"Ngươi căn bản là là cái quái vật!!"
"Ha hả." Nhã trị đối với tu nhị lộ ra thần bí mỉm cười.
......
Liên tục hai tháng U-17 hợp túc đại bộ phận thành viên, đều đối với NO.4 hạnh thôn nhã trị cùng NO.2 loại đảo tu nhị mất tích, đại bộ phận thành viên đều bắt đầu hoài nghi cùng kích động, bọn họ một lần cho rằng, tu nhị cùng nhã trị có lẽ là đã bị không biết tên tuyển thủ cấp loại bỏ rớt, cho nên liền không ở U-17.
Cùng một ngày buổi chiều, tất cả mọi người đều ở hướng giáo luyện phát ra thỉnh cầu, bọn họ cho rằng NO.2 cùng NO.4 không ở, làm cho bọn họ có cơ hội thừa nước đục thả câu, đại bộ phận thành viên đều mãnh liệt yêu cầu mở ra cá nhân xếp hạng tái.
Nhưng bọn hắn lại quên mất, U-17 không ngừng nhã trị, tu nhị, U-17 hợp túc còn có một cái được xưng địa ngục thủ vệ người quỷ mười lần lang, cùng với tân tấn số 1 nơi sân tinh anh, đức xuyên cùng cũng.
Đức xuyên ở đại gia trước mặt, triển lãm ra hắn từ địa ngục trở về cái loại này cường đại thực lực, làm những cái đó bạo động thành viên tức khắc tiêu tán vô tung vô ảnh, mà đức xuyên thần bí khó lường thực lực cũng bắt đầu bị U-17 hợp túc người hiểu biết, cùng với sợ hãi.
"Quỷ tiền bối, ngươi cho rằng hạnh thôn nhã trị cùng loại đảo tu nhị bọn họ đi nơi nào?"
Đức xuyên tuy rằng nghe nói qua tu nhị theo như lời, nhã trị ở huyền nhai kia luyện tập, nhưng là hai tháng thời gian không có phát ra nửa điểm tin tức, hắn cũng không tin, hai người có thể kiên trì ở huyền nhai ngốc lâu như vậy, đành phải hướng quỷ hỏi.
Quỷ ở huy động vợt bóng bàn trong quá trình, đột nhiên dừng, chỉ vào đức xuyên phía sau con đường, bình tĩnh nói "Bọn họ liền ở ngươi phía sau!"
"Ân??"
Xoay người nhìn lại, chỉ thấy nhã trị thân xuyên đại biểu đội chính tuyển trang phục sớm đã có chút rách nát, mà tu nhị lại nâng một cái quả tạ chụp, nhìn hắn cùng quỷ đang ở mỉm cười.
"Nha!" Tu nhị bước nhanh vượt qua tường vây, đối quỷ cùng đức xuyên cười nói "Như vậy nhàm chán a! Không bằng chúng ta tới một hồi đánh kép đi!"
"!!!"
Quỷ cùng đức xuyên cho nhau đối nhìn thoáng qua, bọn họ cũng không minh bạch, vẫn luôn chán ghét chủ động luyện tập tu nhị, vì cái gì sau khi xuất hiện, tựa như bọn họ nói ra một hồi đánh kép, nhưng là nhìn tu nhị kia phó dũng dược nếm thử biểu tình, đức xuyên cũng có chút mong đợi.
Nhìn nhã trị không có bất luận cái gì biểu hiện, chỉ là cầm đồng dạng quả tạ phách về phía giữa sân đi tới, đức xuyên liền biết, tu nhị cùng nhã trị, là tới thí nghiệm trong khoảng thời gian này bọn họ bế quan thực lực.
"Có thể! Chúng ta tới đánh một hồi luyện tập tái đi!" Quỷ tự nhận không có biện pháp thắng quá tu nhị, nhưng lại rất muốn biết nhã trị thực lực tới tình trạng gì.
"Hắc hắc!" Nghe được quỷ cũng đồng ý sau, tu nhị liền đối với nhã trị nói "Chờ hạ ngươi không cần ra tay, ta muốn thử xem kia nhất chiêu!!"
