"Càn, ngươi cùng liên nhị nhận thức a?" Nhã trị nhìn hai người trầm mặc vô ngữ đối diện, nhịn không được tò mò hỏi.
"Ân." Càn cam chịu gật gật đầu, nhìn liên nhị nhịn không được cười nói "Đã bao lâu, không nghĩ tới chúng ta lại lần nữa tương ngộ, cư nhiên là loại tình huống này! Giáo thụ."
"Giáo thụ!?" Tất cả mọi người đều không rõ nguyên do, nhìn Càn chờ đợi hắn giải thích, lúc này, liên nhị lại đối đại gia nói "Vẫn là từ ta tới nói đi!"
"Qua đi, ta đã từng cùng trinh trị cùng đọc một khu nhà trường học, lúc ấy ta cùng trinh trị là hợp tác khăng khít cộng sự, đạt được không biết bao nhiêu lần thắng lợi, lúc ấy ta cùng trinh trị được xưng là, giáo thụ cùng tiến sĩ." Liên nhị ngữ khí có chút thong thả, lại không mang theo một tia cảm tình tự thuật.
Càn có chút kích động về phía liên nhị hô "Giáo thụ, vì cái gì ngươi sẽ đột nhiên rời đi? Chúng ta phía trước không phải ước hảo cùng nhau nhốt đánh vào cả nước đại tái, trở thành NO.1 tổ hợp sao?"
"Trinh trị ngươi..." Liên nhị híp hai tròng mắt, hơi hơi mở một ít, ngữ khí càng tràn ngập xin lỗi nói "Xin lỗi, lúc ấy ta không có cùng ngươi nói rõ ràng, bất quá, chúng ta đã đều tự tìm đến thuộc về chính mình con đường, trinh trị, cố lên đi!"
Càn gắt gao cầm notebook, đối với liên nhị bất mãn rít gào "Vui đùa cái gì vậy, chúng ta chính là được xưng là mạnh nhất tổ hợp, lúc trước ngươi không nói một tiếng rời đi, hiện tại cũng liền như vậy một câu, liền tống cổ ta sao?"
"Càn." Nhã trị đè lại hơi kích động mà Càn, ngữ khí có chút trầm ổn hô "Các ngươi đã không còn cùng cái trường học, ngươi nên học được đối mặt hiện thực."
"Bộ trưởng, ngươi không hiểu, ngươi cái gì cũng đều không hiểu!" Càn lại đột nhiên làm khó dễ, đẩy ra rồi nhã trị tay, ngữ khí có chút kích động mà hô to "Ta số liệu tennis, chính là liên nhị truyền thụ, mà hiện giờ hắn lại vi phạm chúng ta phía trước lời hứa, ta vô pháp tha thứ.."
"Trinh trị.." Nhìn kích động mà Càn, liên nhị chỉ có thể cúi thấp đầu xuống, ngữ khí có chút mất mát nói "Không sai, ta vi phạm chúng ta chi gian lời hứa, thực xin lỗi."
"Rốt cuộc vì cái gì, lúc trước ngươi không từ mà biệt!" Càn bình phục một chút tâm tình, ngữ khí vẫn là không khỏi có chút kích động về phía liên nhị hỏi.
Liên nhị thở ra một hơi, mới bắt đầu chậm rãi nói "Lúc ấy, ta phụ thân công tác điều động, chúng ta cả nhà dọn đi, kỳ thật ở thi đấu trước một ngày ta liền tưởng nói cho ngươi, chính là ngay lúc đó ngươi, làm ta vô pháp nói ra, chỉ có thể không tiếng động cáo biệt, thực xin lỗi, trinh trị."
"Thì ra là thế, trách không được chúng ta tách ra kia một ngày, ngươi biểu tình là như vậy kỳ quái, nguyên lai là ta không có phát hiện đến, ha hả." Càn sau này lui lại mấy bước, ngữ khí có chút suy sút cười nói.
"Càn." Tay trủng cùng nhã trị nâng Càn thân thể, có chút lo lắng hỏi "Ngươi không sao chứ? Càn."
Càn hất hất đầu, gắt gao cầm bút ký, hướng liên nhị nói "Liên nhị, đến đây đi! Chúng ta nghiêm túc thi đấu một hồi đi, ta muốn biết ngươi rốt cuộc nghĩ như thế nào."
"Hảo a!" Liên nhị cũng không có cự tuyệt, chỉ là nhàn nhạt nói "Ta cũng tưởng chặt đứt trước kia ràng buộc, như vậy lần sau chúng ta tương ngộ, hai bên mới có thể càng thêm cường đại."
Thật điền cùng tinh thị, chỉ là bắt tay đặt ở liên nhị bả vai, đồng thời gật gật đầu, cũng đại biểu bọn họ đối liên nhị quyết tâm duy trì.
"Hảo đi, nếu các ngươi quyết định muốn thi đấu, kia trận thi đấu này, liền từ ta tới làm trọng tài đi!" Nhã trị từ Càn phía sau đi ra, đôi tay mở ra, ngữ khí đạm nhiên nói.
"Ân, liền từ ca ca ngươi tới làm bọn họ trận thi đấu này trọng tài đi!" Tinh thị cũng đồng ý nhã trị đương trận thi đấu này trọng tài, xoay người đối liên nhị nói "Không thành vấn đề đi! Liên nhị."
"Ta không có vấn đề, trinh trị ngươi đâu!" Liên nhị tỏ vẻ không hề vấn đề, ngược lại hướng Càn dò hỏi hắn ý kiến.
