Chương 8: Quái lực nam

81 3 0
                                    

"Thi đấu bắt đầu, một ván chung, cao kiều kinh một, cao kiều kinh nhị VS ruộng đất trên cao nguyên trí thương, ngàn diệp lạnh, ngàn diệp lạnh phát bóng."

Ngàn diệp ở chuẩn bị phát bóng một khắc, phát hiện đứng ở phía trước trí thương làm ra một cái thủ thế, nhịn không được cười nói "Trên mạng chặn đánh sao?" Bang, phát bóng bay nhanh dừng ở kinh một dưới chân, kinh một thần tình lạnh lùng trở tay làm ra công kích, cầu lại một lần bị đánh trở về, nhưng trí thương lại sớm đã chạy đến võng trước, ở cầu quá võng nháy mắt thẳng tắp đi xuống trừu đánh, bang, cầu lại một lần đánh trở về hai người trung tràng tuyến thượng.

Kinh một cùng kinh hai lượng người nhanh chóng hồi phòng, đương tiếp cầu nháy mắt, bang, hai người vợt bóng bàn đồng thời đụng vào, cầu liền thẳng tắp từ hai người trong tay bay đi.

"15 so 0"

Ngàn diệp lộ ra "Quả nhiên như thế" biểu tình, thập phần khinh thường cười nói "Các ngươi hai huynh đệ, vẫn là trước sau như một không có một chút ăn ý a!"

"Câm miệng." Cao kiều hai huynh đệ đồng thời hô to, sau đó cho nhau trừng mắt nhìn liếc mắt một cái sau hô "Đừng học ta nói chuyện!" Vẫn là thập phần ăn ý đồng thời nói ra.

Bên ngoài, nhã trị hoàn toàn đã bị hai người cấp lôi tới rồi, nhịn không được nhìn đại cùng hỏi "Bọn họ thật là song bào thai sao? Cãi nhau trăm miệng một lời, thi đấu không hề ăn ý!"

"A kéo a kéo!" Đại cùng lộ ra nghiền ngẫm ý cười, đôi tay giao nhau đặt ở trước ngực cười nói "Cao kiều tiền bối hai huynh đệ, chính là chúng ta tennis giới kỳ ba đâu!"

"Kỳ ba!" Nhã trị có điểm xấu hổ, nhịn không được nói "Đích xác kỳ ba, lần đầu tiên nhìn thấy vô ăn ý huynh đệ còn đánh đánh kép!"

Đại cùng cười mà không nói, chỉ là nhìn giữa sân không ngừng thất phân hai huynh đệ thầm nghĩ "Các ngươi không sai biệt lắm cũng nên tận lực đi!" Chính như đại cùng suy nghĩ, hai người liền tính điểm số bị kéo cao, vẫn như cũ vẫn là lạnh nhạt cùng với bình tĩnh, phảng phất một chút đều không thèm để ý.

"Không sai biệt lắm nên nghiêm túc! Kinh nhị." Kinh một thần tình lạnh lùng nhìn đối thủ, ngữ khí đạm nhiên nói.

"Hừ." Kinh nhị hừ lạnh một tiếng, sau đó đổi khởi tay trái cầm vợt bóng bàn nói "Không cần ngươi dong dài!" Nói, hai người trạm thành một cái hoành tuyến.

"Nghiêm túc sao? Bất quá điểm số sai biệt như vậy đại, như thế nào truy?" Trí thương cầm tennis, ngữ khí có chứa một tia khinh thường nói.

Bang, trí thương sở đánh ra phát bóng, có chứa một tia độ cung xoay chuyển gần sát mặt đất bắn lên, nhưng đổi thành tay trái nắm chụp kinh nhị lại chỉ là nửa cong thân thể, dán mặt đất đem phát bóng cấp đánh trở về, cầu dọc theo võng nhanh chóng bay về phía ngàn diệp trước người, ngàn diệp thực tránh mau qua cầu, đứng ở ngàn diệp phía sau trí thương lộ ra "Ngươi bị lừa!" Biểu tình, làm ra trở tay trừu đánh tư thế.

Trong nháy mắt, cầu đột nhiên cấp tốc rủ xuống, dừng ở ngàn diệp trước người vị trí thượng không ngừng đạn động, trí thương thập phần kinh hoảng hô "Sao có thể, các ngươi khi nào có loại này chiêu số!"

