Chương 29: Quái dị vợt bóng bàn

43 0 0
                                    

"Hiện tại bắt đầu, thanh xuân học viên VS sáu giác trung, đánh kép nhị thi đấu! Thỉnh hai bên tuyển thủ tiến tràng."

Sáu giác trung tuyển thủ, có thể nói được thượng là sơ trung giới cao nhân, thân cao tỉ lệ đều thập phần hảo, chỉ thấy hai cái tuyển thủ đều có được 1 mét 8 bốn thân cao, hơn nữa kia thon dài đôi tay, lại là là rất cao người.

Mà thanh học phái ra tuyển thủ, lại nhược hạ vài phần, phân biệt từ vân thượng cùng đại cùng tổ hợp, này đối tổ hợp có thể coi như quái dị tổ hợp, vân thượng nửa chết nửa sống, hơn nữa đại cùng ý cười liên tục.

"Thi đấu bắt đầu, một ván chung, thanh học, đại cùng hữu quá, vân thượng thu trị VS tương điền trung thôn, bản bổn long cũng, bản bổn long cũng phát bóng."

Bản bổn cầm vợt bóng bàn thập phần quái dị, cùng bình thường vợt bóng bàn không giống nhau, phảng phất dài quá rất nhiều, vân thượng có chút bất mãn nói "Trọng tài, hắn vợt bóng bàn phạm quy!" Trọng tài nghe được vân thượng đưa ra sau, liền đi xuống đi bắt đầu đo lường cái kia vợt bóng bàn.

"Ngượng ngùng, ta muốn đo lường một chút ngươi vợt bóng bàn, phiền toái ngươi cho ta!" Trọng tài rất có lễ phép đối bản bổn nói.

Bản bổn tỏ vẻ "Không sao cả" đem vợt bóng bàn đặt ở trọng tài trên tay, trọng tài cầm một cái thước đo đi đo lường khi, phát hiện, vợt bóng bàn bản thân liền không có vượt qua cái loại này không đạt tiêu chuẩn, chỉ có thể một lần nữa nói "Vợt bóng bàn không có lầm, bình thường chiều dài!"

Bang, bản bổn vứt nổi lên cầu, người căn bản không có làm ra nhảy lên, là có thể đủ duỗi tay đem cầu đánh về phía vân thượng thân trước, vân thượng xem chuẩn bản bổn đánh cầu điểm, thân thể nháy mắt làm ra phản ứng, trở tay đem bắn lên áp tuyến đạn địa cầu cấp tiếp được, nhưng cầu đụng vào vị trí, lại cùng vân thượng sở tính toán vị trí có điều lệch lạc, trong lúc nhất thời, vô pháp đánh vào hắn vừa lòng vị trí thượng.

Lúc này, đứng ở võng trước trung thôn nhanh chóng đứng ở võng trước, ở cầu quá võng nháy mắt, dùng sức hướng hai người trung tràng điểm mấu chốt thượng khấu đi, nháy mắt bắt lấy một phân.

"15 so 0"

"Không quan hệ đi! Vân thượng." Đại cùng nhìn vân thượng có chút phát ngốc, không cấm lo lắng hỏi.

Vân thượng phục hồi tinh thần lại, lộ ra một tia gượng ép tươi cười "Không, không quan hệ, chẳng qua ta rất hiếu kì, bọn họ vì cái gì có thể nhanh như vậy tốc liền xác định ta lạc cầu điểm?"

Bên ngoài, nhã trị nhìn sáu giác trung kia đối tổ hợp vợt bóng bàn, nhíu mày nói "Không ổn, kia đối tổ hợp, thực hoàn mỹ phong bế vân thượng cùng đại cùng tiền bối lộ tuyến, bọn họ đã không có biện pháp phát huy ra vốn dĩ thực lực!"

Thi đấu trong quá trình, vân thượng vẫn luôn cảm thấy chơi bóng thập phần không thông thuận, rõ ràng có thể xác định hảo đối phương đánh cầu điểm vị trí, nhưng là mỗi lần ở tiếp cầu nháy mắt, lại sẽ có lệch lạc, trong lúc nhất thời, vân thượng có chút hấp tấp lên.

"Vân thượng, bình tĩnh một chút, đối phương thực lực còn chưa biết, không thể lên mạng." Đại cùng vội vàng đối với chuẩn bị lên mạng vân thượng hô, nhưng còn không có nói xong, đối phương đã thừa dịp vân tốt nhất võng quá trình, bên cạnh góc không ra vị trí tiến hành công kích.

