Chương 187: Vui đùa khai lớn

42 0 0
                                    

"Thi đấu bắt đầu, một ván chung, đức xuyên cùng cũng phát bóng!"

Đức xuyên đại biên độ đong đưa tay trái, đứng ở phát bóng khu, vứt nổi lên tennis, dùng sức về phía trước huy động đánh cầu, bang, phát bóng nháy mắt đạp tầng tầng quang mang dừng ở giếng thôn giữa sân, giếng thôn nghiêm túc nhìn chằm chằm phát bóng quỹ đạo, hô to "Thấy được!!!"

Bang, chính tay về phía trước huy động tay phải trừu đánh, nháy mắt đem phát bóng bắn lên vị trí tính toán đến thập phần tinh chuẩn, nhưng là, đức xuyên lại lập tức đi tới trước tràng, quay người một cái về phía sau huy đánh, bang, đánh ra đoản cầu, tennis dừng ở giếng thôn trước trong sân lăn lộn.

"15 so 0."

Nhìn có chút giận dữ vào thôn, đức xuyên điều chỉnh một chút cầu huyền, sau đó hướng phát bóng khu đi đến, tiếp tục đánh ra tiếp theo cái phát bóng, bang, lại lần nữa ăn mặc tầng tầng quang mang, rơi xuống giếng thôn giữa sân, giếng thôn từ bỏ cấp tiến đấu pháp, lựa chọn phòng ngự hình đấu pháp, trở tay đem phát bóng đánh hướng về phía trái ngược hướng vị trí đi.

"Từ bỏ tiến công sao? Đáng tiếc đối ta vô dụng!" Nhìn giếng thôn đánh tới này một kích thẳng tắp cầu, đức xuyên chỉ là lạnh lùng cười, bốn bước chạy vội đến đối lập vị trí, trở tay đem bắn lên tennis thẳng tắp phản kích trở về, hơn nữa từ tennis trung hơn nữa cao tốc xoay chuyển.

Tennis ở bay nhanh phản hồi khi, lại đột nhiên gian sát tới rồi một chút võng, nháy mắt bị tennis trung sở kéo xoay chuyển cấp sinh ra một cái biến hóa, điểm này rất nhỏ biến hóa, giếng thôn lại không có nhìn đến, ở hắn tính hảo lạc cầu điểm khi, tennis cũng đột nhiên sinh ra dị biến, tennis cư nhiên ở quá võng sau dồn dập rơi xuống, làm giếng thôn cả người cấp ngây ngẩn cả người.

"Cái kia ngu ngốc! Cư nhiên từ bỏ chính mình nhất am hiểu tiến công thức đấu pháp!" Tu nhị đối giếng thôn thập phần vô ngữ, đặc biệt là nhìn đến hắn loại này gần như từ bỏ đấu pháp, tương đương vô ngữ.

"Hắn không phải từ bỏ, mà là hắn không thể không thay đổi đấu pháp!" Nhã trị thấy được vừa rồi đức xuyên đánh ra xoay chuyển cầu, bình tĩnh nói.

"Ta biết, chính là ta cảm thấy hắn có điểm ngu ngốc a! Không hiểu từ bỏ này một ván, một lần nữa điều chỉnh trạng thái, mà là bị động cho người ta chiếm cứ thượng phong!! Ngu ngốc a!" Tu nhị biểu tình tràn ngập thất vọng lắc đầu nói.

"Ngươi bệnh cũng không nhẹ!! Đến trị!" Nhã trị đối với tu nhị loại này mỗi lần quan chiến, đều một hai phải hơn nữa cá nhân lời bình, sau đó thực lực đối lập loại này giải thích, thiệt tình cảm thấy vô ngữ cùng bất đắc dĩ.

Giữa sân

Đức xuyên thế như chẻ tre thế công, đem giếng thôn đánh đến kế tiếp bại lui, liều mạng chạy vội ở đây nội, bị đức xuyên đùa bỡn ở cổ chưởng bên trong, điểm số cũng theo thời gian, chậm rãi bị kéo không thể phàn cao.

"game, đức xuyên cùng cũng thắng lợi, điểm số 1 so 0."

