Dậy sớm chim chóc có trùng ăn, vãn ăn chim chóc không trùng ăn, ngày hôm sau sáng sớm 9 giờ nhiều, nhã trị thói quen tính tắt đi hắn kia vạn năm sẽ không vang một lần đồng hồ báo thức, sau đó bắt đầu đi buồng vệ sinh rửa mặt.
Nhìn trong gương, tóc, bộ dáng đều thu thập thỏa đáng chính mình, nhã trị hơi hơi mỉm cười, đối với trong gương chính mình cười nói "Chào buổi sáng, nhã trị!"
Mới vừa đi ra buồng vệ sinh, nhã trị lại ngoài ý muốn phát hiện, tinh thị đã ở ngồi ở trên bàn cơm ăn bữa sáng, còn biên đối với chính mình cười nói "Chào buổi sáng, ca ca!"
"Ân, chào buổi sáng, tinh thị." Nhã trị ôn nhu đánh thanh tiếp đón, sau đó ngồi vào chính mình vị trí thượng, bắt đầu tiến hành sớm một chút giải quyết.
Nhìn nhã trị có chút ưu nhã, nhưng dị thường nhanh chóng giải quyết đồ ăn bộ dáng, tinh thị không cấm hỏi "Ca, ngươi hôm nay có chuyện phải làm sao?"
"Có a! Làm sao vậy?" Buông trong tay dao nĩa, nhã trị lộ ra khó hiểu biểu tình, nhìn tinh thị, chờ đợi hắn muốn nói sự tình.
"Là cái dạng này." Tinh thị lấy hết can đảm, sau đó nói "Hôm nay là lập hải đại tân sinh tennis xã luyện tập tái, ta tưởng ca ca ngươi tới chúng ta bên này làm một chút chỉ đạo!"
Nghe được tinh thị nói, nhã trị lộ ra bối rối biểu tình "Thực xin lỗi đâu! Tinh thị, ta ngày hôm qua đáp ứng rồi tay trủng, hôm nay muốn cùng hắn luyện tập, khả năng không có biện pháp đi các ngươi kia đâu!"
"Là như thế này sao? Kia tính." Tinh thị có chút mất mát nhìn nhìn nhã trị, sau đó dắt một bộ tươi cười "Không, không có việc gì! Ca ca ngươi đi luyện tập đi, bất quá tay trủng vì cái gì sẽ tìm ca ca ngươi luyện tập?"
"Nga, khả năng tay trủng muốn đánh bại, phía trước bại bởi ta kia thi đấu đi!" Nhã trị đạm nhiên nói, tay cùng miệng còn ở cùng đồ ăn chiến đấu.
"Cái gì? Ca ca ngươi đánh bại tay trủng? Điểm số là nhiều ít? Tình hình chiến đấu như thế nào!" Tinh thị một chút kích động lên, cả người từ ghế trên bắn lên, đôi tay chống cái bàn, ngữ khí tràn ngập sốt ruột hô.
"Ngạch." Nhã trị đôi tay còn nắm dao nĩa, sắc mặt có chút sợ hãi sau này dựa "Kia, cái kia tinh thị, đừng kích động, ngươi bình tĩnh một chút!"
Nhìn chính mình tư thế có chút không văn nhã, cùng với thái độ có chút kích động, tinh thị sắc mặt có chút hồng nhuận, sau đó nhược nhược nói "Ca, thực xin lỗi, ta kích động! Chẳng qua, tay trủng hắn có thể nói là rất mạnh, ta rất hiếu kì các ngươi thi đấu lạp."
"....."Nhã trị có chút vô ngữ, nhưng vẫn là cười cười nói "Không thi đấu, chẳng qua là một cầu mà thôi, đồng thời cùng ba cái đánh, bọn họ đều không có nhận được ta phát bóng, thua trận mà thôi!"
Lúc này đây, đến phiên tinh thị dọa tới rồi, hắn biết nhã trị lợi hại, nhưng hắn không nghĩ tới, nhã trị cư nhiên đồng thời cùng ba người đánh, lại còn có làm trong đó tay trủng, đều không thể tiếp được phát bóng, lập tức, tinh thị cả người suy sút ngồi ở ghế trên cười nói "Ha hả, quả nhiên, ca ca vĩnh viễn đều là như vậy lợi hại."
