"Nhã trị, ngươi tính toán như thế nào làm a?" Tu nhị nhìn kia một đám học sinh trung học, nhịn không được đối đứng ở bên cạnh biểu tình dị thường lạnh nhạt nhã trị hỏi.
"Còn có thể làm sao bây giờ?" Nhã trị liếc liếc mắt một cái tu nhị, ngữ khí nhàn nhạt nói "Ta cũng không biết, học sinh trung học tham gia đến lần này hợp túc tới!"
"Ngươi xem! Ngươi đệ đệ bọn họ tới." Tu nhị chỉ vào kia khoác lập hải đại chính tuyển giáo phục đoàn người, đối với nhã trị hô.
"Tinh thị!!"
Đứng ở phía dưới lập hải đại chúng người, kiến thức này sở đối bọn họ phát ra mời hợp túc mà, tràn ngập hưng phấn cùng chờ mong, cầm đầu thiết nguyên càng là nhịn không được hô to "Thiên a! Đây là tụ tập toàn JP mạnh mẽ tuyển thủ U-17 hợp túc sao? Quá mong đợi!"
"Thiết nguyên! Không cần như vậy mất mặt!!" Thật điền vẫn như cũ là như vậy nghiêm cẩn, cũ kỹ.
"Sao sao, tính! Thật điền, thiết nguyên bất quá là cao hứng mà thôi!" Tinh thị vẻ mặt mỉm cười ngăn lại thật điền.
"Nói trở về! Các ngươi có hay không phát hiện, nơi này người, ánh mắt đều hảo bất hữu thiện a!" Liễu sinh so Lữ sĩ đỡ đỡ mắt kính, nhìn bốn phía đối bọn họ tràn ngập địch ý cao trung sinh, hướng mọi người nói.
"Bọn họ là lo lắng chúng ta sẽ đoạt vị trí đi!" Hoàn giếng nhai kẹo cao su, sờ sờ phía trước hồ lang bóng loáng đầu, nhàn nhạt nói.
"Có cái này khả năng! Nói, văn quá ngươi đừng sờ nữa ta đầu!!!" Hồ mặt sói sắc dị thường hồng nhuận đối với hoàn giếng rít gào.
"Xin lỗi xin lỗi!!"
Lục tục, cả nước đại tái phát huy đặc biệt xuất sắc trường học đều bắt đầu ở U-17 tập hợp, phân biệt có, thanh xuân học viên, lập hải đại, băng đế học viên, bốn ngày bảo chùa, danh cổ phòng, sơn thổi, bất động phong, so gia trung, sáu giác trung, thánh Rudolph, mục chi đằng, thánh y Carlos này đó học viên.
Mà quen biết tuyển thủ cũng bắt đầu tiến hành rồi giao lưu, rốt cuộc cái này hợp túc, học sinh trung học chính là một cái đoàn đội.
"Tay trủng, lần này chính là bổn đại gia phát huy thời khắc!" Tích bộ vẫn như cũ là như vậy ái hoa lệ xuất hiện.
"Chúng ta không cần đại ý thượng đi!"
"Hải hải!! Càng sau đâu??" Bốn ngày bảo chùa Kim Thái Lang vẻ mặt hưng phấn nhảy ra tới, đối với thanh học thành viên hỏi.
"Là Kim Thái Lang a! Càng trước hắn tham gia toàn mỹ công khai tái đi." Tảng đá lớn nhìn thấy là lúc trước vì càng trước kéo dài thời gian Kim Thái Lang, mỉm cười nói.
"Cái gì sao! Ta cho rằng lần này có thể cùng càng sau đánh một hồi! Thật không thú vị." Biết được chính mình chờ mong tuyển thủ không ở, Kim Thái Lang vẻ mặt mất mát nói thầm.
"Nơi này không phải chợ bán thức ăn!! Các ngươi này đàn học sinh trung học quá lười nhác!!"