Càn nhìn nhìn nhã trị, chậm rãi hướng trống trải nơi sân đi đến, ngữ khí không đạm không hàm nói "Loại chuyện này, ta cũng không để ý, bộ trưởng đương trọng tài cũng hảo, ai cũng hảo, ta chỉ là tưởng đường đường chính chính cùng liên nhị, ngươi thi đấu một hồi."
--------------- phân cách tuyến -----------------
Một trận gió nhẹ thổi qua, đem liên nhị đầu tóc gợi lên lên, nhắm mắt liên nhị, cho người ta một loại ảo giác, tự tin, tuyệt không sẽ thua khí thế, đứng ở giữa sân, liên nhị cùng Càn đối diện, Càn lộ ra hoài niệm biểu tình, cười nói "Loại tình huống này, thật đúng là lần đầu đâu! Giáo thụ."
"Ngươi là tưởng nói, bao nhiêu lần nằm mơ, cũng khát vọng phát sinh thi đấu, rốt cuộc triển khai, là như thế này sao? Tiến sĩ!" Liên nhị biểu tình có chút bình đạm, ngữ khí có chút thong thả nói.
Càn lấy thác mắt kính, khóe miệng giơ lên một tia ý cười, đối với liên nhị nói "Không hổ là giáo thụ, lâu như vậy không gặp, ngươi vẫn là như vậy rõ ràng cùng biết ta tâm lý, thật là chờ mong cùng ngươi thi đấu."
"Bắt đầu đi! Tiến sĩ." Liên nhị không có nói thêm nữa cái gì, chỉ là xoay người sau này tràng đi đến, ngữ khí có chút bình đạm nói "Chúng ta hết thảy, liền ở hôm nay hoàn toàn chặt đứt đi! Làm lại trở về nguyên điểm!"
Lạch cạch, lạch cạch, chụp phủi tennis, Càn có chút kích động mà nhìn liên nhị, nội tâm càng tràn ngập kiên định thầm nghĩ "Giáo thụ, ta sẽ không tái giống như trước kia như vậy, ta sẽ làm ngươi nhìn thấy, ta so trước kia càng thêm lợi hại số liệu tennis."
"Hiện tại bắt đầu, Càn trinh trị VS liễu liên nhị, một ván chung, Càn trinh trị phát bóng." Nhã trị ngồi ở ghế trọng tài thượng, dùng ngón tay hướng Càn vị trí, phát ra thi đấu bắt đầu nói.
Đương Càn vứt nổi lên tennis, thân thể đồng thời sau này uốn lượn, bắn lên dùng sức đi xuống trừu đánh nháy mắt, liên nhị lại nói nói "Ngươi là cho rằng, đánh biên giác áp tuyến phát bóng, là có thể bắt được thi đấu chủ đạo quyền sao? Tiến sĩ."
Phát bóng chính như liên nhị theo như lời như vậy, một cái biên giác áp tuyến phát bóng, cầu rơi xuống đất bắn lên nháy mắt, liên nhị liền nhanh chóng làm ra phản ứng, trở tay đi phía trước vung lên, bang, cầu hình thành một cái thẳng tắp hướng Càn trái ngược về phía sau tràng bay đi.
"!!!Ta bị xem thấu!" Càn đình chỉ tính toán lên mạng bước chân, nháy mắt hướng liên nhị lạc cầu điểm chạy tới, đương Càn nhìn đến liên nhị đường biên không ra vị trí khi, ám tiếp theo cái quyết định "Chính là cái này!" Bang, cầu bị Càn cấp tốc phanh lại, chính tay hướng đường biên trừu đập đi, tốc độ dị thường bay nhanh lướt qua võng tuyến, bay đến liên nhị trái ngược hướng đường biên vị trí thượng.
"Cái này cầu, sẽ ra ngoài, tiến sĩ!" Liên nhị đứng ở tại chỗ, không có động quá một bộ, ngữ khí tràn ngập tự tin nói, phanh, cầu nháy mắt dừng ở đường biên tiếp cận bên ngoài 2 centimet vị trí thượng, cũng chính như liên nhị theo như lời, cầu ra ngoài.
"0 so 15."
"!!!"Càn có chút kinh ngạc nhìn liên nhị, ngữ khí càng tràn ngập không tin nói "Vì, vì cái gì, giáo thụ ngươi sẽ biết, này cầu.."
Liên nhị lại cũng đồng thời đánh gãy Càn nói, từ trong miệng nói ra "Này cầu sẽ ra ngoài, ngươi là tưởng nói như vậy đi! Tiến sĩ." Hoàn toàn bị liên nhị bắt được chủ đạo quyền, cũng nắm giữ hết thảy.
"Ha hả, xem ra liên nhị số liệu tennis, so Càn càng thêm lợi hại đâu!" Nhã trị nhìn giữa sân, bình tĩnh liên nhị, hoảng loạn Càn, ngữ khí có chút hài hước cười nói.
Liên nhị lại lần nữa đi trở về tiếp cầu khu, đưa lưng về phía Càn nói "Ngươi vẫn là bộ dáng cũ đâu! Tiến sĩ, đương đối thủ đem ngươi phát bóng cấp đánh tới trái ngược hướng vị trí nháy mắt, ngươi công kích lộ tuyến, liền sẽ đặt ở đường biên vị trí thượng, đáng tiếc, ngươi đường biên trừu đánh, cùng trước kia giống nhau, cũng không có tiến bộ."
"!!!!!"Càn nắm chặt vợt bóng bàn, nhìn liên nhị bóng dáng, nhịn không được thầm nghĩ "Quả nhiên, giáo thụ số liệu tennis vẫn là trước sau như một cường a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...