Chương 33: Nhã trị bỏ quyền

62 2 0
                                    

Hiện tại bắt đầu, tùng đuôi quá một VS hạnh thôn nhã trị, một ván chung, hạnh thôn nhã trị phát bóng."

Tùng đuôi tiếp cầu khu, nhìn nhã trị kia đã bắt đầu hờ hững vô tình bộ dáng, nhịn không được cười cười nói "Tới, cười một cái, đừng như vậy nghiêm..." Còn không có nói xong, một cổ mãnh liệt đau đớn từ khuôn mặt truyền đến.

"15 so 0" đảm đương trọng tài tuyển thủ, thực bình tĩnh báo phân, loại tình huống này, hắn thấy không ít, đã đạt tới chết lặng giai đoạn.

Bên ngoài, phượng hoàng nhịn không được nổi lên ngật đáp, ngữ khí có chút phấn khởi nói thầm "Này, học sinh tiểu học, quá, quá cường!" ( PS: Sơ trung phượng hoàng, là tennis cuồng nhân, cho nên.... Cứ như vậy đi! )

"Tiền bối, ta kiến nghị ngươi đừng nói vô nghĩa, nghiêm túc thi đấu đi! Bằng không ngươi chỉ sợ liền ta một cầu cũng tiếp không được." Nhã trị trong giọng nói tràn ngập tự tin cùng với cao ngạo, tuy rằng làm đại gia thực không quen nhìn, nhưng là, hắn lại có được loại này tư bản đi cuồng.

Sờ sờ khuôn mặt kia đau đớn truyền đến địa phương, tùng đuôi nhịn không được trào phúng cười nói "Cư nhiên bị xem thường, vẫn là một cái học sinh tiểu học, thật là khó chịu đâu!"

Bang, nhã trị vẫn như cũ đánh ra cái loại này tốc độ vì giây phát bóng, nhưng tùng đuôi lại làm tốt tư thế, ở cầu bắn lên nháy mắt, xinh đẹp đánh hướng trái ngược hướng góc đi, nhã trị vội vàng chạy đến lạc cầu chỗ, ở cầu bắn lên khi, tay phải đi phía trước duỗi ra, chặn cầu tiếp tục bay vọt, bang, cầu hình thành điếu cao cầu, chậm rãi hướng tùng đuôi giữa sân bay trở về đi.

Lúc này, tùng đuôi lại sớm đã đứng ở võng trước, dùng sức hướng lên trên nhảy dựng, ở cầu quá võng nháy mắt, dùng sức ở không trung đánh ra khấu sát, bành, cầu thẳng tắp lướt qua nhã trị khuôn mặt, thẳng tới điểm mấu chốt chỗ rơi xuống bắn lên.

"15, 15 so 15." Lần này trọng tài không có như vậy bình tĩnh, nhìn đối phương cư nhiên từ nhã trị trong tay bắt lấy một phân, hắn cũng có chút cảm thấy không thể tưởng tượng.

"Chỉ là đơn thuần loại này kỹ thuật, ngươi nhiều nhất chỉ có thể khi dễ nơi này kẻ yếu, tiểu quỷ!" Tùng đuôi ở rơi xuống đất sau, điều chỉnh tốt tư thế, ngữ khí có chứa khinh thường hô.

Nhã trị ngơ ngác nhìn tùng đuôi, có thể ở đệ nhị cầu điều chỉnh tư thái, tiến hành công kích, lại còn có có thể ở trên ngựa đạt được, thật là bất đồng một cái cấp bậc.

Bang, tùng đuôi trở tay đem hạ toàn cầu cấp đánh trở về nhã trị trước tràng, nhã trị chỉ có thể nhanh chóng chạy vội đến lạc cầu điểm, đột nhiên, cầu biến mất không thấy, đương nhã trị phản ứng lại đây khi, cầu cư nhiên trực tiếp mệnh trung cằm.

"15, 15 so 30."

Tùng đuôi vẫn như cũ vẫn duy trì đánh cầu tư thế, biểu tình lại có chút lạnh lùng nói ra "Tiểu quỷ, hoan nghênh ngươi trở thành, đệ tứ mười lăm cái bị ta coi trọng con mồi."

Sờ sờ cằm chỗ ứ thanh, nhã trị lộ ra khó hiểu chi ý nói thầm "Cầu, vì cái gì sẽ đột nhiên biến mất không thấy, không có khả năng, bất luận cái gì cầu đều sẽ không như vậy!"

