Chương 115: Ngóc đầu trở lại

37 1 0
                                    

"Uy, uy, kia một cầu là chuyện như thế nào..." Bên ngoài, người xem đều nhịn không được kinh hô lên, châu đầu ghé tai nói.

Nếu người sau khi lấy lại tinh thần, xoay đầu, nhìn phía sau dán ở thiết trên mạng tennis, có chút thất hồn nói "Sao, sao có thể, hắn còn không có đem hết toàn lực?"

Vẫn như cũ vẫn duy trì đánh cầu tư thế, nhã trị nhàn nhạt nhìn nếu người ta nói nói "Ngươi liền ta 10% năng lực đều bắt chước không đến, lại như thế nào làm ta đem hết toàn lực?"

"Không có khả năng, ta bắt chước sao có thể liền ngươi 10% đều không đạt được, ngươi gạt người." Nếu người thập phần kích động hô, ánh mắt tràn ngập nghi ngờ.

Bang, lại là tựa như nhã trị đánh ra phát bóng, cầu thẳng tắp xẹt qua võng, dừng ở tay trủng trước người điểm mấu chốt bắn lên, chỉ thấy tay trủng chân trái đi phía trước một bước, vợt bóng bàn hơi hơi oai hạ, tay trái đi phía trước trừu đánh, bang, cầu bị nháy mắt đánh hướng về phía 梶 bổn phương hướng.

梶 bổn cường đánh lên tinh thần, ở cầu rơi xuống đất bắn lên nháy mắt, nhanh chóng chạy vội đến lạc cầu điểm, trở tay đi phía trước vung lên, bang, cầu bị thẳng tắp đánh trở về, lúc này, nhã trị nhanh chóng đi đến võng trước, trở tay đi phía trước vung lên, đối với 梶 bổn một cái tươi cười, bang, cầu thẳng tắp xẹt qua 梶 bổn dừng ở hậu trường điểm mấu chốt thượng bắn lên.

"0 so 30."

"Không có việc gì đi! 梶 bổn." Nếu người vỗ vỗ 梶 bổn bả vai, có chút lo lắng hỏi.

梶 bổn lắc lắc đầu, có chút bất đắc dĩ cười khổ "Đối phương căn bản là là không có đem hết toàn lực cùng chúng ta đánh, chúng ta bước tiếp theo công kích, bọn họ đều rõ ràng."

"Không chỉ có rõ ràng, ngươi không phát hiện vừa rồi lạc cầu điểm, đều là đuổi kịp một ván công kích vị trí không sai biệt lắm sao?" Nếu người rõ ràng chỉ chỉ lưu lại cầu ấn địa phương, hướng 梶 bổn nói.

Ở hai người còn ở thảo luận thời điểm, nhã trị đi đến tiếp cầu khu nói "Thảo luận xong liền bắt đầu đi, ta đã không có thời gian háo đi xuống."

Nếu người có chút bất mãn, nhưng vẫn là đi đến phát bóng khu, gắt gao cầm tennis, nhìn nhã trị thầm nghĩ "Ta sẽ làm ngươi kiến thức đến, ta chân chính thực lực."

Đương tennis bị nếu người hướng không trung vứt khởi, nếu người chân phải sau này một dịch, dùng sức hướng mặt đất vừa giẫm, cả người hướng không trung bắn lên, ở cầu rơi xuống nháy mắt, tay phải nửa uốn lượn dùng sức trừu đánh, bang, cầu so phía trước càng thêm tràn ngập tốc độ, thẳng tới nhã trị trước người bắn lên, nhã trị nhìn hướng chính mình khuôn mặt bay thẳng mà đến tennis, cũng không có kinh hoảng, đầu nhẹ nhàng một oai, cả người hướng bên trái hoạt động, theo hoạt động, tay phải cầm vợt bóng bàn cũng thập phần tinh chuẩn tiếp được phát bóng, đem cầu hướng nếu người phương hướng đánh trở về.

Nếu người ở nhã trị phản kích sau, nháy mắt hoạt động khởi bước chân, nhanh chóng chạy vội đến lạc cầu điểm, tay phải cầm vợt bóng bàn, miễn cưỡng đi phía trước duỗi ra, đem nhã trị trừu đánh cầu cấp chắn trở về, hình thành một cái điếu cao cầu.

Tay trủng xem chuẩn cầu hướng chính mình phương hướng bay tới nháy mắt, nhanh chóng chạy lấy đà trực tiếp bắn lên, ở cầu còn không có rơi xuống đồng thời, tay trái duỗi thẳng, đi xuống dùng sức một khấu, bang, cầu kéo một cổ phá không thứ thanh, thẳng tắp dừng ở hai người không ra trung tràng điểm mấu chốt thượng bắn lên.

梶 bổn cùng nếu người, đồng thời hướng lạc cầu điểm nhảy đi, nhưng cầu lại ở rơi xuống đất sau, nháy mắt sinh ra mãnh liệt xoay chuyển, thẳng tắp hướng phía sau đạn trở về, làm hai người phác cái không.

"0 so 40, tái mạt điểm."

"Hô, hô, hô." Hai người ngoan cường khởi động thân thể, rõ ràng thực mau liền kết thúc, bọn họ hai người lại giống hao phí rất nhiều thể lực, không ngừng ở thở dốc.

Tay trủng lấy một chút trên mũi, có chút oai rớt mắt kính, dùng nghiêm túc thả mang điểm khối băng mặt, đối với nếu người hô "Đến đây đi, làm chúng ta đem hết toàn lực đánh xong cuối cùng một cầu đi!"

