Thắng lợi rất đơn giản, khu đấu loại trung, thanh học tuyển dụng tân nhân tin tức này, làm mặt khác dự thi trường học không thế nào xem trọng, nhưng cuối cùng, thanh học cư nhiên thật sự dựa vào nhóm người này tân sinh thắng được khu đấu loại đệ nhất danh, điểm này làm tất cả mọi người đều cảm thấy kinh ngạc.
------------------------ phân cách tuyến ---------------------
"Đông Kinh đều đại tái, là ba ngày sau tiến hành, chúng ta trở về hay không còn muốn tiếp tục tiến hành giáo nội xếp hạng tái?" Đại cùng nhìn nhã trị vẻ mặt trầm tư, lộ ra dò hỏi ý tứ.
Nhã trị nghĩ nghĩ, sau đó lắc đầu nói "Không được, ba ngày thời gian, căn bản không có biện pháp làm đại gia ổn định, chúng ta vẫn là trực tiếp dựa theo bình thường huấn luyện, sau đó làm cho bọn họ bảo trì tiêu chuẩn thi đấu đi!"
"Như vậy có thể hay không quá mức nguy hiểm? Rốt cuộc đều đại tái tiêu chuẩn cùng khu đấu loại tiêu chuẩn không phải một cái cấp bậc a!" Đại cùng có chút lo lắng nói.
"Trải qua tôi luyện, bọn họ mới có thể càng mau trưởng thành, đối chúng ta tới nói, cũng là một chuyện tốt!" Nhã trị đạm nhiên nói, trong mắt cũng mơ hồ lộ ra một tia chờ mong chi ý.
Đại cùng sờ sờ cằm có chút rõ ràng hồ tra, hơi hơi mỉm cười "Ta cảm thấy tay trủng đáng giá hảo hảo bồi dưỡng hạ! Ha hả." Ngữ khí có chút chờ mong cùng vui vẻ.
------------------------ phân cách tuyến -----------------------
Ngày hôm sau buổi chiều, thanh học tennis bộ.
Đang ở vì đều đại tái có thể lấy được ưu dị thành tích, chính tuyển nhóm bắt đầu tiến hành huấn luyện, tay trủng cùng hai năm cấp các học trưởng bắt đầu tiến hành luyện tập tái, mỗi một hồi thi đấu, đều lựa chọn dùng tay phải tới đối kháng.
Trận đầu thắng tuyệt đối, hai năm cấp học trưởng chỉ là xấu hổ cười, bội phục khởi tay trủng này cao siêu kỹ thuật, trận thứ hai thắng lợi, phiền toái tới.
Mỗ áo rồng phẫn nộ bắt lấy tay trủng cổ áo hô to "Ngươi, ngươi người này, cố ý che dấu thực lực đánh với ta! Đừng tưởng rằng là chính tuyển, là có thể như vậy túm."
"Uy, uy, tính, hắn là chính tuyển, thực lực cách xa cũng là không có biện pháp a!" Đứng ở một bên, mới vừa thua trận cấp tay trủng học trưởng, bắt đầu ngăn lại áo rồng.
Áo rồng phẫn nộ đẩy ra rồi người nọ tay, tay phải nắm chặt vợt bóng bàn, mày gắt gao nhăn rống giận "Này, gia hỏa này, chính là thuận tay trái, hắn cư nhiên cùng ta dùng tay phải, hắn rõ ràng khinh thường ta!"
"Được rồi, được rồi! Rốt cuộc tay trủng cũng yêu cầu che dấu thực lực, tham gia đều đại tái a, không cần sảo!" Người trung gian không hảo làm, tên kia học trưởng cũng bắt đầu lời hay nói tẫn, hy vọng kia áo rồng có thể bình tĩnh trở lại.
"Dong dài." Áo rồng phẫn nộ ngăn lại người nọ nói, nâng lên vợt bóng bàn rống giận "Nếu ngươi như vậy lợi hại, tay trái cũng không cần dùng, ta đây khiến cho ngươi vĩnh viễn đều không dùng được."