"Xem ra ngươi thực hoang mang ác!" Tùng đuôi lộ ra hài hước chi tình, ngữ khí tràn ngập trào phúng nói "Ta trở tay, có thể đánh ra các loại tàn ảnh cầu, vừa rồi chẳng qua là trong đó một loại!"

Nhã trị lộ ra khó hiểu chi tình, hắn không thể tin, tùng đuôi trở tay thật sự có thể đánh ra loại này cao siêu kỹ thuật cầu, bất quá cũng đồng dạng lý giải một chút "Đối phương không am hiểu chính tay trừu đánh!"

Bang, nhã trị đánh ra cao tốc áp tuyến phát bóng, cầu ở rơi xuống đất nháy mắt bắn lên, nhưng tùng đuôi vẫn như cũ là trở tay đem cầu đánh trở về, hai người bắt đầu liên tục giằng co, tùng đuôi nhìn nhã trị kia có chút quá mức mới lạ cầu kỹ, nhịn không được trào phúng hỏi "Ngươi đánh tennis mục tiêu, ngươi vì cái gì đánh tennis, chỉ là đơn thuần loại này đấu pháp, ngươi vĩnh viễn lĩnh ngộ không ra thuộc về chính ngươi tennis." Bang, cầu lại một lần rơi xuống đất biến mất, nhã trị cũng thực hoa lệ trúng một kích, sau này tràng bay đi.

Mình đầy thương tích nhã trị, ngoan cố đứng lên, xoa xoa trên mặt tro bụi, ngữ khí có chút quật cường nói "Tennis, ta tuy rằng không có các ngươi như vậy lợi hại, nhưng là ta tuyệt đối muốn đánh bại ngươi!"

Bên ngoài, phượng hoàng cảm thán cười khẽ "Này tiểu quỷ, loại này ngữ khí, thật đúng là giống phía trước ta!" Lúc này, giữa sân tùng đuôi lại lạnh giọng hô "Dư lại cuối cùng hai cầu, ngươi liền hoàn bại! Từ bỏ đi."

Bang, nhã trị phát bóng không phải như vậy tràn ngập tốc độ cùng lực lượng, tùng đuôi lại một lần đánh ra trở tay cầu, nhưng là, nhã trị kiên định biểu tình, đối với tùng đuôi rít gào "Làm ta từ bỏ, không có khả năng!" Dưới chân tốc độ cư nhiên tăng lên gấp hai, nháy mắt chạy đến lạc cầu điểm.

Nhìn nhã trị đột phá, tùng đuôi cũng có chút liêu sở không kịp, nhưng vẫn là oai miệng cười "Liền tính ngươi hiện tại đột phá! Cầu, ngươi vẫn là vô pháp bắt giữ được đến a! Tiểu quỷ."

Hưu, cầu ở rơi xuống đất nháy mắt lại một lần biến mất, nhã trị đôi mắt khắp nơi loạn quét, đột nhiên hô to "Ở chỗ này!" Bang, vợt bóng bàn từ dưới chân di động đến bên trái, cư nhiên tiếp được nguyên bản biến mất không thấy cầu, hơn nữa đánh trở về.

"Cái gì!!!" Tùng đuôi cảm thấy một trận kinh hoảng, nhưng vẫn là nhanh chóng đem cầu chắn trở về, từ bá chiếm này thượng phong, chậm rãi tùng đuôi cư nhiên bị nhã trị đè nặng tới đánh, mỗi một chút đánh cầu, nhã trị đều ở tiến bộ, tùng đuôi tuyệt kỹ với hắn mà nói, đã tạo thành không được uy hiếp!

"Loại cảm giác này." Nhã trị từ đánh chụp trong quá trình, cảm nhận được một cổ khó có thể ngôn ngữ ý tưởng, hắn có thể nhìn đến tùng đuôi bất an, sợ hãi, khiếp đảm, càng là như vậy tiến công, hắn càng có thể cảm nhận được tùng đuôi nội tâm, nhã trị bình tĩnh đánh trả cầu, hắn có thể cảm nhận được, có thể lý giải đến, từ giờ khắc này bắt đầu, hắn sinh ra thuộc về chính hắn tennis, cướp đoạt ngũ cảm, không, là cướp đoạt ngũ cảm thăng hoa, ngũ cảm kéo dài.

Tùng đuôi ở trở tay trừu đánh trong quá trình, cảm thấy chính mình càng ngày càng không thích ứng vợt bóng bàn trọng lượng cùng góc độ, liên tiếp làm lỗi, nhưng lại không phải tương đương rõ ràng tật xấu, vô pháp nói ra tư vị.

