Chương 129: Vô hạn tuần hoàn

42 1 0
                                    

Không phá người sắt đứng ở phát bóng khu, nhìn đối diện nhã trị, khóe miệng giơ lên một tia mỉm cười "Cướp đoạt ngũ cảm, thật là một cái cường đại học sinh trung học, đáng tiếc gặp phải ta, chú định ngươi thất bại."

Bang, một cái bình thường bắn lên phát bóng, nháy mắt bị không phá người sắt đánh ra, cầu dọc theo điểm mấu chốt bắn lên, kéo một cổ phá không thứ thanh, hướng nhã trị trước người bay đi, nhã trị dịch khai chân phải, tay phải từ phía sau đi phía trước một kích, bang, phát bóng bị đánh hướng không phá người sắt trái ngược hướng đi, lúc này, không phá người sắt lại nhanh chóng hướng lạc cầu điểm chạy tới, hơn nữa một cái nửa cong, đi xuống một tước, đem trừu đánh cầu lực độ hóa giải, hình thành một cái đoản cầu, hướng nhã trị trước tràng bay đi.

Nhã trị đi phía trước tràng chạy tới, ở cầu bắn lên thời điểm, thân thể cũng theo nhảy lên lên, dùng sức đi xuống khấu đi, đánh ra đoản chặn đánh, cầu bay nhanh hướng không phá người sắt giữa sân bay trở về đi, tốc độ bắt đầu sinh ra ảo ảnh, làm người vô pháp thấy rõ cầu lộ, không phá người sắt có chút khinh thường cười cười, xoay người đưa lưng về phía nhã trị tiếp được này một cầu, đem cầu chắn trở về, cầu có chút quỷ dị hướng nhã trị giữa sân đường biên thượng bay đi.

"Quá chậm! Tiền bối." Nhã trị không biết khi nào, sớm đã đứng ở lạc cầu điểm, đôi tay cầm vợt bóng bàn, ánh mắt có chút lạnh nhạt nhìn không phá người sắt, dùng sức đi phía trước trừu đánh, bang, cầu bị đánh hướng không phá trái ngược hướng vị trí, cái loại này tốc độ, ở mọi người trong mắt, đều chỉ có thể nhìn đến một trận hư ảnh, không phá người sắt lại ngẩn người, tùy ý này một cầu rơi xuống đất bắn lên, hướng giới ngoại bay đi, không có làm ra phản ứng.

"0 so 15"

Không phá người sắt ở trước mắt lắc lư một chút bàn tay, phát hiện chính mình trước mắt là một mảnh hắc ám, không cấm nói "Cướp đoạt ta thị giác sao? Thật là thú vị, đáng tiếc, ta đồng tử là cảnh trong gương, phản xạ hết thảy, hạnh thôn nhã trị."

Trong nháy mắt, nhã trị dừng bước, đồng tử bắt đầu có chút tan rã, chậm rãi đứng tiếp cầu khu, ngữ khí có chút kinh ngạc nói "Xem, nhìn không thấy!!!"

"Thừa nhận rồi chính mình cướp đoạt ngũ cảm, ngươi về sau cũng vô pháp đánh ra loại này đáng sợ tennis, kết thúc, hạnh thôn nhã trị." Không phá người sắt nhìn nhã trị biểu tình, khóe miệng giơ lên một tia ý cười, tự tin vô cùng nói.

Không phá người sắt lại không có phát hiện, cảnh tượng bắt đầu có chút mông lung, thậm chí có chút đong đưa lên, trong nháy mắt, đã phát hiện, chính mình đứng ở phát bóng khu, nhìn nhã trị, lạnh lùng mỉm cười "Còn muốn tiếp tục sao?"

Bang, một cái bình thường bắn lên phát bóng, nháy mắt bị không phá người sắt đánh ra, cầu dọc theo điểm mấu chốt bắn lên, kéo một cổ phá không thứ thanh, hướng nhã trị trước người bay đi, nhã trị dịch khai chân phải, tay phải từ phía sau đi phía trước một kích, bang, phát bóng bị đánh hướng không phá người sắt trái ngược hướng đi, lúc này, không phá người sắt lại nhanh chóng hướng lạc cầu điểm chạy tới, hơn nữa một cái nửa cong, đi xuống một tước, đem trừu đánh cầu lực độ hóa giải, hình thành một cái đoản cầu, hướng nhã trị trước tràng bay đi.

Nhã trị đi phía trước tràng chạy tới, ở cầu bắn lên thời điểm, thân thể cũng theo nhảy lên lên, dùng sức đi xuống khấu đi, đánh ra đoản chặn đánh, cầu bay nhanh hướng không phá người sắt giữa sân bay trở về đi, tốc độ bắt đầu sinh ra ảo ảnh, làm người vô pháp thấy rõ cầu lộ, không phá người sắt có chút khinh thường cười cười, xoay người đưa lưng về phía nhã trị tiếp được này một cầu, đem cầu chắn trở về, cầu có chút quỷ dị hướng nhã trị giữa sân đường biên thượng bay đi.

"Quá chậm! Tiền bối." Nhã trị không biết khi nào, sớm đã đứng ở lạc cầu điểm, đôi tay cầm vợt bóng bàn, ánh mắt có chút lạnh nhạt nhìn không phá người sắt, dùng sức đi phía trước trừu đánh, bang, cầu bị đánh hướng không phá trái ngược hướng vị trí, cái loại này tốc độ, ở mọi người trong mắt, đều chỉ có thể nhìn đến một trận hư ảnh, không phá người sắt nháy mắt chạy tới lạc cầu điểm, tay phải đi phía trước dùng sức một kích, bang, cầu cư nhiên ngoài ý muốn hướng trời cao bay đi, hình thành một cái tiểu hắc điểm, biến mất ở mọi người trước mắt.