"game, tương điền trung thôn, bản bổn long cũng, điểm số 1 so 0."

Cuối cùng một phân, bởi vì là chính mình sốt ruột mà mất đi, vân thượng lộ ra hối hận không thôi biểu tình "Thực xin lỗi, bộ trưởng, ta quá cấp tiến!"

"Không quan hệ." Đại cùng an ủi vỗ vỗ vân thượng bả vai, ngữ khí tràn ngập nghiêm túc nói "Nếu ván thứ nhất thất bại, như vậy chúng ta liền ván thứ hai truy trở về đi!"

Đến phiên vân thượng phát bóng cục, nắm chặt cầu, vân thượng bắt đầu đối chính mình sinh ra khó hiểu "Ngày thường vẫn luôn bình tĩnh, bắt được đối phương tâm lý sau đó tiến hành lừa gạt ta, hôm nay vì cái gì sẽ cứ thế cấp?" Bang, vân thượng lợi dụng phần eo phát lực, tay phải nháy mắt đánh ra phát bóng, cầu thẳng tắp hướng tương điền phía trước bay đi, tương điền trở tay tiếp được cầu, cầu ở chạm vào cầu huyền khi, rõ ràng có chút không quy luật thay đổi xoay chuyển, nhưng không có bất luận cái gì phát hiện.

Bang, tương điền nháy mắt đem cầu đánh trở về vân sơn trước người, vân thượng đang xem đến đánh cầu điểm thời điểm, liền đã làm ra phản ứng, lần này, vân thượng lựa chọn dùng đôi tay nắm chụp về phía trước nhảy lên trừu đánh, bành, cầu thẳng tắp đánh vào trên mạng.

"0 so 15"

"Đáng giận." Vân thượng dùng sức quăng một chút vợt bóng bàn, biểu tình phẫn nộ hô, đại cùng lo lắng nhìn vân thượng, nhưng hắn lại không có biện pháp đi an ủi, bởi vì liền hắn cũng không hiểu được, vì cái gì vân thượng sẽ đột nhiên phát huy sai lầm.

Sáu giác trung thập phần có ăn ý đem cầu hướng vân thượng đánh đi, vân thượng ở tiếp cầu trong quá trình, đột nhiên phát hiện, chính mình mắt thường chỗ đã thấy đánh cầu điểm, sau đó phân tích ra tới lạc cầu điểm, cư nhiên hoàn toàn không ăn khớp, trong lúc nhất thời, vân thượng phảng phất mất đi ý chí chiến đấu, đem cầu không ngừng hướng lên trên đánh.

Tương điền cùng bản bổn hai người không rõ vân thượng vì sao đột nhiên vẫn luôn đánh cao cầu, đành phải không ngừng qua lại phòng ngự tiến hành đánh trả, bang, mỗi lần tương điền cùng bản bổn hai người dùng sức đánh ra bất luận cái gì trừu đánh cầu, vân thượng liền sẽ nháy mắt chạy đi lên đem cầu khơi mào tới.

Một đi một về tiến hành loại này kéo dài tái, đại cùng cũng thập phần khó hiểu, vì sao vân thượng như vậy liều mạng đánh chọn cao cầu, tự sa ngã? Không giống, duy nhất giải thích chính là, vân thượng đang chờ đợi cơ hội.

Bang, theo tương điền dùng sức trừu bắn, đại cùng ở vô pháp xác định lạc cầu điểm nháy mắt, lại một lần bị sáu giác trung từ trong tay bọn họ bắt lấy này một ván.

"game, tương điền trung thôn, bản bổn long cũng, điểm số 2 so 0."

Vân thượng hơi chút có chút mất mát hướng ghế dựa đi đến, đại cùng bước nhanh đi lên, an ủi nói "Không cần để ý, đối thủ trừu đánh cầu, liền ta cũng vô pháp tiếp được đâu! Ngươi có thể đánh trở về, liền tính thực ghê gớm!"

"Ân." Vân thượng vẫn là một bộ mất mát chi tình, cố gắng đánh lên tinh thần cười khổ "Không có việc gì, đại cùng tiền bối, ta sẽ không nhận thua đâu!"

Nghỉ ngơi qua đi, hai đội lại lần nữa trở lại giữa sân, lúc này, vân thượng làm ra một cái thập phần làm người vô pháp lý giải động tác, hắn cư nhiên dán giới ngoại thiết võng chỗ, chờ đợi phát bóng.

