Chương 48: Đánh kép huấn luyện tái

51 1 0
                                    

"Xin lỗi, ta sai." Tay trủng vẫn như cũ bình tĩnh lấy thác mắt kính, đưa lưng về phía nhã trị, nói ra như vậy một câu.

Nhã trị từ vũ điền trên tay, tiếp nhận khăn lông, đem đầu tóc thượng bơ lau sau nói "Tính, kia khối bánh kem, nhường cho ngươi đi! Cúc hoàn, ta không ăn." Nói xong, trực tiếp rời đi, lưu lại đại gia ở giương mắt nhìn.

-------------------------- phân cách tuyến ------------------------

"Nha, một người ngồi ở chỗ này làm gì?" Đại cùng đi đến không trung hoa viên, phát hiện nhã trị một người ngồi ở rào chắn thượng, nhịn không được cười nói.

Nhã trị nhìn nhìn đại cùng liếc mắt một cái, sau đó hài hước nói "Không, chỉ là cảm thấy nơi này phong cảnh không tồi, nói, đám kia chính tuyển đều đang làm gì?"

"Bọn họ a, đều ở phòng sauna hưởng thụ trung đâu!" Đại cùng uống một ngụm đồ uống, lộ ra ý cười nói "Làm sao vậy? Có chuyện an bài?"

"Ân." Gật gật đầu, nhã trị đối với đại cùng nói "Tiền bối, ngày mai làm cho bọn họ đều tập trung đi! Hôm nay chơi một ngày, nên huấn luyện."

"Đích xác nên huấn luyện, khu đấu loại, lập tức liền phải bắt đầu, lần này, chúng ta nhất định phải nhốt đánh vào cả nước đại tái!" Đại cùng tin tưởng tràn đầy nắm chặt nắm tay, đối với nơi xa hô.

"Sao. Tiền bối ngươi tiếp tục đi!" Nhã trị từ rào chắn nhảy xuống, tay trái cắm ở túi quần, đưa lưng về phía đại cùng, bãi bãi tay phải nói "Ta đi về trước nghỉ ngơi!"

Đại cùng vội vàng nhìn nhã trị, lộ ra bất mãn biểu tình "Uy, ta còn chưa nói xong đâu! Ngươi liền chạy!" Nhưng là, nhã trị vẫn là làm lơ đại cùng nói, trực tiếp rời đi.

"Thật là, nhã trị gia hỏa này, cả ngày đều như vậy, làm lơ ta!" Đại cùng lộ ra bất đắc dĩ biểu tình, cười khổ một chút, sau đó cầm lấy cái ly, cũng rời đi không trung hoa viên.

------------------------------ phân cách tuyến --------------------------

Ngày hôm sau sáng sớm, yên lặng tennis thất, tụ tập bảy cái tràn ngập ủ rũ thiếu niên, mỗi người đều duỗi lười eo, đánh ngáp, chờ đợi lúc này đây tập hợp nhã trị.

"Phó bộ trưởng, hảo chậm a!" Cúc hoàn không hề tinh thần đối với tảng đá lớn kêu khổ, ngữ khí tràn ngập bất mãn cùng buồn bực.

Tảng đá lớn nhìn nhìn đại gia, đều có chút ủ rũ, không cấm hất hất đầu nói "Có lẽ, phó bộ trưởng là có việc an bài đâu!" Mới vừa nói xong, nhã trị liền xuất hiện ở mọi người trước mắt.

"Các vị, sớm a!" Nhã trị đối đại gia phất phất tay, sau đó đem liền y mũ kéo lên, ngữ khí thập phần lạnh lùng nói ra "Hảo, hôm nay bắt đầu huấn luyện, đầu tiên chúc mừng các ngươi, trở thành thanh học chính tuyển chi nhất, như vậy tự giới thiệu trước!"

Nói xong, nhã trị liền chỉ vào tay trủng hô "Ngươi trước bắt đầu, giới thiệu hạ chính mình đi!" Tay trủng gật gật đầu, sau đó xoay người đối với đại gia, cúc một cung, thập phần lão luyện nói "Các vị hảo, ta kêu tay trủng quốc quang, mục tiêu là dẫn dắt thanh học, tiến vào cả nước sân khấu."