Nhã trị bỗng nhiên cảm thấy tu nhị có điểm đáng sợ, rõ ràng là chính mình tăng lên thực lực, kết quả tới rồi mặt sau, hắn cư nhiên cũng bất tri bất giác trung đem thực lực của chính mình cũng tăng lên một lần, hơn nữa còn kém điểm làm hắn cũng nhìn lầm, không thể không nói, tu nhị thực lực cũng là tương đương đáng sợ.
"Vậy ngươi trước đến đây đi!" Nhã trị đem vợt bóng bàn buông, đứng ở sân bóng bên cạnh, nhìn tu nhị, nhàn nhạt nói.
"Đây là có ý tứ gì??"
Đức xuyên không rõ bọn họ muốn làm sao, tương phản, quỷ lại có chút nghiêm túc nói "Tu nhị cho ta áp lực, lại biến cường!!"
Bang, tu nhị một chút đánh ra năm cái tennis, nháy mắt bay về phía đối diện nơi sân rơi xuống, đức xuyên lại không có chút nào kinh hoảng, cánh tay bày biện xuất siêu đại biên độ, ý đồ đem năm cầu cấp tiếp được, lúc này, tu nhị sở đánh ra năm cái tennis lại ở rơi xuống đất trước đột nhiên biến hóa ra một loại quy luật va chạm biểu hiện, năm cái tennis đồng thời thay đổi phương hướng ở đức xuyên bốn phía, cùng hắn đi ngang qua nhau.
"Này, loại này chiêu số!!!"
Quỷ là cảm thấy kinh ngạc, hắn không nghĩ tới, tu nhị sẽ đánh ra năm cầu sau, ở đối phương xem chuẩn lạc cầu điểm khi, lại lần nữa thay đổi phương hướng, hình thành năm cái bất đồng vị trí lạc cầu điểm, tuy rằng thực kinh ngạc tu nhị loại này hình thức, nhưng quỷ cũng biết, loại này phát bóng cũng không phải không thể phá rớt, cho nên hắn thập phần có tin tưởng.
......
Mới không đến mười phút, quỷ cùng đức xuyên loại này ở U-17 hợp túc là đứng đầu tổ hợp, lại cư nhiên bị tu nhị đè nặng đánh, một người một mình đấu hai người, cư nhiên còn chiếm hữu nhất định thượng phong.
"Loại này trừu đánh cầu, quả nhiên thực lệnh người chán ghét!" Nhìn quỷ đột nhiên đôi tay nắm vợt bóng bàn, chân trái đạp mà dựng lên, vuông góc nhảy lên đập ra "BlackJackKnife" nháy mắt về phía trước tràng chạy tới, xoay người nâng lên cánh tay, dùng vợt bóng bàn nháy mắt xẹt qua trừu đánh cầu trước, đem bên trong sở bao hàm lực lượng hoàn toàn hóa giải, đánh hướng về phía trái ngược hướng thẳng tắp giác chỗ.
"Bị lừa!"
Đức xuyên từ quỷ phía sau chạy ra tới, ba bước chạy tới lạc cầu điểm, về phía sau đong đưa nổi lên cánh tay, bùng nổ nổi lên cường đại hơi thở, phanh, hướng viên đạn nhanh chóng, sinh ra lóa mắt quang mang, lược qua tu nhị thẳng tắp bay về phía hậu trường.
"Quả nhiên, bọn họ hai người ăn ý vẫn là có điểm khó giải quyết, giao cho ngươi! Nhã trị." Tu nhị đem vợt bóng bàn hướng bả vai một phóng, cả người cũng ngồi xuống trên mặt đất, mỉm cười hô.
Quỷ cùng đức xuyên đều không có thấy rõ ràng tình huống, nhã trị lại sớm đã đứng ở đức xuyên quang cầu phía trước, bày ra đánh cầu tư thế, trở tay về phía trước trừu đánh, bang, kia nhìn như không phải đơn giản quang cầu, lại dễ như trở bàn tay bị nhã trị đánh trở về, hơn nữa tốc độ cũng đồng dạng làm quỷ cùng đức xuyên không có làm ra nửa điểm phản ứng.
"Ngươi sơ suất quá!" Nhã trị ở đánh trả sau, xem đều không xem tu nhị, trực tiếp lạnh lùng nói ra "Rõ ràng có cơ hội bắt lấy cầu, lại một hai phải tú ngươi vô!"
