Chương 155: Cây gậy bi ai

44 1 0
                                    

"Ngươi là NO.1? Vừa lúc, ta cũng là NO.1, tới đánh một hồi đi!" Phượng hoàng nhìn còn đâu nhiên, dùng vợt bóng bàn chỉ vào hắn, nói.

"Quá phiền toái! Các ngươi hai cái cùng lên đi! Vừa lúc ta cũng muốn biết, các ngươi quốc gia cái gọi là U-17 thực lực!" Còn đâu nhiên liếc mắt một cái, nhã trị cùng phượng hoàng, ngữ khí tự đại lại kiêu ngạo nói.

Ánh mắt dị thường lạnh nhạt nhìn còn đâu nhiên, nhã trị ngữ khí thập phần lãnh đạm nói "Không cần quá tự đại! Liền tính là một chọi một, ngươi cũng không phải là chúng ta đối thủ, còn đâu nhiên."

"Ha hả a, hạnh thôn nhã trị! Ngươi có phải hay không quá coi thường ta còn đâu nhiên? Ngươi cho rằng ta còn là lúc trước như vậy sao?" Còn đâu nhiên mặt vô biểu tình nhìn nhã trị, chuyển động một chút vợt bóng bàn, tự hào nói "Ta hiện tại chính là Hàn Quốc U-17 hợp túc NO.1, nói cách khác, ta hiện tại là Hàn Quốc trường cao đẳng giới mạnh nhất đệ nhất nhân."

"Ta nói.." Phượng hoàng vượt khai một bước, đứng ở nhã trị trước mặt, nhìn còn đâu nhiên tự đại bộ dáng, nhịn không được cười nói "Thế giới rất lớn, cực hạn với điểm này phạm vi liền kiêu ngạo, ngươi có phải hay không đầu đâm hỏng rồi??"

"Ha ha ha, các ngươi là không rõ chúng ta đại Hàn dân quốc thực lực, ở chỗ này trở thành NO.1 ta, đã sớm đã là thế giới cấp mạnh nhất chi nhất!"

"Tự đại gia hỏa, ngươi quá mù quáng đi! Còn thế giới cấp mạnh nhất chi nhất, thời gian còn sớm đâu! Nằm mơ còn không đến." Phượng hoàng thập phần khinh thường nhìn còn đâu nhiên, chu chu môi "Ta thật sự có điểm xúc động muốn đem hắn cấp đánh cho tàn phế! Nhã trị, ngươi không ý kiến đi?"

"Ta không có bất luận cái gì ý kiến!"

Mang theo tự tin mù quáng đi vào giữa sân, còn đâu nhiên đứng ở phát bóng khu, dùng âm trầm ánh mắt nhìn chằm chằm phượng hoàng "Đến đây đi! Ta gấp không chờ nổi đi chứng minh, các ngươi là kẻ yếu!!"

Không đến ba phút, bốn phía bắt đầu tới vô số Hàn Quốc thành viên ngồi ở thính phòng thượng, kích động hò hét, càng không ngừng vì giữa sân còn đâu nhiên cổ vũ, hư phượng hoàng.

Lạch cạch, chụp đánh một chút tennis, vô cùng tự tin nhìn phượng hoàng sở trạm vị trí, còn đâu nhiên hơi hơi mỉm cười "Đến đây đi! Làm ta hưởng thụ ngươi tiếng kêu thảm thiết đi! Lôi đình đạn cầu." Bang, thân thể hiện ra tám mươi độ uốn lượn, ở cầu dứt bỏ đồng thời, còn đâu nhiên cũng lợi dụng phần eo phát lực, tay phải cầm vợt bóng bàn thẳng tắp xuống phía dưới trừu đánh, phát bóng thẳng tắp sinh ra tiếng sấm liên tục, biến mất ở mọi người trước mắt.

"Loại này học sinh tiểu học công kích, ngươi dọa ai a?" Phượng hoàng chân phải đi phía trước di động, tay phải cầm vợt bóng bàn từ sau đi phía trước huy động, bang, biến mất không thấy phát bóng đồng thời kéo một tia điện quang xuất hiện ở cầu huyền thượng, theo phượng hoàng dùng sức, nhanh chóng trở về bay đi, thẳng tắp hướng còn đâu nhiên vọt tới.

Phanh, còn không có tới kịp phản ứng lại đây, còn đâu nhiên cả người bay lên, thẳng tắp dừng ở hậu trường bên cạnh, mà tennis vẫn như cũ còn kề sát hắn cằm, không ngừng chuyển động, làm toàn trường người xem không lời nào để nói.

