"Phát bóng sai lầm."
"Hô, hô, hô." Tam thuyền nghiêm trọng thở dốc mấy hơi thở, sau đó vứt nổi lên cầu, lại một lần đánh ra phát bóng, bên phải bàn tay thẳng chuẩn bị đánh ra phát bóng khi, cánh tay đột nhiên có chút trừu khẩn, bang, cầu cư nhiên lại một lần đánh vào trên mạng.
"Song phát sai lầm, cúc hoàn thắng lợi."
"Thi đấu kết thúc, cúc hoàn anh nhị thắng lợi, điểm số 7 so 6."
Đương trọng tài nói xong, cúc hoàn cũng lộ ra một tia suy yếu tươi cười, thẳng tắp nằm ở trên mặt đất, hôn mê lên, tảng đá lớn khẩn trương chạy tiến giữa sân, không ngừng đối với hôn mê cúc hoàn hô "Anh nhị, uy, tỉnh lại điểm, anh nhị."
"Hắn không có việc gì, chỉ là thoát lực mà thôi! Đưa đi phòng y tế đi!" Nhã trị đứng ở một bên, lạnh lùng nói, sau đó đối với mặt khác tuyển thủ hô "Thuận tiện đem tam thuyền cũng đưa vào đi phòng y tế, lại không nhanh lên, hắn tay liền rút gân."
Nhìn đã kết thúc xong sở hữu thi đấu, nhã trị xoay người đối với tay trủng nói "Chờ hạ, ngươi cùng bộ trưởng nói hạ, làm tháng giêng tuyển, ngày mai buổi sáng 6 giờ tập trung."
"Chính là, ngày mai là thứ Bảy gia, cái kia.." Đứng ở một bên Càn, lại có chút do dự nói "Ta ngày mai, còn tính toán muốn đi, nghiên cứu.."
"Không cần, ngày mai 6 giờ tập trung, cứ như vậy, tay trủng, nghe minh bạch không!" Nhã trị làm lơ Càn nói, nhìn thẳng xuống tay trủng, nghiêm túc nói.
Tay trủng gật gật đầu, thập phần tôn kính nói "Ta hiểu được, phó bộ trưởng, ta sẽ cùng bộ trưởng nói."
"Ân, nếu như vậy, hôm nay cứ như vậy, giải tán đi!" Nhã trị đối với còn lại người ta nói xong sau, liền chậm rãi hướng thành viên phòng thay quần áo đi đến.
Nhìn nhã trị dần dần rời đi bóng dáng, Càn nhịn không được nói thầm "Này phó bộ trưởng là làm sao vậy? Không thi đấu, nhưng là khí thế lại giống bộ trưởng giống nhau."
"Càn, vô luận như thế nào, đây là quy củ, đi thôi, đi nói cho bộ trưởng đi!" Tay trủng bình tĩnh đĩnh eo hướng tennis thất đi đến, Càn bất đắc dĩ vẫy vẫy tay, cũng đi theo đi đến.
Thành viên phòng thay quần áo.
"Ngày mai, chính là thanh học tân chính tuyển đội ngũ, thật là có điểm chờ mong!" Nhã trị thu thập thứ tốt, khóe miệng giơ lên một tia ý cười thầm nghĩ.
--------------------------- phân cách tuyến -------------------------
Ngày hôm sau sáng sớm, buổi sáng 6 giờ chính, thanh học tennis bộ, đã tập trung 7 cá nhân, nhưng mỗi người trên mặt đều tràn ngập ủ rũ cùng mỏi mệt, có lẽ quá sớm tập hợp, làm cho bọn họ đều cố nén buồn ngủ.
"Nha, các vị sớm như vậy a!" Nhã trị mở cửa sau, phát hiện tất cả mọi người đều đã tập trung, không cấm cười nói "Hảo, hôm nay ta làm đại gia tập trung là có một việc muốn nói."
Đại cùng không hề tinh thần đi đến nhã trị bên cạnh, dùng một bộ lười biếng ánh mắt, nhìn nhã trị nói "Sớm như vậy liền tập trung, đã thực không tồi, ta hy vọng ngươi đừng nói một ít vô dụng sự tình."
