Chương 158: Không thể trêu chọc hắn

46 1 0
                                    

"Quả nhiên là kẻ điên!!"

Không lưu tình chút nào đả kích, không ngừng đem đối phương hai người đùa bỡn ở cổ chưởng gian, Hàn trước mẫn nhìn nhã trị kia không có chút nào mềm lòng biểu tình, dữ tợn cuồng nộ "Ta mới sẽ không nhận thua đâu! A a a a." Nổi điên dường như không ngừng huy động vợt bóng bàn, vẫn luôn quỷ kêu.

"Này, đây là cái gì tiết tấu!?" Long thứ thực kinh ngạc nhìn cái kia nổi điên quỷ kêu Hàn trước mẫn, nhịn không được hỏi.

"Ta chẳng qua đem hắn thị giác, thính giác, xúc giác đều tước đoạt, lưu lại cảm giác đau cùng tinh thần." Nhã trị phảng phất ở kể ra một chuyện nhỏ, như vậy vô tình, như vậy lạnh nhạt.

"Hảo đi! Ta trầm mặc." Nhìn đến nhã trị rõ ràng biến hóa biểu tình, long thứ lựa chọn tính câm miệng, chẳng qua nhìn đối diện dư lại phác trấn hiến, để lộ ra "Thật đáng thương" ánh mắt.

Bang, nhã trị đánh ra bình thường phát bóng, phát bóng ở rơi xuống đất bắn lên bất quá một giây không đến, đứng ở kia không ngừng huy động không chụp, đồng tử không có tiêu điểm Hàn trước mẫn tức khắc bị đánh trúng bụng, cả người thảm thống kêu la lên.

"15 so 0" trọng tài rất là phẫn nộ nhìn chằm chằm nhã trị, nhưng hắn không dám đi nói, bởi vì hắn sợ hãi chính mình cũng sẽ tao ngộ loại này trải qua, chỉ có thể dùng ánh mắt đi nhìn chằm chằm nhã trị.

Phác trấn hiến có điểm bất an hoạt động bước chân, hắn không dám đi tiếp cầu, nhưng là thi đấu còn đang tiến hành trung, bất đắc dĩ chỉ có thể căng da đầu đi đến tiếp cầu khu trạm hảo, nội tâm lại quyết định chủ ý "Tuyệt đối sẽ không tiếp cầu!"

"Yên tâm đi! Ta không thể nhanh như vậy cướp đoạt ngươi thị giác cùng thính giác, rốt cuộc thi đấu nhanh như vậy kết thúc, không như vậy hảo chơi!" Phảng phất xem thấu phác trấn hiến bất an, nhã trị vứt nổi lên tennis, nhàn nhạt nói.

Bang, nhã trị nháy mắt đánh ra phát bóng, phát bóng ở trong nháy mắt biến mất ở mọi người trước mắt, đương đại gia phục hồi tinh thần lại, phát bóng lại sớm đã rơi xuống đất bắn lên, như là trang hướng dẫn thẳng tắp đánh ở phác trấn hiến vợt bóng bàn thượng, lại đạn trở về, nhã trị chân phải sau này một dịch, tay trái về phía trước bày, tay phải cầm vợt bóng bàn từ sau đi phía trước dùng sức huy đánh, bang, thẳng tắp trừu đập ra trừu đánh cầu, nhanh chóng hình thành một đạo hoàng quang, xông thẳng phác trấn hiến trước mặt.

"A!!!" Phác trấn hiến cố không được nhiều như vậy, vội vàng ôm đầu ngồi xổm xuống, phát ra quỷ kêu.

...........

"Phác trấn hiến!!"

"Phác trấn hiến!! Ngươi mẹ nó làm cái quỷ gì a!!"

"Mau đứng lên! Phác trấn hiến!!"

Đương phác trấn hiến phục hồi tinh thần lại, lại phát hiện trước mắt một màn thế nhưng không giống nhau, Hàn trước mẫn biểu tình phẫn nộ nhìn chằm chằm chính mình, không ngừng đang mắng nói, mà nhã trị cùng long thứ hai người, vẫn đứng ở kia một bộ tò mò bộ dáng nhìn chính mình.