Nhìn tinh thị có chút mất mát cùng suy sút, nhã trị biết, tinh thị thật sự đã chịu đả kích, không cấm cười nói "Sao, chẳng qua là phát bóng mà thôi, không có gì ghê gớm, ta tin tưởng hạnh thôn ngươi cũng có thể đánh ra giống ta như vậy phát bóng đâu!"
"Không, ca ca ngươi không hiểu, tuy rằng ta có tự tin có thể thắng tay trủng, bất quá ta căn bản không thể làm ra giống ca ca giống nhau, trực tiếp phát bóng đạt được, hơn nữa vẫn là ba người." Tinh thị nghiêm túc nói, tuy rằng biểu tình có chút hâm mộ.
"Ha hả, tinh thị, ngươi phải biết rằng, ta chính là ca ca ngươi, cho nên so ngươi lợi hại một chút, là bình thường a, bất quá ngươi về sau sẽ so với ta lợi hại, biết không?" Nhã trị vỗ vỗ tinh thị đầu, ngữ khí thập phần nhu hòa nói.
Tinh thị nhìn nhã trị, nhịn không được cảm kích nói "Cảm ơn ngươi, ca ca." Ngữ khí thập phần thành khẩn, nhã trị cười cười, sau đó cầm lấy vợt bóng bàn nói "Ngươi phải hảo hảo cố lên lạc! Ta chờ mong cùng tinh thị các ngươi, ở Quan Đông đại tái gặp mặt."
"Yên tâm đi, ca ca, chúng ta lập hải đại tuyệt đối sẽ nhốt đánh vào cả nước, ta cũng sẽ thắng được cuối cùng thắng lợi, trở thành NO.1." Tinh thị biểu tình kiên định nói.
"Ân, cố lên đi! Ta nhưng không nghĩ, Quan Đông đại tái, ngươi bại bởi chúng ta thanh học lạc!" Nhã trị cười cười nói, sau đó trực tiếp mở cửa đem, đi ra ngoài.
-------------------------- phân cách tuyến ---------------------------
Hữu nghị cao ốc phụ cận đầu đường sân tennis, một người mặc màu tím ngắn tay y, màu trắng quần đùi tuấn tiếu thiếu niên, đang ở không hiểu luyện tập huy chụp tư thế.
Kim sắc trung lớn lên tóc quăn, bị gió thổi vũ, tuấn tiếu hai tròng mắt, tràn ngập mê ly cảm giác, không chút cẩu thả tư thế làm hắn tăng thêm một phần mị lực.
"Tay trủng, sớm như vậy liền tới rồi a!" Nhã trị mới vừa đi tiến sân tennis, liền phát hiện tay trủng đang ở luyện tập huy chụp, có chút tò mò nói "Ngươi nên sẽ không sáng sớm liền tới rồi đi! Tay trủng."
"Ân, phó bộ trưởng, ngài đã tới a!" Tay trủng đầu tiên là lễ phép vấn an, sau đó lộ ra một bộ gấp không chờ nổi biểu tình, nắm chặt vợt bóng bàn hướng giữa sân đi đến.
Nhã trị lộ ra bất mãn biểu tình hô "Uy, uy, tốt xấu làm ta nhiệt thân một chút a!" Ngữ khí tràn ngập bất đắc dĩ, nhưng tay trủng lại gắt gao cầm vợt bóng bàn "Ta chờ không kịp, phó bộ trưởng, nhanh lên đi!"
"Là, là, là." Nhã trị đem bao cổ tay mang lên, sau đó lộ ra một bộ buồn bực biểu tình "Thật là, tựa như cái chiến đấu cuồng nhân giống nhau."
Đi đến phát bóng khu, nhã trị nhìn sân tennis thượng, chỉ có chính mình cùng tay trủng hai người, không cấm hỏi "Này không có trọng tài, như thế nào tính a?"
"Không, ta biết ta không phải phó bộ trưởng ngài đối thủ, cho nên trận này luyện tập tái, không có bất luận cái gì quy định cùng phán phân, đánh tới mệt đảo mới thôi." Tay trủng biểu tình có chút tiếp cận phấn khởi.