Bang, vợt bóng bàn hung hăng trực tiếp mệnh trung tay trủng tay trái khủy tay thượng, thình lình xảy ra đau đớn, làm tay trủng cả người sau này thối lui, sắc mặt tràn ngập tái nhợt cùng thống khổ, tennis rổ cũng bị đánh nghiêng.
"Đây là các ngươi tennis." Tay trủng kia lạnh lùng ánh mắt nhìn chằm chằm áo rồng, từng bước một chậm rãi đi phía trước đi đến, tay phải cầm khớp xương đã có chút sưng đỏ lên.
Áo rồng bị tay trủng ánh mắt cấp hù ở, không ngừng sau này lui, cái trán che kín mồ hôi lạnh, tay trủng phẫn nộ hô "Vui đùa cái gì vậy, vợt bóng bàn không phải dùng để đánh người, ngươi loại người này có cái gì tư cách ngốc tại tennis bộ."
"Ngạch." Tất cả mọi người đều bị tay trủng kia kinh người khí phách cấp chấn động trụ, mỗi người cũng không dám nói ra một câu, tay trủng nhìn nhìn các người trên mặt biểu tình, đi đến mặt đất nhặt lên rơi xuống mắt kính nói "Loại này tennis bộ, không ngốc cũng thế, ta lui bộ!"
"!!!!!"Cùng nhau phấn đấu tân sinh, đều lộ ra kinh hoảng biểu tình, tảng đá lớn càng sốt ruột chạy đến tay trủng trước mặt hô to "Bình tĩnh một chút, tay trủng, chúng ta không phải ước định.."
"Xin lỗi, tảng đá lớn, ta không có biện pháp thực hiện chúng ta ước định! Ta muốn lui bộ." Tay trủng ngăn lại tảng đá lớn nói, chậm rãi hướng cửa đi đến.
Lúc này, nhã trị cùng đại cùng đi tới tennis bộ trước, nhã trị trong ánh mắt tràn ngập lạnh nhạt, nhìn nhìn ở đây mọi người, sau đó chỉ vào tên kia áo rồng hô "Ngươi, từ hôm nay trở đi, không hề là tennis bộ thành viên."
"Cái gì!" Tên kia áo rồng kinh hoảng hô, ánh mắt tràn ngập bất an cùng khiếp đảm, nhưng nhã trị lại nhìn quét toàn trường sở hữu thành viên, lạnh nhạt hô to "Toàn viên chạy sân thể dục 100 vòng."
"A? Vì cái gì chúng ta cũng muốn chạy!" Các học sinh mới đều có chút bất mãn, nhưng vẫn là chậm rãi chạy động lên, mà đại cùng lại đang không ngừng vỗ tay cười nói "Mau, mau, mau, toàn bộ chạy đứng lên đi! 100 vòng ác."
Tay trủng đối với nhã trị cùng đại cùng cúc một cung, sau đó chậm rãi hướng bên ngoài đi đến, lúc này, đại cùng bắt tay trủng cổ áo giữ chặt, đem hắn cấp kéo trở về nói "Ta nói toàn viên chạy sân thể dục 100 vòng, ngươi cũng không ngoại lệ, mau đi chạy!"
"Chính là, ta đã muốn lui bộ!" Tay trủng kích động nói, ngữ khí có chút bất mãn.
Đại cùng lộ ra kinh ngạc biểu tình, dùng tay gãi gãi tóc, lộ ra ảo não biểu tình "Thật là phiền toái, bất quá lui bộ thư ta không thu đến, cho nên ngươi hiện tại vẫn là tennis bộ chi nhất, mau đi!"
"Ta đã biết." Tay trủng nghe được đại cùng sau khi giải thích, không cấm bắt đầu chạy động lên, tảng đá lớn bọn họ lại lộ ra bất mãn biểu tình "Vì cái gì muốn trừng phạt tay trủng, hắn rõ ràng là người bị hại."
Nhã trị nhìn bắt đầu chạy động lên tay trủng, nhịn không được hỏi "Thanh học cây trụ, giống như chịu không nổi loại này tôi luyện a! Đại cùng tiền bối."
Đại cùng lắc lắc đầu, lộ ra tự tin biểu tình cười nói "Không, ta tin tưởng hắn, trải qua lần này, có lẽ hắn mới có thể chính thức trở thành thanh học cây trụ."
