ hội đều không có, trực tiếp bị bắt rồi này một phân, thật điền kinh ngạc biểu tình tỏ vẻ hắn giờ phút này nội tâm không bình tĩnh.

"Cái này phát bóng vô pháp tiếp được!?"

Thật điền đối càng trước biến hóa cảm thấy kinh ngạc, thậm chí có chút khiếp đảm, nhưng nội tâm không ngừng vang lên "Chúng ta ước định hảo! Hạnh thôn! Ta sẽ bắt lấy Quan Đông đại tái quán quân!!" Cái này ước định lệnh thật điền vô pháp đi xem nhẹ, chỉ có thể căng da đầu đi tiếp tục!!

Bang, long mã từ lúc bắt đầu liền bắt đầu không ngừng đánh ra trên dưới luân phiên đánh cầu, thật điền chỉ có thể bị động đánh trả, đương càng trước lại lần nữa đánh ra thượng toàn cầu khi, thật điền rõ ràng cảm nhận được cánh tay thượng truyền đến một trận tê mỏi cảm, lệnh chính mình vô pháp lại cầm vợt bóng bàn, bỏ lỡ tốt nhất đánh cầu thời gian.

"15 so 0"

Càng trước bắt đầu rồi hắn cá nhân tú, không ngừng đến thay đổi đấu pháp, hơn nữa đánh ra đủ loại kiểu dáng phương thức, lệnh thật điền căn bản vô pháp đuổi kịp hắn tiết tấu, chỉ có thể trơ mắt nhìn điểm số không ngừng bị kéo cao, mà khoảng cách chính mình xuất sắc ánh rạng đông không hề tùy tay nhưng đến, mà là xa xa không hẹn!

"Ryoma Echizen!! Vui đùa cái gì vậy!!" Thật điền dữ tợn rít gào, đem chính mình nguyên bản thói quen đấu pháp cấp vứt bỏ rớt, do đó sửa vì tiến công tính vô tiết tấu đấu pháp, hình thức nghiêng về một bên.

"30 so 0"

"40 so 0"

"game, thanh học càng trước, thắng lợi, điểm số 5 so 5."

Mỏi mệt bất kham nhìn càng trước kia không chút biểu tình khuôn mặt, thật điền càng thêm càng cảm thấy chính mình nội tâm bất an khiếp đảm, thời gian kéo đến càng lâu, hắn liền cảm thấy chính mình ly thắng lợi con đường càng xa.

"Từ vừa rồi bắt đầu, liền vẫn luôn biến hóa không ngừng công kích phương thức! Vô pháp lệnh người cân nhắc đến thấu! Ryoma Echizen, ngươi rốt cuộc là thần thánh phương nào!!" Thật điền nhìn tựa như thiên thần bám vào người càng trước, đang không ngừng đánh ra các cường giả sở đánh ra chiêu thức, mất mát thầm nghĩ.

.........

"Thật điền, thua!!" Tang nguyên kéo xuống tai nghe, ngữ khí tràn ngập mất mát nói.

"!!!!"X5.

"Đáng giận!!" Thiết nguyên tựa như bị thương dã thú, đỡ vách tường không ngừng dùng sức gõ vách tường gầm nhẹ "Đáng giận! Đáng giận! Đáng giận!!"

Nhã trị không biết như thế nào an ủi lập hải đại chúng người, chỉ có thể yên lặng nhìn bọn họ không tiếng động phát tiết, liên nhị lại ngăn lại thiết nguyên hành động, nhàn nhạt nói "Thiết nguyên! Bình tĩnh một chút! Tinh thị còn muốn nỗ lực! Giải phẫu còn ở tiếp tục đâu!!"

"Thật điền cư nhiên thua! Thật là không nghĩ tới!!" Văn quá có chút thất vọng nói thầm, mà này không lớn thanh âm lại tại đây an tĩnh hành lang làm toàn bộ người đều nghe được.

Tang vốn có chút thất vọng nói "Thanh học Ryoma Echizen đột nhiên biến hóa, thay đổi dĩ vãng đấu pháp, lệnh thật điền trở tay không kịp, làm cho thi đấu thua trận."

