Chương 126: Ngày xưa đối thủ

58 1 0
                                    

Năm nay cả nước đại tái cử hành, định ở Osaka, mà lần này thi đấu quy tắc lại áp dụng, lấy năm cục toàn đánh, lấy dẫn đầu tam cục vì mục tiêu quy tắc.

Thanh học thực may mắn, ở vòng thứ nhất thi đấu luân không, trực tiếp thăng cấp mười sáu cường, mà bọn họ mười sáu cường khả năng đụng tới đối thủ, lại là thượng một lần cả nước tám cường vũ tử bản, này không biết là nói bọn họ vận khí tốt, vẫn là vận khí kém đâu!

"Vũ tử bản, theo ta sở hiểu biết, bọn họ tuy rằng năm nay không năm trước cường, nhưng bọn hắn trong đội ngũ, có một cái cùng bộ trưởng thực lực không sai biệt lắm tuyển thủ, thực đáng giá chú ý." Càn mở ra hắn kia vạn năng notebook, đối với thanh học mọi người nói.

Tảng đá lớn cùng cúc hoàn cùng thời gian, lộ ra nghi hoặc biểu tình, đối với Càn hỏi "Cùng bộ trưởng thực lực không sai biệt lắm? Chẳng lẽ hắn cùng bộ trưởng thi đấu quá??"

"Không phải." Càn lấy thác hắn kia mắt kính, có chút trầm ổn nói "Đối phương tên gọi không phá người sắt, hiện tại là đầu tháng ba, cũng là vũ tử bản bộ trưởng, thực lực trở thành một cái mê, nhưng hắn lại có được đem đối thủ năng lực bắn ngược tuyệt kỹ, cho nên hắn cùng bộ trưởng thực lực hẳn là cùng cái cấp bậc."

"Không phá người sắt!!" Như một lại nhịn không được lộ ra kinh ngạc biểu tình, đối với Càn nói "Ngươi nói chính là cái kia yên lặng đã hơn một năm, lấy cường hãn thực lực đánh bại thượng một lần á quân đội ngũ bốn ngày bảo chùa bộ trưởng tuyển thủ?"

"Ân!?" Tay trủng lộ ra nghi hoặc biểu tình, nhìn như một, sau đó nhẹ giọng hỏi "Như một, ngươi biết hắn tình báo?" Ngữ khí lại có chút tò mò.

Hơi hơi gật gật đầu, như một có chút nghiêm túc nói "Lúc ấy ta cùng đệ đệ đi nhìn một chuyến cả nước đại tái, ta nhớ rõ lúc ấy, không phá người sắt không biết dùng cái gì tuyệt kỹ, đem bốn ngày bảo chùa bộ trưởng hết thảy tuyệt kỹ bắn ngược, lấy 6 so 2 đánh bại đối thủ."

"Không phải đâu! Đem đối phương sở hữu tuyệt kỹ bắn ngược, này, sao có thể!" Hà thôn có chút không hiểu cả nước đại tái tuyển thủ thực lực, nhưng bắn ngược đối phương hết thảy tuyệt kỹ loại chuyện này, vẫn là lần đầu nghe nói, nhịn không được kinh ngạc lên.

Lúc này, long kỳ giáo luyện thong thả đi thong thả đến mọi người bên người, dùng trong tay notebook vỗ vỗ Càn đầu, nghiêm túc nói "Đừng đả kích chính mình đội ngũ sĩ khí, tuy rằng cái kia không phá người sắt rất mạnh, bất quá chúng ta chỉ cần tranh thủ thắng lợi tam cục, liền không có gì vấn đề lớn."

Long kỳ giáo luyện nói, không thể nghi ngờ làm đại gia cổ động trống canh một đại tin tưởng, không sai, chỉ cần bọn họ nắm chắc hảo, có thể ở năm cục trung ưu tiên đạt được tam cục thắng lợi, như vậy cho dù không phá người sắt lại như thế nào cường đại, cũng vô pháp đánh bại.

