Trai đằng đứng ở đại môn chỗ, nhìn chính mình lần đầu tiên dẫn dắt viễn chinh đội, đột nhiên, hắn cảm thấy chính mình kỳ thật rất vô ngữ, nói hắn cái này giáo luyện hữu dụng đi! Hắn lại không phải rất hữu dụng, ít nhất ở ngày hôm qua thi đấu, đều là từ nhã trị một tay xử lý, đối phương bên kia, ít nhất có một chút là biết đến, thứ này chính là mang đội, tên gọi tắt "Hướng dẫn du lịch"
Từ ký túc xá kia đi tới thân ảnh, mơ hồ có thể thấy được đối phương giáo luyện cũng chưa tới, liền tới rồi một trợ lý? Không đúng, là bảo vệ cửa, vừa đến đạt trai đằng trước mặt, liền blah blah "Thực xin lỗi, giáo luyện bởi vì có việc, vô pháp tới đưa các vị, ta là tới đưa các vị đến cổng lớn."
U-17 tuyển thủ quyết đoán làm lơ trai đằng cái loại này dối trá thông đồng, một đám lãnh đỉnh đầu thượng hành lý, lược quá đối phương, thẳng tắp hướng cửa trước xe buýt đi đến, hơn nữa bắt đầu hợp thành thuộc về chính mình tiểu đoàn đội.
"Ai, lần này trở về lại không biết hợp túc phái ra cái gì nhị hóa tới!" Thu đình hồng diệp đào đào lỗ tai, ngữ khí mang điểm khinh thường nói.
Bình thiện chi lại làm quái vươn ra ngón tay cắm ở lỗ mũi, miệng lưỡi rất có nhịp hô "Là... Ai, ai đều không quan trọng nói! A a a."
"Thứ này là bệnh tâm thần?" Nhã trị hướng ngồi ở bên cạnh nhập giang dò hỏi.
Nhập giang lắc lắc đầu, chỉ vào bình thiện chi, đối nhã trị cười nói "Hắn chính là như vậy! Không cần phải xen vào hắn."
Xe buýt bắt đầu chậm rãi thúc đẩy lên, đại gia cũng yên lặng nhắm mắt dưỡng thần, trai đằng nhìn một đám đều ngồi ở vị trí thượng đánh lên ngáp, không cấm nhớ tới tới phía trước, hắc bộ chỉ thị, tuy rằng hắn thực bất đắc dĩ, nhưng an bài nhiệm vụ vẫn là muốn hoàn thành.
"Các bạn học!" Vỗ vỗ tay, đem tất cả mọi người đều hấp dẫn lại đây sau, trai đằng tự hào gật gật đầu sau, cười nói "Bởi vì lần này có 6 cá nhân không có xuất chiến, cho nên trở về khi, hợp túc sẽ phái ra tuyển thủ cùng các ngươi thi đấu! Hy vọng các ngươi có thể nắm chắc hảo, không cần đem xếp hạng thua trận a!"
"Thiết, đã sớm biết là loại tình huống này! Còn dùng ngươi nói." Thu đình hồng diệp cái thứ nhất trả lời, tính tình hỏa bạo hắn, là trong đội ngũ nhất không cho trai đằng mặt mũi một cái.
Trai đằng làm lơ thu đình cái loại này đặc biệt lệnh người bực bội cùng tức giận ngữ khí, ngược lại đối với nhã trị kêu lên "Nhã trị quân, lần này cho ngươi tuyển đối thủ, chỉ sợ có điểm phiền toái, ngươi sẽ không để ý đi?"
"Nga." Đối với U-17 không tiết tháo, nhã trị ngược lại chính là thực minh bạch, hắn biết cho dù có ý kiến, bọn họ cũng sẽ đương ngươi không ý kiến, nếu như vậy, còn không bằng sảng khoái đáp ứng, ít nhất không cần lại nghe được hắn dong dài.