Vốn dĩ học sinh trung học xuất hiện khiến cho vẫn luôn ở cuối cùng nơi sân cao trung sinh tràn ngập nguy cơ, đương nhìn thấy học sinh trung học nhóm một bộ bộ dáng thoải mái khi, cao trung sinh bạo phát, cầm đầu trung một cái mũ nam càng là nhịn không được đối với học sinh trung học nhóm rống giận.
"Muốn nói chuyện phiếm liền chạy nhanh cút đi! Nơi này không phải các ngươi này đàn tiểu quỷ nên ngốc địa phương."
"Úc! Nghe ngươi nói như vậy! Rất lợi hại bộ dáng sao, thỉnh ngươi chỉ giáo chỉ giáo chúng ta đi! Các tiền bối!" Tích bộ từ mọi người phía sau đi ra, nhìn cao trung sinh vẻ mặt khinh thường cười nói.
"Chỉ giáo? Ngươi cho rằng..." Còn không có chờ cao trung sinh nói xong, trên không chỗ đột nhiên xuất hiện một trận phi cơ, bỏ xuống mấy cái tennis, đồng thời nơi sân quảng bá bắt đầu phát ra âm thanh.
"Thông tri! Không có bắt được tennis thành viên, đem toàn bộ rời khỏi U-17, nhắc lại tỉnh một lần, không có bắt được tennis thành viên, đem rời khỏi U—17 hợp túc!"
"!!!"
Cái này quảng bá kinh động nổi lên vô số cao trung sinh nhóm khẩn trương cảm, mỗi người bắt đầu hướng tennis rơi xuống phương hướng phóng đi, nghĩ mọi cách bắt được trong đó một cái tennis, lúc này, học sinh trung học nhóm lại cười, mỗi người bắt đầu động lên, so cao trung sinh càng thêm mau tốc độ đi bắt được tennis, bất quá mỗ bộ phận người lại cầm mười mấy tennis, trong lúc nhất thời, toàn bộ nơi sân đều là học sinh trung học thân ảnh, tennis cũng là đại bộ phận dừng ở toàn thể học sinh trung học trên tay.
Không đến mười phút, tennis sớm bị cướp đoạt không còn, duy độc chỉ có mấy cái cao trung sinh có thể bắt được tennis, còn lại đều ở học sinh trung học trên tay, lúc này, băng đế học viên phượng trường quá lang thập phần không đành lòng loại này trường hợp, lễ phép hướng còn ở sững sờ cao trung sinh chỉ đi một vị trí, nơi đó còn có một cái không ai nhặt tennis.
"Oa, oa!!!" Một đám cao trung sinh trực tiếp phóng đi còn sót lại cuối cùng một cái tennis chỗ, khi bọn hắn khoảng cách tennis không đủ ba mươi centimet khi, một cái cục đá đánh trúng tại chỗ tennis, đem nó nháy mắt đánh tới một thiếu niên trên tay.
"Cái này cầu ta muốn!"
Thân xuyên thanh học chính tuyển áo khoác, mang đỉnh đầu màu trắng vịt miệng mũ, biểu tình thập phần duệ càng trước nâng vợt bóng bàn, đối cao trung sinh sôi ra tuyên ngôn.
"Càng trước!"
"Càng sau!"
"Long mã quân!"
"Thanh học năm nhất!"
Đại bộ phận học sinh trung học đều kích động nhìn càng trước, bắt đầu hướng càng trước đi đến, cho hắn tới một cái hoan nghênh ôm, không đúng, là hoan nghênh tra tấn.
"Vui đùa cái gì vậy!! Các ngươi này đàn học sinh trung học." Không đợi bọn họ nói xong, bên này cao trung sinh ra được bắt đầu phẫn nộ mắng to lên.
"Rõ ràng là một người một cái cầu, các ngươi đoạt nhiều như vậy! Nơi này không phải công viên giải trí, mau đem tennis nhường ra tới, sau đó lăn trở về đi thôi!" Chụp mũ nam nhân đặc biệt kiêu ngạo đối học sinh trung học hô.