Ngồi dưới đất, tu nhị có thể nói là hoàn toàn không có chút nào xấu hổ cùng xin lỗi, ngược lại đỉnh đạc cười nói "Ta chỉ là thí nghiệm một chút mà thôi! Hiện tại đến ngươi."
"Chính chủ tới! Đức xuyên, phải chú ý." Quỷ giống như gặp phải đại địch, thập phần cẩn thận hướng đức xuyên nói "Ngàn vạn không thể làm hắn có cơ hội đánh ra cái loại này ảo giác cầu, bằng không chúng ta khẳng định sẽ thua!"
Tuy rằng không có cùng nhã trị chính thức đánh quá bất luận cái gì một hồi thi đấu, nhưng là quỷ cũng không cảm thấy chính mình sẽ đối nhã trị năng lực cảm thấy xa lạ, cái này U-17 hợp túc, nếu tu nhị là hắn vô pháp chiến thắng đối thủ lời nói, như vậy nhã trị chính là quỷ vô pháp thấy rõ đối thủ, không phải đơn thuần thấy không rõ, mà là hắn đối nhã trị thực lực hoàn toàn không có bất luận cái gì phá giải phương pháp.
"Đừng khẩn trương! Này bất quá là một hồi luyện tập mà thôi." Nhã trị tùy ý thoáng nhìn, không mang theo chút nào cảm tình ngữ khí, lại lệnh quỷ cùng đức xuyên có một loại vô pháp chống đỡ cảm giác áp bách, loại này từ đáy lòng liền bắt đầu lan tràn cảm giác áp bách, làm bọn hắn còn không có bắt đầu, liền thua trận.
"Ha hả! Nhã trị thực lực cũng không phải là giống lúc trước đơn giản như vậy!" Nhìn quỷ cùng đức xuyên biểu hiện, tu nhị lộ ra hài hước tươi cười, nhàn nhạt thầm nghĩ.
"Đánh đòn phủ đầu đi!" Đức xuyên biết giấu dốt là vô dụng, cho dù là luyện tập tái, hắn cũng không nghĩ bại bởi nhã trị, vứt nổi lên tennis, cánh tay sau này vung, ở tennis rơi xuống khi, nháy mắt hướng về phía trước huy động mà đi, bang, từ rơi xuống nháy mắt bị vợt bóng bàn cái loại này ma xát đánh ra, phát bóng là rất có trình tự cảm cùng không lộ tuyến hướng nhã trị bay đi.
"Không tồi phát bóng! Đáng tiếc dư thừa động tác quá nhiều!" Bình thường về phía trước huy động vợt bóng bàn, đức xuyên cái này thực không tồi phát bóng, lại dễ dàng bị nhã trị đánh đi trở về.
Quỷ bước nhanh chạy hướng về phía trước tràng, lập tức nổ tung khí thế cường đại, hình thành tựa như địa ngục trở về ác quỷ chiến thần, đánh ra giống phân thân năm cầu, bay thẳng đến bất đồng vị trí thượng, nhã trị lại nhìn kia năm cầu nơi bất đồng vị trí, bình tĩnh nói.
"Quỷ tiền bối! Tennis là sẽ không phân thân! Chẳng sợ ngươi đánh ra lại nhiều cầu, ta cũng có thể rõ ràng nhìn thấu!" Bang, trở tay về phía trước trừu đánh, trực tiếp đem năm cầu trung còn lại bốn cầu cấp xem nhẹ rớt, hung hăng trừu đánh trở về.
"Quả nhiên, hắn người này kia thấy rõ bản chất hai mắt, là khó nhất giải quyết!" Quỷ đối nhã trị từng cái đánh hồi công kích, bắt đầu sinh ra bất đắc dĩ.
Lúc này, đức xuyên lợi dụng một cái cơ hội cầu, bay nhanh đem tennis hướng về phía trước tràng, ý đồ đem nhã trị bức đến trước tràng tới, chính là nhã trị lại không có như đức xuyên mong muốn, chỉ là bước nhanh về phía trước nhảy dựng, cả người nhảy hướng về phía không trung, đối đức xuyên nói "Ngươi loại này khấu sát chỉ sợ là rơi xuống đất sau sẽ đạn đến càng cao đi! Ta đã sớm xem thấu."
