Hai người đấu tranh, bắt đầu hấp dẫn đại bộ phận khách nhân chú ý, ngay cả đại cùng bọn họ, cũng buông trong tay chiến đấu, cùng đồ ăn thi đấu, bắt đầu chạy đến hai người bên người.
"Ha hả." Bị đông đảo người vây xem, nhã trị mất đi tiếp tục khắc khẩu ý niệm, chỉ là lạnh lùng cười, đem mâm buông, dùng ngón tay hướng cúc hoàn nói "Vậy tới một hồi thi đấu đi! Ai thắng lợi, ai hưởng dụng này khối bánh kem."
"Hừ, hừ, cầu mà không được! Đến đây đi." Cúc hoàn thập phần khí phách ngẩng lên đầu, ngữ khí tràn ngập tự tin hô.
Nhìn sự tình phát triển đến loại tình trạng này, có thể nói, là một cái bánh kem dẫn phát huyết án, phi, không đúng, là một cái bánh kem dẫn phát quyết chiến, đại cùng thập phần có bộ trưởng phạm, đi đến hai người chi gian, tràn ngập chắc chắn nói "Nếu hai bên đều quyết định quyết đấu, như vậy, trận thi đấu này, từ ta đảm đương trọng tài, thi đấu không phải tennis quyết đấu."
---------------------- phân cách tuyến ---------------------
Nơi sân chuyển biến, câu lạc bộ xa hoa nhất thủy thượng giải trí nơi sân, nhã trị cùng cúc hoàn, thân xuyên quần bơi, đối diện lập mà coi, hai người trên người đều bộc phát ra một cổ mãnh liệt chấn động khí tràng.
"Hảo, hảo cường." Tảng đá lớn lộ ra kinh ngạc chi tình, nhìn trước mặt, chẳng phân biệt cao thấp, khí tràng tràn ngập đối cầm hai người, cảm thấy không thể tưởng tượng nói.
"A, này khối bánh kem, làm cúc hoàn sinh ra cùng phó bộ trưởng thất so thực lực, không cần đại ý thượng đi!" Tay trủng lấy thác mắt kính, ngữ khí tràn ngập thận trọng nói.
Đứng ở một bên, không ngừng đánh ngáp, vũ điền có chút bất đắc dĩ nói "Vì cái gì ta cũng muốn ở chỗ này đứng!" Trong giọng nói tràn ngập bất mãn cùng phẫn nộ.
"Hắc hắc! Số liệu mới là vương đạo, thực hảo, như vậy là có thể thu thập đến phó bộ trưởng số liệu." Càn đưa lưng về phía đại gia, không ngừng ở viết viết đồ vật, không ngừng phát ra một trận âm hiểm tiếng cười.
"Giống như rất thú vị đâu, ha hả!" Như một cười tủm tỉm nhìn hai người, nói ra nội tâm ý tưởng.
Đại cùng từ hai người trung gian đột nhiên xuất hiện, trong tay cầm một cái thập phần quái dị dạng ống "Microphone" cười nói "Thực hảo, lúc này đây từ cúc hoàn anh nhị VS hạnh thôn nhã trị, bánh kem tranh đoạt chiến, vòng thứ nhất, lần này thi đấu, chia làm ba cái hiệp, hiệp thứ nhất, 50 mễ trong nước đoạt kỳ trạm, hiệp thứ hai, thủy lần trước toàn thang trượt yêu cầu cao độ tiếp cầu, đệ tam hiệp, 300 mễ qua lại giao nhau so đấu. Lần này trọng tài, vì tay trủng quốc quang, Càn trinh trị, vũ điền thu thượng, Fuji Syusuke."
Hai người đều bắt đầu làm ra nhiệt thân vận động, cúc hoàn lộ ra thận trọng biểu tình, không ngừng nhảy lên, càng nhảy càng cao, cũng đồng thời làm ra một ít yêu cầu cao độ động tác, làm người cảm thấy kinh ngạc cảm thán.