"Ha hả." Nhã trị cười cười, sau đó từ túi tiền trung lấy ra một trương giấy nói "Vốn dĩ ta cũng không nghĩ làm đại gia sớm như vậy, bất quá, phía trước vân thượng lúc đi, để lại một trương, có thể tiếp đãi 8 người câu lạc bộ phiếu, cho nên, ta tính toán mượn cơ hội này, bởi vì tân chính tuyển đội ngũ ra đời, làm đại gia hảo hảo hưởng thụ một chút!"
"Thật sự?" Cúc hoàn kích động hô to, hai mắt đã bắt đầu toát ra sao Kim, nhịn không được đối với một bên tảng đá lớn hô "Tảng đá lớn, câu lạc bộ gia, bên trong cái gì đều có a! Thật tốt quá."
"Ngạch, ngạch, anh nhị, ngươi bình tĩnh một chút!" Tảng đá lớn thập phần bất đắc dĩ khống chế cúc hoàn kích động, sau đó đối với nhã trị hỏi "Phó bộ trưởng, này có thể hay không quấy rầy đại gia?"
"Ha hả, không có việc gì, cái này câu lạc bộ còn có một cái tennis phòng huấn luyện, ta cũng tính toán làm đại gia ở bên trong huấn luyện một chút, lúc này đây, là 2 thiên, nói cách khác, chúng ta có thể ở câu lạc bộ ngốc hai ngày, ta hy vọng đại gia thu thập thứ tốt, sau đó đến câu lạc bộ tập hợp!" Nhã trị thập phần bình tĩnh nói xong.
"Nga cũng!" Tất cả mọi người đều cao hứng kêu gọi lên, sau đó nháy mắt rời đi, hoàn toàn chính là giây tốc, tennis trong phòng chỉ để lại nhã trị cùng tay trủng, đại cùng, ba người bất đắc dĩ trừng mắt.
-------------------------- phân cách tuyến ------------------------
"Oa, nơi này thật lớn a!" Cúc hoàn nhìn câu lạc bộ, kia xa hoa trang trí, cùng với đủ loại quý báu xe, nhịn không được hô to "Hảo, thật là lợi hại! Nơi này thật sự quá lợi hại."
Tảng đá lớn lại vội vàng kéo, đang định khắp nơi chạy vội cúc hoàn, thập phần xấu hổ nói "Anh nhị, ngươi bình tĩnh một chút, tất cả mọi người đều đang xem chúng ta!"
"A?" Cúc hoàn nhìn nhìn bốn phía, phát hiện rất nhiều người qua đường đều đang nhìn chính mình, chỉ vẽ một phen cười trộm, không cấm xấu hổ cười nói "Xin lỗi, ta chỉ là quá hưng phấn mà thôi!"
Nhã trị đi đến đại gia trước mặt, sắc mặt bình tĩnh hô "Hảo, đi theo ta vào đi thôi! Rốt cuộc nơi này quá nhiều người nhìn." Nói xong, trực tiếp dẫn đầu đi vào câu lạc bộ.
Tất cả mọi người đều đi theo nhã trị, đi vào câu lạc bộ, vừa mới đi vào câu lạc bộ, bên trong vẫn đứng ở một người mặc áo bành tô trung niên nam tử, thập phần ưu nhã nói "Hoan nghênh đã đến, có cái gì giúp được các ngài sao?"
"Ngạch, cái kia, ta là muốn hỏi, này trương phiếu, còn hữu hiệu sao?" Nhã trị từ túi tiền lấy ra kia trương ưu đãi phiếu, duỗi đến trung niên nam tử trước người.
Vốn dĩ nghe được thẻ ưu đãi, tên kia nam tử liền có chút không kiên nhẫn, nhưng nhìn đến nhã trị vươn tới thẻ ưu đãi sau, vội vàng tôn kính nói "Ác, đương nhiên là có hiệu đâu! Có cái gì yêu cầu chúng ta hỗ trợ sao?"
"Ngạch, ta chỉ là muốn biết, này thẻ ưu đãi có phải hay không có thể ở chỗ này làm 8 cá nhân miễn phí hưởng dụng?" Nhã trị thực không thói quen nói, sau đó chỉ chỉ phía sau người.
