Bên ngoài không khí thập phần áp lực, nhìn một quân NO.11 không phá người sắt bị nháy mắt đánh cho tàn phế, nhã trị thực lực nháy mắt làm mọi người cảm thấy sợ hãi cùng bất an.
Đặc biệt là kia quỷ dị năng lực, ở bất tri bất giác trung, lệnh không phá người sắt ngã trên mặt đất, hơn nữa vẫn không nhúc nhích, loại năng lực này ở mọi người trong mắt, căn bản là là loại vu thuật.
"Dựa, gia hỏa này là nhân loại sao?"
"Ta đánh chết cũng không cần cùng người này thi đấu."
Lúc này, tu nhị cũng không phá người sắt trên người bắt lấy thuộc về một quân huân chương, hướng nhã trị phương diện một ném "Hoan nghênh ngươi gia nhập một quân, hạnh thôn nhã trị."
"Ha hả." Tiếp nhận huân chương, nhã trị đem nó đừng ở cổ áo thượng, sau đó đối với tu nhị nói "Ta trở thành NO.11, hiện tại có phải hay không có thể tiếp tục khiêu chiến lên rồi?"
"Ngươi không mệt sao?" Tu nhị xoa xoa tóc, nhìn nhã trị kia nhìn chằm chằm vào chính mình ánh mắt, nhịn không được cười khổ "Hậu thiên chính là hải ngoại thi đấu, chúng ta hiện tại là không thể đủ thi đấu, ngươi vẫn là trước nghỉ ngơi một chút đi!"
Xem tu nhị căn bản không có muốn cùng chính mình thi đấu ý niệm, nhã trị đem vợt bóng bàn hướng dưới nách một phóng, trực tiếp từ tu nhị bên cạnh đi qua "Không thú vị, chờ hải ngoại viễn chinh sau khi kết thúc, ta lại đến khiêu chiến ngươi đi! Tiền bối."
.........
Còn không có trở về, nhã trị đã bị một cái kim sắc tóc quăn, mang mắt kính, khóe môi treo lên một tia mỉm cười thiếu niên cấp ngăn trở, chỉ thấy hắn kích thích một chút ngọn tóc, đối với nhã trị cười nói "Tự giới thiệu một chút, ta kêu nhập giang tấu nhiều, là 3 hào tràng dẫn đầu."
"Có việc?" Nhã trị không lạnh không đạm nhìn vào giang.
"Không có, chẳng qua nhìn đến ngươi cùng không phá người sắt thi đấu, ta có chút tò mò thôi."
"Nga."
"Ngươi chẳng lẽ liền không hiếu kỳ, vì cái gì U-17 nhanh như vậy liền an bài ngươi khiêu chiến một quân sao?" Nhập giang nhìn làm lơ chính mình, tính toán trực tiếp rời đi nhã trị, có chút thiếu kiên nhẫn hô.
Nhã trị dừng bước chân, nhìn vào giang kia có chút kích động bộ dáng, cười cười "Cùng ta có gì quan hệ? Ta chẳng qua là vì chơi bóng mới đến, lại không phải vì biết mà đến."
"Đánh với ta một hồi đi! Làm ta kiến thức một chút, U-17 hay không còn tồn tại hy vọng."
"Ngươi không phải 3 hào nơi sân tuyển thủ! Ngươi nguyên bản xếp hạng là nhiều ít?" Nhã trị nhìn vào giang, lạnh lùng hỏi.
Nhập giang một sửa mỉm cười bộ dáng, biểu tình nghiêm túc nói "Xếp hạng mà thôi, căn bản không cần nhớ, đánh với ta một hồi đi! Hạnh thôn nhã trị."
"Ta không đánh nhàm chán thi đấu, nhập giang quân ngươi vẫn là tìm người khác đi!"
"Chẳng lẽ ngươi không cảm thấy, chứng kiến cường giả thời đại thay đổi, là một loại thực lệnh người chờ mong sự tình sao? "
"Kia bất quá là ngươi lừa mình dối người ý tưởng, có như vậy nhiều thời gian đi nói chứng kiến, không bằng nghĩ cách tăng lên thực lực của chính mình."
"Ngươi là ở sợ hãi khiêu chiến sao? Vẫn là ngươi cảm thấy chính mình không có cải cách thực lực." Nhập giang một sửa ôn văn nho nhã bộ dáng, có chút lạnh nhạt cười nói "Được xưng là huyễn chi tử, ngươi là bị cái này danh hiệu cấp ước thúc đi! Hạnh thôn nhã trị."