Tương phản, nhã trị chỉ là run rẩy một chút tay chân, dùng ngón tay hướng cúc hoàn, lộ ra vô cùng tự tin biểu tình hô "Bánh kem, sẽ là của ta."
"Mới không đâu, kia khối bánh kem sẽ là của ta." Cúc hoàn đồng dạng bày ra tự tin biểu tình, đối với nhã trị hô to.
Hai vị tuyển thủ đều chuẩn bị ổn thoả, tất cả mọi người đều đứng ở cầu nhảy, chuẩn bị ở bắt đầu kia một khắc, nháy mắt nhảy ra, tranh đoạt kia mặt trong nước lá cờ, ngay cả người xem đều dị thường khẩn trương.
"Dự bị!" Đại cùng đứng ở phía dưới, dùng bàn tay trước, nhìn hai người đều chuẩn bị sẵn sàng động tác, liền vội vội hô to "Bắt đầu."
Bành, cúc hoàn đánh đòn phủ đầu, hai chân phát lực, tựa như đạn pháo bắn lên, ở không trung lăng không xoay tròn ba vòng, cư nhiên siêu việt cực hạn, bất tri bất giác trung, đã bay đến lá cờ phạm vi, nhưng tốc độ lại vẫn như cũ không có yếu bớt, tiếp tục đi phía trước bay đi.
"Hảo xa!" Như một!
"Hảo ngốc!" Trinh trị!
"Không tồi!" Tay trủng!
"....."Đại cùng!
"Nhàm chán!" Vũ điền!
Tương phản, nhã trị ở bắt đầu nháy mắt, liền tựa như một cái mỹ nhân ngư, thẳng tắp nhảy vào trong nước, nháy mắt phát động, hai chân cùng thân thể động tác, hoàn toàn nhất trí, không ngừng bơi lội nháy mắt, ở cúc hoàn còn ở bay lên không khi, đã đem lá cờ bắt lấy, về phía sau vung, soái khí ra thủy động tác, hấp dẫn một đám nữ sinh thét chói tai.
"Oa! Quá soái." Người xem.
"Thật nhanh!" Như một!
"Không hổ là phó bộ trưởng!" Trinh trị!
"Thắng bại đã phân." Vũ điền!
Đương cúc hoàn rơi xuống nước sau, phản ứng đầu tiên chính là, khắp nơi nhìn xung quanh, vẫn là không có phát hiện lá cờ tung tích, đang lúc cúc hoàn tính toán xem địa phương khác khi, nhã trị lại cầm một mặt lá cờ, ngồi ở bậc thang biên, cười nói "Nha, ở tìm cái này sao?"
"A, là lá cờ, như thế nào sẽ ở ngài trên tay!" Cúc hoàn lộ ra kinh ngạc biểu tình, thập phần bất mãn nói.
Nhã trị khóe miệng giơ lên một tia ý cười, sau đó chuyển động lá cờ cười nói "Ai biết được!" Nói xong, liền trực tiếp đứng lên, hướng hiệp thứ hai nơi sân đi đến.
Lúc này, đại cùng lại đột nhiên lại lần nữa xuất hiện, đối với đại gia cười nói "Hiệp thứ nhất thi đấu, từ nhã trị dẫn đầu thắng lợi, hiệp thứ hai, là thủy thượng thang trượt, yêu cầu cao độ tiếp được từ một nửa lộ trình buông xuống bánh kem, phóng bánh kem người, phân biệt là như một cùng tay trủng."
---------------------- phân cách tuyến ----------------------
Đi tới thủy thượng thang trượt, nhã trị cùng cúc hoàn đều lộ ra khiếp đảm chi tình, nhã trị sắc mặt có điểm tái nhợt hỏi "Ta, ta thật sự muốn từ nơi này đi xuống??"
"Đúng vậy! Làm sao vậy? Có vấn đề sao?"