Quả nhiên, tựa như nhã trị theo như lời như vậy, này một cầu ở rơi xuống đất sau, cư nhiên sinh ra kinh người lực đàn hồi, nhanh chóng đạn tới rồi nhã trị nơi độ cao, bị nhã trị cong hạ thân thể, xuống phía dưới huy động vợt bóng bàn đả kích trở về, bang, tennis trực tiếp cọ qua đức xuyên khuôn mặt, dừng ở quỷ trước mặt, nhưng là quỷ đôi tay nắm vợt bóng bàn làm ra tư thế, lại làm ngồi dưới đất tu nhị hô to.
"Quỷ! Ngươi cho ta đứng ở tại chỗ đừng nhúc nhích! Không cần tiếp!!"
"Ân?" Chỉ là một chút hoảng thần, quỷ sai mất đánh cầu cơ hội, đương hắn tính toán tìm tu nhị tính sổ khi, trước mắt một màn, làm hắn dừng bước chân.
Phanh, năm cái màu vàng quang cầu, ở hắn khuôn mặt, cánh tay, cẳng chân, phần eo, đồng thời lược quá, hơn nữa để lại một cái cái miệng nhỏ, nhìn nhã trị rơi xuống đất sau cái loại này bình tĩnh, quỷ bỗng nhiên minh bạch vì cái gì tu nhị làm hắn không cần tiếp này một cầu, bởi vì, nếu hắn vừa rồi thật sự tiếp này một cầu, chỉ sợ này năm cái cầu, chính là trực tiếp đập ở hắn cái kia đánh cầu sau tư thế thượng, hơn nữa cũng là đánh vào nhân thể dễ dàng nhất bị thương vị trí thượng.
"Cảm tạ ta đi! Ta cứu ngươi một mạng." Tu nhị nhìn đến quỷ đã minh bạch chính mình hô to nguyên nhân sau, mỉm cười nói "Này nhất chiêu nếu không phải ta ngồi ở chỗ này có rất thời gian dài thấy được rõ ràng, chỉ sợ ngươi đã sớm nằm xuống."
"Năng lực của hắn không phải ảo giác hệ sao?" Quỷ còn không có từ nhã trị sở mang đến khiếp sợ hoàn hồn, có chút nghiêm túc hỏi "Vì cái gì hắn còn có thể đánh ra công kích như vậy?"
"Ngươi ngu ngốc úc!" Tu nhị cảm thấy quỷ hẳn là đại não hộp băng, nhịn không được hướng hắn giải thích "Vừa rồi có như vậy trong nháy mắt ngươi không phải thất thần sao? Kia đúng là nhã trị sở trường tuyệt kỹ, huyễn như mộng hiện!"
"Chính là ta cũng không có vẫn luôn tiếp hắn cầu a! Liền tính là trúng chiêu, cũng nên là đức xuyên a!" Quỷ vẫn là không làm hiểu rốt cuộc chuyện gì xảy ra, mà khi tu nhị chỉ chỉ chính mình phía sau khi, hắn câm miệng, đức xuyên đơn chân quỳ trên mặt đất, cái trán che kín mồ hôi, nhìn nhã trị "Hạnh, hạnh thôn, nhã trị!!!"
"Đức xuyên sao lại thế này??" Quỷ nhìn đến đức xuyên kia bạch dọa người sắc mặt sau, nhịn không được nhìn chằm chằm nhã trị quát.
Tu nhị lại khấu khấu lỗ tai, nhàn nhạt cười nói "Yên tâm đi! Đức xuyên không có việc gì, nhã trị vừa rồi chỉ là đem hắn ở phát bóng trong nháy mắt cấp mang lên ảo giác! Chờ hạ thì tốt rồi."
"Chờ hạ, đức xuyên vừa rồi không phải đánh ra khấu sát sao? Như thế nào lại đến mặt sau đi!!"
Quỷ cảm thấy chính mình đầu óc có điểm hỗn độn, nhìn tu nhị hy vọng từ hắn trên người hỏi ra đáp án, bởi vì nhã trị căn bản không phản ứng hắn, một cổ kính ở điều chỉnh cầu huyền.
"Bởi vì ngươi đã sớm lâm vào ảo giác!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...