"game, đức xuyên cùng cũng thắng lợi, điểm số 2 so 0."

"game, đức xuyên cùng cũng thắng lợi, điểm số 3 so 0, trao đổi nơi sân."

"Thật là bi thảm a!" Đại bộ phận người xem đều đối giếng thôn biểu hiện tràn ngập đồng tình, chẳng qua giếng thôn trong ánh mắt chợt lóe mà qua thực hiện được, chỉ có nhã trị cùng tu nhị nhìn đến.

"Hắn là cố ý!" Hai người song coi liếc mắt một cái, nội tâm đồng thời thầm nghĩ.

Bang, giếng thôn đột nhiên đánh ra bình thường phát bóng, kia phát bóng rơi xuống tốc độ đặc biệt chậm, ở bắn lên khi như vậy thẳng tắp quỹ đạo cũng làm đức xuyên cảm thấy có điều không ổn, trở tay về phía trước huy động, bang, thẳng tắp đánh ra trừu đánh cầu, bay nhanh hướng giếng thôn phóng đi, kéo khởi phá không thứ thanh.

"Ngươi tên ngốc này, trúng chiêu! Ha ha ha ha ha...." Giếng thôn đột nhiên bộc phát ra đạn đạo tốc độ, bay nhanh chạy hướng về phía võng trước, chân phải hướng mặt đất vừa giẫm, cả người về phía trước khuynh nhảy dựng lên, đôi tay nắm vợt bóng bàn, dùng sức trừu đánh, phanh, khí sương mù từ vợt bóng bàn cùng tennis tiếp xúc hạ lan tràn ra tới, tựa như một chi hỏa tiễn kéo nóng rực ngọn lửa, thẳng tắp hướng đức xuyên mà đến.

"Cái kia giếng thôn đại ý!"

Rõ ràng giữa sân là giếng thôn này một cầu tràn ngập tính nguy hiểm, nhưng tu nhị lại vẫn như cũ tràn ngập tiếc hận, nhìn giếng thôn kia tự tin biểu tình, nhắc đi nhắc lại nói "Đức xuyên thực lực, nhưng không ngươi trong tưởng tượng đơn giản như vậy, tìm ngược a!!"

Phanh, tennis rơi xuống đất sau đánh ra khổng lồ khí sương mù, đem đức xuyên toàn bộ nơi sân cấp bao phủ lên, liền ở đại gia cảm thấy sốt ruột cùng nghi hoặc là lúc, từ khí sương mù trung đột nhiên đột ra một cái tâm, mạo hiểm quang mang tennis, tựa như viên đạn thẳng tắp vọt ra, đối với giếng thôn chạy như bay mà đi, cái loại này áp lực, cái loại này tuyệt vọng cảm, lệnh giếng thôn thăng không dậy nổi bất luận cái gì ý niệm, chỉ có thể đứng ở nơi đó, chờ đợi tennis đã đến.

"Chuyện này không có khả năng!!"

Kia thân ở khí sương mù trung tâm đức xuyên, tay phải về phía trước duỗi đi, tay trái còn vẫn duy trì đánh cầu tư thế, ánh mắt tràn ngập lạnh nhạt nhìn giếng thôn, nói "Này không có gì không có khả năng."

"Ô oa!!" Bị quang cầu hung hăng đánh trúng bụng, cả người bị tennis kéo không ngừng trượt bay ra bên ngoài, quỳ gối trên mặt đất, ánh mắt tan rã nhìn đức xuyên "Ngươi, ngươi, ngươi." Cuối cùng vẫn là không có ngươi ra cái bên dưới, trực tiếp hôn mê qua đi.

Trọng tài vội vàng đi xuống tới, đối với giếng thôn kêu gọi vài tiếng, lại nhìn vài lần kia đã không có ý thức thần thái, lắc lắc đầu, cười khổ nói "Giếng thôn dục đấu mất đi ý thức, cá nhân xếp hạng trao đổi tái, từ đức xuyên cùng cũng thắng lợi!"

"Này liền xong rồi??"