"Vô ngã cảnh giới!!" Nhã trị lập tức nghĩ tới này một cái năng lực, bình tĩnh nói.

"Cái gì!?" Liên nhị có chút vô pháp tin tưởng, nhìn nhã trị, nghi hoặc hỏi "Nhã trị ca, ý của ngươi là, thanh học Ryoma Echizen mở ra vô ngã cảnh giới!?"

"Nếu ta không có đoán sai, hắn hẳn là mở ra vô ngã cảnh giới! Bằng không dựa theo hắn phía trước thực lực tới xem, hắn căn bản không có biện pháp đánh bại thật điền!" Nhã trị bình tĩnh nói.

"Cái kia khó có thể mở ra cảnh giới!? Vô ngã cảnh giới!? Thanh học Ryoma Echizen!? Rốt cuộc là thần thánh phương nào??" Liên nhị rất rõ ràng vô ngã năng lực, đương hắn biết là vô ngã cảnh giới sau, hắn liền bỏ xuống trong lòng thất vọng, chỉ có vô tận tò mò cùng nghi hoặc.

Nhã trị nhìn phòng giải phẫu sáng lên đèn, nhịn không được thầm nghĩ "Tinh thị! Thanh học có lẽ là ngươi ở cả nước đại tái lớn nhất kình địch!"

.........

Thật sự điền lĩnh Quan Đông đại tái đệ nhị danh huy chương sau, có chút mất mát đi ở hướng bệnh viện trên đường, nhìn trên tay kia dị thường chói mắt ngân bài, hắn lần đầu tiên cảm thấy mất mát.

"Thực xin lỗi! Tinh thị! Ta không có làm được ước định sự tình, thực xin lỗi!" Đường đường bảy thước nam hài, giờ phút này lại dị thường bất lực nhìn huy chương mất mát nói thầm, này thật là thật điền huyền một lang? Vương giả lập hải đại hào xưng học sinh trung học đệ nhất nhân hoàng đế!?

Một giờ sau.

Thật điền rốt cuộc chạy tới bệnh viện, tinh thị giải phẫu cũng vừa vặn kết thúc, bình an không có việc gì thành công, bị đẩy trở về phòng bệnh, đứng ở phòng bệnh ngoại thật điền, lại không cách nào đem phòng bệnh môn mở ra, bất an, thống khổ, thất bại tâm tình làm hắn vô pháp tha thứ chính mình, vẫn luôn đứng ở ngoài cửa, thật lâu vô pháp đi vào phòng bệnh.

"Tới liền vào đi thôi!" Nhã trị không biết khi nào, đứng ở thật điền phía sau, nhàn nhạt nói.

"Nhã, nhã trị ca!?" Thật điền có chút hoảng loạn nhìn nhã trị, thập phần áy náy nói "Ta liền ước định đều không có tuân thủ, còn có cái gì tư cách đi xem tinh thị."

"Thất bại cũng không đáng sợ! Đáng sợ chính là, ngươi không có tiếp thu thất bại chuẩn bị!" Nhã trị nhìn thật điền, ngữ khí dị thường lạnh lùng nói ra "Liền thất bại đều không thể tiếp thu, ngươi còn xứng đánh tennis? Lần này thất bại, lần sau lại thắng trở về không phải hảo!"

"Nhã trị ca!!!" Thật điền cảm kích nói "Ta hiểu được! Tiếp theo, ta tuyệt đối sẽ thắng! Đem thắng lợi bắt lấy, tuyệt đối sẽ không thua rớt!!"

"Ta chờ mong ngươi ở cả nước đại tái trung sinh động." Nhã trị lộ ra một tia mỉm cười, nhìn thật điền bình tĩnh cười nói.

Mà trong phòng bệnh, lập hải đại mọi người đều âm thầm hạ định rồi quyết định, tiếp theo, tuyệt đối sẽ không lại thua trận, muốn hoàn thành tam liền bá cái này mục tiêu.  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