"Ngu ngốc, rủ xuống cầu cũng không biết?" Kinh một lộ ra khinh thường ánh mắt, nhìn trí thương nói, sau đó quay đầu đối với kinh nhị hô "Ngươi vừa rồi kia cầu giống như có điểm không ổn định! Thử một chút vợt bóng bàn đi xuống 3 centimet."

Bên ngoài, anh mộc thập phần tự hào nói "Kinh một cùng kinh hai lượng huynh đệ, tuy rằng không có nếu như hắn song bào thai ăn ý, nhưng là bọn họ ở mỗi cái vận động trung thiên phú, là những người khác vô pháp đuổi theo!"

"Thì ra là thế!" Nhã trị lộ ra hiểu rõ biểu tình, nhìn kinh một cùng kinh nhị cười nói "Bởi vì song bào thai thực dễ dàng làm đối phương sinh ra bọn họ thập phần có ăn ý ý tưởng, đương ăn ý bị xem thấu, liền bộc phát ra thực lực, làm đối thủ trở tay không kịp! Xinh đẹp kế sách."

Giữa sân, kinh một cùng kinh hai lượng người dùng bọn họ cao siêu kỹ thuật tới cứu lại bọn họ không đủ khuyết điểm, thực mau điểm số đã bị đuổi theo đi lên.

"game, cao kiều kinh một, cao kiều kinh nhị, điểm số 5 so 4."

Bang, huynh đệ hai người thập phần tự nhiên đập một chút vợt bóng bàn, lộ ra một tia hòa tan sau mỉm cười "Đối thủ thực yếu ớt, bất kham một kích a!"

Thi đấu vẫn như cũ cùng với bọn họ kỹ xảo đi lại, ăn ý tái hảo tổ hợp, trước sau vẫn là vô pháp bước qua kỹ thuật này một đạo cửa ải khó khăn, cao kiều hai huynh đệ thực hiển nhiên đem các loại kỹ thuật hoàn mỹ suy diễn ra tới, tuy rằng không có hoa lệ chiêu số, càng không có đáng sợ tuyệt kỹ, nhưng đơn thuần công kích, cùng với bọn họ dùng ra các loại trừu đánh cầu, thật sâu làm khán giả mở rộng tầm mắt.

Bang, theo kinh một nương kinh nhị bả vai vì ván cầu, bỗng nhiên nhảy lên, ở trí thương chọn cao cầu thượng, dùng hết toàn lực đánh ra khấu sát, thi đấu thắng lợi đến phút cuối cùng thanh học trên người.

"Thi đấu kết thúc, thanh học, cao kiều kinh một, cao kiều kinh nhị thắng lợi, điểm số 6 so 4."

Đại cùng thập phần tự nhiên cầm lấy bình nước ném hướng cao kiều huynh đệ, lộ ra vui mừng tươi cười "Vất vả các ngươi! Cao kiều tiền bối."

"Sao sao! Tennis rất thú vị." Kinh nhị buông xuống bình nước, cầm lấy khăn lông lau một phen hãn sau, đạm nhiên nói, nhưng kinh một lại bĩu môi, khinh thường lạnh nhạt nói "Ngươi liền thôi bỏ đi! Nếu không phải ta bùng nổ, ngươi chỉ sợ liền cầu cũng không gặp được."

"Ngươi nói cái gì, hỗn đản lão ca!" Kinh nhị trong mắt toát ra ngọn lửa nhìn chằm chằm kinh một rống to, kinh một lại đồng dạng khó chịu rống to "Như thế nào, ta có nói sai, vừa rồi ngươi cái kia rủ xuống cầu hòa thẳng tắp trừu đánh cầu, không phải chếch đi, làm đối thủ đánh trở về?"

Anh mộc bất đắc dĩ cười nói "Một chút tràng liền bắt đầu sảo! Thật bội phục các ngươi hai huynh đệ." Kinh một cùng kinh nhị đồng thời đối anh mộc rống to "Ngươi không tư cách nói chúng ta, câm miệng!"

"Không cần học ta nói chuyện!" Hai người lại lần nữa mặt đối mặt rống to, đồng thời nói xong, lại lại lần nữa quay đầu đi hừ lạnh một tiếng.

.......

Trận đầu đánh kép thắng lợi, làm thanh học sĩ khí đại trướng, nhưng là thị mộc trung học vẫn như cũ là bình tĩnh chờ đợi ở, ở trận thứ hai đánh kép bắt đầu sau, gần ba mươi phút, thị mộc trung học làm đại gia cảm thấy một trận kinh ngạc, thanh học vô pháp đạt được một phân, trực tiếp thua trận trận thứ hai đánh kép, điểm số là một thắng một bại.

