Nước Mỹ LAG quốc tế sân bay......
Vác một cái ba lô, nhã trị cứ như vậy chậm rãi theo đám người hướng xuất khẩu đi đến.
Mà ở tiếp cơ khẩu, một người mặc JPu-17 hợp túc công tác thành viên trang phục nam tử, cũng lo âu bất an đang chờ đợi, nhìn không ngừng từ chính mình trước mắt đi qua đám người, nam tử có vẻ càng thêm bất an cùng lo âu, điện thoại đánh không thông dưới tình huống, cũng là sắp gặp phải hỏng mất dưới tình huống, rốt cuộc, hắn gặp được nhã trị, kích động hắn, ba bước hai chân liền đi đến nhã trị bên cạnh.
"Nhã trị quân, ta là JP dẫn đầu trợ lý, thật cao hứng nhìn thấy ngươi, ta là tới đón ngươi."
"Ân." Đối với nhân viên công tác nhiệt tình an ủi, nhã trị lại có vẻ có chút lãnh đạm, rốt cuộc sai giờ quan hệ, hiện tại nhã trị, có thể nói được thượng là thập phần mệt nhọc, lời nói đều không muốn nói thêm nữa vài câu, bất quá, nhân viên công tác lại không có cảm thấy cái gì xấu hổ, hắn cũng minh bạch nhã trị trước mắt tình huống, cũng không có lại nói điểm cái gì, trực tiếp mang nhã trị hướng bãi đỗ xe đi đến.
Dọc theo đường đi, nhã trị nghe được nhiều nhất chính là ' Ma Rốc nhiều hố a '' rõ ràng là đoàn đội trao đổi tái, lại một hai phải làm ra một đống lớn có không đồ vật '' nước Mỹ đội thành viên hoàn toàn sâu không thấy đáy '' nước Đức đội lại kéo vào 2 cái chức nghiệp tuyển thủ, thực vô sỉ ' từ từ......
Cuối cùng, vẫn là bởi vì nhã trị quá mức mệt nhọc ngủ rồi, nhân viên công tác mới đình chỉ lải nhải tiết tấu, không hề tiếp tục nói chuyện, bắt đầu nghiêm túc lái xe, đến JPu-17 viễn chinh đội sở ở tạm khách sạn, cũng chính là đại khái nửa giờ tả hữu lộ trình, nhưng bởi vì nhã trị ngủ, nhân viên công tác cũng giảm bớt tốc độ, kéo gần một giờ mới vừa tới, chờ tới rồi khách sạn sau, nhã trị lại mã bất đình đề mà đi đến 1 quân đại biểu thành viên tập trung trong phòng, bắt đầu phân tích hậu thiên sắp thi đấu tuyển thủ tư liệu.
Vừa tiến vào đại gia tập trung ở bên nhau phòng nghỉ, nhã trị liền tao ngộ tới rồi xa dã đốc kinh trào phúng.
"Chậc chậc chậc, chúng ta NO.11 cư nhiên từ hợp túc chạy tới, thật là lợi hại a!"
"Xa dã!" Men long thứ hẳn là coi như là ở tu nhị lúc sau, ở 1 quân cùng nhã trị coi như là bằng hữu người.
"Men, ngươi có ý tứ gì? Chẳng lẽ ngươi không cảm thấy hạnh thôn nhã trị thực làm ra vẻ sao? Lúc trước được đến NO.4 danh hiệu, lại vì không xa chinh từ bỏ rớt, cướp đi không phá người sắt NO.11, người như vậy tới có ích lợi gì?" Xa dã dùng thái độ của hắn, biểu đạt hắn đối nhã trị bất mãn.
"Ha hả......" Đứng ở bên cạnh độ biên lại bình tĩnh nhìn hiện trường phát sinh hết thảy, đối với hắn mà nói, trừ bỏ phượng hoàng, còn lại người hắn đều không phục, chẳng qua nhã trị sao, hắn cũng sẽ không đi phản đối, chỉ là thuộc về trung lập.
