Đông Kinh đều đại tái, rốt cuộc nghênh đón bắt đầu, thanh học thực bất hạnh, bọn họ đầu luân địch nhân, liên tục ba năm liên tục ở cả nước bốn cường chi nhất băng đế học viên.
Đi ở báo danh chỗ, thanh học vân thượng lại bắt đầu cười nói "Oa ~ chúng ta đầu luân thi đấu cư nhiên là đệ tứ cường băng đế học viên, quá kích động!"
"Ha hả, vân thượng ngươi là mới gia nhập, chỉ sợ đối băng đế có điều không hiểu biết. Băng đế trung có được ba gã cả nước cấp tuyển thủ, một cái là bị dự vì tinh thần kẻ ám sát càng trí ánh trăng, cái thứ hai là bị dự vì lãnh quân tử quan cốc thần khỉ, cái thứ ba là bị dự vì mị ảnh phần lãi gộp tân một, này ba người có thể nói được thượng là băng đế cây trụ." Đại cùng lộ ra mỉm cười nói ra về băng đế trước mắt trạng huống.
"Phần lãi gộp tân một?" Vân thượng lộ ra nghi hoặc biểu tình, hướng đại cùng hỏi "Hắn cùng phần lãi gộp tiền bối là cái gì quan hệ?" Trong giọng nói tràn ngập tò mò.
"Ngạch!" Đại cùng có chút bất đắc dĩ sờ sờ cái mũi, ngữ khí tràn ngập quái dị nói "Ta cũng muốn biết, bất quá phần lãi gộp tiền bối đại khái không quen biết hắn, bọn họ hai cái đều là tương đối kinh ngạc đối phương tên, chẳng qua băng đế phần lãi gộp tương đối lợi hại thôi!"
Vân thượng cái hiểu cái không gật gật đầu, sau đó lộ ra tò mò biểu tình đối đại cùng hỏi "Bộ trưởng, phía trước thanh học không phải có cùng băng đế quyết đấu quá sao? Ta rất hiếu kì, chúng ta trường học mỗi năm là thắng lợi mấy cục?"
"Thắng lợi?" Đại cùng kinh ngạc nhìn vân thượng, sau đó lộ ra trào phúng biểu tình cười cười "Chúng ta là hoàn bại, mỗi năm đối chiến băng đế, chúng ta chưa từng có ở trong tay bọn họ bắt lấy quá một phân."
"!!!!"Mới gia nhập chính tuyển đều cảm thấy không thể tưởng tượng, duy độc nhã trị lại nhìn nhìn đã đã đến băng đế đội ngũ, biểu tình tràn ngập cẩn thận thầm nghĩ "Băng đế, có được ba cái cường giả tọa trấn, còn lại chính tuyển đều thập phần xuất sắc, nhìn đến lần này thi đấu thực phiền toái."
Lúc này, băng đế ở trình xong tham gia thi đấu biểu sau, phát hiện đang ở hướng bên này đi đến thanh học, một cái chính tuyển nhịn không được cười nói "Nha, này không phải mỗi năm thảm bại cho chúng ta thanh học sao?" Trong giọng nói tràn ngập cười nhạo chi ý.
"Đừng nói nữa, ma thu." Một cái nam tử thân cao một mét chín năm, trên tóc có một bó nhuộm thành màu lam thiếu niên, ngữ khí tràn ngập lạnh nhạt hô, sau đó nhìn thanh học đột nhiên toát ra rất nhiều tân nhân, nhịn không được nói "Xem ra các ngươi năm nay cường không ít!"
"Ha hả." Đại cùng từ đội ngũ trung đi ra, ngữ khí tràn ngập tự hào nói "Năm nay chúng ta này đây cả nước vì mục tiêu! Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
"Cả nước?" Tên kia kêu ma thu tuyển thủ lại lần nữa hài hước cười ha hả "Đừng cười chết người, mỗi năm đều ăn trứng các ngươi, còn tính toán tiến vào cả nước? Ha ha.."
Thiếu niên đột nhiên trừng ở ma thu, ngữ khí không hề cảm tình nói "Ngươi câm miệng cho ta đi! Kiêu binh tất bại."
"Bộ trưởng, tên kia là ai a?" Vân thượng lặng lẽ đi đến đại cùng bên cạnh, dùng ánh mắt ngắm ngắm đứng ở đằng trước thiếu niên, nhịn không được tò mò hỏi.
