Lúc này, lầu hai ngôi cao lại truyền ra phượng hoàng thanh âm "Nếu hắn không đánh với ngươi, kia không bằng chúng ta hai cái đánh một hồi đi, nghiêm túc đánh một hồi, ta muốn biết ngươi che dấu thực lực."
"Nơi này không phải cấm lén thi đấu sao?" Nhã trị nhìn một bộ cao nhân nhất đẳng phượng hoàng, ngữ khí tràn ngập trào phúng nói.
Phượng hoàng một chút hướng lầu hai ngôi cao đi nhanh nhảy xuống, cả người dừng ở nhã trị trước người, đôi tay giao nhau bày biện ở trước ngực, nhàn nhạt nói "Không cho phép lén thi đấu, nhưng không đại biểu không thể luyện tập, chúng ta chẳng qua là luyện tập, đi c12 nơi sân bên kia đi! Sẽ không có phiền nhân gia hỏa xuất hiện, chúng ta cũng có thể hảo hảo đánh thượng một hồi."
"Ta giống như không có lý do gì, cự tuyệt ngươi tốt như vậy mời!" Nhã trị đem vợt bóng bàn cầm, giơ lên một tia mỉm cười "Vậy đi thôi! Tiền bối."
------------ phân cách tuyến -----------
Theo dõi TV thất.
"Hắc bộ giáo luyện, ngài vì cái gì không ngăn cản phượng hoàng cùng nhã trị lén thi đấu?" Một người mặc màu trắng đại bào nam nhân, đôi tay cắm ở túi quần, ngữ khí có chút âm nhu nói.
Ngồi ở theo dõi TV trước hắc bộ lại vuốt trên tay chén trà, chậm rãi nói "Đây là tổng giáo luyện ý tứ, hắn muốn được đến hạnh thôn nhã trị toàn phương diện số liệu."
"Tổng giáo luyện yêu cầu!!" Nam tử có chút kinh ngạc nhìn hắc bộ, ngữ khí có chút nghi vấn nói "Hay là, tổng giáo luyện tính toán đem nhã trị đặt ở một quân bên trong NO.1 vị trí?"
Hắc bộ buông xuống trong tay chén trà, nhìn nhìn nam tử liếc mắt một cái, ngữ khí lạnh lùng nói ra "Trai đằng giáo luyện, hạnh thôn nhã trị thực lực, thực làm người chờ mong, bất quá, ở u17, hắn chỉ sợ sẽ tiếp tục che dấu thực lực, chỉ có phượng hoàng loại này dùng lực lượng đánh vỡ cực hạn tuyển thủ, mới có thể làm hắn bộc phát ra chân chính thực lực."
"Khó trách, xét duyệt thời điểm, là làm phượng hoàng tới xét duyệt, nguyên lai là khơi mào phượng hoàng đối nhã trị lòng hiếu kỳ, hắc bộ giáo luyện ngươi chiêu này thật đúng là lợi hại!" Trai đằng nheo lại hai tròng mắt, khóe miệng giơ lên mỉm cười, chậm rãi nói.
---------- phân cách tuyến ----------
"Chính diện vẫn là phản diện?" Nhã trị đem vợt bóng bàn đứng ở mặt đất, nhìn phượng hoàng dò hỏi lên, phượng hoàng lại khấu khấu lỗ tai, ngữ khí thập phần khó chịu nói "Đánh cái cầu, không cần nét mực nhiều như vậy, trực tiếp ngươi phát bóng thì tốt rồi."
Nhã trị nhìn phượng hoàng một bộ xa cách bộ dáng, không cấm lắc lắc đầu, đạm nhiên nói "Vậy thỉnh tiền bối nhiều hơn chỉ giáo đi."
Từ túi quần móc ra một cái tennis, nhã trị đứng ở phát bóng khu, nghiêm túc nhìn phượng hoàng, hướng không trung ném đi, cả người cũng theo tennis bắn lên, đương cầu sắp dừng ở đỉnh đầu nháy mắt, tay phải hướng lên trên duỗi đi, thẳng tắp dùng sức đi xuống trừu đánh, bang, cầu thẳng tắp kéo khởi không khí chấn động, nháy mắt dừng ở phượng hoàng trước người điểm mấu chốt thượng bắn lên, phượng hoàng bình tĩnh nhìn phát bóng rơi xuống đất bắn lên sau, chân trái sau này một dịch, tay phải đồng thời dùng sức đi phía trước huy động, bang, phát bóng nháy mắt bị đánh hồi nhã trị trái ngược hướng, cầu cũng nháy mắt ở rơi xuống đất đồng thời, bắn ra mười cái hư ảnh hướng bốn phía bay đi.
"Loại này chiêu số, tiền bối ngươi thật đúng là thích sử dụng." Nhã trị nhìn bốn phía vẩy ra tennis, cũng nháy mắt sinh ra ra mười cái ảo ảnh, nháy mắt đem các địa phương tennis, từng cái đánh hồi phượng hoàng giữa sân, tennis cũng chậm rãi hợp thành một cái, biến mất ở đây nội.
Phượng hoàng khóe miệng giương lên, nháy mắt hướng đường biên chạy tới, lợi dụng chạy bộ trợ lực, dùng sức đi phía trước trừu đánh, bang, biến mất không thấy tennis lại dính sát vào ở phượng hoàng vợt bóng bàn thượng, theo hắn động tác, nhanh chóng bay trở về nhã trị giữa sân, nhìn tennis hướng chính giữa điểm mấu chốt bay tới, nhã trị nửa ngồi xổm, đôi tay nắm chụp, ý đồ đánh ra tước cầu, nhưng cầu ở rơi xuống đất nháy mắt, lại đã xảy ra làm người vô pháp tưởng tượng biến hóa.