Đang lúc men còn tưởng nói điểm lúc nào, nhã trị đứng dậy, bình tĩnh lại không mang theo một tia tình cảm miệng lưỡi, đối với xa dã nói, "Ngượng ngùng, ta hiện tại chính thức trở thành NO.4, cũng sẽ thay thế phượng hoàng tạm thời trở thành 1 quân dẫn đầu, ngươi nếu bất mãn, có thể lựa chọn khiêu chiến, nếu không khiêu chiến, thỉnh ngươi câm miệng."
"Ngươi..." Xa dã thật sự sắp khí bạo, nhìn nhã trị kia một bộ ' cao cao tại thượng ' bộ dáng, hắn thật sự rất muốn nói ra, "Làm lão tử giáo giáo ngươi cái gì gọi là tennis." Nhưng tưởng tượng đến lúc trước phượng hoàng cũng bị nhã trị cấp Ko rớt, hắn liền héo.
"Nếu ngươi không thành vấn đề, ta đây liền tiếp tục." Uy hiếp một chút xa dã sau, nhã trị liền lại lần nữa mở miệng nói, "Chúng ta ngày mai yêu cầu đối kháng đội ngũ, là Ma Rốc, cái này đội ngũ đại khái tổng hợp thực lực, có làm ra điều tra sao?"
"Ma Rốc đại khái năng lực, ta đã làm ra một cái thống kê, ngươi hiện tại muốn xem sao?" Thân là sân bóng thượng can thiệp người, quân đảo dục đấu thực mau đem gần nhất chính mình thống kê tốt tư liệu, dùng laptop làm ra một cái bản đồ, chuyển qua đi cấp nhã trị xem.
Kỹ càng tỉ mỉ liệt ra Ma Rốc chỉnh thể đội ngũ, các tuyển thủ sở có được năng lực, cùng với bọn họ mỗi tràng trong lúc thi đấu thu hoạch thắng số lần, cùng với đội ngũ trung đánh kép đội ngũ tổ hợp, nhã trị thực mau đến ra kết luận, đầu tiên là cùng 1 trong quân đại bộ phận thành viên tiến hành một phương diện can thiệp, mặt khác một phương diện, cũng trực tiếp đối độ biên câu thông.
"Tuy rằng ta biết độ biên ngươi sẽ không phục ta, nhưng ta còn là hy vọng ngươi lý giải một chút, ngày mai thi đấu, trước phát trận hình, ta yêu cầu ngươi xung phong, đem đối phương khí thế trước đánh bại, đạt được một cái thượng phong."
"Ha hả, yên tâm đi, ta sẽ." Độ biên cũng không có giống xa dã những người đó giống nhau, có bất mãn, chỉ là khẽ gật đầu.
"Mặt khác, ngày mai trừ bỏ độ biên bên ngoài, còn lại lên sân khấu, liền từ NO.11~NO.20 trên đỉnh đi."
"Vì cái gì? Dựa này đàn phế vật đi đánh? Ngươi đừng nói giỡn, ta không đồng ý!"
Quả nhiên......
Xa dã vẫn là cái thứ nhất nhảy ra phản đối, thậm chí không màng mặt khác tuyển thủ mặt mũi, trực tiếp táo bạo đối với nhã trị rống giận lên, chẳng qua, nhã trị đối với xa dã rống giận, lại có vẻ thập phần bình tĩnh, chỉ là một cái đơn giản ánh mắt.
Không có cảm tình, không có ngôn ngữ, chỉ có vô tận lạnh lẽo, còn có kia lệnh người run rẩy hơi thở, đều ở nói cho xa dã, nhã trị sinh khí.
Giống như là một tòa vô pháp leo lên tuyết sơn, tràn ngập đến xương rét lạnh, hình thành một loại không chỗ nhưng trốn cảm giác, làm xa dã không hề nói ra nửa câu lời nói.