Mà thấy toàn bộ quá trình cùng nhìn đến trai đằng ánh mắt hạ cái loại này âm mưu thực hiện được thần thái, nhập giang cảm giác chính mình bắt được nào đó trọng điểm, lại lần nữa nhìn về phía nhã trị khi, liền dùng một loại cao thâm khó đoán miệng lưỡi, thứ thứ cười nói "Ta nên chúc mừng ngươi trước! Nhã trị quân."
"Có ý tứ gì?" Đối mặt nhập giang cái loại này thần bí hề hề tươi cười, nhã trị rõ ràng không có minh bạch.
"Mặt chữ ý tứ!" Nhập giang thực mau nhắm mắt lại, ngồi ở ghế trên hưởng thụ thức dậy chi không dễ nhàn nhã.
........
Tới U-17 đại môn, trai đằng thực nắm chặt thời gian đối với không có tiến hành thi đấu sáu người hô "Hảo, các ngươi từ nơi này xuống xe đi! Vừa rồi ta nói nơi sân, chính là các ngươi muốn đối mặt địa phương!"
Một cái đi theo một cái chậm rãi đi xuống xe buýt, nhã trị nhìn vào giang từ chính mình đứng dậy kia nháy mắt, liền không ngừng cười tủm tỉm bộ dáng, tò mò dò hỏi "Rốt cuộc đang cười cái gì? Như thế nào từ trở về bắt đầu, ngươi liền vẫn luôn cười đâu?"
"Chờ ngươi trở về, tự nhiên liền sẽ biết ta cười cái gì!" Nhập giang vẫn là cái loại này thiếu tấu bộ dáng.
"Tính, lười đến phản ứng ngươi!" Nhã trị sờ sờ cái mũi, từ cầu trong túi rút ra vợt bóng bàn, cũng đi xuống xe buýt, hướng trai đằng đưa ra nơi sân đi đến.
Vân thượng từ lúc bắt đầu liền chú ý nhã trị cùng nhập giang bí hiểm, hiện tại chờ nhã trị xuống xe, liền bắt đầu bát quái dò hỏi "Nhập giang, ngươi vì cái gì muốn cười? Còn có ngươi nói chúc mừng nhã trị, là chuyện gì xảy ra?"
"Nếu ta không đoán sai! Nhã trị quân lại lần nữa trở về, chỉ sợ hắn chính là một quân NO.1~10 trong đó một viên." Nhập giang liếc liếc mắt một cái đứng ở kia có chút kinh ngạc trai đằng, ngữ khí tràn ngập hâm mộ nói "Nhanh như vậy liền đạt tới ta dùng hai năm đều không thể đạt tới độ cao, thật là đáng sợ người đâu!"
........
Hình ảnh thay đổi, nhã trị nơi nơi sân, rốt cuộc thấy được cùng hắn thi đấu tuyển thủ "Một quân NO.4, được xưng là: Lưỡi đao ảnh sát, thượng đảo hoành quang."
Thượng đảo hoành quang cùng mặt khác tuyển thủ bất đồng, hắn rất ít xuất hiện ở đại chúng trước mặt, nhưng toàn bộ hợp túc tuyển thủ đều rõ ràng, cùng hắn thi đấu người, liền tính là thắng hắn, cũng sẽ tạo thành chính mình thân thể đại diện tích bị thương, mà vô pháp lại tiến hành thi đấu.
Hắn thân cao không cao, chỉ có một mét bảy, hắn bên ngoài không xuất chúng, tương phản càng thêm giống người qua đường, ánh mắt so với ai khác đều độc ác, so với ai khác đều tàn nhẫn, đánh ra tennis là có thể đem đối thủ cấp hoa thương, tựa như lưỡi đao không ngừng ở mặt ngoài chỗ cho đối thủ trầm trọng đả kích, lần này thi đấu, đối với nhã trị tới nói, chỉ sợ xem như một loại tân khiêu chiến, lấy mệnh tương bác chiến đấu.
