Chương 98: Sinh ra vách ngăn

40 1 0
                                    

"15 so 15."

"Này, sao có thể!" Càn nâng mắt kính, cho dù biểu tình không có bao lớn biến hóa, ngữ khí vẫn là tràn ngập kinh ngạc.

Hà thôn lại thập phần đơn thuần huy động vợt bóng bàn, vẫn luôn ở rít gào "Úc, không tồi sao! baby. Ta muốn bốc cháy lên, GREAT!" Những lời này, lại làm đối phương sinh ra vô ngữ.

Kế tiếp trong lúc thi đấu, hai bên đều thực hảo triển lãm ra thực lực, Càn số liệu tennis, mộc càng tân kia ở không trung cũng có thể tự nhiên khống chế đánh cầu tư thế, hà thôn kia quái lực công kích, hi ngạn nghiêm cẩn phòng thủ, hơn nữa chờ đợi thời cơ phản kích.

Điểm số không ngừng trao đổi, Càn số liệu vào giờ phút này phát huy ra rất lớn tác dụng, đem đối thủ bước tiếp theo đều tính toán không có lầm, như vô tình ngoại, thắng lợi, sẽ là Càn bọn họ.

Bang, hi ngạn một cái trở tay trừu đánh, đem cầu nháy mắt đánh rớt ở Càn trước người, Càn đôi tay nắm chụp, nhanh chóng đi phía trước chạy đi, ở cầu bắn lên một khắc, chính tay cầm chụp đi phía trước huy đi, lạch cạch, cầu bị đánh đi mộc càng tân đường biên vị trí thượng.

Mộc càng tân nhìn Càn đem bước tiếp theo đều tính kế hảo, loại cảm giác này, làm mộc càng tân thập phần khó chịu, đương mộc càng tân nhìn đến một bên rít gào nhiệt huyết hà thôn khi, khóe miệng giơ lên một tia mỉm cười "Xem ra, bọn họ đánh kép còn tồn tại một cái lỗ hổng."

Một cái trở tay đi phía trước trừu đánh, bang, mộc càng tân đem đánh cầu hướng hà thôn phương hướng đánh đi, Càn nhìn mộc càng tân động tác, cười lạnh nói "Ngươi sẽ đánh đi hà thôn vị trí, cơ suất là 74%, ta sớm đoán được!"

Càn đang chuẩn bị hướng lạc cầu điểm chạy tới khi, hà thôn lại một cái cất bước, hô to "Úc úc úc, Càn tử, không cần lo lắng, để cho ta tới đánh bại bọn họ đi! BURNING." Bang, cầu bị hà thôn nháy mắt đánh trở về.

Càn trợn tròn mắt, hắn căn bản không có phỏng chừng đến hà thôn tâm tính, chỉ có thể nhìn hà thôn đánh trả, lúc này, mộc càng tân hơi hơi mỉm cười "Các ngươi hai cái căn bản không phải đánh kép, trận thi đấu này, là không có khả năng thắng lợi."

Bang, theo mộc càng tân nói, hi ngạn từ dưới hướng lên trên một cái dùng sức trừu đánh, đem cầu nháy mắt đánh vào hà thôn không có làm ra phòng ngự, khe hở ra tới hậu trường điểm mấu chốt thượng.

"game, mộc càng tân lượng, thụ hi ngạn, thắng lợi, điểm số 5 so 4."

Hà thôn vẻ mặt ảo não ôm đầu hô to "OH~NO..." Sau đó đối với Càn hô to "Xin lỗi! Tiếp theo đem ta sẽ đem điểm số truy trở về." Trong giọng nói tràn ngập kiên định.

"Không quan hệ." Càn lấy thác mắt kính, biểu tình nhìn không ra là hỉ là giận, ngữ khí có chút bình đạm, hẳn là lãnh đạm nói "Quả nhiên, đánh kép cũng không thể một mặt tính ra."