Bang, bang, bang, nhã trị chụp phủi tennis, tay phải cầm vợt bóng bàn chuyển động vài vòng sau, mới gắt gao cầm, nhìn tay trủng tràn ngập chờ mong cùng kích động biểu tình, hờ hững nói "Như vậy, ta muốn phát bóng lạc, tay trủng."
"Đến đây đi! Phó bộ trưởng." Tay trủng đôi tay cầm vợt bóng bàn, trong ánh mắt thập phần kiên định nhìn nhã trị, ngữ khí nghiêm túc hô "Không cần đại ý thượng."
Bành, tay trủng ánh mắt lộ ra kinh hoảng chi sắc, đột nhiên một chút mãnh liệt đau đớn, làm hắn cầm lòng không đậu sờ sờ khuôn mặt, mơ hồ có chút vệt đỏ, làm hắn hiểu biết, nhã trị vừa rồi kia một kích phát bóng, là dán hắn khuôn mặt bay qua.
"Lại đến một cầu." Nhã trị vứt nổi lên tennis, cả người nửa uốn lượn sau này cong đi, sau đó thẳng tắp nhảy lên, tay phải dùng sức từ dưới đánh hạ, bang, thẳng tắp phát bóng, có chứa một cổ làm người vô pháp nhúc nhích tốc độ, rơi xuống đất bắn lên, kề sát xuống tay trủng khuôn mặt, lại một lần lưu lại một đạo mơ hồ rõ ràng vết thương.
"Hảo, thật đáng sợ phát bóng, loại này phát bóng, là người có thể đánh ra tới?" Tay trủng cái trán lưu lại vài giọt mồ hôi, nhìn nhìn kia hai cái còn ở dán thiết võng tennis, nhịn không được sợ hãi nhìn nhìn nhã trị liếc mắt một cái.
Nhã trị bắt tay buông, lộ ra một bộ lạnh nhạt bộ dáng, nhìn tay trủng trào phúng nói "Tay trủng, ngươi vô pháp phản kháng sao? Ngay cả ta phát bóng cũng tiếp không được, kia còn nói cái gì làm ta cùng ngươi luyện tập!"
-------------------- phân cách tuyến --------------------
Thanh học tennis xã.
"Bộ trưởng, vì cái gì phó bộ trưởng mỗi lần thi đấu khi, kia biểu tình thực khủng bố a!" Cúc hoàn ở ăn một ít tảng đá lớn mang về tới bánh kem, khó hiểu hỏi.
Đại cùng hồi tưởng một chút lúc trước, không cấm cười nói "Nhã trị hắn, mỗi lần một ở luyện tập, thi đấu khi, chỉ cần chạm vào tennis, hắn tính cách, liền hoàn toàn biến hóa! Ta nhớ rõ hắn là ở cùng sáu giác trung tuyển thủ thi đấu sau, mới biến thành như vậy!"
"Vì cái gì? Phó bộ trưởng là gặp được sự tình gì sao?" Tảng đá lớn ở giúp đại gia đổ nước khi, lộ ra tò mò biểu tình hỏi.
"Ta cũng không phải rất rõ ràng, bất quá mỗi lần thi đấu, nhã trị đều thắng tuyệt đối đánh bại đối thủ." Đại cùng cầm lấy chén trà, uống một ngụm thủy sau, cảm thán nói.
Càn lấy thác hắn mắt kính, ngữ khí tràn ngập ngờ vực cùng không tin hỏi "Là một phân không mất, 6 so 0 thắng tuyệt đối? Vẫn là sẽ thất phân, nhưng vẫn là 6 so 0 thắng tuyệt đối?"
Đại cùng dừng uống nước động tác, tràn ngập nghiêm túc nói "Hắn một phân không mất, vô luận đối thủ là ai, hắn đều không có làm đối phương từ trong tay hắn đạt được quá một phân!"
-------------------------- phân cách tuyến -------------------------
"A, a, a." Tay trủng đôi tay cầm vợt bóng bàn, cả người đi phía trước nhảy đi, vợt bóng bàn trung tennis, cũng tràn ngập uy lực, đánh còn trở về, bành, nhã trị trong tay vợt bóng bàn bị đánh bay!
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...