"Đương nhiên, các ngươi này trương phiếu, có thể cho các ngươi ở chỗ này miễn phí hưởng thụ các loại giải trí thiết bị cùng với đồ ăn cùng dừng chân, hơn nữa là trong khi hai ngày thời gian, còn có cái gì có thể yêu cầu sao?" Nam tử thập phần ưu nhã, lộ ra điển nhã khí chất cười nói.
"Kia phiền toái ngươi dẫn chúng ta đi phòng buông hành lý đi!" Nhã trị đã biết này trương phiếu tác dụng sau, ngữ khí có chút lãnh đạm nói.
Nam tử gật gật đầu, sau đó bày ra một cái thủ thế nói "Xin theo ta tới!" Đi đầu đi đến, nhã trị cùng những người khác đều gật gật đầu sau, đường kính đi theo qua đi.
------------------------ phân cách tuyến ------------------------
Mỗi người đều phân phối ở độc lập phòng thượng, nhã trị nhìn trong phòng, bày đủ loại kiểu dáng xa xỉ trang trí phẩm, nhịn không được cười nói "Xem ra vân thượng tên kia, trong nhà rất có tiền sao!"
Ba mươi phút sau, nhã trị bày biện thứ tốt sau, đi đến dưới lầu nhà ăn đi, chỉ thấy mỗi người, đều đã bắt đầu ở vội vàng ăn cái gì, ngay cả cúc hoàn cùng tảng đá lớn hai người, đều ở ăn đủ loại kiểu dáng món ăn, không ngừng lộ ra hưng phấn biểu tình.
"Ta nói." Nhã trị cái trán chảy ra ba điều hắc tuyến, ngữ khí thập phần bất đắc dĩ cười nói "Các ngươi, thật là rất sớm sao!"
Nhưng là, không có người để ý tới nhã trị, chỉ có đại cùng một người, phát hiện nhã trị xuất hiện, cầm trên tay mới vừa kẹp tốt đồ ăn, đối với nhã trị cười nói "Nhã trị, nhanh lên tới, nơi này đồ vật ăn rất ngon đâu!"
"Tính, ta cũng ăn cái gì hảo." Nhã trị bất đắc dĩ vỗ vỗ cái trán, sau đó trực tiếp đi đến nhà ăn, bắt đầu gắp đồ ăn ăn cơm, lúc này, nhã trị kẹp trung một khối chocolate bánh kem, cư nhiên bị cúc hoàn đồng thời kẹp lấy.
Nhìn nhìn cúc hoàn liếc mắt một cái, nhã trị tận gốc cho rằng cúc hoàn sẽ buông ra khi, cúc hoàn lại ngoài ý muốn nói "Phó bộ trưởng, ngươi đã phát dục hoàn toàn, không cần thu lấy đường phân, này khối bánh kem cho ta đi!"
"!!!!"Nhã trị đôi mắt trừng lớn, không thể tin được cúc hoàn cư nhiên như vậy ngoan cố cùng chính mình đoạt này một khối bánh kem, không cấm lộ ra một tia mỉm cười "Cúc hoàn quân, ngươi chẳng lẽ không biết, mỗi người mỗi ngày trên người đều cần thiết thu lấy nhất định đường phân sao? Bất quá ngươi bánh kem đã rất nhiều, ăn nhiều sẽ biến mập mạp ác!"
"Ngạch." Cúc hoàn có chút vô ngữ, nhưng vẫn là thập phần cường ngạnh nói "Này khối bánh kem là ta trước coi trọng, phó bộ trưởng, ngươi liền không thể làm ta."
"Này không phải làm cùng không cho vấn đề, mà là nguyên tắc vấn đề, này khối bánh kem là ta trước kẹp đến!" Nhã trị sắc mặt có chút phẫn nộ nhìn cúc hoàn, bắt đầu rối rắm.
Hai người đấu tranh, bắt đầu hấp dẫn đại bộ phận khách nhân chú ý, ngay cả đại cùng bọn họ, cũng buông trong tay chiến đấu, cùng đồ ăn thi đấu, bắt đầu chạy đến hai người bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
Hayran KurguTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...