Bên ngoài, nhã trị nhìn Càn cùng hà thôn hai người, nhíu nhíu mày nói "Càn cùng hà thôn hai người bên trong, đang ở tan rã, xem ra đã bị đối thủ xem thấu!"

Thi đấu không biết có phải hay không một loại tra tấn, Càn cùng hà thôn hai người, có thể nói là hoàn toàn không có ăn ý, Càn chẳng sợ hắn số liệu tính toán như thế nào tinh chuẩn cũng hảo, hà thôn tồn tại, chính là hoàn toàn đánh vỡ hắn số liệu.

Mộc càng tân cùng hi ngạn bắt lấy Càn cùng hà thôn hai người chi gian khuyết thiếu ăn ý, không ngừng hướng hà thôn tiến công, tương phản hà thôn lại một bộ thiếu huyền tư tưởng, một mặt không ngừng tiến công, phảng phất đối hắn mà nói, tiến công mới là vương đạo.

Điểm số không ngừng bị kéo cao, Càn trên cơ bản đối trận thi đấu này mất đi tin tưởng, nhìn bị người đùa bỡn với vỗ tay trung hà thôn, Càn không biết vì sao, có chút phẫn nộ.

Bang, theo mộc càng tân lại lần nữa dùng kia không trung vô pháp xác nhận tư thế, đánh ra đoản cầu, thi đấu nháy mắt bị kết thúc., Hà thôn cũng vẻ mặt ảo não mắng to lên.

"Thi đấu kết thúc, sáu giác trung, mộc càng tân lượng, thụ hi ngạn, thắng lợi, điểm số 6 so 4."

"OH. NO, thua trận! Đáng giận, thiêu đốt không đủ a! BURNING." Hà thôn hai mắt phảng phất đã bộc phát ra ngọn lửa, tay chặt chẽ nắm tay duỗi thẳng hô to.

Càn lại một bộ lạnh nhạt biểu tình, đối với hà thôn nói ra một câu "Đủ rồi! Ngươi có thể an tĩnh lại sao?" Ngữ khí tràn ngập phẫn nộ, không, là chán ghét.

"Ân, ngươi làm sao vậy? Càn." Hà thôn vẻ mặt khó hiểu nhìn về phía Càn, tay còn ý đồ duỗi đi sờ một chút Càn cái trán, nhưng này đó lại bị Càn dùng tay ra bên ngoài một bát.

"Hà thôn, ta cùng ngươi cũng không có rất quen thuộc! Thỉnh đừng đụng ta." Càn vẻ mặt lạnh nhạt nhìn hà thôn, ngữ khí tràn ngập hàn ý nói.

"Ngạch." Hà thôn sững sờ ở tại chỗ, nhìn Càn, ngữ khí có chút hạ xuống nói "Xin, xin lỗi, ta chọc ngươi không vui?" Này miệng lưỡi là bởi vì, hà thôn đem vợt bóng bàn buông xuống.

Càn chuyển qua thân thể, hướng bên ngoài đi đến, chỉ để lại một câu làm hà thôn muốn chết tàn nhẫn lời nói "Ngươi thật là tennis ngu ngốc, vẫn luôn BURNING kêu, rõ ràng biết đây là đánh kép, ngươi lại một mặt tiến công, ngươi có thể lại ngu ngốc điểm sao?"

"!!!"Tay trủng bọn họ đều ngây ngẩn cả người, lần đầu tiên nhìn đến Càn bùng nổ, không sai, là bởi vì Càn nói đều tràn ngập công kích tính, làm cho bọn họ cảm thấy kinh ngạc.

Hà thôn cầm thật chặt nắm tay, đôi mắt bắt đầu tích ra vài giọt nước mắt, thanh âm có chút run rẩy nói "Xin, xin lỗi, ta hại ngươi thua trận thi đấu!" Nói, cả người hướng bên ngoài chạy tới, lưu lại những người khác ở há hốc mồm.

Nhã trị hướng như một kỳ ý bảo, như một hơi hơi gật đầu một cái, sau đó hướng hà thôn phương hướng chạy tới, nhã trị lại hướng Càn đi đến "Càn, ngươi vì cái gì nói như vậy hà thôn?" Ngữ khí tràn ngập chất vấn.

