"Thanh xuân học viên VS băng đế học viên, đệ tam tràng đệ tam đánh đơn thi đấu, lập tức bắt đầu, thỉnh hai bên tuyển thủ chuẩn bị, tới giữa sân chuẩn bị." Quảng bá trung, truyền đến MC thanh âm.
Thanh học, nhã trị cùng đại cùng ngồi ở giáo luyện tịch, đại cùng từ cầu trong túi lấy ra vợt bóng bàn, bắt đầu tiến hành điều huyền, nhã trị lại nhàn nhạt nhìn thoáng qua, băng đế bên kia phát ra đinh tai nhức óc lên tiếng ủng hộ, đối với đại cùng nói "Bộ trưởng, trận thi đấu này, cố lên."
"Ân." Đại cùng lộ ra tự tin mỉm cười, đối với nhã trị nói "Ta rốt cuộc vẫn là thanh học bộ trưởng, sao có thể bị các ngươi này đó hậu bối cấp bỏ xuống đâu!"
Băng đế, tích bộ tay phải đem bả vai khoác áo khoác xả xuống dưới, hướng không trung ném đi hô "Chìm đắm trong bổn đại gia hoa lệ mỹ kỹ hạ đi!"
"A a a a, tích bộ quân, tích bộ quân." Băng đế hoa si đoàn bắt đầu phát ra rít gào thét chói tai, làm ở đây người xem đều cảm thấy một tia không thoải mái.
Đại cùng với tích bộ mặt đối mặt đối diện, tích bộ tay trái đặt ở trên mặt, chỉ lộ ra mắt phải, gắt gao nhìn chằm chằm đại cùng cười nói "Thanh học bộ trưởng, làm bổn đại gia đem ngươi hoàn toàn đánh bại đi!"
Đạm đạm cười, đại cùng cầm vợt bóng bàn hướng phát bóng điểm đi đến, nhưng là càng nắm càng chặt vợt bóng bàn, biểu hiện ra hắn nội tâm không bình tĩnh, khẩn trương ngồi xổm phát bóng điểm.
"Hiện tại bắt đầu, thanh học VS băng đế, đệ tam đánh đơn thi đấu, đại cùng hữu quá VS tích bộ cảnh ngô, tích bộ cảnh ngô phát bóng."
Bang, tích bộ nháy mắt đánh ra phát bóng, cầu thẳng tắp hướng đại cùng giữa sân bay đi, đại cùng xem chuẩn phát bóng lạc điểm, chuẩn bị phản kích nháy mắt, cầu lại đột nhiên gia tốc, biến mất ở đại cùng trước mắt, đại cùng lại vẫn duy trì huy chụp tư thế.
"15 so 0"
Tích bộ bát một chút tóc cười nói "Làm bổn đại gia lại vui sướng một chút đi, a ~" ngữ khí tràn ngập khiêu khích cùng khinh thường, đại cùng cái trán chảy xuống một giọt mồ hôi, ánh mắt lộ ra thận trọng chi tình.
"Thật là đáng sợ đối thủ, cầu tốc độ, cư nhiên đã đạt tới nhìn không tới cảnh giới." Đại cùng bội phục đối tích bộ tán thưởng, ngữ khí càng tràn ngập bội phục.
Tích bộ khinh thường nhìn nhìn đại cùng liếc mắt một cái, ngữ khí tràn ngập khó chịu nói "Tuy rằng ta nhất muốn đánh bại chính là các ngươi phó bộ trưởng, bất quá ngươi đã là bộ trưởng, như vậy đem ngươi phá hủy, cũng có thể đạt tới dự đoán mục đích đi!"
Lại lần nữa chụp đánh khởi tennis, ánh mắt tràn ngập coi rẻ nhìn đại cùng, vứt nổi lên tennis, tay phải đồng thời dùng sức đi xuống trừu đánh, đánh ra cao tốc phát bóng.
Bang, cầu thẳng tắp nhằm phía đại cùng giữa sân, đại cùng đứng ở lạc cầu điểm, chân trái sau này trạm đi, đôi tay cầm vợt bóng bàn, tính toán ở cầu bắn lên nháy mắt trừu đánh, lúc này, cầu lại ở rơi xuống đất sau, chuyển biến phương hướng, thẳng tắp hướng đại cùng tay phải khủy tay bay đi.
"Ô oa." Cầu nháy mắt đánh vào đại cùng tay phải khủy tay, thình lình xảy ra một kích, làm đại cùng nhịn không được kêu thảm thiết lên, hơn nữa vợt bóng bàn té ngã trên đất mặt, cái trán chảy xuống vài giọt mồ hôi.
Bên ngoài, cúc hoàn bọn họ đều phẫn nộ hô to lên "Đáng giận, băng đế gia hỏa, ngươi là cố ý sao?" Nổi giận đùng đùng chuẩn bị hướng giữa sân phóng đi, lúc này, nhã trị lại tay trái duỗi ra, ngữ khí không thể kháng cự nói "Đều cho ta ngồi xong, thi đấu trên đường không được bất luận kẻ nào ngăn cản."
Đại cùng nhặt lên rớt xuống vợt bóng bàn, cấp mọi người một cái "Yên tâm" biểu tình, sau đó đối với nhã trị gật gật đầu, chuyển hướng tích bộ kia mặt hô "Tích bộ đồng học, không tồi phát bóng, tiếp tục đi."
"Hừ, ngu xuẩn." Tích bộ khinh thường đong đưa một chút vợt bóng bàn, sau đó chỉ vào trọng tài hô "Nột, báo phân, ngươi còn không có báo phân đâu!"
Trọng tài phục hồi tinh thần lại, vội vàng hô to "30, 30 so 0. Thi đấu tiếp tục!"
