Tảng đá lớn chuyển động một chút vợt bóng bàn sau, ngữ khí khẳng định hô "Là, ta nhất định sẽ làm bọn họ nhìn đến ta quyết tâm!"
Lạch cạch, lạch cạch, tảng đá lớn tay phải nắm vợt bóng bàn, không ngừng chụp phủi tennis, bình tĩnh nhìn huyệt hộ cùng nhạc người nơi nơi sân, nội tâm lại nhanh chóng giải toán lên "Nhạc người là am hiểu võng trước chặn đánh, huyệt hộ chính là ở phía sau tràng làm ra phòng ngự, xem ra đành phải nhằm vào nhạc người tiến hành công kích."
Bang, hạ quyết tâm tảng đá lớn, đánh ra so phía trước càng thêm tràn ngập cường lực phát bóng, cầu thẳng tắp đạt tới nhạc nhân thân trước rơi xuống, nhạc người đôi tay nắm chụp, ở cầu bắn lên nháy mắt, trở tay đem cầu đánh đi nhã trị phương hướng, nhã trị nhìn nhạc người đánh lại đây thẳng tắp cầu, chân phải sau này một dịch, ở cầu rơi xuống đất bắn lên nháy mắt, trở tay đi phía trước một kích.
Bành, cầu kéo xung lượng hướng huyệt hộ phía sau bay đi, đứng ở võng trước phòng ngự huyệt hộ lại đành phải từ bỏ tiến công trận hình, nhanh chóng sau này tràng chạy tới, tới lạc cầu điểm nháy mắt, cũng là cầu bắn lên nháy mắt, huyệt hộ ở trọng tâm không xong dưới tình huống, tiếp được nhã trị trừu đánh cầu.
"Ngô, hảo trầm!" Huyệt hộ ở một tay tiếp được nhã trị trừu đánh cầu sau, nhịn không được thống khổ nói thầm lên "Đây là cái gì đánh cầu, vì cái gì như vậy trầm trọng."
Lạch cạch, huyệt hộ vợt bóng bàn đi theo tennis cùng nhau bay đi giới ngoại trên sân, huyệt hộ cũng đồng thời kinh ngạc nhìn chính mình không ngừng đang run rẩy tay phải.
"Xinh đẹp một kích, phó bộ trưởng!!" Tảng đá lớn cao hứng nhảy dựng lên, nhưng là, nhã trị lại nhìn nhìn đối phương giữa sân hai năm tân sinh, nhàn nhạt nói "Cùng với các ngươi mộng tưởng, rơi xuống ta ảo mộng trung đi!"
Bên ngoài, mỗi người đều lộ ra khó hiểu chi tình "Ảo mộng? Có ý tứ gì?" Chỉ có băng đế giáo luyện cùng đại cùng lộ ra nghiêm túc biểu tình nói "Xuất hiện, hạnh thôn nhã trị thành danh kỹ, mộng như huyễn hiện."
"Không nghĩ tới, cư nhiên lại một lần nhìn đến này nhất chiêu làm ta cảm thấy không thể tưởng tượng tuyệt kỹ." Băng đế giáo luyện lộ ra khó có thể tiêu tan biểu tình.
Tương phản, thanh học năm nhất lại bắt đầu hỏi "Đại cùng bộ trưởng, cái gì là mộng như huyễn hiện? Vì cái gì băng đế giáo luyện sẽ có chút thấp thỏm bất an?"
"Mộng như huyễn hiện, danh như ý nghĩa là, mộng cùng hiện thực là tương phản mặt, nhưng nhã trị lại đem đối thủ nội tâm khát vọng mộng tưởng, trở thành ảo cảnh hiện thực, làm người không ngừng rơi vào cái này tuần hoàn trung không thể tự kềm chế, mà khủng bố chính là, này nhất chiêu, là vô giải." Đại cùng mặt mang nghiêm túc, ngữ khí tràn ngập cảm thán nói.
"Này, sao có thể làm được đến?" Càn cái thứ nhất phát ra phản bác, ở hắn trong nội tâm, bất luận cái gì tuyệt kỹ đều có thể dùng số liệu tới phá giải, nhưng loại này không thể tưởng tượng tuyệt kỹ, hắn lại cảm thấy đáng sợ, căn bản vô pháp làm được.
Đại cùng lắc lắc đầu, lộ ra một cái chua xót tươi cười nói "Các ngươi biết, nhã trị còn có nhất chiêu làm người cảm thấy đáng sợ tuyệt kỹ sao?"
"Có phải hay không cướp đoạt ngũ cảm?" Tay trủng đột nhiên nói ra đang ngồi tất cả mọi người cảm thấy kinh ngạc trả lời, ngay cả đại cùng cũng có chút kinh ngạc hỏi "Hay là ngươi nếm thử quá này nhất chiêu?"