"Lần này viễn chinh, ta là đội trưởng, nếu các ngươi có bất luận cái gì ý kiến, có thể lựa chọn khiêu chiến ta, tuy rằng ta tính tình thực hảo, nhưng khiêu chiến ta phía trước, thỉnh suy xét rõ ràng, ngươi hay không có rời đi U-17 quyết tâm, bằng không, liền cho ta thành thật nghe lời."
"!!!!"
Giờ khắc này, nhã trị triển lãm ra cùng phượng hoàng bất đồng khí phách, đồng dạng này đây tuyệt đối thực lực là chủ, nhưng nhã trị lại so với phượng hoàng nhiều như vậy một chút lạnh lẽo, bất cận nhân tình, thậm chí......
"Ta tựa hồ nhìn đến đầu nhi ở cái loại cảm giác này." Độ biên có chút kinh ngạc nhìn nhã trị, thấp giọng cười nói, "Có lẽ hắn sẽ là một cái thực tốt đội trưởng."
"Cùng phượng hoàng giống nhau, thế giới cấp khí thế, tuyệt đối tự tin, quả nhiên, hắn cũng là một cái không thể khinh thường tuyển thủ a!" Men nội tâm âm thầm thầm nghĩ.
......
Ngày hôm sau sáng sớm.
Nhã trị không có bởi vì sai giờ duyên cớ, còn đang ngủ, hắn so bất luận kẻ nào đều dậy sớm tới, thậm chí cũng ở vì hôm nay bắt đầu thi đấu, tiến hành cuối cùng một vòng tổ đội phân phối, đầu tiên là đánh kép, hắn phân biệt quấy rầy dĩ vãng truyền thống, lớn mật chọn dùng tam tân cốc á cửu đấu cùng khố điền y tàng, này hai cái thuộc về đánh đơn càng thêm xuất chúng cá nhân tuyển thủ, tiến hành đánh kép, y đạt nam nhi cùng bạn lực cũng lại bị phân hủy đi thành đánh đơn, cuối cùng đánh kép lại không có đi nét bút nghiêng, trực tiếp chọn dùng lục áo du bước cùng lục áo du mã hai huynh đệ làm cuối cùng đánh kép tham gia thi đấu.
Tân một ngày bắt đầu, nhưng đã không có phượng hoàng mang đội u-17 lại tựa hồ không có bao lớn biến hóa, thông qua những người khác khuyên bảo sau, xa dã cũng bắt đầu yên lặng tiếp nhận rồi, nhã trị trở thành 1 quân đội lớn lên kết quả, bình tĩnh trở lại.
Đi tới lập tức bắt đầu thi đấu sân vận động, nhìn ít ỏi không có mấy mấy trăm tên người xem, liền tính biết trước mắt JP cũng không có người nào xem trọng kết quả, u-17 đại bộ phận tuyển thủ, cũng không miễn có chút mất mát cùng sinh khí.
Trực tiếp nhất biểu hiện ra ngoài chính là xa dã, nhìn ít ỏi không có mấy người xem, nhịn không được hô to, "Ta sẽ chứng minh cho bọn hắn xem, chúng ta JP chính là cường đại nhất, làm cho bọn họ tôn kính ta!"
"Muốn người khác tôn kính ngươi, liền dùng tuyệt đối thực lực, nói cho bọn họ, ngươi là cái này sân bóng chúa tể đi!" Nhã trị chậm rãi hướng thành viên đi tới, trên vai khoác kia kiện viết có 'JPu-17 đại biểu đội ' áo khoác, biểu tình tràn ngập lạnh lùng nói ra
"Độ biên, ván thứ nhất ngươi lên sân khấu, làm cho bọn họ kiến thức một chút, chúng ta JP thực lực đi!"
"ok, Captain......" Độ biên từ hắn trong miệng nói ra như vậy một câu, cũng chứng minh, hắn hiện tại là chân chính đem nhã trị coi như ' đội trưởng '
"Biểu diễn bắt đầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanficTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...