Nháy mắt hạ gục! Hoàn toàn nháy mắt hạ gục, một cầu đem còn đâu nhiên đánh bay, hơn nữa thẳng tắp rơi trên mặt đất, không ngừng ở kêu thảm, loại công kích này, lệnh mọi người trong nháy mắt cảm thấy sởn tóc gáy, tương phản, phượng hoàng lại phun ra nước miếng, có chút khó chịu nói "Điểm này công kích liền thừa nhận không được? Thật đúng là lợi hại a!"

Ngã xuống đất còn đâu nhiên dùng vợt bóng bàn làm chống đỡ chậm rãi đứng lên, trên môi máu tươi không ngừng chảy ra, ánh mắt tràn ngập phẫn nộ nhìn chằm chằm phượng hoàng "Ta tha thứ không được ngươi! Ta muốn đem ngươi đánh cho tàn phế!!"

"Đến đây đi! Bất quá ta tiếp theo cầu rất có thể sẽ muốn ngươi mệnh ác!" Phượng hoàng đùa bỡn vợt bóng bàn, ánh mắt hài hước nhìn còn đâu nhiên, nói.

"Ô oa!" Còn đâu nhiên vứt nổi lên tennis, cả người hướng không trung nhảy đánh lên, tay phải dùng sức đi xuống trừu đánh, bang, phát bóng thẳng tắp bay về phía phượng hoàng giữa sân trung tràng điểm mấu chốt thượng rơi xuống, nhìn phát bóng bắn lên một khắc, phượng hoàng tay phải nắm vợt bóng bàn sau này duỗi đi, đương phát bóng bắn lên đến nhất định vị trí khi, tay phải đại biên độ dùng sức về phía trước trừu đánh, phanh, vợt bóng bàn cùng tennis tiếp xúc, sinh ra thật lớn tiếng vang, cũng theo tiếng vang nháy mắt mang theo một bó hoàng quang, lại một lần thẳng tắp nhằm phía còn đâu nhiên trước mặt.

"Ta nhìn không thấy tennis ray!!!" Ở bị này một cầu đánh trúng phía trước, còn đâu nhiên trong đầu trước tiên thầm nghĩ, nhưng cũng đồng dạng theo phượng hoàng này một kích, lại lần nữa bị đánh bay, thẳng tắp dừng ở bên ngoài, che kín máu tươi.

"Thật là nhàm chán a! Thực lực của ngươi thật sự thực nhược! Đây là cái gọi là NO.1? Đừng cười chết người!" Phượng hoàng tay trái đỡ bên phải trên vai, tay phải vặn vẹo một chút sau, thất vọng nhìn dưới mặt đất thượng cái kia huyết người, nói.

Bên ngoài.

Cây gậy các tuyển thủ đều mắng to lên, các loại bất kham, các loại vô tiết tháo, duy độc chính là không có nói còn đâu nhiên, chỉ là không ngừng đang nói phượng hoàng đê tiện, công kích đối phương thân thể, không xứng đánh tennis từ từ nói.

"Này nhóm người thật là có dân tộc ý thức, trước đối ngoại, lại đối nội." Men long thứ không biết khi nào liền đứng ở nhã trị bên cạnh, sờ sờ hắn ria mép, khinh thường nói.

Nhã trị lại lắc đầu, nhìn đối diện 2 danh Hàn Quốc thành viên, có chút lạnh lùng nói ra "Đối phương kia hai người tính toán động thủ, ta trước theo chân bọn họ chơi một chút trước!" Nói xong, liền từ túi tiền lấy ra 2 cái tennis, hướng không trung vứt khởi, dùng sức về phía trước trừu đánh, bang, bang, hai cái tennis đồng thời thẳng tắp bay về phía đối diện, lưu lại một đạo tàn ảnh.

..........

"Chúng ta động thủ đi! Bằng không đối phương nhưng chính là * trần trụi vả mặt a!" Mỗ A tuyển thủ.

"Ân, chúng ta đồng thời đánh ra tennis, công kích gia hỏa kia phía sau lưng đi!" Mỗ B tuyển thủ.

Đương hai người rút ra vợt bóng bàn, chuẩn bị công kích khi, lưỡng đạo hoàng quang thẳng tắp vọt tới, còn không có tới kịp phản ứng, lạch cạch, lạch cạch, hai hạ thanh thúy tiếng vang, nắm ở trong tay vợt bóng bàn bị xoá sạch, hai người đồng thời lộ ra kinh hoảng biểu tình, lại nhìn về phía đối diện nơi sân, chỉ thấy đối diện nhã trị còn vẫn duy trì đánh cầu tư thế, khinh thường nhìn chính mình hô "Thi đấu không có kết thúc, các ngươi lén lút muốn làm sao? Ngoan ngoãn ngốc xem đi!"