"Thực xin lỗi, các vị, chúng ta thua!" Thua trận thi đấu sau hai gã chính tuyển, thập phần xin lỗi đối với đại gia nói.

Đại cùng lại chỉ là vỗ vỗ hai người bả vai cười nói "Không quan hệ, trọng ở tham dự!" Ngữ khí vẫn như cũ vẫn duy trì an ủi cùng bình tĩnh.

"Hiện tại bắt đầu, đệ tam đánh đơn thi đấu, thỉnh hai bên đội viên tiến tràng!"

Anh mộc đem áo khoác cởi ra, cầm lấy vợt bóng bàn cười nói "Đến ta lên sân khấu, lần này ta cần thiết thắng lợi!" Còn lại người đều cho anh mộc một cái duy trì thủ thế.

Thị mộc trung học phái ra lại là tháng giêng tuyển, mắt mang sát khí, thần tình lạnh lùng hướng giữa sân đi đến, cao cao tại thượng nói "Ngươi chính là vẫn luôn bại cho chúng ta bộ trưởng đường bổn anh mộc?" Ngữ khí tràn ngập khinh thường.

"Ngạo mạn gia hỏa, ngươi là ở với ai nói chuyện!" Tính tình luôn luôn bình tĩnh anh mộc cũng nhịn không được lạnh giọng hô.

"Ha ha." Nam sinh khinh thường cười lớn một tiếng, sau đó dùng vợt bóng bàn chỉ hướng anh mộc nói "Ta làm ngươi này đôi tay cấp phế bỏ đi!"

Trọng tài thấy hai người bắt đầu sinh ra một cổ mùi thuốc súng, nhịn không được vội vàng ngăn lại "Các ngươi, đều cho ta bình tĩnh một chút! Bằng không liền thu về và huỷ các ngươi tư cách!"

"Hừ, tính ngươi gặp may mắn!" Anh mộc cười lạnh một chút sau, đi đến phát bóng khu thượng, nhưng nam sinh lại lắc lắc đầu nói "Mười cầu, đem ngươi hoàn toàn cấp đánh sập."

"Thi đấu bắt đầu, một ván chung, thanh học, đường bổn anh mộc VS thị mộc, quỷ quá lang, quỷ quá lang phát bóng."

Quỷ quá lang dùng sức vứt nổi lên cầu, cả người hướng không trung nhảy đi, tay phải đột nhiên chuyển động vợt bóng bàn, dùng cầu khung vị trí dùng sức trừu đánh, bang, cầu tràn ngập lực lượng thẳng tắp bay về phía anh mộc trước người, cầu ở chạm đất bắn lên nháy mắt, anh mộc thập phần tinh chuẩn tiếp được phát bóng, nhưng vợt bóng bàn trung truyền đến một trận trầm trọng, làm anh mộc vô pháp cầm vợt bóng bàn, bành, anh mộc vợt bóng bàn bị đánh bay đi ra ngoài!

"0 so 15"

Bên ngoài, khán giả đều kinh ngạc nói "Thật đáng sợ lực lượng, thị mộc trung học cư nhiên tuyết tàng vương bài!" "Thật là đáng sợ, cái loại này phát bóng cư nhiên đem đối thủ vợt bóng bàn trực tiếp đánh bay."

"Không ổn!" Đại cùng lộ ra lo lắng biểu tình, ngữ khí thập phần không thoải mái nói "Thị mộc trung học khi nào tiến vào một cái như vậy cường tuyển thủ! Xem ra trận thi đấu này phiền toái!"

Quỷ quá lang phát bóng, tràn ngập lực lượng, mỗi lần anh mộc tiếp cầu đều không thể tiếp được, liền tính đôi tay nắm chụp, vẫn là bị nháy mắt đánh bay vợt bóng bàn, trong chớp mắt, liền bắt lấy phát bóng cục!

"game, quỷ quá lang, điểm số 1 so 0."

Long cũng tam thượng thập phần bình tĩnh ngồi ở quan chiến tịch thượng, tràn ngập tự tin cười nói "Ngu ngốc anh mộc, cư nhiên ở đệ tam đánh đơn xuất chiến, quỷ quá lang lực lượng chính là liền ta cũng vô pháp tiếp được! Ngươi chờ chịu khổ đi!"

Giữa sân, anh mộc đi đến phát bóng khu, cảm thụ được tay phải còn thường thường truyền đến run rẩy, nhịn không được thầm nghĩ "Gia hỏa này là quái lực sao? Ta tay cư nhiên có điểm tê dại!"  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