"Cảm ơn ngươi, làm ta rốt cuộc thức tỉnh rồi! Vì giống ngươi trí tạ, ngươi là cái thứ nhất vinh hạnh trở thành ta tuyệt kỹ hạ nhân!" Nhã trị tính tình đại biến, ngữ khí tựa như động băng lạnh lùng nói ra.

Tùng đuôi khinh thường hô "Da trâu ai sẽ không thổi, chờ ngươi thắng ta, lại nói.." Đi tự còn không có nói xong, tùng đuôi đột nhiên hoảng thần, chờ hắn sau khi lấy lại tinh thần, hắn thế giới, không tồn tại một mảnh sắc thái, không có bất luận cái gì thanh âm, không có bất luận cái gì ý tưởng, chỉ là giác một cổ mãnh liệt làm hắn kháng cự hắc ám, đang không ngừng như tằm ăn lên hắn nội tâm, cho hắn mang đến tuyệt vọng.

"Không!!!!" Tùng đuôi đột nhiên bưng kín đầu óc, quỳ gối mặt đất bi thảm rống to, trên mặt sợ hãi làm bên ngoài người xem đều kinh hoảng, phượng hoàng vội vàng nhảy vào giữa sân hô "Tùng đuôi, uy, tùng đuôi, tỉnh lại điểm!"

Nhưng tùng đuôi lại không có để ý tới phượng hoàng nói, đồng tử tan rã, ngữ khí suy yếu không ngừng ở lặp lại "Đừng, đừng như vậy, ta không đánh, không, đánh!" Cuối cùng hôn mê đi qua.

"Tùng đuôi, ngươi.." Phượng hoàng có chút kinh hoảng nhìn đã hôn mê tùng đuôi, sau đó phẫn nộ nhìn chằm chằm nhã trị quát "Ngươi đối tùng đuôi làm cái gì!! Ngươi hỗn đản này tiểu tử."

"....."Nhã trị không nói gì, chỉ là có chút kinh ngạc thầm nghĩ "Vì, vì cái gì, ta cư nhiên có chút hưng phấn, đây là ta năng lực? Cướp đoạt ngũ cảm, huyễn cùng hiện luân phiên!"

Nhìn thờ ơ nhã trị, phượng hoàng nói tiếp theo câu tàn nhẫn lời nói "Ngươi chờ xem!" Sau đó vội vàng bế lên tùng đuôi, nhanh chóng chạy đi, chỉ để lại nhã trị một người ở suy nghĩ sâu xa cùng một đám cảm thấy sợ hãi người xem.

----------------------------- phân cách tuyến -------------------------------

"Thế nào, nghĩ tới đi!" Tùng đuôi dữ tợn nhìn chằm chằm nhã trị, ngữ khí tràn ngập oán hận rít gào "Ngươi đem ta ca hại đến liền tennis cũng vô pháp đụng vào, ngươi cái này ác ma, như thế nào hiện tại tủng? Tới a! Đem ta cũng lộng tới như vậy a, ngươi không phải rất lợi hại sao?"

Nhã trị nhìn tùng đuôi nhục mạ, không có làm ra bất luận cái gì đáp lại, chỉ là xin lỗi nói "Xin lỗi, ta không nghĩ tới sẽ tạo thành như vậy!" Quay đầu sau, nhã trị đối với trọng tài nói "Trọng tài, trận thi đấu này, ta bỏ quyền."

"Bỏ quyền!!!!" Thanh học kinh hoảng nhìn nhã trị rống to, ngữ khí tràn ngập khó hiểu hô to "Vui đùa cái gì vậy, ngươi rõ ràng đã sắp thắng lợi! Ngươi hiện tại bỏ quyền? Ta không đồng ý."

Chỉ có đại cùng, đè lại thanh học táo bạo chính tuyển, ngữ khí có chút trầm trọng nói "Làm hắn bình tĩnh một chút đi! Nhã trị chỉ sợ là gợi lên một ít chuyện thương tâm!"

"Từ, bởi vì trận thi đấu này, hạnh thôn nhã trị bỏ quyền, sáu giác trung thắng lợi, thăng cấp trận thi đấu tiếp theo!" Trọng tài phản ứng lại đây sau, vội vàng nói, ngữ khí còn có chứa một tia nghi hoặc.

Lúc này, tùng đuôi lại rít gào lên "Ta không cần ngươi đồng tình, cũng không cần ngươi trang, đem ca ca ta yêu sâu nhất tennis cấp tước đoạt, một câu thực xin lỗi liền đủ? Ta sẽ không tha thứ ngươi, hạnh thôn nhã trị!!!"

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