Xấu hổ nhìn đối diện, hai gã tuyển thủ nội tâm cảm thấy phẫn nộ cùng sợ hãi, nhã trị cư nhiên tại như vậy xa khoảng cách chi gian, đồng thời đánh ra hai cầu, hơn nữa còn thập phần chuẩn xác đánh rớt vợt bóng bàn, loại năng lực này, bọn họ không dám đi phản bác, thậm chí đi khiêu khích, bằng không, bọn họ kết cục rất có thể là còn đâu nhiên trước mắt trạng huống, mau chết tiết tấu.

Men long thứ lắc lắc đầu, có chút thế Hàn Quốc U-17 tuyển thủ cảm thấy đáng thương, nội tâm nhịn không được thầm nghĩ "Hảo đắc tội không đắc tội, cư nhiên đắc tội này hai cái sát tinh! Phỏng chừng này hai tên gia hỏa cũng là tìm đường chết tiết tấu!"

Không sai, men long thứ vừa mới tưởng xong, nhã trị liền đối với bên kia hai cái tuyển thủ hô "Quá phiền toái, ta cũng có chút tay ngứa, các ngươi hai cái tới đánh với ta một hồi đi!"

"!!!"Kia hai gã tuyển thủ có chút kinh hoảng, nhưng nhìn đến mặt khác hợp túc thành viên đều chú ý khi, chỉ có thể ngạnh ngẩng đầu lên da trả lời "Hừ, tới liền tới, bất quá ngươi đến lúc đó cũng đừng nói chúng ta khi dễ ngươi!"

"Không có việc gì! Ta sẽ không nói các ngươi khi dễ ta, đi thôi!" Nhã trị đánh gãy bọn họ hai người lải nhải, cầm vợt bóng bàn hướng phía sau không nơi sân đi đến "Tiền bối, ta đi luyện luyện tập, ngươi muốn hay không đi?"

"Ân? Cũng hảo!" Men long thứ nhìn một chút nơi này cũng không có bao lớn lạc thú, chỉ là đơn phương tàn sát, liền đi theo nhã trị đi đến một cái khác nơi sân.

............

Mới vừa tiến giữa sân không bao lâu, bốn phía đã bắt đầu ngồi vào một ít người, nhưng bọn hắn cố lên đối tượng đều là Hàn Quốc đội bên này, không biết khi nào, một cái trọng tài đã sớm ngồi ở chỗ kia, nhìn thoáng qua nhã trị cùng long thứ, nghĩ nghĩ sau, mới dò hỏi lên "Các ngươi là bởi vì đối phương thực lực hảo, tưởng luận bàn một chút, cho nên đối bọn họ xin khiêu chiến đánh kép thi đấu hữu nghị, đúng không?"

"Chúng ta??" Nhã trị cùng men long thứ cho nhau liếc mắt nhìn nhau, từ trong mắt thấy được mê mang, nhã trị chỉ có thể gật gật đầu, nhàn nhạt nói "Không sai, là chúng ta yêu cầu đánh kép."

Đối với Hàn phương cho cách nói, nhã trị cảm thấy vô lực phun tào, bọn họ loại này chính là điển hình chết sĩ diện, rõ ràng nếu hai người đánh bại nhã trị một người, kia sẽ bị nói thắng chi không võ, nếu bị nhã trị một người đánh bại, chính là hoàn toàn mất mặt, chỉ có thể nghĩ ra một cái biện pháp, đem bên cạnh men long thứ cũng kéo xuống tới, như vậy liền tính thua, cũng có thể càng tốt tìm chút lấy cớ.

"Tốt, hiện tại ta tới làm trận này thi đấu hữu nghị trọng tài, một ván chung, thôi đông dũng, khương thắng lâm VS hạnh thôn nhã trị, men long thứ, men long thứ phát bóng."

Men long thứ tay trái cắm ở túi quần, tay phải cầm vợt bóng bàn không ngừng ở điên cầu, liếc liếc bên ngoài bắt đầu tụ tập người xem, nhịn không được oán giận "Ai nha, ta liền không nên chạy tới cùng ngươi thấu cái này náo nhiệt!!"

"Tiền bối, không cần lo lắng, ngươi chỉ cần phát bóng thì tốt rồi!" Nhã trị đem khoác trên vai áo khoác nhổ, hướng quan chiến vị trí ném đi sau, đi đến hậu trường tiếp cầu khu, lạnh lùng nói ra.

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