Tích bộ duỗi thẳng nắm cầu cùng nắm chụp đôi tay, đột nhiên vứt nổi lên tennis, thân thể sau này uốn lượn 60° ở cầu sắp rơi xuống nháy mắt, cả người nhanh hơn bắn lên, đem tennis nhanh chóng hướng đại cùng giữa sân đánh đi.
Bang, cầu kéo một loại phá không thứ thanh, dừng ở đại cùng giữa sân, ở bắn lên nháy mắt, đại cùng uốn lượn thân thể, ở cầu lướt qua đỉnh đầu nháy mắt, tay phải từ thượng đi xuống trừu đánh, đem phát bóng hướng trái ngược hướng đánh đi.
Tích bộ đôi tay cầm vợt bóng bàn, nhanh chóng hướng lạc cầu điểm chạy vội, khóe miệng giơ lên khinh thường tươi cười, đối với đại cùng hô "Hơi chút cho ta hưởng thụ một chút đi!"
Ở chạy vội đồng thời, tích bộ trở tay đem cầu cấp đánh trở về đại cùng vị trí thượng, hơn nữa dừng lại làm ra nửa ngồi xổm tư thế, chờ đợi đại cùng tiến công, đại cùng nhìn hướng chính mình bay thẳng lại đây tennis, thân thể sau này hoạt động một chút, chính tay cầm chụp đem cầu dùng sức đánh hướng tích bộ trái ngược hướng, bang, cầu cao tốc thẳng tới tích bộ trái ngược hướng nơi sân.
Lúc này, tích bộ lại càng thêm nhanh chóng tới lạc cầu điểm, đem cầu lại một lần đánh trở về đại cùng vị trí thượng hô to "Cho ta lại nhanh lên." Bang, cầu rơi xuống đất sau bắn lên, cư nhiên quỷ dị gia tốc, làm đại cùng nháy mắt bỏ lỡ đánh cầu điểm, đem cầu đánh ra giới ngoại.
"40 so 0."
Đại cùng nhìn nhìn chính mình sở trạm vị trí trước, kia mấy cái rõ ràng trọng điệp ở một khối cầu ấn, tay mất tự nhiên dùng sức cầm vợt bóng bàn "Hắn là ở nói cho ta, hắn tinh chuẩn đánh cầu cùng siêu nhân thể lực sao?"
Bên ngoài, băng đế tuyển thủ đều thập phần kích động nắm chặt nắm tay "Tích bộ chính là chúng ta tennis bộ đế vương, hắn chính là rất mạnh, thanh học bộ trưởng, không có khả năng thắng lợi."
Nhã trị lại nhìn đại cùng, bắt đầu có chút bất an "Tích bộ gia hỏa kia, xem ra là tưởng từ bộ trưởng xuống tay, đả kích chúng ta thanh học tin tưởng a."
Giữa sân, tích bộ chụp phủi tennis, nhìn đại cùng ngữ khí tràn ngập khiêu khích hô "Nột, thanh học bộ trưởng, cho ta nghiêm túc điểm, ta đều cảm thấy không kiên nhẫn."
Châm chọc, trần trụi châm chọc, nhưng đại cùng lại vẫn như cũ vẫn duy trì bình tĩnh biểu tình, hơi hơi mỉm cười "Ân, làm ngươi thứ lỗi, liền nghiêm túc điểm đi."
Bang, tích bộ đánh ra cao tốc phát bóng, đại cùng nhanh chóng hướng lạc cầu điểm chạy tới, chính tay về phía trước trừu đánh, đem cầu hướng tích bộ trái ngược hướng đánh đi, tích bộ lộ ra khinh thường biểu tình, khó chịu hô "Loại này bình thường đánh cầu, liền muốn đánh bại bổn đại gia?"
Hưu, cầu thẳng tắp xuyên qua tích bộ vợt bóng bàn, hơn nữa ở rơi xuống đất sau, biến mất ở mọi người trước mắt, liền ở đại gia cảm thấy không thể tưởng tượng thời điểm, cầu lại ở tích bộ trái ngược hướng vị trí xuất hiện, trên mặt đất lăn lộn.
"40 so 15."
Tích bộ tay trái đặt ở trên mặt, khóe miệng giơ lên một tia tự tin tươi cười nói "Thì ra là thế, ha hả, cư nhiên có thể làm bổn đại gia nhìn lầm, thật là không tồi kỹ thuật."
Bang, tích bộ thẳng tắp đánh ra cao tốc phát bóng, cầu nháy mắt dừng ở đại cùng giữa sân bắn lên, đại cùng đôi tay cầm vợt bóng bàn, dùng sức đi phía trước trừu đánh, cầu có chút bất quy tắc dừng ở trung tràng tuyến thượng bắn lên, lúc này tích bộ lại nhanh chóng chạy vội lên, chân trái hướng mặt đất vừa giẫm, thân thể đi phía trước khuynh đi, đôi tay nắm chụp trừu đánh.
"Uống." Bang, cầu bị tích bộ đôi tay nắm chụp trừu đánh, thẳng tắp xoá sạch đại cùng tay phải cầm vợt bóng bàn, lại lần nữa hướng tích bộ giữa sân bay đi, tích bộ lại một lần hướng không trung nhảy lên, nhìn xuống đại cùng hô "Chìm đắm trong bổn đại gia mỹ kỹ hạ đi, tan biến luân vũ khúc."
Phanh, cầu thẳng tắp lướt qua đại cùng bên cạnh, dừng ở điểm mấu chốt thượng bắn lên, gần trong nháy mắt, lại làm người sinh ra vô pháp chống cự tâm lý.
"game, băng đế, tích bộ cảnh ngô, thắng lợi, điểm số 1 so 0."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...