"Gia hỏa này đang làm cái gì a?" Người qua đường Giáp nghi hoặc không vội hỏi.

"Hắn cho rằng chính mình là thần nhân a, đi như vậy xa, liền phát bóng cũng chưa biện pháp đánh trở về đâu!" Người qua đường Ất khinh thường nói.

Người qua đường Bính lại khinh thường nói "Đại khái muốn thắng vì đánh bất ngờ ý niệm, đáng tiếc đối thủ chính là cả nước trước sáu sáu giác trung đâu!"

"Không, vân thượng làm như vậy là chính xác, hắn biết chính mình phán đoán sai lầm, nếu như vậy, liền chờ cầu uy lực yếu bớt, ở giới khoản thu nhập thêm muốn rơi xuống khi, tiến hành công kích!" Nhã trị nháy mắt phân tích ra vân thượng ý tưởng, lộ ra vui mừng tươi cười "Trận thi đấu này, vừa mới vừa mới bắt đầu đâu."

Bang, tương điền tay phải phát lực đánh ra, cầu thẳng tắp hướng vân lên sân khấu nội bay đi, đương cầu rơi xuống đất bắn lên nháy mắt, vân sơn thấy được cầu thay đổi lộ tuyến, không cấm cười nói "Quả nhiên như thế, không phải ta phán đoán không đúng, là ngươi cầu căn bản cùng bình thường cầu lộ không giống nhau." Bang, lúc này đây vân thượng thập phần xinh đẹp đánh ra xuyên qua cầu, nhìn bản bổn khoảng cách, vân thượng lộ ra vui sướng chi tình "Thực hảo, này cầu bắt lấy."

Nhưng bước tiếp theo tình huống, lại làm hắn trợn tròn mắt, rõ ràng vô pháp đuổi theo cầu bản bổn, cư nhiên có thể chặn xuyên qua cầu, hơn nữa xinh đẹp đánh vào hai người không ra vị trí thượng.

"15 so 0"

"Này. Này rốt cuộc chuyện gì xảy ra?" Vân thượng bưng kín đầu, ngữ khí tràn ngập không cam lòng hô.

Bên ngoài, nhã trị thật sâu nhăn chặt mày, ngữ khí tràn ngập thận trọng nói "Cái kia vợt bóng bàn, là mấu chốt!" Những người khác đang nghe đến nhã trị nói sau, đều lộ ra khó hiểu biểu tình.

"Bình thường vợt bóng bàn giống nhau là chữ thập huyền như vậy làm cho, mà sáu giác trung vợt bóng bàn, từ hình dạng, chiều dài, còn có cầu huyền thiết trí, đều cùng bình thường vợt bóng bàn không giống nhau, ở đánh cầu khi, cầu ở đụng vào cái loại này cầu huyền sau, thay đổi xoay chuyển, cho nên làm cho vân thượng phán đoán sai lầm." Nhã trị lộ ra một tia tiếc nuối, nhưng lại vẫn là tràn ngập mỉm cười nói "Không quan hệ, chỉ cần có thể thói quen loại này tennis lạc cầu điểm cùng thay đổi, là có thể đủ phát huy vốn dĩ thực lực!"

Nói là đơn giản, nhưng làm lên lại như thế nào dễ dàng, mỗi cái tuyển thủ ở thói quen loại này đấu pháp về sau, đều là vô pháp lại trên đường chuyển biến, tựa như thói quen giống nhau, ngươi tưởng sửa, cũng không đổi được, cho nên nói, từ sáu giác trung tuyển thủ bắt đầu, bọn họ loại này vợt bóng bàn, liền chiếm rất lớn tiên cơ, rốt cuộc bọn họ thói quen loại này vợt bóng bàn, cho nên không cần đi thay đổi, nhưng thi đấu trong quá trình, lại có ai nguyện ý cho ngươi thời gian đi làm lại thói quen một loại đấu pháp? Đáp án là không có.

Cho nên, tương điền cùng bản bổn hai người công kích thập phần nhanh chóng, bọn họ là ở vân thượng cùng đại cùng còn không có tới kịp thói quen loại này khác biệt thời điểm, nháy mắt kết thúc thi đấu, kết quả nhẹ mà dễ thấy, sáu giác trung dẫn đầu.

"game, tương điền trung thôn, bản bổn long cũng, điểm số 3 so 0, trao đổi nơi sân."

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