"Ngươi lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu khích ta, là vì cái gì."
"Ta chẳng qua là muốn nghiệm chứng một chút, ngươi có hay không đứng ở đỉnh núi tư cách."
"Biết được chính mình không có tiến bộ đường sống, đem hy vọng phó thác ở người khác trên người, ngươi loại này ý niệm thật là có thú." Nhã trị nhìn vào giang, ngữ khí có chút châm chọc cười nói "Chính là ta hiện tại không có thời gian đánh với ngươi một hồi."
"Liền cùng nhập giang đánh một hồi đi! Nhã trị." Chỗ rẽ chỗ, vân thượng dựa vào ven tường, trong tay cầm kia không rời thân giấy phi cơ, ngữ khí có chút trầm thấp nói "Cùng hắn đánh một hồi, làm hắn hoàn toàn hết hy vọng đi!"
"Nhập giang quân, ngươi vì cái gì chấp nhất cùng ta thi đấu, nói cho ta nguyên nhân." Nhã trị không có trả lời vân thượng, ngược lại nhìn chằm chằm nhập giang hỏi.
"Ta muốn biết, ngươi có hay không ta chờ mong tương lai." Nhập giang biểu tình nghiêm túc nhìn nhã trị.
Nhã trị lắc lắc đầu, có chút bất đắc dĩ nói "Nếu như vậy, ta liền cho ngươi xem xem, ngươi sở chờ mong tương lai, căn bản không ở ta trên người."
.........
Trống trải sân tennis, chỉ có ba cái thân ảnh, nhập giang cùng nhã trị mặt đối mặt đứng, nhìn vào giang kia có chút nghiêm túc bộ dáng, vân thượng có chút tiếc hận nói "Kỳ thật, ta cũng không xem trọng ngươi cùng nhã trị thi đấu."
"Ngươi phát bóng đi!"
Nhã trị cầm vợt bóng bàn, đi đến tiếp cầu khu, biểu tình có chút lạnh nhạt nhìn vào giang, chậm rãi nói "Đem hết toàn lực đánh lại đây đi! Bằng không ngươi sẽ hối hận."
"Như ngươi mong muốn." Nhập giang đem tennis hướng không trung ném đi, thân thể đồng thời bắn lên, tay trái cầm vợt bóng bàn đi xuống trừu đánh, bang, phát bóng trực tiếp phát ra từng trận tiếng xé gió, thẳng tới nhã trị giữa sân rơi xuống đất bắn lên.
Nhã trị xem chuẩn cầu bắn lên vị trí, trở tay đi phía trước một kích, phanh, cầu cùng vợt bóng bàn đụng vào nháy mắt sinh ra vang lớn, theo vang lớn, cầu sớm đã bay về phía nhập giang, theo nhập giang di động, tức khắc cầm trong tay vợt bóng bàn đánh trúng, đánh bay trình diện ngoại đi.
"Sao, sao có thể! "
Điều chỉnh một chút vợt bóng bàn huyền, nhã trị liếc liếc mắt một cái nhập giang, lạnh lùng nói "Ngươi cùng vân thượng bộ dáng không sai biệt lắm, dùng cái loại này sứt sẹo kỹ thuật diễn là vô pháp lừa đến ta, vẫn là nghiêm túc điểm đi."
"Ngươi là ở nghi ngờ ai kỹ thuật diễn." Đỡ đỡ trên mũi oai rớt mắt kính, nhập giang có chút lạnh nhạt nhìn nhã trị, chậm rãi nói "Không cần dễ dàng nghi ngờ người khác thực lực."
Ba mươi phút
"Không có khả năng, ta cư nhiên một phân không được, này không phải thật sự." Quỳ gối mặt đất nhập giang, tinh thần bắt đầu có chút hỏng mất, ngữ khí càng tràn ngập dồn dập.
"Sứt sẹo kỹ thuật diễn, trăm ngàn chỗ hở thực lực, này một cầu giải quyết ngươi đi!" Nhã trị chụp đánh một chút tennis, thần tình lạnh lùng nhìn vào giang, có chút khinh thường nói "Kết thúc đi! Trận này trò khôi hài."
Bang, phát bóng thẳng tắp bay đi nhập giang bên cạnh lạc cầu điểm, còn quỳ gối mặt đất nhập giang, trong mắt đột nhiên bộc phát ra một trận tinh quang "Lừa gạt ngươi, làm ta nhìn xem, ngươi lỗ hổng ở nơi nào đi!"