"Sao, sao lại thế này?" Không phá người sắt có chút nghi hoặc, thậm chí nhịn không được thầm nghĩ "Vì cái gì ta sẽ đánh ra loại này cầu? Chẳng lẽ hắn còn có thể đánh ra cướp đoạt ngũ cảm!?"

"0 so 30."

---------- phân cách tuyến -----------

"Hô, hô, hô." Không phá người sắt quỳ rạp xuống đất trên mặt, cái trán che kín mồ hôi, ánh mắt tràn ngập sợ hãi, không ngừng thở hổn hển "Không, không có khả năng! Vì cái gì sẽ không ngừng lặp lại, ta rõ ràng đã thắng thi đấu lạp? Vì cái gì còn sẽ tiếp tục lặp lại thi đấu???"

Nguyên bản bị không phá người sắt phản xạ "Cướp đoạt ngũ cảm" nhã trị, thong thả chậm đứng lên, lạnh lùng nhìn không phá người sắt nói "Ta hơi chút động một chút động tác nhỏ, đem ngươi nội tâm nhận định chính mình có thể đem ta đánh bại cái này bế tắc, tuần hoàn đi xuống, chỉ cần ngươi chịu thừa nhận chính mình đã bại bởi ta, như vậy cái này bế tắc liền sẽ cởi bỏ, sẽ không lại tuần hoàn đi xuống, nếu không, ngươi chỉ có thể vẫn luôn tuần hoàn đến ta cởi bỏ mới thôi."

"Vui đùa cái gì vậy! Ngươi loại này tiểu quỷ, sao có thể có loại này đáng sợ năng lực!!" Không phá người sắt trước tiên là rít gào lên, thậm chí cổ đột ra từng cây gân xanh, đối với nhã trị rống giận "Đừng tưởng rằng như vậy ta liền sẽ từ bỏ, ta mới có thể không buông tay."

Nhã trị lắc lắc đầu, chậm rãi biến mất rớt, nhưng theo biến mất, cũng để lại một câu "Như vậy, tiền bối ngươi phải hảo hảo tuần hoàn ở cái này thắng lợi trong mộng tưởng đi!"

"Ân?" Không phá người sắt một trận bừng tỉnh, phát hiện giữa sân trước sau như một, thi đấu coi chăng còn không có bắt đầu, nhã trị vẫn như cũ đứng ở tiếp cầu khu, vẫn không nhúc nhích nhìn chính mình, không phá người sắt bắt đầu có chút khủng hoảng "Này, này chẳng lẽ thật là vô hạn tuần hoàn đi xuống!?"

"Tiền bối, ngươi nên phát bóng!" Nhã trị nhàn nhạt nhìn không phá người sắt, nhưng khóe miệng giơ lên một tia mỉm cười, lại làm không phá người sắt càng thêm kinh hoảng lên.

------------- phân cách tuyến -----------

Không phá người sắt nằm ở võng tuyến bên cạnh trên sân, nhắm mắt, trên trán che kín mồ hôi, nhíu chặt lông mày gian, phảng phất ở gặp được một tia không tốt sự tình.

Mà nhã trị lại khoác áo khoác, cao cao tại thượng nhìn xuống không phá người sắt, khóe miệng giơ lên một tia ý cười, nói "Mộng tuần hoàn, ngươi phải hảo hảo hưởng thụ đi! Tiền bối."

"Thi đấu kết thúc, thanh xuân học viên thăng cấp mười sáu cường, 5 so 0 thắng tuyệt đối." Trọng tài sớm tại mười phút trước, phán định nhã trị thắng lợi, nguyên nhân chính là không phá người sắt ở mở màn, cùng nhã trị đánh mười cầu tả hữu, đột nhiên ngã xuống, vẫn luôn nằm trên mặt đất bất động, phảng phất người chết, rơi vào đường cùng, chỉ có thể áp dụng đại tái quy tắc, mười phút không có bất luận cái gì phản ứng giả, coi là bỏ quyền.

Cũng bởi vì không phá người sắt này vừa ra, làm quan chiến nào đó học viên, bắt đầu nghiêm túc coi trọng khởi: Hạnh thôn nhã trị, cái này bị dự vì huyễn chi tử thiếu niên.

----------- phân cách tuyến ----------

Nhã trị ở trở lại thanh học vị trí khi, rốt cuộc nhịn không được ngã xuống tới, đôi tay run rẩy không ngừng, đồng tử cũng bắt đầu tan rã, có chút trầm trọng thở hổn hển, còn lại người lại còn chìm đắm trong thắng lợi không khí hạ, duy độc tay trủng, lại phát hiện nhã trị quái dị.

"Quả nhiên, mỗi sử dụng một lần, thân thể liền bắt đầu càng ngày càng thống khổ, xem ra, ta phát bệnh thời gian lại muốn trước tiên!" Nhã trị từ túi quần móc ra một lọ thuốc viên, cười khổ sau thầm nghĩ.

Long kỳ giáo luyện cũng thời khắc chú ý nhã trị động tác, đương nhìn đến nhã trị lấy ra thuốc viên nháy mắt, long kỳ giáo luyện vẫn là nhịn không được thở dài "Ngay từ đầu liền dùng loại này tuyệt kỹ, quả nhiên, nhã trị thân thể thần kinh vận động bắt đầu hạ thấp."  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