Tu nhị cảm thấy trận thi đấu này quá khôi hài, đức xuyên một cầu đem giếng thôn cấp đánh bất tỉnh rớt, ngay cả giếng thôn thực lực đều không có bộc phát ra tới, tuy rằng kia một cầu rất lợi hại, chính là đối với tu thứ hai nói, nhiều nhất chỉ có thể cấp đối thủ gia tăng điểm khó khăn thôi, làm hắn gia tăng thắng suất, kia còn không đến mức, bất quá đức xuyên sở đánh ra quang cầu, lại làm tu nhị có điểm lưu tâm, cái loại này không phải đơn thuần trừu đánh cầu, cùng phượng hoàng sở đánh ra quang cầu liền có như vậy một chút bất đồng, đến nỗi nơi nào bất đồng, có lẽ là công kích, nhưng bọn hắn tính chất lại là giống nhau, đều là một kích phải giết công kích.

"Nhã trị, ngươi cho rằng hiện tại đức xuyên, đối thượng phượng hoàng, có bao nhiêu đại thắng suất?"

"Ta cũng không rõ ràng lắm, chẳng qua ta có thể khẳng định, đức xuyên đã bước vào A Tu La thần đạo." Nhã trị nhìn kia mặt vô biểu tình đức xuyên, ngữ khí bình đạm nói.

"Ai, năm nay U-17 hợp túc như thế nào nhiều ra một ít không thường thấy tiềm lực cổ a!" Vỗ vỗ đầu, tu nhị có điểm đầu đại cười khổ.

"Tiềm lực tuyển thủ, mỗi ngày đều sẽ xuất hiện, ngươi chẳng lẽ không có gặp được quá sao?" Nhã trị đối tu nhị đại kinh tiểu quái có điểm không hiểu, tò mò hỏi.

Tu nhị lại lắc lắc đầu, chỉ vào ngồi ở nghỉ ngơi khu đức xuyên, đối nhã trị nói "Hắn là ta duy nhất gặp qua, có tiềm lực còn lưu tại U-17 hợp túc tuyển thủ, đương nhiên, ngươi cũng là một cái!"

"Kia mặt khác tuyển thủ đi nơi nào??"

"Cái kia đáng sợ nam nhân, phá hủy không ít tiềm lực thật lớn tuyển thủ, đem bọn họ tennis kiếp sống hoàn toàn kết thúc rớt!"

Nghe thế câu nói, nhã trị rõ ràng biết tu nhị theo như lời nam nhân kia là ai, bình đẳng viện phượng hoàng, cái kia đối thắng bại tràn ngập cố chấp, đem có thể uy hiếp đến chính mình khả năng tính bóp chết ở nôi thượng nam nhân!

"Kia đức xuyên thật đúng là ngoài ý muốn may mắn a!" Nhìn thực lực đã trưởng thành lên đức xuyên, nhã trị bỗng nhiên cảm thấy, đức xuyên thật sự thực may mắn, ít nhất đối với những cái đó đã bị phá hủy rớt tuyển thủ tới xem.

"Nếu không phải kia một lần ngươi ngăn cản, chỉ sợ cũng liền quỷ cùng nhập giang, cũng vô pháp ngăn cản đức xuyên tuyệt vọng đi!"

Tu nhị kỳ thật cũng không hiểu được, vì cái gì ngày đó, nhã trị muốn giúp đức xuyên chặn lại kia trí mạng một kích, lấy hắn đối nhã trị lý giải, này không nên, hơn nữa nhã trị cũng không có khả năng sẽ đi làm ra loại chuyện này tới, nghĩ đến đây, tu nhị cũng nhịn không được hỏi ra cái này chôn dấu ở trong lòng bao lâu vấn đề.

"Vì cái gì lần đó ngươi muốn ngăn cản?"

"Ngạch." Nghe được tu nhị dò hỏi, nhã trị cũng bắt đầu nghĩ nghĩ, chính mình vì cái gì sẽ chạy ra đi ngăn cản kia một cầu, đồng tình? Không phải! Thưởng thức? Càng thêm không phải, rốt cuộc vì cái gì đâu? Có lẽ là bởi vì lúc trước còn ở thanh tiết học kia chuyện đi, sáu giác trung tuyển thủ bị chính mình hoàn toàn đánh tới từ bỏ tennis, cái loại này tâm tình, làm hắn ma xui quỷ khiến đứng dậy ngăn cản đi!