Đương tay trủng nói xong nháy mắt, nếu người nội tâm nháy mắt giống như có một cây huyền băng rớt, nháy mắt lửa giận bùng nổ, trực tiếp ném ra vợt bóng bàn, hướng tay trủng đánh tới hô to "Ngươi gia hỏa này, là xem không phải ta sao."

"Dừng tay, nếu người." Liền ở nếu nhân mã thượng huy quyền đánh hướng tay trủng nháy mắt, ngồi ở chỉ đạo tịch thượng hoa thôn giáo luyện lạnh nhạt hô.

Nhìn hoa thôn giáo luyện ánh mắt, nếu người có chút không cam lòng buông xuống cánh tay, hướng bên ngoài đi đến hô to "Không đánh, ta bỏ quyền." Trong giọng nói tràn ngập một cổ khó chịu.

"Tay trủng a!" Nhã trị nhìn vẫn là vẻ mặt bình tĩnh tay trủng, có chút dở khóc dở cười nói "Lần sau ngươi nói chuyện sự tình, có không đem ngươi mặt bộ biểu tình làm đủ, bằng không thực dễ dàng gặp phải sự."

Tay trủng nhìn nhã trị kia chân thành tha thiết khuôn mặt, cúi đầu suy nghĩ một chút sau, mới chậm rãi nói "Ta hiểu được, bộ trưởng, lần sau ta sẽ hảo hảo quản lý một chút mặt bộ biểu tình." Trên mặt cũng mất tự nhiên liên lụy ra một loại tươi cười quái dị.

"Được. Ngươi vẫn là không cần lo cho lý!" Nhìn đến tay trủng biểu tình, nhã trị nháy mắt xua tay nói "Ngươi vẫn là nghiêm túc điểm tương đối giống ngươi, bằng không ta thật khó tưởng tượng ngươi cười lên là cái gì khủng bố bộ dáng."

Hai người vừa nói vừa hướng long kỳ lão sư phương hướng đi đến, long kỳ lão sư một bộ vui mừng biểu tình nhìn nhã trị cùng tay trủng nói "Vất vả các ngươi, đi nghỉ ngơi một chút đi!"

"Ân." Tay trủng nhẹ nhàng đáp lại một chút, cầm lấy chính mình ấm nước cùng cầu túi, hướng thính phòng đi đến, mà nhã trị lại đột nhiên giơ lên một tia mỉm cười, đối với long kỳ lão sư nói "Long kỳ lão sư, ta có chút tư nhân sự tình muốn xử lý, đi trước một bước!"

"Chờ." Long kỳ lão sư còn không có nói xong, nhã trị liền cầm cầu túi hướng bên ngoài đi đến, lưu lại nàng một người ở yên lặng thở dài "Gia hỏa này thật là, không nghe xong ta nói chuyện liền chạy, bất quá tính."

------------------- phân cách tuyến --------------------

Nhã trị đi đến một cái trống trải nơi sân, đem cầu túi buông sau, cười khẽ hô "Như thế nào, ngươi dẫn ta lại đây, lại không ra lên tiếng kêu gọi, không có trở ngại sao?"

Nhã trị trước người một cái đại thụ trung, chậm rãi đi ra một cái bị bóng ma che đậy nam tử, từ nơi xa nhìn lại, cũng không có nhìn đến nam tử biểu tình cùng dáng vẻ, chỉ có thể ở hắn kẹp vợt bóng bàn tư thế thượng, nhìn đến một loại cảm giác áp bách.

"Hạnh thôn nhã trị, lại đến đánh một hồi đi!" Nam tử đột nhiên đem vợt bóng bàn cầm, hướng nhã trị chỉ đi, ngữ khí tràn ngập lạnh lùng nói ra.

"Vì cái gì?" Nhã trị có chút khó hiểu nhìn nam tử, sau đó bĩu môi nói "Ta mới vừa thi đấu xong, ngươi liền kêu ta đánh một hồi, ngươi này không phải ở chiếm ta tiện nghi sao?"

Nam tử hừ lạnh một tiếng, thập phần khó chịu nói "Ngươi đừng nói cho ta, vừa rồi ngươi đem hết toàn lực, ngươi liền một phần mười, không, 10% thực lực cũng chưa lấy ra tới, lại như thế nào coi như là thi đấu."

"Ha hả." Nhã trị từ cầu trong túi rút ra vợt bóng bàn, chuyển động một chút sau, đối với nam tử nói "Thật là đáng sợ sức quan sát, không hổ là được xưng là tinh thần kẻ ám sát tuyển thủ, càng trí ánh trăng."

Bóng ma che đậy hạ nam tử rốt cuộc lộ ra hắn gương mặt thật, càng trí ánh trăng, đã từng thua ở nhã trị trong tay tuyển thủ, cư nhiên lại lần nữa xuất hiện, lần này càng trí ánh trăng nhìn qua, lại so với phía trước càng thêm tràn ngập một cổ nội liễm cùng trầm ổn, coi rẻ hết thảy ánh mắt so dĩ vãng càng thêm sắc bén nhìn nhã trị.

"Đến đây đi! Ta trước khi đi nguyện vọng, hảo hảo cùng ta lại đánh một hồi đi!" Càng trí ánh trăng lạnh lùng nhìn nhã trị, ngữ khí tràn ngập lạnh lùng nói ra.  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