Giữa sân, cúc hoàn lại đột nhiên đồng tử phóng đại, khóe miệng giơ lên mỉm cười, nhìn đối phương hai người, thầm nghĩ "Biện pháp này có thể hành, hắc hắc, ta thật sự quá thông minh!"
Bang, cúc hoàn đánh ra bình thường phát bóng, cầu kề sát điểm mấu chốt trước vị trí bắn lên, bản bổn đôi tay nắm kia quỷ dị trường chụp, ở cầu hơi hơi bắn lên một khắc, dùng sức hướng lên trên trừu đánh tới, chỉ thấy cầu kéo một trận xoay chuyển, từ dưới hướng lên trên bay đến tảng đá lớn bọn họ giữa sân, tảng đá lớn đang chuẩn bị chạy động một khắc, cúc hoàn so với hắn càng thêm nhanh chóng chạy vội lên, chỉ thấy cúc hoàn ở chạy vội trong quá trình, đối với tảng đá lớn hô "Tảng đá lớn, ta hậu trường, liền làm ơn ngươi bảo hộ!"
Cúc hoàn sắp tới đem đạt tới lạc cầu điểm nháy mắt, chân phải hướng trên mặt đất vừa giẫm, cả người hướng không trung nhảy đi, nhưng có thể là nhảy đến quá cao, làm cho chính mình đã vượt qua nguyên bản độ cao, chỉ thấy tennis ở cúc hoàn bên chân chính không ngừng đi xuống rũ, cúc hoàn một cái treo không xoay người, hình thành một cái đứng chổng ngược tư thế, trở tay đem cầu tiếp được, hơn nữa đánh trở về.
Bang, cầu bị cúc hoàn loại này trừu đánh, nháy mắt đánh hướng về phía tương điền phương hướng, tương điền nhìn cầu thẳng tắp hướng chính mình bay tới, chỉ là lắc lắc đầu "Tiểu quỷ, ngươi cho rằng loại này cầu có thể được phân sao?" Bang, chính tay đi phía trước huy động, cúc hoàn đánh cầu thuận tiện bị phá giải, hơn nữa đi phía trước tràng bay đi.
"Hắc hắc, ta đã xem thấu! Các ngươi đánh cầu điểm!" Cúc hoàn rơi xuống đất sau, một cái xoay người, thuận tiện đứng ở trước tràng, khóe miệng giơ lên mỉm cười nói.
"!!!"Tảng đá lớn lộ ra kinh ngạc chi tình, nhìn cúc hoàn bóng dáng.
"Hừ, chờ ngươi đánh lại đây rồi nói sau! "Tương điền cũng không có lộ ra hoảng loạn thần sắc, chỉ là lạnh lùng nhìn cúc hoàn, xem ra là muốn nhìn cúc hoàn phá giải phương pháp.
Chỉ thấy cúc hoàn duỗi tay hướng bên trái nơi sân hoạt động, nhưng dị biến đã xảy ra, cầu cũng không phải bên trái biên vị trí rơi xuống, mà là bên phải biên rơi xuống bắn lên, thấy như vậy một màn, tương điền cùng bản bổn đều cười, còn không có chờ bọn họ cười nhiều vài cái, cúc hoàn động tác làm cho bọn họ trợn tròn mắt.
Cúc hoàn cười hắc hắc, tay phải cầm vợt bóng bàn đột nhiên hướng phía sau phóng đi, lập tức chặn cầu tiếp tục hành động, hơn nữa nhẹ nhàng vừa động, làm tennis nháy mắt dọc theo đối phương võng chậm rãi rơi xuống.
"15 so 15"
Tương điền cùng bản bổn đều thập phần kinh ngạc, nhìn cúc hoàn kia không ngừng ở nhảy đánh thân thể, nhịn không được nói "Loại này mềm mại tính, hơn nữa khoa trương động tác, cư nhiên thật sự phá giải chúng ta trừu đánh cầu phương pháp!"