"Hắn." Đại cùng lộ ra một tia cười khổ, ngữ khí tràn ngập bất đắc dĩ nói "Hắn chính là băng đế trước mắt bộ trưởng, càng trí ánh trăng, nhân xưng tinh thần kẻ ám sát."
Ở đại cùng với vân thượng thảo luận trong lúc, nhã trị đồng dạng cùng càng trí đối thượng mắt, nhã trị từ càng trí trong mắt thấy được bình tĩnh cùng với coi rẻ, nhịn không được nói "Ngươi ánh mắt không tồi sao!"
Càng trí chỉ là nhàn nhạt nhìn nhã trị, ngữ khí lại tràn ngập lạnh lùng nói ra "Ngươi cũng không kém a! Có thể nhìn thẳng vào ta ánh mắt mà không sinh ra sợ hãi, ngươi cũng là người đầu tiên."
"Cái gì?" Băng đế chính tuyển đều lộ ra kinh ngạc biểu tình, nhịn không được đồng thời đem ánh mắt đặt ở nhã trị trên người, nhã trị chỉ là bình tĩnh nhìn quét một chút băng đế chính tuyển, ngữ khí tràn ngập đạm nhiên hô "Thời gian mau tới không kịp! Chúng ta đi trình đối thư khiêu chiến đi! Đại cùng bộ trưởng."
Đại cùng gật gật đầu, sau đó từ túi lấy ra một phân bảng biểu trình đến báo danh chỗ, sau đó cười nói "Thanh xuân học viên, tám gã chính tuyển đã toàn bộ đến đông đủ."
Nhân viên công tác nhìn nhìn thanh học năm nay đội ngũ, nhịn không được nói "Năm nay còn có năm nhất chính tuyển a?" Nói, ánh mắt liền ngắm đi đứng ở đại cùng phía sau vân thượng "Có thể trở thành chính tuyển, ngươi đại khái rất lợi hại đi!"
"Ha hả." Vân thượng chỉ là đạm đạm cười, sau đó làm ra vô tội biểu tình nói "Ta là bị buộc, các học trưởng bởi vì không có chính tuyển duyên cớ, cưỡng bức ta trở thành chính tuyển chi nhất."
"....."Nhân viên công tác nhịn không được khinh thường nhìn nhìn đại cùng, ở trong mắt hắn vân thượng biểu diễn hoàn toàn giống như là thật sự giống nhau, sau đó nhịn không được lạnh nhạt nói "Ta vì các ngươi nói một chút thi đấu quy tắc, lần này đều đại tái chọn dùng năm cục tam thắng chế, chỉ cần lần này đại tái trung, không thua 2 tràng trở lên thi đấu, là có thể đủ tham gia đấu bán kết tiến hành bại tổ thăng cấp tái, đấu bán kết đệ nhất danh có thể tiến vào Quan Đông đại tái tiếp tục tranh đoạt cả nước đại tái vị trí, tương phản, không có thắng lợi bại tổ, liền vô pháp tiếp tục tham gia Quan Đông đại tái, các ngươi còn có ý kiến sao?"
"Đã không có." Đại cùng xấu hổ cười cười, nhịn không được cừu thị vân thượng liếc mắt một cái, bởi vì vân thượng, hiện tại nhân viên công tác hoàn toàn chính là lạnh nhạt thêm khinh bỉ, làm cho hắn ở vào một cái xấu hổ trạng thái thượng.
Nhìn đại cùng cừu thị liếc mắt một cái vân thượng, nhân viên công tác biểu tình liền càng thêm lạnh nhạt lên, ngữ khí thậm chí có chút không kiên nhẫn nói "Nếu minh bạch, liền đi thi đấu đi! Các ngươi nơi sân liền ở C hào nơi sân cử hành." Nói xong không hề để ý tới đại gia, ngồi ở vị trí thượng bắt đầu cùng bên cạnh đồng bạn châu đầu ghé tai lên.
Đại cùng dẫn theo đội ngũ vội vàng rời đi báo danh chỗ, đương đi đến một nửa sau, đại cùng xoay người đối với vân thượng nói "Trở về, cho ta chạy một trăm vòng, vân thượng quân."
"A?" Vân thượng lộ ra kinh hoảng chi tình, nhịn không được đáng thương hỏi "Vì cái gì sao! Ta vừa rồi chỉ là nói giỡn mà thôi, bộ trưởng ngươi cư nhiên như vậy đối đãi ta."