Nhập giang trở tay đem phát bóng cấp tiếp được, đương hắn nhìn nhã trị kia nháy mắt, cả người ngây ngẩn cả người, có chút vô pháp tin tưởng hô "Này, đây là cái gì!" Lạch cạch, tennis dán trên mạng, chậm rãi lăn xuống trở về nhập giang giữa sân, làm hắn trong lúc nhất thời không có phản ứng.
Đứng ở đối diện nhã trị, phía sau sương đen quấn quanh bốn phía, vô cùng vô tận hắc ám cùng không gian, mang theo một tia sương trắng hắc động, làm người vô pháp thấy rõ nó bộ dáng, tựa như vực sâu tràn ngập lệnh người hít thở không thông sợ hãi, nhập giang liền thẳng tắp sững sờ ở kia, tay có chút run rẩy chỉ vào nhã trị "Tạp nga tư!!"
"Ngươi thấy rõ lực thật đúng là cường, cư nhiên có thể nhìn đến tư duy hiển ảnh!!"
Nhập giang có chút bất an nhìn nhã trị "Ngươi sớm đã đi thông thần chỉ chi lộ, ngươi đã sớm đứng ở đỉnh núi, không có khả năng! Này căn bản không có khả năng."
"Xem ra, ngươi cũng không phải ta trong tưởng tượng như vậy nhược đâu!" Nhã trị liếc liếc mắt một cái nhập giang, chờ mong hỏi "Cái này U-17 còn có người tiếp xúc đến một khác thứ nguyên tennis! Đúng không."
"Vân thượng nói đúng, ta căn bản không phải đối thủ của ngươi, ngươi đã sớm đánh thức đi thông đỉnh núi con đường, thần chỉ chi lộ, thật là đáng sợ thiên phú." Nhập giang thở hổn hển một hơi, biểu tình có chút ảm đạm cười nói "Có lẽ, trừ bỏ kia hai người, căn bản không có người có thể trở thành đối thủ của ngươi."
"Bình đẳng viện phượng hoàng sao?"
"Nghe ngươi nói như vậy, ngươi cùng hắn thi đấu qua, đúng không!" Đánh lên tinh thần tới nhập giang, lại lần nữa biến trở về phúc hậu và vô hại bộ dáng, cười mỉa "Phượng hoàng trong thân thể hắn ngủ say ma quỷ, chỉ sợ ngươi cũng phát hiện được đến đi!"
"Còn không có bị đánh thức, hiện tại hắn, căn bản không có bất luận cái gì hấp dẫn ta địa phương."
Nhập giang nhìn nhã trị, nhàn nhạt hỏi ra nội tâm nghi vấn "Ngươi vì cái gì gia nhập U-17, ta xem ngươi căn bản không có cái loại này khát vọng trở thành mạnh nhất ý niệm, ngươi rốt cuộc vì cái gì."
"Vì cái gì?" Nhã trị nhìn trong trời đêm sáng ngời ánh trăng, nhàn nhạt nói "Trở thành mạnh nhất, cùng hắn vừa đứng đi!"
Vân thượng đi đến nhã trị cùng nhập giang bên cạnh, khấu khấu lỗ tai cười nói "Ma ma, không cần như vậy nghiêm túc, lại nói tiếp, không đánh không quen nhau sao, nhập giang cùng nhã trị làm bạn tốt đi!"
"Đúng rồi, ngày mai còn có cái gì thi đấu sao?" Nhã trị hướng bên cạnh hai người dò hỏi.
"Ngày mai không có"
"Kia lần này xuất chinh, là cái gì một quân toàn thể sao?"
"Không phải, lần này viễn chinh hải ngoại, phân biệt là từ sau 10~20 xếp hạng tuyển thủ xuất chinh, chính là ngươi cùng vân thượng đều phải xuất chinh." Nhập giang lấy thác mắt kính, nhàn nhạt cười nói.
"Ta đây thật đúng là chờ mong lần này viễn chinh đâu!"
Vân thượng đánh ngáp, nhịn không được đối nhập giang nói "Muộn rồi, ta trở về bổ sung giấc ngủ, ngủ ngon!" Không đợi hai người trả lời, lo chính mình rời đi.
Hai người vô ngữ liếc nhau, nhập giang đành phải nói "Ta đây cũng trở về nghỉ ngơi, ngủ ngon."
"Ân." Nhã trị gật gật đầu, sau đó hướng ký túc xá đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...