Đại cùng nhìn đã có chút sắc mặt trở nên trắng hai người, thập phần khó hiểu hỏi, sau đó dùng ngón tay kia liên tục năm cái xoay chuyển, hơn nữa độ cung thang trượt nói "Đây là bị dự vì nhất sảng khoái, giải nhiệt thang trượt, các ngươi chính là muốn ở thứ năm vòng xoay chuyển trung, tiếp được như một cùng tay trủng buông bánh kem, các ngươi muốn tiếp được, có ý kiến sao?"
"Không, không thành vấn đề." Hai người đều run rẩy, có chút mất tự nhiên cười khổ nói.
Chờ đến hai người đều ngồi ở thang trượt trước khi, mới phát hiện, cái này thang trượt nghiêng độ, làm cho bọn họ cảm thấy sởn tóc gáy, còn không có tới kịp nói một lời, đại cùng lại đột nhiên hô lên "Bắt đầu."
Xôn xao, hai người đều bị phía sau người hung hăng đẩy một phen, thẳng tắp lao xuống đi, ở thang trượt trung, không ngừng truyền đến từng đợt than khóc ai rống, hai cái dùng để tiếp được bánh kem chậu, cũng vẫn luôn lưu tại điểm xuất phát.
Như một cùng tay trủng, hai người đều cầm bánh kem, đứng ở thứ năm vòng sẽ xuất hiện xem triển khu, tay trủng lấy thác mắt kính, nhìn từ phía trên sắp tới hai người, ngữ khí tràn ngập trấn định nói "Như một, không cần đại ý thượng đi!"
"Oa ngô! Thật đáng sợ a. Cứu mạng nha!" Cúc hoàn ở trượt trong quá trình, đóng lại hai mắt, không ngừng quỷ kêu lên, lúc này, như một mở hai tròng mắt, ở cúc hoàn sắp tới nháy mắt, tay phải sau này về phía trước huy đi hô to "Thấy được!"
Bang, bánh kem trực tiếp mệnh trung cúc hoàn khuôn mặt, làm hắn nháy mắt trở thành một cái, bơ mặt, cúc hoàn trừng lớn hai mắt, lộ ra không thể tưởng tượng biểu tình, nhìn chằm chằm như một, vẫn luôn hướng phía dưới vạch tới.
Ném xong đời bánh sau, như một thập phần tự nhiên xoay người "Ha hả, ta hảo tưởng ném sai rồi!" Ngữ khí lại không có một chút xin lỗi, tương phản, tay trủng đột nhiên nhảy lên, dùng sức đi xuống một ném, lại ngoài ý muốn làm nhã trị tóc che kín bơ.
Tuy rằng, tay trủng vứt thực không phúc hậu, nhưng bị ném trung nhã trị, bản nhân lại không có bất luận cái gì cảm giác, vẫn luôn nhắm mắt lại, hướng phía dưới vạch tới.
------------------------ phân cách tuyến -------------------------
Đang ở bể bơi chờ đợi hai người đã đến, đại cùng bọn họ đều nhịn không được cười ha hả, nguyên nhân không khác, chính là phát hiện một cái đầy mặt đều là bơ, chỉ nhìn đến hai mắt cúc hoàn cùng trên tóc mang đỉnh đầu bơ mũ nhã trị.
"Ha ha ha, không được, quá khôi hài!" Đại cùng che lại bụng, vẫn luôn ở nghẹn ý cười, nhưng nhìn hai người buồn cười bộ dáng, lại nhịn không được cười ha hả.
Nhã trị bất đắc dĩ đem trên đầu bơ lau sạch, thập phần phẫn nộ nói "Tay, tay trủng, ngươi là phóng bánh kem, vẫn là ném bánh kem..."
"Xin lỗi, ta sai." Tay trủng vẫn như cũ bình tĩnh lấy thác mắt kính, đưa lưng về phía nhã trị, nói ra như vậy một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
Fiksi PenggemarTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...