Khoảng cách lần trước thi đấu, đã qua đi một tuần, mà ở này một tuần, nhã trị cũng ở bệnh viện được đến làm hắn vô pháp tiếp thu sự thật, hắn xác định là cấp tính đột phát viêm thần kinh, cũng bởi vì cái này bệnh, hắn có thể thi đấu thời gian, cũng dư lại 2 tháng, hơn nữa vẫn là ở hắn không để dùng cái loại này thương tổn thần kinh não tuyệt kỹ hạ.
Đi ở người đến người đi đường cái thượng, nhã trị bắt đầu cảm thấy một loại đau thương, đúng vậy, là một loại làm hắn vô pháp suyễn quá khí đau thương, hắn còn không có đạt tới đỉnh núi, lại có được vô pháp làm hắn tiếp tục đi xuống đi ốm đau, hắn đã từng đáp ứng đại cùng, anh mộc nói, giờ phút này lại phảng phất vô pháp lại thực hiện.
"Nên làm cái gì bây giờ? Ngày mai chính là rút thăm sẽ, ta hiện tại thân thể tố chất, thật sự có thể mang thanh học vấn đỉnh cả nước sao?" Nhã trị nhìn không trung phập phềnh từng đóa mây trắng, có chút chua xót.
------------ phân cách tuyến -------------
Ở thanh học bên trong, tay trủng cùng như một đang ở cho nhau tiến hành luyện tập tái, mà bên cạnh, lại ngồi, Càn, tảng đá lớn, hà thôn, cúc hoàn, bốn người, chỉ thấy bọn họ không ngừng hoan hô, cúc hoàn càng thường thường kêu to "Như một, cố lên! Tay trủng bên cạnh có rảnh."
"Anh nhị, mau ngồi xuống đi!" Ngồi ở bên cạnh tảng đá lớn, thực nôn nóng giữ chặt ngo ngoe rục rịch cúc hoàn, có chút không cao hứng nói "Bọn họ đây là ở đặc huấn, chúng ta không cần quấy rầy đến bọn họ!"
Cúc hoàn lại bởi vì tảng đá lớn kêu gọi, có chút buồn bực ngồi xuống, lộ ra một bộ đáng thương hề hề bộ dáng, không ngừng nhìn tảng đá lớn "Nhân gia chỉ là có chút kích động, khó được nhìn đến bọn họ thi đấu mà thôi!"
Liền ở bọn họ cho nhau thảo luận là lúc, long kỳ giáo luyện đã đi tới, đối với còn ở luyện tập tay trủng nói "Tay trủng, trước dừng lại, chờ hạ muốn rút thăm, nhã trị không rảnh đi, ngươi cùng tảng đá lớn đi một chuyến đi!"
Lập tức dừng động tác, tay trủng hơi hơi gật gật đầu, nhìn thoáng qua tảng đá lớn, liền đối với long kỳ giáo luyện nói "Ta hiểu được! Giáo luyện." Nói xong liền đem vợt bóng bàn thu thập hảo, bắt đầu rời đi.
"Cái gì!?" Tảng đá lớn cũng mơ mơ màng màng nhìn nhìn long kỳ giáo luyện, đương phát hiện nói người chính là chính mình khi, liền nhịn không được kinh hoảng đứng lên, có chút bất an nói "Giáo luyện, ta. Thật là ta đi sao?" Trong giọng nói tràn ngập khiếp đảm cùng bất an.
Mà long kỳ giáo luyện lại nhìn nhìn tảng đá lớn, nhớ tới nhã trị phía trước theo như lời nói, nhịn không được thở dài một hơi nói "Đúng vậy, ngươi tiện tay trủng đi thôi! Nháy mắt thích ứng một chút đại hội, về sau thanh học chính là dựa ngươi tiện tay trủng." Nói xong liền phe phẩy đầu chậm rãi rời đi, lưu lại không hiểu ra sao mọi người.
"Trước kia thanh học dựa tảng đá lớn? Không phải còn có bộ trưởng sao? Vì cái gì long kỳ lão sư muốn nói như vậy?" Cúc hoàn chính là kiềm chế không được tịch mịch, trước tiên chạy ra, phát ra chính mình nghi vấn.
Càn lấy thác mắt kính, có chút thần bí nói "Có lẽ, long kỳ giáo luyện theo như lời, là bộ trưởng rời đi trường học về sau sự tình đi!" Nhưng ở Càn biểu tình trung, lại nhìn không ra một tia chân thật, phảng phất này chỉ là một loại thuận miệng cách nói.
"Mặc kệ thế nào, tảng đá lớn ngươi liền tiện tay trủng đi thôi! Về sau ngươi khẳng định là phó bộ trưởng." Như một thích hợp đi tới, dùng khăn lông xoa xoa mồ hôi trên trán, ngữ khí tràn ngập ôn nhu nói.
---------------- phân cách tuyến ---------------
"Các ngươi là ai? Vì cái gì muốn ngăn trở ta lộ?" Nhã trị nhìn trước mắt, thân hình cao lớn, thân xuyên một kiện màu trắng đại bào, trát một bó đuôi ngựa, khuôn mặt có chút âm nhu nam nhân, ngữ khí có chút lạnh lùng nói ra.
Chỉ thấy tên kia áo bào trắng nam, khẽ cười nói "Ta trước tự giới thiệu, ta kêu trai đằng đến, là U17 giáo luyện, ta là đại biểu chúng ta U17 tổng giáo luyện ý tưởng, thành mời ngươi gia nhập, hạnh thôn nhã trị."