"Kia đại cùng tiền bối, ngươi liền chậm rãi bồi dưỡng thanh học cây trụ đi! Ta còn muốn đi long kỵ giáo luyện kia, cúi chào!" Nhã trị đôi tay giao nhau đặt ở ngực thượng, khóe miệng giơ lên một tia ý cười nói.
-------------------------- phân cách tuyến --------------------------
"Ngươi nói cái gì? Tay trủng bị người đả thương tay trái!!!" Long kỳ giáo luyện đôi tay chụp ở trên bàn, biểu tình tràn ngập kinh ngạc hô to.
Nhã trị dùng ngón tay xoa xoa lỗ tai, lộ ra bất mãn biểu tình nói thầm "Long kỳ giáo luyện, ngài có thể hay không không cần lớn tiếng như vậy. Ta lỗ tai đều mau điếc."
"Ngạch, ngạch." Long kỳ giáo luyện xấu hổ cười, sau đó thập phần nghiêm túc nói "Này đó trước không nói, vấn đề là, tay trủng chính là chính tuyển chi nhất, nếu hắn đúng như ngươi theo như lời như vậy lui bộ, chúng ta đều đại tái căn bản vô pháp tiến hành a."
"Chính là, đại cùng tiền bối nói hắn có biện pháp đâu!" Nhã trị nhớ tới vừa rồi đại cùng nói với hắn nói, nghiêm túc trả lời long kỳ giáo luyện nói.
Long kỳ giáo luyện qua lại đi lại, nghĩ nghĩ sau nói "Không được, ta còn là không yên tâm, ta đi trước tennis bộ nhìn xem tình huống, cái này mấu chốt thượng không thể ra bất luận cái gì sai lầm."
"Chờ một lát một chút a, long kỳ giáo luyện, loại chuyện này liền giao cho đại cùng tiền bối đi! Hắn nếu tin tưởng tay trủng, ta cũng lựa chọn tin tưởng tay trủng." Nhã trị ngăn lại chuẩn bị đi sân tennis long kỳ giáo luyện, ngữ khí thập phần nghiêm túc nói.
"Các ngươi." Long kỳ giáo luyện cũng bị nhã trị ngữ khí cấp chấn trụ, không cấm thở dài một hơi "Tính, các ngươi ái như thế nào liền như thế nào đi! Ta mặc kệ, bất quá làm điều kiện, đều đại tái cần thiết trở thành đệ nhất danh."
Nhã trị gật gật đầu, thập phần tự tin nói "Ngài yên tâm đi! Ta bảo đảm, lúc này đây, thanh học được tiến vào cả nước đại tái, đều đại tái đệ nhất danh, điểm này ta cũng có thể bảo đảm."
"Có thể bảo đảm thì tốt rồi! Ngươi trở về đi, ta còn có văn kiện muốn sửa sang lại." Long kỳ giáo luyện ngồi trở lại đi ghế trên, xoa xoa huyệt Thái Dương sau, nói ra tiễn khách lệnh.
"Là, ta đã biết, kia ngài trước vội đi! Ta trở về tennis bộ." Nhã trị gật đầu cười, sau đó chậm rãi rời khỏi giáo luyện thất.
------------------------- phân cách tuyến -------------------------
Nhã trị vừa mới đi đến sân tennis, lại phát hiện, đại cùng đôi tay đỡ ở tảng đá lớn bả vai, không biết đối thủ trủng nói gì đó, mà tay trủng lại lộ ra kiên định biểu tình hô to "Đúng vậy, bộ trưởng!"
"Uy, uy, uy, thiệt hay giả, đại cùng tiền bối thật đúng là bắt tay trủng khuyên phục!!" Nhã trị đối trước mắt nhìn đến một màn cảm thấy không thể tưởng tượng, nhịn không được kinh ngạc hô.
Đại cùng mơ hồ nghe được nhã trị thanh âm, quay đầu nhìn nhã trị đứng ở phía sau lộ ra kinh ngạc biểu tình, không cấm lộ ra một cái tươi cười, môi giật giật, giống tựa như nói "Đã không quan hệ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...