"Nếu chúng ta không cho đâu?" Càng trước chậm rãi hướng mũ nam đi đến, khinh thường cười nói.
"Ta đây khiến cho ngươi kiến thức một chút, U-17 đáng sợ."
"Ta chờ mong đâu! Tiền bối."
......
Sân thượng vị trí phía trên, tu nhị dựa vào rào chắn nhìn phía dưới có chút khẩn trương trường hợp, đối với nhã trị cười nói.
"Nha nha nha, học sinh trung học cùng cao trung sinh đánh nhau rồi! Nhã trị, ngươi mau xem a!!"
"Ta nhìn đến." Nhã trị lạnh lùng nhìn phía dưới học sinh trung học, không đạm không hàm nói "Đám kia cao trung sinh thật mất mặt, lưu lạc đến khi dễ học sinh trung học đi."
"Không phải thực hảo sao? Ít nhất có thể kiến thức hạ này đàn học sinh trung học chân chính thực lực." Tu nhị ngược lại thực chờ mong nhìn phía dưới hành động, nhàn nhạt nói.
Nhã trị nhìn phía dưới bắt đầu bị cao trung sinh điểm danh mỗi cái học sinh trung học, bất đắc dĩ lắc lắc đầu "Này đàn cao trung rất sợ sợ đều phải toàn diệt! Thật là thật đáng buồn a!"
"Vẫn luôn lưu lạc ở 16 hào nơi sân, được xưng U-17 hợp túc yếu nhất bọn họ, bị đào thải là chuyện sớm hay muộn." Tu nhị thực bình tĩnh nhìn đám kia kẻ yếu, lạnh lùng nói ra.
"Hảo! Này đó thi đấu không có gì đẹp, chúng ta vẫn là trở về số 1 nơi sân đi! Nghe nói xếp hạng đua ngựa thượng bắt đầu rồi!" Nhìn vài lần những cái đó bị học sinh trung học khi dễ đến hoàn toàn không có biện pháp đánh trả cao trung sinh liếc mắt một cái sau, nhã trị lôi kéo còn ở quan chiến tu nhị, nói.
"Ta tương đối muốn nhìn ngươi đệ đệ thi đấu!"
"Có rảnh rồi nói sau!"
"Đừng, ngươi đừng kéo ta a! Ta chính mình sẽ đi!!"
"Câm miệng!! Ta không kéo ngươi."
"Ha hả, chỉ đùa một chút mà thôi! Đừng nóng giận."
Đến nỗi phía dưới tình huống, trên cơ bản là không cần thấy thế nào, mỗi cái ra mặt cao trung sinh đều bị những cái đó học sinh trung học dùng cường đại thực lực đi đánh bại, làm cho bọn họ trở thành mọi người trước mặt phá sản chi khuyển, xám xịt tránh ở một chỗ không dám nói thêm nữa một câu.
Có lẽ là bọn họ thua thật sự quá mức khó coi, đi ngang qua quỷ, nhập giang, đức xuyên đều trực tiếp đứng ở trên sân phương, quỷ vẻ mặt giận dữ nhìn những cái đó cao trung sinh rống to "Đều cho ta dừng tay!!"
"!!!"
Quỷ rống to đem còn ở thi đấu tất cả mọi người dừng động tác, thẳng tắp đứng ở tại chỗ nhìn hắn, không dám chi một tiếng, quỷ liếc liếc mắt một cái những cái đó học sinh trung học, mới đối cao trung sinh nhóm quát "Các ngươi ngại không chê mất mặt a!! Không nhặt được cầu, chạy nhanh rời đi U-17 hợp túc, thiếu ở chỗ này mất mặt xấu hổ!"
"Đại ca!! Chính là bọn họ..." Trong đó một người tóc vàng nam tử còn tưởng nói điểm cái gì, lại bị quỷ hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, đối với hắn quát "Ngươi câm miệng cho ta! Ngươi cái này phế vật, thua trận liền chạy nhanh rời đi, không cần lại mất mặt!"
