Chương 127: Thầm hạ quyết tâm

39 1 0
                                    

Trở lại thanh học, nhã trị trước tiên đã bị long kỳ giáo luyện ác mắng một đốn, tiếp theo liền đi theo đại bộ đội đi quan khán, ngày mai khả năng đối mặt tuyển thủ.

Vừa mới đi tới nơi thi đấu, liền phát hiện, vũ tử bản đã lấy được ra biên tư cách, đang ở tiến hành thứ năm tràng thi đấu, mà thứ năm tràng thi đấu tuyển thủ, đúng là vũ tử bản bộ trưởng, không phá người sắt.

"Đây là vũ tử bản bộ trưởng, không phá người sắt!!" Tảng đá lớn nhìn giữa sân, lưu trữ bím tóc đầu, thân cao 1 mét 8 năm nam tử, nhịn không được nói "Thật đáng sợ ánh mắt.."

Mà nhã trị lại ở không phá người sắt trên người, cảm nhận được một loại mất tự nhiên chán ghét, hắn không rõ ràng lắm là cái gì, dù sao chính là một loại trực giác, không phá người sắt có hắn chán ghét năng lực.

---------- phân cách tuyến -----------

Không phá người sắt tiến tràng, liền đối với đối phương tuyển thủ nói "Nghe nói, ngươi là cương lịch Tây Tạng đại mạnh nhất tuyển thủ chi nhất, nhưng gặp phải ta, ngươi lại cường cũng là thua!!"

Đối phương có chút khó chịu nhìn không phá người sắt, rống giận "Ngươi tính thứ gì! Ngữ khí như vậy cuồng vọng, đừng tưởng rằng ra biên, là có thể như vậy vũ nhục người."

"Hừ! Vậy ngươi liền chờ bại trận vực sâu đi! Tên ngu xuẩn." Không phá người sắt khinh thường nhìn thoáng qua đối phương, sau đó đi đến phát bóng điểm.

"Thi đấu bắt đầu, một ván chung, không phá người sắt phát bóng."

Không phá người sắt phát bóng có chút bình thường, chỉ là đem cầu hướng không trung ném đi, thân thể hiện ra nửa uốn lượn, ở cầu lập tức rơi xuống thời điểm, tay phải từ sau lưng hướng không trung duỗi thẳng, dùng sức đánh hạ, bang, phát bóng thẳng tắp dừng ở đối phương trước người đường biên góc chết chỗ bắn lên, không có một tia dư thừa.

"15 so 0."

Mà đứng ở bên ngoài người xem, đều nhịn không được hút một ngụm khí lạnh "Cư nhiên là phát bóng đạt được, hơn nữa vẫn là bình thường phát bóng, thiên a! Tên kia có thể lại biến thái điểm sao?"

"Ngô?!" Nhã trị lại ở không phá người sắt phát bóng nháy mắt, cảm thấy một tia xao động, gắt gao cầm nắm tay nói "Đối phương chỉ sợ đã sớm bị không phá người sắt cấp áp chế!"

Cúc hoàn lại ôm không tin thái độ, đối nhã trị nói "Bộ trưởng, hắn sao có thể trong nháy mắt liền áp chế đối phương, mới đệ nhất cầu gia!"

"Ngươi tiếp tục xem đi xuống đi!" Nhã trị nhàn nhạt nhìn nhìn cúc hoàn, ngữ khí có chút không đạm không hàm nói.

Ba mươi phút sau.

Cúc hoàn cảm thấy cái trán để lại mồ hôi, hắn căn bản không thể tin, chính mình nhìn đến chính là như vậy, đối phương đánh ra chính mình am hiểu tuyệt kỹ sau, một cổ não ngã trên mặt đất, không ngừng thở dốc, phảng phất kia một cầu là đánh trúng chính mình như vậy kỳ quái, mà không phá người sắt cũng chỉ là nhàn nhạt đứng ở bên kia, không có nhiều làm bất luận cái gì đánh trả.

"Ta đồng tử là cảnh trong gương, ngươi sở dụng tuyệt kỹ, đều sẽ xong phong bất động bắn ngược trở về trên người của ngươi, tái kiến! Bất kham một kích gia hỏa." Không phá người sắt dùng ngón tay chỉ chính mình hai mắt, sau đó khinh thường nói.

Đương thi đấu thổi lên kết thúc thanh, không phá người sắt thấy được đứng ở bên ngoài nhã trị, nhịn không được thầm nghĩ "Hạnh thôn nhã trị, ngươi chính là ngày mai đối thủ của ta đi!"

"Không phá người sắt, thật là đáng sợ tuyển thủ, bắn ngược đối phương hết thảy cảnh trong gương." Nhã trị nhìn không phá người sắt kia không mang theo một tia cảm tình hai tròng mắt, có chút đạm nhiên thầm nghĩ "Đáng tiếc, ngươi không phải là đối thủ của ta."

------------- phân cách tuyến -------------

Thanh học.

Tay trủng bọn họ tâm tình thực trầm trọng, đang xem đến ngày mai đối thủ trung, có được đem đối phương sử dụng tuyệt kỹ bắn ngược không phá người sắt sau, thập phần bất an cùng trầm trọng.

"Bộ trưởng có thể thắng lợi sao?" Tay trủng.