Bên ngoài, nhã trị lộ ra mỉm cười "Thật là không tồi gia hỏa, cư nhiên lợi dụng chính mình có thể tùy ý biến động tư thế, đem đối phương khó có thể bắt giữ trừu đánh cầu cấp phá giải, xem ra thi đấu muốn bắt đầu rồi!"
Giữa sân, cúc hoàn dùng hắn kia vượt quá dị nhân mềm mại tính, ở võng trước làm ra đủ loại kiểu dáng tư thế, đem cầu hoàn toàn đánh trở về, tảng đá lớn cũng chỉ là đôi mắt trợn to, gắt gao nhìn chằm chằm cúc hoàn bóng dáng, nội tâm tràn ngập kinh ngạc "Cúc hoàn một người, đồng thời đối kháng đối phương hai người tiến công, hơn nữa một chút cũng sẽ không kém cỏi, mà ta lại chỉ có thể ở chỗ này yên lặng nhìn chăm chú vào."
Chỉ thấy cúc hoàn cùng tương điền, bản bổn hai người so đấu, tràn ngập hoa lệ mà tinh vi, điểm số không ngừng cho nhau đuổi theo, ngươi tới ta đi.
"game, tảng đá lớn tú một lang, cúc hoàn anh nhị, thắng lợi, điểm số 1 so 0."
"game, tương điền trung thôn, bản bổn long cũng, thắng lợi, điểm số 1 so 1."
"game, tảng đá lớn tú một lang, cúc hoàn anh nhị, thắng lợi, điểm số 2 so 1, trao đổi nơi sân."
Gần tam cục, cúc hoàn thoạt nhìn lại giống như đã trải qua vài cục bộ dáng, biểu tình mỏi mệt, đầy đầu mồ hôi, hai mắt càng là vô pháp dùng sức mở, mỉm cười cũng biến thành miễn cưỡng cười vui.
"Tảng đá lớn, chúng ta muốn cố lên!" Cúc hoàn ngữ khí có chút suy yếu, nhưng vẫn là cố nén, cười đối tảng đá lớn nói.
Tảng đá lớn gắt gao cầm vợt bóng bàn, biểu tình có chút ảm đạm, ngữ khí không có một tia cảm tình nói "Vì cái gì! Tất cả mọi người đều là tận lực ở trước nhất tuyến, vì cái gì chỉ có ta! Luôn là trơ mắt nhìn đại gia đi tới, mà ta lại chỉ là tại chỗ đạp bộ."
"!!!"Cúc hoàn sắc mặt tràn ngập kinh hoảng, nhìn tảng đá lớn kia tràn ngập mất mát cùng tự oán biểu tình, cúc hoàn cảm thấy một trận đau lòng, chậm rãi đi hướng tảng đá lớn, cúc hoàn cầm nắm tay, nhẹ nhàng đụng vào một chút tảng đá lớn khuôn mặt "Đánh lên tinh thần tới!"
"Ân?" Tảng đá lớn ánh mắt vẫn là có chút mê mang, nhưng nhìn cúc hoàn dùng nắm tay nhẹ nhàng đụng vào một chút chính mình khuôn mặt sau, nhịn không được nói "Cảm ơn ngươi, anh nhị."
Tảng đá lớn một lần nữa tỉnh lại, biểu tình tràn ngập nghiêm túc nhìn đối phương, cầm nắm tay cùng cúc hoàn nắm tay đồng thời đụng vào một chút "Anh nhị, chúng ta thượng đi! Đem đối thủ đánh bại."
"Úc, tảng đá lớn!" Cúc hoàn cũng một bộ chiến ý lẫm lẫm thần thái, nhìn đối thủ, chậm rãi về phía trước đi đến.
Nhã trị nhìn cúc hoàn cùng tảng đá lớn biểu tình, cảm thán một câu "Thanh học hạt giống bắt đầu nở rộ!"