"Đáng giận!!" Không cam lòng cứ như vậy rời đi, tóc vàng nam lại không dám phản bác quỷ nói, chỉ có thể đối học sinh trung học nhóm tràn ngập hận ý mắng "Các ngươi cho ta chờ xem!!" Nói xong, đoàn người đều bắt đầu thu thập đồ vật rời đi nơi sân.
Đối với quỷ xuất hiện liền đem cao trung sinh nhóm cưỡng chế di dời, đại bộ phận học sinh trung học đều tỏ vẻ bất mãn, thiết nguyên càng là chủ động đi đến đức xuyên bên cạnh, lôi kéo đức xuyên nói "Nếu ngươi cưỡng chế di dời bọn họ, không bằng ngươi tới đánh với ta đi!"
Đức xuyên quay đầu nhìn chằm chằm thiết nguyên, ánh mắt kia trung coi rẻ cùng lạnh nhạt, làm thiết nguyên đình chỉ động tác, sững sờ ở tại chỗ không dám nhiều lời một câu, cái loại này ánh mắt, thiết nguyên thề, chỉ có ở nhà mình bộ trưởng trên người cảm thụ quá, mà đức xuyên phát ra ra khí tràng cũng làm hắn tràn ngập sợ hãi.
Thiết nguyên biểu hiện, làm đại bộ phận người đều cảm thấy ngạc nhiên, càng trước càng là chủ động hướng đức xuyên bọn họ hô "Uy, các ngươi thoạt nhìn thực không giống nhau a! Cùng chúng ta đánh một hồi không được sao? Tiền bối."
"Ha hả."
Nhập giang lộ ra một bộ phúc hậu và vô hại tươi cười, chỉ vào quỷ cùng đức xuyên, hướng càng trước nói "Mới tới, ta xin khuyên ngươi không cần đem U-17 tưởng đơn giản như vậy, vừa rồi các ngươi sở đánh bại, chẳng qua là cái này U-17 hợp túc, yếu nhất nơi sân tuyển thủ."
"Úc! Vậy các ngươi lại là cái gì nơi sân? Thoạt nhìn rất cường." Càng trước tự đại nhìn ba người, khốc khốc hỏi.
Đức xuyên nhìn thoáng qua càng trước, sau đó quay đầu liền tránh ra, chỉ có nhập giang đối càng trước nói "Vị này lạnh nhạt gia hỏa kêu đức xuyên cùng cũng! Trước mắt là số 1 nơi sân tuyển thủ, mặt khác vị này chính là quỷ mười lần lang, 5 hào nơi sân tuyển thủ, ta kêu nhập giang tấu nhiều, 3 hào nơi sân, hy vọng lần sau có thể tái kiến ngươi a! Tự đại tiểu bằng hữu."
"Ta ca là mấy hào nơi sân?" Tinh thị nhịn không được đứng ra, hướng nhập giang hỏi.
"Ân??" Không chỉ có là đại bộ phận học sinh trung học cảm thấy kinh ngạc, ngay cả nguyên bản tính toán rời đi ba người cũng đồng thời ngừng bước chân, nhập giang nhìn cái kia lớn lên cùng nhã trị, hoàn toàn tương tự tinh thị, nhịn không được cười nói.
"Ngươi nói nhã trị quân a! Hắn hiện tại là số 1 nơi sân, ta đối với ngươi thực cảm thấy hứng thú, nhã trị quân đệ đệ, nhanh lên bò lên tới 3 hào nơi sân đi! Ta thực chờ mong."
"Số 1 nơi sân!!!" Tay trủng bọn họ nhưng thật ra cảm thấy kinh ngạc, bọn họ không phải kinh ngạc nhã trị vì sao ở số 1 nơi sân, bọn họ kinh ngạc chính là, cái kia lạnh nhạt nam nhân cư nhiên cũng là số 1 nơi sân, kia đại biểu cho đức xuyên là cùng nhã trị cùng đẳng cấp tuyển thủ, bất tri bất giác trung, bọn họ đối cái này U-17 hợp túc, tràn ngập khẩn trương cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...