"Bộ trưởng." Nhìn đến là nhã trị, Càn thập phần lễ phép hỏi một tiếng hảo, sau đó gắt gao cầm vợt bóng bàn nói "Này rõ ràng là gánh vác đại gia kỳ vọng, hà thôn lại một mặt không hiểu đến phối hợp, chỉ lo chính mình, ta chính là chán ghét hắn loại này không hiểu phối hợp người."

"Ha hả." Nhã trị lắc lắc đầu, đem Càn trong tay vợt bóng bàn bắt lấy, bắt đầu nói "Chúng ta là một cái đoàn đội, nhớ kỹ, đoàn đội vừa mới bắt đầu, đều sẽ phát sinh rất nhiều không phối hợp sự tình, nhưng là vì thắng lợi, chúng ta cần thiết cho nhau thông cảm, đánh kép là yêu cầu phối hợp, không sai, hà thôn cũng không có để ý quá tâm tình của ngươi, chỉ lo chính mình, nhưng là ngươi phải biết rằng, ngươi cũng không có dựa theo hà thôn năng lực, cùng hắn tiến hành thảo luận cùng phân tích a!"

"!!"Càn ngây ngẩn cả người, nhìn nhã trị kia tràn ngập đại ca ca nhà bên mỉm cười, lại có chút không chịu thua nói "Chính là hắn căn bản không rõ tennis, chỉ là hiểu được dùng sức đánh trở về, cũng sẽ không biết cùng ta phối hợp! Hiện tại còn thua trận thi đấu."

"Bất luận kẻ nào, không phải trời sinh liền hiểu được đánh tennis, đánh kép cũng là giống nhau, ăn ý là yêu cầu cho nhau luyện tập! Ngươi một mặt quái trách hà thôn, thử hỏi một chút, ngươi có hay không đứng ở hà thôn góc độ thế hắn ngẫm lại, không thể phủ nhận, ngươi cùng hà thôn đều muốn thắng lợi, nhưng là lần này thất bại, cũng không đại biểu lần sau thất bại a! Từ thất bại trung tìm được căn nguyên, lần sau không phải có thể thắng lợi, bất luận cái gì dưới tình huống, đều phải học được lý giải đối phương a!" Nhã trị xoa xoa Càn đầu, ngữ khí đạm nhiên nói.

Càn suy tư nhã trị lời nói, cuối cùng đứng lên, vỗ vỗ trên mông tro bụi, hướng nhã trị cúc một cung nói "Ta hiểu được, bộ trưởng! Ta sẽ tranh thủ lần sau thắng lợi, ta hướng hà thôn xin lỗi trước." Nói xong, người liền hướng hà thôn vị trí chạy tới.

Nhìn Càn bóng dáng, nhã trị than nhẹ một hơi "Này đàn gia hỏa, vẫn là ở vào xúc động kỳ đâu! Bất quá cũng hảo, thông qua lần này, có lẽ lần sau bọn họ liền càng thêm khắc sâu cảm nhận được đoàn đội quan trọng."

"Thân là bộ trưởng, ngươi làm được đã thực không tồi!" Long kỳ lão sư đi đến nhã trị trước người, trên mặt mang theo vui mừng tươi cười nói.

Nhã trị cười cười, đứng lên, đem tro bụi vỗ vỗ sau, nhìn sáu giác trung, đã bắt đầu dũng dược hành động tuyển thủ, nói "Quả nhiên, trốn không thoát đâu, vẫn là trốn không thoát! Ta là thời điểm nên chém đoạn một việc này!"

Cầm vợt bóng bàn nhã trị, nháy mắt tản mát ra một cổ khí thế cường đại, đứng ở một bên tay trủng, bao gồm sáu giác trung tuyển thủ, đều nhịn không được run rẩy lên "Này, đây là thanh xuân học viên bộ trưởng, hạnh thôn nhã trị khí thế!"

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