"Hạnh thôn nhã trị, ta nghe qua ngươi!" Thượng đảo hoành quang ngữ khí lạnh lùng, không có người bình thường cái loại cảm giác này, thanh âm nghe tới thực chói tai, ngược lại lệnh người cảm thấy mất tự nhiên, chỉ thấy hắn dùng vợt bóng bàn chỉ vào nhã trị, lạnh nhạt mà khinh thường kêu lên "Được xưng là huyễn chi tử, loại này lên không được mặt bàn năng lực, cư nhiên còn có thể tại U-17 tác oai tác phúc, thật là lệnh người khó chịu."
"Tiền bối, ngươi lời này không khỏi thật quá đáng!" Đối phương khiêu khích, nhã trị lần đầu cảm thấy sinh khí, liền tính dĩ vãng, hắn đều không có thử qua giống lần này như vậy, sẽ lần đầu tiên có loại xúc động muốn đánh tan đối thủ.
Thượng đảo hoành quang khinh thường lãnh "Hừ" một tiếng, từ túi quần trung lấy ra một cái màu đen tennis, khiêu khích hướng nhã trị kêu lên "Ta chính là không quen nhìn ngươi loại người này! Muốn chứng minh, liền đánh bại ta đi!"
"Quả tạ sao, dùng loại này cầu thi đấu, thật sự có thể chứ?" Nhã trị liếc liếc mắt một cái trong tay đối phương cái kia quả tạ, không lạnh không đạm nói "Loại này cầu nếu bị đánh trúng, sẽ người chết đi!"
"Người chết?" Thượng đảo hài hước nhìn nhã trị, nhàn nhạt cười nói "Yên tâm đi! Nhân tài không có dễ dàng chết như vậy đâu!"
Bang, căn bản thấy không rõ hành động, thượng đảo liền đánh ra cao tốc phát bóng, cầu thẳng tới nhã trị giữa sân rơi xuống, ở rơi xuống nháy mắt mặt đất sinh ra một trận vết rách đồng thời bắn lên, quả tạ phát ra từng trận chói tai thanh.
Nhã trị nheo lại hai tròng mắt, đôi tay cầm vợt bóng bàn về phía trước nhảy đi, phanh, quả tạ ở tiếp xúc đến vợt bóng bàn nháy mắt, thập phần cường đại đem cầu huyền kéo thâm, không ngừng mà dùng sức, nhã trị trên người kia kiện áo khoác cũng không thể hiểu được đột nhiên xé rách ra vài đạo khẩu tử, bang, phát bóng bị đánh trở về, thẳng tắp hướng lên trên đảo trái ngược hướng hậu trường bay đi.
"Thực lực còn rất không tồi sao! Có thể đánh trả." Thượng đảo thập phần nhẹ nhàng chạy đến lạc cầu điểm, trở tay sau này một kích, nhã trị vất vả đánh trả trừu đánh cầu, nháy mắt bị đánh trở về nhã trị trước người.
Phanh, dừng ở trước mặt quả tạ lại lần nữa kích khởi một trận vết rách, đồng dạng đem cầu đánh trả trở về đối phương trước tràng khi, nhã trị trên người áo khoác lại lần nữa nhiều ra vài đạo vết nứt, làm bên trong làn da đều để lộ ra tới.
"Vì cái gì chỉ là xé rách quần áo, không có tạo thành thương tổn?" Thượng đảo nhìn nhã trị trên người áo khoác xé mở vài đạo vết rách, có chút tò mò thầm nghĩ.
Bang, thượng đảo tiếp được này cầu nháy mắt, từ vợt bóng bàn trung cảm nhận được một cổ xưa nay chưa từng có nguy cơ cảm, đương hắn phản ứng lại đây khi, đem quả tạ đánh hướng đối phương trung tràng điểm mấu chốt vị trí thượng khi, thân thể kia nguyên bản bình yên quần áo nháy mắt nứt ra rồi, làn da cũng vẽ ra một đạo vết thương, chảy ra đỏ bừng máu tươi.
"Sao có thể!!!" Nhìn kia chảy ra máu tươi vị trí, thượng đảo rõ ràng có chút hỗn loạn, đương hắn cảm nhận được chính mình kia mất tự nhiên nắm chụp khi, dùng sức cắn cắn đầu lưỡi.