"Ta cũng không thích nhìn đến có người ở trước mặt ta bị đánh tan!"

"Ngươi xác định ta không nghe lầm?" Tu nhị một bộ không thể tưởng tượng ánh mắt, nhìn chằm chằm nhã trị, nuốt nuốt nước miếng, nói "Vẫn luôn lấy hoàn toàn đánh tan đối thủ tinh thần, cướp đoạt ngũ cảm, mang nhập ảo giác ngươi, sẽ không đành lòng người khác bị đánh tan?"

"Ngươi không cần bẻ cong ta ý tứ, ta là không thích nhìn đến người khác ở trước mặt ta bị đánh tan, không phải không đành lòng người khác ở trước mặt ta bị đánh tan!!!"

"Phải không?" Tu nhị tỏ vẻ hoài nghi nhìn nhã trị.

"Là!!" Nhã trị không hề có cấp tu nhị ánh mắt cấp lừa dối đến, kiên trì nói.

"Khẳng định?"

"Khẳng định!!"

"Không gạt ta? "

"Không lừa ngươi!!"

"Khẳng định cùng với xác định??"

"Khẳng định, hơn nữa thực xác định!!"

"Là giả đi!"

"Là giả.... Ngươi muội!!"

Rốt cuộc, ở tu nhị loại này vô tiết tháo hỏi mau mau trả lời trung, nhã trị thực không cẩn thận bị hố tới rồi, loại này xích quả quả lừa dối, làm nhã trị phẫn nộ không có nửa điểm cảm tình, lạnh lùng nhìn chằm chằm tu nhị, hô.

"Loại đảo tu nhị!! Ngươi như thế nào không chết đi!!"

Thanh âm cực lớn, sở là đại gia bất ngờ, ngay cả tu nhị cũng ở nhã trị lộ ra cái loại này không mang theo chút nào biểu tình sắc mặt thượng, thấy được "Không ổn" cái này tràn ngập nguy cơ tự.

"Ta chẳng qua chỉ đùa một chút mà thôi! Đừng để ý, ha ha ha! Thật sự, đừng để ý a!" Tu nhị vẫn luôn sau này di động tới, biểu tình hơi xấu hổ nhìn nhã trị, vẫy vẫy tay, cười mỉa lên nói.

Nhã trị liếc liếc mắt một cái tu nhị, liền phản ứng hắn ý tưởng đều không có, trực tiếp xoay người hướng số 1 nơi sân đi đến, nhìn dáng vẻ, hẳn là tính toán luyện tập đi, đến nỗi là đơn độc luyện tập, vẫn là tìm người luyện tập? Kia đều không rõ ràng lắm.

Nhìn nhã trị càng đi càng xa, tu nhị bất đắc dĩ sờ sờ mũi, xấu hổ cười nói "Ta trò đùa này thật sự khai lớn? Đến nỗi tức giận như vậy sao?" Có lẽ tu nhị căn bản không hiểu, lấy nhã trị loại này từ trước kỳ chậm rãi biến thành hậu kỳ liền nói chuyện đều không mang theo chút nào cảm tình tính cách, loại này vui đùa, còn thật lòng làm hắn cảm thấy phản cảm.

.....

"Nhã trị quân! Ta bồi ngươi luyện tập đi!"

Nhập giang đứng ở số 1 nơi sân nơi mặt cỏ phía trên, nhìn giữa sân cái kia, đang ở không ngừng liên tục trừu đánh đem tennis đánh hướng cùng vị trí nhã trị, chậm rãi cười nói.

Phanh, nhã trị dùng sức đem tennis nháy mắt nhốt đánh vào vách tường chỗ, kia hình thành da nẻ dấu vết, lại làm nhập giang lộ ra kinh ngạc chi tình, âm thầm thầm nghĩ "Trách không được quỷ nói nhã trị năng lực cường, loại năng lực này, chỉ sợ hắn càng ngày càng tiếp cận toàn trường hình tuyển thủ."

"Hảo a! Ta vừa lúc thiếu một cái luyện tập đối tượng."

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