"Vừa mới bắt đầu, liền đụng tới loại này địch nhân!" Như một.

"Bộ trưởng có thể thắng lợi cơ suất, 5%." Càn.

"Làm sao bây giờ, cái kia không phá người sắt thật là đáng sợ!" Cúc hoàn.

"Bộ trưởng, cư nhiên gặp phải cái loại này địch nhân." Tảng đá lớn.

"Quả nhiên, chúng ta còn chưa đủ cường, cư nhiên gặp được loại này đối thủ." Hà thôn.

Nhã trị lại từ bọn họ biểu tình thượng, cảm nhận được trầm trọng không khí, không cấm nói "Các ngươi đừng nghĩ quá nhiều, ngày mai chúng ta đối chiến vũ tử bản, là tránh cũng không thể tránh sự thật, nhanh lên về nhà nghỉ ngơi! Dùng tốt nhất trạng thái đi nghênh đón đi!"

Mà tảng đá lớn lại nhịn không được nội tâm bất an, bắt đầu đối nhã trị nói "Chính là, bộ trưởng, ngài chẳng lẽ không lo lắng sao? Cái kia không phá người sắt có được đem đối thủ năng lực bắn ngược tuyệt kỹ! Này, đây là cỡ nào đáng sợ tuyển thủ a."

"Đúng vậy! Đúng vậy! Bộ trưởng ngài nếu thua trận, như vậy chúng ta nên làm cái gì bây giờ?" Cúc hoàn lập tức theo tảng đá lớn, nói ra chính hắn trong lòng lo lắng nhất sự tình.

Nghe được cúc hoàn nói, nhã trị nhịn không được lắc lắc đầu "Các ngươi, chẳng lẽ cho rằng ta thắng hoặc thua, rất quan trọng? Cả nước đại tái, dựa vào là đoàn đội, không phải cá nhân, các ngươi nếu đối chính mình như vậy không có tin tưởng, kia như thế nào xưng bá cả nước đại tái, trực tiếp bỏ quyền được!"

Không sai, nhã trị lần này thực tức giận, hắn không nghĩ tới, cúc hoàn bọn họ trong lòng nghĩ không phải như thế nào đánh bại đối thủ, mà là lo lắng cho mình sau khi thất bại, bọn họ làm sao bây giờ! Cũng đúng là loại này ý niệm, làm nhã trị cảm thấy thất vọng.

"Không phải, bộ trưởng, chúng ta sẽ đem hết toàn lực thi đấu, tranh thủ thắng lợi, nhốt đánh vào cả nước tám cường." Tay trủng thực mau từ nhã trị biểu tình thượng, nhìn ra một tia đồ vật, ngữ khí nghiêm cẩn mà tràn ngập nghiêm túc hô.

"Đúng vậy! Bộ trưởng, ngài yên tâm đi! Chúng ta đều sẽ tận lực thi đấu, vì thanh học." Như một cũng theo tay trủng, lập tức nói ra chính mình quyết tâm.

Nhìn còn lại người chậm rãi một sửa lo lắng, bắt đầu kiên định vô cùng sau, nhã trị mới than ra một hơi, đối với mọi người nói "Các ngươi không cần quá mức lo lắng, có thể làm ta thất bại tuyển thủ, ở chỗ này là sẽ không tồn tại, mà các ngươi cũng tận khả năng tăng lên thực lực, mau chóng bước vào cả nước cấp bậc đi!"

"Ân ân."

Trừ bỏ tay trủng bên ngoài, đại đa số người đều lộ ra một bộ chờ mong bộ dáng, thậm chí cúc hoàn nhất khoa trương, không ngừng phất tay kêu to "Ta muốn nhanh lên bước vào cả nước cấp bậc, đánh bại mặt khác tuyển thủ, làm thanh học thành vì NO.1."

Kia ngữ khí, kia biểu tình, tựa như năm đó thanh học, mỗi người đều tràn ngập ý chí chiến đấu, tràn ngập hùng tâm, vì thắng lợi, dùng hết toàn lực đi tăng lên thực lực của chính mình, mà tiếc nuối chính là, thanh học cũng không có bắt được NO.1, cho dù có nhã trị, cũng vô pháp ngăn cản mặt khác trường học cường đại, làm thanh học bi thôi trở thành cả nước đại tái đầu luân thất bại bi kịch.

"Có lẽ, thanh học ở bọn họ trên tay, có thể phát huy ra quang mang."

Nhớ tới chuyện cũ, nhã trị có chút mê ly nhìn mọi người, khóe miệng giơ lên một tia ý cười, mà chính là loại này ý cười, làm đại gia nội tâm âm thầm hạ quyết tâm, lại không lâu tương lai, bắt lấy cả nước đại tái quán quân, thành tựu mộng tưởng.

----------- phân cách tuyến ----------

Ngày hôm sau sáng sớm.

Nhìn trong gương chính mình, nhã trị rốt cuộc hạ một cái quyết tâm, vì thanh học, hắn quyết định, hôm nay trước hết cần rút thứ nhất, bắt lấy 6 so 0 thắng tuyệt đối ưu thế, mà quyết định này, lại làm nhã trị nhanh hơn phát bệnh tiết tấu.  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