Trao đổi nơi sân sau, bản bổn đứng ở phát bóng khu thượng, nhìn tảng đá lớn cùng cúc hoàn hai người hơi chút mang điểm ăn ý tư thế, nhịn không được cười nói "Hàng năm cùng thanh học thi đấu, không nghĩ tới năm nay vẫn là kiến thức đến một ít chuyện thú vị."
Bản bổn vứt nổi lên tennis, ở cầu bay lên không trung nháy mắt, tay phải cầm vợt bóng bàn hướng lên trên duỗi thẳng, thân thể hơi hơi uốn lượn, ở cầu rơi xuống một khắc, dùng sức tưởng hạ trừu đánh, bang, đã chịu bản bổn trừu đánh tennis, nháy mắt bộc phát ra một loại mãnh liệt tốc độ cùng lực lượng, thẳng tắp đạt tới tảng đá lớn giữa sân bắn lên.
Tảng đá lớn bình tĩnh nhìn tennis thẳng tắp bay tới, không chút hoang mang ở cầu rơi xuống đất sau, mới bắt đầu làm ra chuẩn bị, bang, một cái trở tay đi phía trước huy động, tảng đá lớn nháy mắt đem bản bổn phát bóng cho trở về.
Chỉ thấy tương điền thập phần nhanh chóng chạy vội đến lạc cầu điểm, ở cầu bắn lên trong nháy mắt, liền tiếp được đánh cầu, hơn nữa ở tảng đá lớn cùng cúc hoàn hai người trao đổi vị trí đồng thời, đem cầu hướng hai người chi gian không vị đánh đi.
Tảng đá lớn hơi hơi mỉm cười, hướng cúc hoàn kêu lên "Anh nhị, thượng đi!" Chỉ thấy cúc hoàn gật gật đầu, cả người hướng phía trước nhảy đi, đương tay trái đụng tới mặt đất một khắc, cả người đánh một cái lộn ngược ra sau, nháy mắt dừng ở cầu bắn lên vị trí thượng, dùng sức đi phía trước vung lên động, bang, cầu bị đánh vào tương điền còn không có làm ra phản ứng phía sau thượng, đạt được một phân.
"0 so 15."
Cúc hoàn đang xem tới phân sau, nhịn không được bày ra một cái "V" thủ thế, sáng lạn cười nói "Quả nhiên như tảng đá lớn sở liệu, ngươi sẽ không có biện pháp phản ứng lại đây."
"!!!"Tương điền cảm thấy một trận kinh hoảng, dùng sức phất phất tay trung vợt bóng bàn, mắng to "Cái gì như liêu không bằng liêu, chẳng qua là vận may thôi!" Trong giọng nói lại tràn ngập một chút hoảng hốt.
Kế tiếp thi đấu, cúc hoàn cùng tảng đá lớn, làm tương điền lại lần nữa kiến thức đến loại này vận may, không sai, đúng là loại này làm tương điền ở vào vô pháp đánh trả trạng thái hạ, điểm số liên tiếp bị kéo cao.
"game, tảng đá lớn tú một lang, cúc hoàn anh nhị, thắng lợi, điểm số 3 so 1."
"game, tảng đá lớn tú một lang, cúc hoàn anh nhị, thắng lợi, điểm số 4 so 1."
"Nga nga nga, đáng chết!" Tương điền ở bị kéo cao điểm sau, tâm lý thập phần không cân bằng, dĩ vãng bình tĩnh giờ phút này lại sớm đã tiêu tán vô tung vô ảnh, chỉ để lại một cái phẫn nộ biểu tình, không ngừng dùng vợt bóng bàn phát tiết chính mình bất mãn "Đáng giận, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!"
Bên ngoài, tất cả mọi người đều cảm thấy có chút không hiểu, chỉ có nhã trị không có giải thích, nhàn nhạt nhìn giữa sân phát triển, bình tĩnh nói "Trận thi đấu này, thắng bại đã định."
"!!!"Mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...