"Lại là các ngươi U17, ta nói bao nhiêu lần, ta sẽ không gia nhập, ta cũng không có tính toán tiến quân thế giới." Nhã trị lạnh lùng nhìn thoáng qua trai đằng sau, ngữ khí khó chịu nói.
Tương phản, trai đằng lại cười cười, dùng ngón tay phân phối một chút ngọn tóc sau, không ôn không hỏa nói "Nếu chúng ta U17 có thể trị hảo ngươi cấp tính phát tác viêm thần kinh đâu."
"!!!"Nhã trị nhìn trai đằng, có chút kinh ngạc hô "Ngươi như thế nào biết ta có loại này bệnh, các ngươi điều tra ta?!" Nói đến mặt sau, nhã trị ngữ khí đã tràn ngập hàn ý.
Trai đằng lại lắc lắc đầu, đem đề tài dời đi qua đi "Nhã trị đồng học, ngươi có được rất cường đại thực lực, ta tin tưởng ngươi cũng có được mộng tưởng, có được loại này bệnh, ở quốc nội có thể khang phục cơ hội là 30%, mà chúng ta U17 lại có thể cho ngươi cung cấp tốt nhất trị liệu, làm ngươi khang phục thành công, hơn nữa làm được ngươi mộng tưởng."
Không thể không nói, trai đằng thực hiểu được lợi dụng tâm lý, đem nhã trị nói có chút nhả ra, nhưng nhã trị vẫn là chịu đựng tâm động, bình tĩnh hỏi "Các ngươi đáp ứng trị liệu ta, ta yêu cầu trả giá cái gì?"
"Không hổ là hiện sơ trung NO.1 tuyển thủ, chúng ta yêu cầu rất đơn giản, gia nhập U17, cho chúng ta xuất chinh thế giới sân khấu, thắng đến danh dự." Trai đằng so nhã trị càng thêm trực tiếp, thậm chí có chút bình đạm nói ra này đó điều kiện.
Nhã trị mất tự nhiên cười cười, có chút trào phúng nói "Các ngươi liền như vậy nhận định, ta có thể gia nhập U17, hơn nữa có thể vì các ngươi xuất chinh? Ngươi không khỏi quá mức để mắt ta đi!"
"NO, NO." Trai đằng vẫy vẫy tay, có chút hưng phấn nói "Trải qua chúng ta U17 hai cái cao giai vị trí tuyển thủ thí nghiệm, chúng ta cũng thập phần khẳng định, thực lực của ngươi là ở bên trong trước năm chi nhất, thậm chí càng cường, cho nên chúng ta thực khát vọng ngươi gia nhập, ngươi suy xét như thế nào."
Nhìn trai đằng kia mạc danh ánh mắt, nhã trị nghĩ nghĩ, tại nội tâm làm ra các loại giao chiến sau, mới hoãn quá một hơi nói "Ta có thể đáp ứng các ngươi yêu cầu, nhưng ta này hai tháng còn phải vì thanh học mà chiến, cho nên, hiện tại ta sẽ không gia nhập." Nói ra biện pháp này, nhã trị cũng là vì chính mình một chút tiểu tâm tư.
Mà trai đằng lại ở được đến nhã trị đáp án sau, nhịn không được hưng phấn lên, thậm chí có chút bạch mục đích nói "Không quan hệ, chúng ta chờ đến cập, hơn nữa ngươi hai tháng sau, khẳng định muốn tới nước Mỹ trị liệu, cho nên ngươi chấm dứt bên này sự tình sau, đánh cái này điện thoại liên hệ ta, chúng ta sẽ có người tiếp ngươi." Trai đằng biên nói, biên từ túi quần trung lấy ra một cái chỉ có số điện thoại tấm card, đặt ở nhã trị trong tay nói.
"Ân, ta biết, ta cũng thực chờ mong, các ngươi U17 cao thủ, hy vọng sẽ không làm ta thất vọng." Ở tiếp thu sau, nhã trị thực mau liền đem chiến ý bộc phát ra tới, thậm chí vẫn là trần trụi đối trai đằng nói.
"Ha hả.." Trai đằng hơi hơi mỉm cười, gãi gãi đầu sau, đối với nhã trị nói "U17 sẽ không làm ngươi thất vọng, nhã trị đồng học, ta cũng thực chờ mong ngươi gia nhập, như vậy ta đi trước, đến lúc đó thấy." Nói xong liền trực tiếp lấy ra một chiếc điện thoại, không hề nói bất luận cái gì lời nói, trực tiếp rời đi.
Nhìn rời đi trai đằng, nhã trị kia có chút u ám nội tâm, lại lần nữa bốc cháy lên một tia kỳ vọng, nhìn không trung, mất tự nhiên cầm trong tay tấm card thầm nghĩ "Ta còn có thể tiếp tục đánh tennis, tinh thị, nhanh lên đuổi theo đi! Làm ta cái này ca ca hảo hảo cùng ngươi lại đánh một hồi."
------------- phân cách tuyến -------------
U17.
Một cái che kín TV phòng, một cái nam tử đang nghe đến trong điện thoại đầu lời nói sau, nhịn không được cười nói "Hạnh thôn nhã trị, ha ha ha, chúng ta U17 cũng rốt cuộc nghênh đón một cái ảo giác năng lực tennis tuyển thủ, thật là gấp không chờ nổi muốn cho mặt khác quốc gia hồn đạm nhóm nhìn xem, chúng ta đáng sợ."
Mà đứng ở một bên nam tử, lại nhìn ngồi ở phía trước nam nhân, nhịn không được thầm nghĩ "Tổng giáo luyện quả nhiên còn ở ghi hận phía trước cùng mặt khác quốc gia trong lúc thi đấu, bị ảo giác đánh bại, mà mất đi những cái đó tuyển thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...