Không thể không nói, vân thượng kia dối trá biểu tình thật sự khởi tới rồi tác dụng, đại cùng nhịn không được an ủi nói "Cũng đúng, rốt cuộc ngươi vẫn là năm nhất, mê chơi quái không được ngươi, lần này liền buông tha ngươi đi! Lần sau đừng như vậy."
"Hắc hắc." Nhìn đại cùng buông tha chính mình, vân thượng nhịn không được cười trộm thầm nghĩ "Quả nhiên thực hảo chơi, tiếp theo cái là ai đâu?" Đương ánh mắt đảo qua nhã trị trên người khi, lại phát hiện nhã trị đột nhiên nói "Vân thượng thu trị, trở lại tennis bộ, cho ta vây quanh sân thể dục chạy một trăm vòng."
"A." Vân thượng lần này hoàn toàn là trợn tròn mắt, hắn không nghĩ tới chính mình xem nhẹ mềm cứng không ăn nhã trị, không cấm không hề tinh thần nói "Là, phó bộ trưởng."
Đại cùng nhịn không được đi đến nhã trị bên cạnh, ngữ khí tràn ngập khó hiểu hỏi "Vì cái gì muốn trừng phạt vân thượng, hắn chỉ là nói giỡn a!"
"Hừ." Nhã trị chỉ là lạnh lùng nhìn vân thượng liếc mắt một cái, sau đó đối với đại cùng nói "Bộ trưởng ngươi quá đơn thuần, vân thượng tên kia vừa rồi là cố ý, nếu không trừng trị hắn, chỉ sợ hắn về sau sẽ nháo đến càng thêm đại!"
Đại cùng lộ ra "Lý giải" biểu tình, sau đó nhìn đã tới nơi thi đấu, nhịn không được hưng phấn nói "Chúng ta sân khấu, hy vọng đại gia có thể đánh bại băng đế."
------------------------------ phân cách tuyến ------------------------------
Băng đế cùng thanh học rốt cuộc nghênh đón đều đại tái đầu luân giao phong, băng đế chính tuyển, thuần một sắc đều là ba năm cấp sắp tốt nghiệp học sinh trung học, mỗi người trên mặt đều tràn ngập tự tin.
Thanh học chính tuyển, trừ bỏ song bào thai huynh đệ, cùng với tam thuyền mao quá vệ, còn lại đều là hai năm cấp chiếm đa số, trong lúc nhất thời, ở tuổi quyết đấu thượng, thanh học trước thua một phân.
"Hiện tại bắt đầu, thanh xuân học viên đối chiến băng đế học viên, thỉnh hai bên bộ trưởng tiến lên." Từ quảng bá trung, rốt cuộc phát ra thi đấu bắt đầu.
Đại cùng với càng trí hai người đồng thời đi đến võng trước, nắm tay sau, đại cùng đầu tiên lên tiếng "Thật cao hứng lại lần nữa cùng các ngươi thi đấu, hy vọng đại gia có thể đem hết toàn lực đánh một hồi không hề tiếc nuối thi đấu đi!"
"Ân." Càng trí lạnh nhạt hừ một tiếng, sau đó hướng bên ngoài đi đến.
"Hiện tại bắt đầu, đệ nhị đánh kép thi đấu, thỉnh hai bên tuyển thủ tiến tràng." Chờ đợi các vị rời đi nơi sân sau, trọng tài bắt đầu lên tiếng!
Thanh học phái ra đệ nhị đánh kép tổ hợp, phân biệt là vũ điền thu thượng, đại trủng răng nanh, mà băng đế sở phái ra, lại là vừa rồi tên kia kêu ma thu cả đời, sông ngòi chí hai gã tuyển thủ.
Ma thu thực trực tiếp lên sân khấu sau bắt đầu cười nói "Phái ra hai cái tân nhân, xem ra thanh học gần nhất là càng ngày càng sa đọa a!"
"Thi đấu, liền không cần cả ngày nói vô nghĩa!" Thanh học vũ điền, một cái lạnh lùng thiếu niên tràn ngập khinh thường ngữ khí chậm rãi nói.
"Ngươi." Ma thu lộ ra giận nhiên biểu tình, sau đó lắc lắc tay lạnh nhạt nói "Ta chờ hạ khiến cho ngươi nói không nên lời lời nói."
"Thi đấu bắt đầu, một ván chung, vũ điền thu thượng, đại trủng răng nanh VS ma thu cả đời, sông ngòi chí, ma thu cả đời phát bóng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...