Nhìn đến đội ngũ trung, thiếu nhã trị thân ảnh, long kỳ giáo luyện không cấm hỏi "Nhã trị đi nơi nào? Như thế nào chưa thấy được người khác ảnh? Chúng ta đến đi trước quan sát đối thủ thi đấu a."

"Ta biết." Cúc hoàn thực mau duỗi khởi tay, đối với long kỳ giáo luyện nói "Vừa mới ta nhìn đến bộ trưởng hướng bên kia đi đến, đại khái là có chuyện gì đi!" Nói, còn chỉ chỉ bên phải con đường.

"Cái kia phương hướng, không phải cương sơn áo thi đấu nơi sân sao?" Long kỳ giáo luyện nhìn nơi xa phương hướng, có chút tâm thần không yên thầm nghĩ.

-------------------- phân cách tuyến -------------------

Đi ở cả nước khai mạc thi đấu hội trường thượng, nhã trị cảm thấy hoài niệm không khí, lúc trước đi theo thanh học các tiền bối, tuy rằng không có nhốt đánh vào tám cường, nhưng lại cảm thụ một lần không khí, giờ phút này lại lần nữa nhốt đánh vào cả nước đại tái, nhã trị âm thầm làm ra một cái quyết định, vô luận như thế nào, đều phải làm thanh học tiến vào tám cường trong vòng.

"Ngô, giống như nhìn thấy người quen!" Một người mặc màu đen ngắn tay áo khoác, màu trắng quần đùi, lưu trữ một đầu hỗn độn mà tràn ngập trình tự cảm tóc bạc, ngũ quan phối hợp lại tràn ngập một loại soái khí, đồng cổ sắc da thịt làm hắn càng thêm tràn ngập ánh mặt trời hơi thở, thiếu niên đối với nơi xa nhã trị phất phất tay.

Nhã trị nhìn nơi xa thiếu niên, khóe miệng không cấm giơ lên một tia ý cười "Cửu Châu, phúc cương đại biểu, ưng thành học viện trước bộ trưởng, loại đảo tu nhị."

Chỉ thấy tu nhị đối với nhã trị phất phất tay sau, nhanh chóng lướt qua lan can, đi hướng nhã trị cười nói "Nha, hạnh thôn nhã trị, một năm không gặp a!" Ngữ khí tựa như lão bằng hữu, không có bất luận cái gì xa lạ cảm.

"Ha hả.." Nhã trị cười cười, không sai, là lộ ra mỉm cười, đối với tu nhị nói "Ngươi như thế nào lại đây? Ngươi không phải tốt nghiệp sao?" Ngữ khí có một tia dò hỏi.

Đôi tay cắm ở y túi, tu nhị nhún vai, có chút bất đắc dĩ nói "Không, chỉ là nghĩ đến nhìn xem năm nay cả nước đại tái, có hay không lợi hại gia hỏa mà thôi."

"Vậy ngươi gặp được sao?" Nhã trị nhìn bên cạnh tu nhị, ngữ khí có chút hài hước nói "Ta như thế nào liền cảm thấy, ngươi là nhàn rỗi nhàm chán mới lại đây!"

"Ngạch." Tu nhị xấu hổ sờ sờ cái mũi, ngượng ngùng cười, lập tức nói sang chuyện khác nói "Không nói cái này, ngược lại ngươi, từ đây thượng một lần ở cả nước đại tái đánh bại ta lúc sau, nghe nói ngươi liền có cá biệt danh, kêu huyễn chi tử a!"

Nhìn tu nhị khuôn mặt, nhã trị có chút khinh thường bĩu môi "Đánh bại ngươi? Ngươi lần trước cùng ta thi đấu, chỉ sợ liền 70% thực lực cũng chưa dùng đến đi!"

"Ha hả." Tu nhị chỉ là cười cười, sau đó nhìn nhã trị nói "Ngươi làm sao không phải liền 70% thực lực cũng chưa dùng tới, không, ngươi đại khái chỉ dùng 60% đi!"