Tình cảnh vẫn là giống nhau tình cảnh, đối phương vẫn như cũ là ăn mặc kia bị xé rách vài đạo khẩu áo khoác, lại nhìn lại chính mình nguyên bản hẳn là có vết thương địa phương, quần áo vẫn là hoàn chỉnh, cái gọi là miệng vết thương căn bản không tồn tại.
"Ngươi mẹ nó ở đậu ta!" Thượng đảo rõ ràng phẫn nộ rồi, đối phương cư nhiên cho hắn như vậy một cái ảo giác, không, là ảo giác, làm hắn tức khắc cảm thấy cảnh giác lên.
Nhã trị cười cười, ném giật mình vợt bóng bàn, chỉ vào đối phương phía sau quả tạ, khinh thường nói "Tiền bối, ngươi đã mất đi một phân! Mau phát bóng đi!"
"Ngươi!" Thượng đảo có chút phẫn nộ, nhưng nhìn chính mình phía sau quả tạ, lại bắt đầu ổn định xuống dưới "Chẳng qua là một ít tiểu xiếc, làm ngươi thắng một phân thôi! Không quan hệ."
Nhưng hắn lại không có nhìn thấy, nhã trị kia khóe môi treo lên mỉm cười, trong mắt không ngừng toát ra hài hước quang mang, tuyệt đối sẽ làm hắn biết, đối phương là cùng hắn đùa giỡn.
Bang, lại lần nữa đánh ra phát bóng, lần này thượng đảo rõ ràng là so phía trước càng thêm cẩn thận, ở đối phương làm ra công kích khi, liền sớm chạy đến lạc cầu điểm, trở tay đem cầu cấp đánh trở về, thẳng tắp mặt hướng đối phương bụng, nhã trị một cái ưu nhã xoay người, tuy rằng quần áo bị lại lần nữa xé mở một đạo ngân, nhưng hắn kia trở tay sau này một kích, quả tạ cao cao bị đánh trên không trung, hình thành một cái chọn cao cầu.
"Ha ha ha." Thượng đảo bước nhanh đi phía trước tràng chạy vội, ở chọn cao cầu vị trí thượng, dùng sức hướng mặt đất vừa giẫm, cả người cũng bay về phía không trung, đương nhìn đến cầu ở chính mình trước mặt nháy mắt, dùng sức đi xuống trừu đánh, phanh, cầu thẳng tắp rơi xuống, sinh ra lệnh người hít thở không thông hơi thở, không ngừng tới gần nhã trị, ba mét, hai mét, đương cầu khoảng cách nhã trị mau một thước khi, nhã trị động, một cái nhảy lên, tay phải cầm vợt bóng bàn từ dưới đi phía trước huy động, bang, nguyên bản không thể tránh tránh cho khấu sát bị nhã trị cấp tan rã, hơn nữa thẳng tắp hình thành một đạo màu đen quang mang, chính diện đánh trúng còn ở không trung tạm dừng thượng đảo trên bụng.
"Oa." Thượng đảo miệng bắt đầu phun ra máu tươi, cả người cũng theo cầu xung lượng, hướng bên ngoài bay đi, hình thành một đạo đường parabol, thật mạnh dừng ở trên mặt đất.
Thượng đảo rơi xuống đất sau phản ứng đầu tiên là "Không đau" đệ nhị phản ứng là cắn lưỡi đầu, đệ tam phản ứng là, chính mình mẹ nó còn ở đứng trên mặt đất thượng, quả tạ chỉ là lâm vào ở thiết trên mạng, phẫn nộ, vô cùng phẫn nộ làm thượng đảo mắng to "Ngươi mẹ nó lại ở đậu ta!!"
Liên tục hai lần đều là như thế này, thượng đảo căn bản là là không có biện pháp bình thường tự hỏi, vì cái gì đối phương có thể làm được điểm này, chỉ là phẫn nộ nhìn chằm chằm nhã trị, nội tâm lại bắt đầu thầm nghĩ "Này có điểm tà, nếu không phải ta có thể cảm nhận được đau đớn, khả năng thật sự trúng này nha ảo giác!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
FanfictionTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...