Bang, bang, bang, nhã trị dẫn đầu vỗ tay, đối với tay trủng lộ ra một cái "Ta xem trọng ngươi" ánh mắt, sau đó đối với tảng đá lớn nói "Đến ngươi!"

Tảng đá lớn khẩn trương nhìn đại gia, có chút cà lăm nói "Đại, đại gia, hảo, ta kêu tảng đá lớn tú một lang, mục tiêu là cùng đại gia cùng nhau tiến vào cả nước đại tái, cảm ơn đại gia!"

"Ngạch." Thực hiển nhiên, tảng đá lớn tự giới thiệu, làm tất cả mọi người đều trứng đau, không đúng, là hết chỗ nói rồi! Này tiện tay trủng tự giới thiệu, hoàn toàn là một cái phiên bản, trực tiếp sao chép.

"A, ha hả, thực không tồi!" Đại cùng có chút xấu hổ vỗ vỗ tay, sau đó xúi giục đại gia vỗ tay, tương phản, cúc hoàn lại là đại gia trung chụp nhất vang dội một cái, không ngừng đang nói "Tảng đá lớn, nói rất đúng, nói được thật tốt quá!"

Vô ngữ trung, đại gia bắt đầu chậm rãi tự giới thiệu xong, nhã trị cũng bát bát bên trái ngọn tóc, tràn ngập nghiêm túc nói "Các vị, khu đấu loại, lập tức liền phải bắt đầu rồi, mà hiện tại, chúng ta thanh học lại là tân chính tuyển chiếm đa số, đại bộ phận đều không có đã làm hợp tác, ta muốn lợi dụng hai ngày này thời gian, làm đại gia hảo hảo phối hợp một chút! Hiện tại thỉnh tự do ghép đôi thành đôi đánh, đi luyện tập đi!"

Nhã trị mới vừa nói xong, cúc hoàn cùng tảng đá lớn liền thập phần tự giác đi cùng một chỗ, mà Càn lại đi đến nhã trị bên cạnh, lộ ra một cái dâm đãng tươi cười.

"Được rồi, Càn! Ngươi tennis cùng ta không đáp, ngươi tìm những người khác đi!" Nhã trị vẫy vẫy tay, cự tuyệt cùng Càn hợp tác ý niệm, sau đó nhìn nhìn, đồng thời đứng ở một bên tay trủng hỏi "Ngươi cũng là muốn cùng ta tạo thành đánh kép?"

Tay trủng gật gật đầu, ngữ khí thập phần nghiêm túc nói "Đúng vậy, ta tưởng cùng tiền bối tạo thành đánh kép, ngài sẽ không để ý đi?" Ngữ khí có chút lo lắng.

"Có thể a, chúng ta tạo thành đánh kép đi!" Nhã trị không sao cả vẫy vẫy tay, sau đó cầm lấy vợt bóng bàn, hướng giữa sân đi đến.

Càn nhìn nhã trị, dễ dàng như vậy liền đáp ứng tay trủng yêu cầu, mà chính mình lại giống đồ ngốc giống nhau đứng ở một bên, nhịn không được nói thầm "Cái gì sao! Chẳng lẽ tay trủng liền so với ta cường sao?"

Thanh âm không lớn không nhỏ, vừa vặn làm nhã trị nghe được, nhã trị dừng bước chân, xoay người, lộ ra hài hước biểu tình nhìn chằm chằm Càn nói "Tay trủng đích xác so ngươi lợi hại ác! Càn."

"Ngạch." Càn không nghĩ tới chính mình như vậy nhỏ giọng nói thầm, cư nhiên làm nhã trị cấp phát hiện, trong lúc nhất thời, sắc mặt tràn ngập xấu hổ cười cười "Tay trủng quân, đích xác rất lợi hại! Ha hả, ha hả!"

Tay trủng nhìn nhìn Càn liếc mắt một cái, lấy một chút mắt kính, dùng kia lão thành thanh âm nói "Ân, không cần đại ý thượng đi! Càn."

"........"Càn!

"Hảo, đừng nói chuyện!" Nhã trị ngăn lại hai người không đâu vào đâu đối thoại, sau đó lấy ra ba cái cầu, đối với đại cùng nói "Tiền bối, chúng ta tới thi đấu đi!" Ngữ khí tràn ngập khiêu khích.