"Không." Tay trủng lắc lắc đầu, ánh mắt lại toát ra một tia hồi ức nói "Phó bộ trưởng đệ đệ, hạnh thôn tinh thị cũng là loại này tuyệt kỹ, cướp đoạt ngũ cảm, làm đối thủ mất đi lại đánh tennis quyết tâm."
"Hắn đệ đệ cũng sẽ loại này tuyệt kỹ!!!" Đại cùng lần đầu cảm thấy kinh ngạc, cuối cùng nhìn giữa sân nhã trị, chua xót cười nói "Thật là đáng sợ hai huynh đệ."
Giữa sân, từ nhã trị nói ra kia một câu, huyệt hộ cùng nhạc người đều tràn ngập trầm trọng áp lực tâm lý, bọn họ có nghe nói qua nhã trị tuyệt kỹ, hơn nữa cũng biết, này nhất chiêu là thình lình xảy ra, không biết khi nào sẽ phát sinh, hơn nữa băng đế giáo luyện ở thi đấu khi, liền đối đại gia nói qua, nếu đơn đối đơn đối thượng nhã trị, tốt nhất chính là từ bỏ thi đấu, chính là thân là băng đế trận đầu trận chung kết, bọn họ đều không nghĩ rời khỏi, càng không nghĩ thua trận, ở hai trọng tâm lý áp lực thượng, làm cho bọn họ liên tiếp thất phân.
"game, tảng đá lớn tú một lang, hạnh thôn nhã trị thắng lợi, điểm số 1 so 0."
"game, tảng đá lớn tú một lang, hạnh thôn nhã trị thắng lợi, điểm số 2 so 0."
"game, tảng đá lớn tú một lang, hạnh thôn nhã trị thắng lợi, điểm số 3 so 0, trao đổi nơi sân."
Không biết khi nào sẽ xuất hiện, càng không biết chính mình hiện tại có phải hay không đã ở nhã trị mộng như huyễn hiện trung, như vậy thi đấu, lại trở thành huyệt hộ cùng nhạc người từ trước tới nay khổ chiến.
Tương phản, tảng đá lớn nhìn vẻ mặt đạm nhiên đong đưa vợt bóng bàn nhã trị, nội tâm lại cảm thấy khâm phục "Song trọng áp lực, hơn nữa phó bộ trưởng bình đạm biểu tình, đã làm huyệt hộ cùng nhạc người hai người quấy rầy chính mình trận hình, chỉ cần là phó bộ trưởng đánh cầu, bọn họ lại sẽ chậm một phách, phó bộ trưởng thật sự thật là đáng sợ!"
Khi bọn hắn trao đổi vị trí, trải qua trong nháy mắt, nhã trị kia hờ hững ánh mắt nhìn chăm chú huyệt hộ cùng nhạc người hai người liếc mắt một cái sau, hai người liền càng thêm bất an cùng sợ hãi.
"Hắn ánh mắt tràn ngập coi rẻ! Là khinh thường ta sao?" Huyệt hộ.
"Thật đáng sợ địch nhân, vì cái gì sẽ là hắn trở thành ta trận chiến đầu tiên đối thủ." Nhạc người.
Đến phiên huyệt hộ phát bóng, nhìn đứng ở chính mình trái ngược hướng mặt đối lập tiếp cầu khu nhã trị, huyệt hộ liền mất tự nhiên chảy ra vài giọt mồ hôi, xoa xoa lòng bàn tay mồ hôi, huyệt hộ vứt nổi lên tennis, nhưng ở đánh cầu nháy mắt, lại lơ đãng oai một chút thân thể, bang, cầu tràn ngập lực lượng trực tiếp đánh vào trên mạng.
"Phát bóng sai lầm."
"Đáng giận, đây là có chuyện gì!" Huyệt hộ dùng sức huy động một chút vợt bóng bàn, trong miệng còn không ngừng tuôn ra một ít thô tục.
Nhìn huyệt hộ đã luân hãm, nhã trị khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên, lộ ra một bộ khinh thường tươi cười hô "Thực khẩn trương sao? Thả lỏng điểm đi! Còn có 3 cục đâu!"
"!!!"Nghe được nhã trị thanh âm, hơn nữa nhã trị kia khinh thường tươi cười, huyệt hộ cả người cảm thấy một cổ nghẹn khuất, thậm chí chăng cảm thấy, chính mình đã hoàn toàn thất bại.
Phát bóng bắt đầu, huyệt hộ liền bởi vì nhã trị nơi chính mình mặt đối lập, không ngừng phát bóng sai lầm, đồng thời cũng gia tăng hắn đối nhã trị sợ hãi.
"game, tảng đá lớn tú một lang, hạnh thôn nhã trị thắng lợi, điểm số 4 so 0."