"Ngươi thấy rõ lực vẫn là trước sau như một sắc bén a!" Nhã trị cảm khái nói một tiếng, nhìn tu nhị nói "Nghe nói ngươi tiến U17, đúng không!" Tuy rằng là vấn đề, nhưng ngữ khí lại tràn ngập khẳng định.

Mà tu nhị lại không có che dấu, chỉ là gật gật đầu, cười nói "Trai đằng cùng ngươi nói đi, ngươi không phải cũng bị dự định tiến vào U17 sao?"

"Bên trong cao thủ nhiều sao?" Nhã trị không có chính diện trả lời tu nhị vấn đề, dời đi đề tài, hỏi tu nhị U17 tình huống bên trong.

Tu nhị chỉ vào trung gian nơi sân, sau đó cười nói "Có thể đánh bại lần này cả nước đại tái đại bộ phận tuyển thủ, không có 30 cái, đều có 20 cái."

"Nhiều như vậy?" Nhã trị lại không nghĩ rằng loại này ngoài ý muốn, ngược lại nhịn không được hỏi "Vậy ngươi ở U17, thực lực có thể bài thượng mấy hào?"

"Nếu dựa theo trước mắt tình huống, ta đại khái có thể bài tiến lên mười đi! Bất quá, bên trong rất nhiều người đều che dấu thực lực, ta cũng không phải thực xác định." Tu nhị bình tĩnh nhìn nơi xa, chậm rãi nói.

Nhã trị có chút kinh ngạc nhìn tu nhị, nội tâm lại có chút không trấn định, đối với tu nhị thực lực, hắn là rõ ràng, nhưng tu nhị bản thân đều nói không xác định, như vậy U17 khả năng thật sự rất nhiều cao thủ, nghĩ đến đây, nhã trị không cấm nói "Ta đây thật đúng là chờ mong đâu."

"Ngươi chờ mong cái mao a, lấy ngươi năng lực, trước năm là có thể bảo đảm, cho dù ta dùng hết toàn lực, cũng không thể đánh bại ngươi, điểm này ta chính mình cũng rõ ràng." Tu nhị nhịn không được hướng nhã trị phun tào, có chút bất mãn nói.

"Ha hả." Nhã trị cười cười, đem cầu túi mang lên, sau đó nói "Thật cao hứng có thể lại lần nữa đụng tới ngươi, tuy rằng không thể lại cùng ngươi thi đấu, bất quá ta thực chờ mong ở U17 cùng ngươi chạm mặt, tu nhị."

Mà tu nhị lại vẫy vẫy tay, có chút khó chịu nói "Ta nhưng không chờ mong, đối thượng ngươi, ta căn bản sử không thượng lực, nghẹn khuất a, hảo, ngươi cũng cố lên đi, hy vọng năm nay ngươi có thể nhốt đánh vào cả nước tám cường nội."

"Ân, ta sẽ, lần sau gặp mặt, hy vọng có thể cùng ngươi nghiêm túc đánh giá." Nhã trị có chút nghiêm túc nhìn tu nhị, ngữ khí tràn ngập nghiêm túc nói.

Tu nhị lại sờ sờ cái mũi, cười nói "Ta cũng chờ mong, trước không nói, ta phải đi xem năm nay ưng thành học viện thi đấu, U17 thấy." Nói xong trực tiếp hướng trái ngược hướng rời đi, hoàn toàn không cho nhã trị mở miệng cơ hội.

Nhìn dần dần rời đi thân ảnh, nhã trị không cấm nở nụ cười "Tu nhị, ngươi thật đúng là một cái kỳ quái tuyển thủ, rõ ràng có được cao siêu thực lực, lại không muốn phát huy, hy vọng lần sau gặp mặt, có thể nhìn đến ngươi toàn bộ thực lực." Nói xong, cũng hướng thanh học phương hướng vị trí đi đến.  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