"Ha hả." Đại cùng nhìn nhã trị kia khiêu khích chi tình, không cấm đối với chính mình chụp đương như một nói "Như một đồng học, chúng ta có phải hay không đến làm hắn kiến thức hạ chúng ta thực lực!"

"Ân, bộ trưởng, ta cũng rất muốn cùng phó bộ trưởng thi đấu!" Như một điều động một chút cầu huyền, ngữ khí tràn ngập chiến ý hô.

Nhã trị cười cười, sau đó đối với tay trủng nói "Thân là một tổ chúng ta, như một giao cho ngươi đối phó rồi! Đại cùng bộ trưởng, liền từ ta tới đối phó, minh bạch không?"

"Ta hiểu được! Phó bộ trưởng." Tay trủng tôn kính nói, nhìn về phía như một kia mặt, lại cũng đồng dạng lễ phép mười phần nói "Như một quân, thật cao hứng có thể cùng ngươi thi đấu, chúng ta không cần đại ý thượng đi!"

Như một cười cười, lộ ra chờ mong chi tình "Ân, ta cũng thực chờ mong tiện tay trủng quân thi đấu, bất quá đây là đánh kép, chủ lực cũng không phải chúng ta ác!"

"Nói cũng là." Tay trủng nhìn nhìn, đại cùng với nhã trị hai người bắt đầu sinh ra chiến ý, nhịn không được nhăn chặt mày thầm nghĩ "Bộ trưởng chẳng lẽ thực lực cùng phó bộ trưởng giống nhau? Không đúng a, ta nhớ rõ ta rõ ràng đánh thắng quá bộ trưởng a!"

Nhã trị chuyển động một chút vợt bóng bàn, ngữ khí tràn ngập khiêu khích nói "Không sai biệt lắm, có một năm thời gian đi! Chúng ta không có quyết đấu quá đâu! Đại cùng tiền bối."

"Đúng vậy, hồi tưởng lại đây, kia một ngày thi đấu, giống như chỉ là ngày hôm qua giống nhau, đáng tiếc, đây là đánh kép ác, nhã trị!" Đại cùng đồng dạng khiêu khích đối với nhã trị nói.

"Ha hả." Nhã trị cười mà không nói, đi đến tay trủng bên cạnh, tràn ngập nghiêm túc nói "Tay trủng, chờ hạ, ngươi đem toàn bộ cầu đều đánh trở về! Nhớ rõ, không cho phép lên mạng."

"A? Chính là.." Tay trủng có chút khó hiểu, nhưng còn không có nói xong, nhã trị liền trực tiếp đánh gãy hắn nói "Không có chính là, làm ta kiến thức một chút, ngươi rốt cuộc có thể phát huy ra bao lớn thực lực! Thanh học cây trụ, ngươi có hay không tư cách đi kháng."

Lại là một câu "Thanh học cây trụ" tay trủng trong mắt toát ra vô danh chi hỏa, nắm chặt vợt bóng bàn, lộ ra kiên định bất di biểu tình "Ta hiểu được! Ta sẽ đem hết toàn lực thượng, sẽ không đại ý."

Tay trủng chiến ý lẫm lẫm đi đến tiếp cầu khu, mà như một hai tròng mắt cũng đồng dạng tràn ngập chiến ý mở, tương phản, đại cùng với nhã trị hai người lại tràn ngập không tiếng động đối kháng, hai mắt chiết xạ quang mang, làm đại gia cảm thấy một cổ kinh tủng.

"Hảo, hảo cường! Đây là thống lĩnh thanh học chính phó bộ trưởng, chân chính khí phách sao?" Cúc hoàn cùng tảng đá lớn hai người, thập phần sùng bái nhìn nhã trị cùng đại cùng, ngữ khí tràn ngập hưng phấn nói.

"Hai người đều đứng ở thanh học đỉnh núi, một cái thực lực vì NO.1, một cái tinh thần vì thanh học NO.1, rốt cuộc ai sẽ đạt được trận thi đấu này xuất sắc? Ta cũng nhịn không được mong đợi!" Vũ điền nhìn còn không có bắt đầu thi đấu, cũng đã bộc phát ra loại này khí tràng, nhịn không được hưng phấn thầm nghĩ.

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