Đương nhã trị đang chuẩn bị tiếp được tennis thời điểm, tennis lại đột nhiên sinh ra kịch liệt xoay chuyển, hơn nữa phát ra từng đợt mãnh liệt chấn thanh, lao thẳng tới nhã trị thân thể, phanh, một cổ lệnh người hít thở không thông đau đớn từ bụng truyền đến, nhã trị cũng đi theo tennis nhanh chóng bay về phía bên ngoài.
"Oa ngô." Nhã trị thống khổ phát ra một thân kêu thảm thiết, phía sau vách tường cũng xuất hiện một cái da nẻ hố, cổ lực lượng này hoàn toàn làm phòng điều khiển hai người cảm thấy khiếp sợ.
Phòng điều khiển.
"Không nghĩ tới phượng hoàng lực lượng đã đạt tới cực hạn, có thể đánh ra loại này đánh cầu." Hắc bộ ánh mắt có chứa một tia nghiêm túc, nhìn theo dõi TV, vẫn không nhúc nhích nói.
Trai đằng lại có chút xấu hổ nói "Ta thật đúng là lần đầu tiên nhìn đến phượng hoàng thực lực, không nghĩ tới hắn cư nhiên đạt tới loại tình trạng này!" Trong giọng nói tràn ngập một tia sợ hãi.
"Phượng hoàng cố nhiên lợi hại, chính là hạnh thôn nhã trị, cũng không kém, cư nhiên ở trúng như thế mãnh liệt trừu đánh cầu sau, còn có thể bảo trì thanh tỉnh." Hắc bộ chắp tay trước ngực đặt ở trước mặt, ngữ khí có chút đạm nhiên nói.
Chỉ thấy máy theo dõi trung, nhã trị chậm rãi từ vách tường rơi xuống, sắc mặt tuy rằng có chút trắng bệch, nhưng lại vẫn như cũ ổn định đứng ở giữa sân, chậm rãi nói "Này một cầu, thật đúng là đáng sợ."
"Ha hả." Phượng hoàng nhìn nhã trị kia trắng bệch sắc mặt, nhịn không được châm chọc cười nói "Ngươi thật đúng là lợi hại, cư nhiên trúng ta một kích trừu bắn cầu về sau, còn có thể bình yên vô sự đứng ở chỗ này."
Nhã trị dùng sức nắm tay trung vợt bóng bàn, có chút chua xót nói "Ta thừa nhận này một cầu đối ta thật sự kinh ngạc, đáng tiếc còn không có đạt tới vô pháp phá giải nông nỗi! Tiếp theo ta sẽ không lại trung đồng dạng chiêu số."
"Hừ, chờ ngươi một hồi đánh trở về, lại cùng ta nói những lời này đi!" Phượng hoàng mặt mang khinh thường, xoay người hướng tiếp cầu khu đi trở về đi.
Lạch cạch, lạch cạch, nhã trị chụp phủi tennis, nhưng lại từ bỏ nhảy lên trừu đập ra phát bóng, mà chậm rãi vứt nổi lên tennis, ở cầu rơi xuống thời điểm, tay phải dùng sức đi xuống trừu đánh, bang, phát bóng tinh chuẩn dừng ở điểm mấu chốt bắn lên, thẳng tắp hướng phượng hoàng trên mặt bay đi.
"Loại này phát bóng, thật mệt ngươi đánh đến ra tới." Phượng hoàng lắc lắc đầu, nói, đôi tay cầm vợt bóng bàn, thẳng tắp đi phía trước nhảy lên, nhanh chóng dùng sức trừu đánh, bang, phát bóng bị thẳng tắp đánh trở về nhã trị trước người, hơn nữa ở rơi xuống đất thời điểm, nhanh hơn tốc độ, phanh, rơi xuống đất bắn lên khi, cầu lại trên mặt đất để lại một cái vết rách, hơn nữa nhanh chóng hướng nhã trị thân thể bay đi.
Nhã trị đem vợt bóng bàn hướng bên trái bả vai chỗ bắt đầu đi xuống huy động, ý đồ đem cầu đánh trở về, lại không nghĩ rằng, cầu ở tiếp xúc vợt bóng bàn nháy mắt, đã xảy ra cường đại xé rách, đem vợt bóng bàn đục lỗ, thẳng tắp đánh vào nhã trị trên cằm.
"Ngô..." Nhã trị theo tennis, thẳng tắp hướng lên trên không bay lên, mà khóe miệng cũng tràn ra đỏ bừng máu tươi, cả người cũng dừng ở phía sau thính phòng.
--------- phân cách tuyến ---------
"Xem ra hạnh thôn nhã trị là vô pháp đánh bại phượng hoàng." Trai đằng nhìn bị đánh bay đến thính phòng nhã trị, có chút tiếc hận nói.
Hắc bộ lại nhìn máy theo dõi, chậm rãi nói "Thi đấu không tới cuối cùng, không cần nhanh như vậy có kết luận, tiếp tục xem đi xuống đi! Trai đằng giáo luyện."
"Ha hả, hảo đi! Ta đây liền nhìn xem hạnh thôn nhã trị rốt cuộc chân chính thực lực đi." Trai đằng đôi tay cắm ở túi quần, nheo lại hai tròng mắt, ngữ khí âm nhu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...