Đến phiên nhã trị phát bóng, nhã trị nhìn nhạc người kia một bộ muốn trấn định, lại thường thường lộ ra tái nhợt cùng bất an biểu tình, vứt nổi lên tennis, cả người hướng không trung nhảy lên, tay phải dùng sức từ thượng đi xuống trừu đánh, bang, cầu thẳng tắp bay đến nhạc người giữa sân bắn lên, kia tựa như vận tốc ánh sáng phát bóng, càng làm cho nhạc người không kịp phản ứng.
"15 so 0."
Nhạc người nhìn kia còn tàn lưu cầu ấn trên sân, nhịn không được cảm thấy sợ hãi thầm nghĩ "Hắn thật là học sinh trung học sao? Vì cái gì tựa như cái quái vật giống nhau." Trầm trọng thất bại cảm cùng áp lực, làm đã ở căng chặt nhạc người nháy mắt sập.
"A a a a, ta bỏ quyền!!" Nhạc người vô lực rớt xuống vợt bóng bàn, đôi tay che đầu, trong mắt còn lưu lại vài giọt nước mắt hô to.
Ngay cả luôn luôn cảm thấy tự tin tràn đầy huyệt hộ, đang xem đến nhạc người dưới loại tình huống này, cũng không có đối "Bỏ quyền" làm ra quá lớn phản đối, chỉ là yên lặng nâng dậy nhạc người, hướng bên ngoài đi đến.
"Ngạch." Trọng tài bị nhạc người cùng huyệt hộ động tác cấp dọa đến, nhịn không được nhìn nhìn băng đế giáo luyện, đang xem đến băng đế giáo luyện cho phép sau, mới thở ra một hơi hô "Bởi vì băng đế tuyển thủ bỏ quyền, trận thi đấu này, thanh học thắng lợi."
Bên ngoài, thanh học các học sinh mới đều lộ ra hứng thú khuyết thiếu biểu tình nói thầm "Kết quả đến cuối cùng, cũng không có nhìn đến phó bộ trưởng kia thần thoại tuyệt kỹ: Mộng như huyễn hiện."
"Ha hả, không cần tốt nhất, bất quá nhã trị hắn vừa rồi, liền cùng băng đế trước bộ trưởng, càng trí ánh trăng giống nhau như đúc a!" Đại cùng đôi tay giao nhau đặt ở trước ngực, ngữ khí có chút sợ hãi nói.
"Băng đế trước bộ trưởng? Càng trí ánh trăng?" Càn lộ ra nghi hoặc biểu tình, hướng đại cùng lại lần nữa phát ra dò hỏi "Hay là chính là cái kia dẫn dắt băng đế tiến vào cả nước trước bốn cường, được xưng là tinh thần kẻ ám sát càng trí ánh trăng!!"
"Ân, không sai! Chính là cái kia càng trí ánh trăng!" Đại cùng gật gật đầu, sau đó hồi ức khởi chuyện cũ, bắt đầu nói "Nhã trị ở các ngươi còn không có tiến vào thời điểm, thân là năm nhất hắn, cũng đã cùng băng đế bộ trưởng càng trí ánh trăng thi đấu! Hơn nữa ở tinh thần kẻ ám sát trước mặt, hắn lại thắng tuyệt đối, lệnh càng trí ánh trăng một phân không được thất bại."
"Dùng băng đế đã từng làm người nghe tiếng sợ vỡ mật tinh thần kẻ ám sát, tới đánh bại băng đế, thật là đáng sợ phó bộ trưởng!!" Càn lấy thác mắt kính, ngữ khí có chút khâm phục nói.
------------------- phân cách tuyến -------------------
"Cái kia hạnh thôn nhã trị sở dụng ra chiêu thức, chính là trước cả nước bốn cường băng đế trước bộ trưởng, càng trí ánh trăng thành danh kỹ: Tinh thần ám sát!?" Tích bộ nhìn vẫn luôn trầm luân ở mất mát cùng bất an trung nhạc người, đối với băng đế giáo luyện lạnh lùng hỏi.
Băng đế giáo luyện cam chịu gật gật đầu "Không sai, chính là càng trí chiêu thức, không nghĩ tới, hạnh thôn nhã trị cư nhiên dùng băng đế trước bộ trưởng chiêu thức đánh bại chúng ta băng đế, thật là châm chọc!"
Nhìn băng đế tuyển thủ đều có chút mất mát bộ dáng, tích bộ sắc mặt có chút khó coi thầm nghĩ "Thanh học hạnh thôn nhã trị, hôm nay ngươi mang đến sỉ nhục, ta chờ lần tới gấp bội còn cho các ngươi thanh học, chờ xem đi! Hừ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
Hayran KurguTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...