"Ngươi không phải bị tước đoạt ngũ cảm sao? Vì cái gì??" Phác trấn hiến phản ứng lại đây sau, vội vàng hướng Hàn trước mẫn hỏi.

"Dựa, ngươi phát cái gì mộng tưởng hão huyền!! Thi đấu vừa mới bắt đầu a! Phát bóng a!" Hàn trước mẫn tức giận nhìn chằm chằm phác trấn hiến, ngữ khí thập phần khó chịu hô.

"Phát bóng?? Úc, phát bóng!!" Phác trấn hiến lập tức phản ứng lại đây, từ tennis trung truyền đến xúc giác, hơn nữa chính mình không ngừng nhìn một chút bốn phía, xác định chính mình vừa rồi là nằm mơ!

"Đáng giận gia hỏa! Thế nhưng làm ta như thế mất mặt, ta muốn đem ngươi đánh cho tàn phế!" Nắm chặt vợt bóng bàn, phác trấn hiến hung hăng nhìn chằm chằm nhã trị, vứt khởi tennis, cả người nhảy lên dựng lên, hô to "Đi tìm chết đi! Huyết sắc lốc xoáy!" Phanh, vợt bóng bàn ở đánh trúng tennis nháy mắt sinh ra một cổ huyết sắc lốc xoáy, nháy mắt biến mất ở mọi người trước mắt.

"Cầu là sẽ không biến mất!" Đứng ở tiếp cầu khu, nhã trị nửa nghiêng người, trở tay hướng không khí trừu đánh, phanh, huyết sắc lốc xoáy theo phát bóng đồng thời xuất hiện, dính sát vào vợt bóng bàn không ngừng chuyển động, ý đồ đánh vỡ vợt bóng bàn, nhã trị cảm nhận được vợt bóng bàn trung truyền đến từng trận xé rách.

"Ngô!!" Phát bóng đục lỗ cầu huyền, tức khắc đánh vào nhã trị trên bụng, huyết sắc lốc xoáy không ngừng ở nhã trị trên người tản ra, đem quần áo thẳng tắp xé rách thành một cái viên khẩu, tennis cũng dán nhã trị lộ ra trên bụng, không ngừng lăn lộn.

Nhã trị đỡ mặt đất, sắc mặt thập phần tái nhợt, đột nhiên, từ trong miệng bỗng nhiên hộc ra máu tươi, run rẩy nửa ngồi xổm, nhìn phác trấn hiến, lộ ra hoảng sợ biểu tình.

"Nhã trị, ngươi không sao chứ!!" Long thứ bước nhanh chạy đến nhã trị bên người, có chút lo lắng hỏi.

"Không, không có việc gì!" Khi nói chuyện, nhã trị còn có chút run rẩy, nhưng ít nhất còn có thể đứng thẳng, dùng vợt bóng bàn vì chống đỡ điểm, đứng ở giữa sân, cười khổ "Đối phương thực đáng sợ, này nhất chiêu chỉ sợ đã đem ta nội tạng đả thương!"

Phác trấn hiến có điểm kinh ngạc nhìn chính mình đôi tay, hắn không nghĩ tới, chính mình nếm thử đã lâu "Huyết sắc lốc xoáy" cư nhiên đánh ra tới, lại còn có một kích đem ở chính mình trong lòng lưu lại bóng ma nhã trị cấp đả thương, biểu tình bắt đầu có điểm hưng phấn, tinh thần cũng chậm rãi buông.

"Ha ha ha, ha ha ha ha!" Ngửa mặt lên trời cười to, phác trấn hiến dùng vợt bóng bàn chỉ vào nhã trị, rống to "Hãy chờ xem! Ta sẽ hoàn toàn đem ngươi đánh bại! Làm ngươi vô pháp đánh ra cái loại này bất kham kỹ thuật! Hạnh thôn nhã trị!!"

"Huyết sắc lốc xoáy!"

"Oa ngô!" Long thứ cũng tức khắc bị một kích đánh trúng, so nhã chữa khỏi có rất nhiều, hắn ít nhất còn dùng vợt bóng bàn coi như giảm xóc điểm, cấp chính mình tranh thủ một chút phòng ngự thi thố, chỉ là sắc mặt tái nhợt, cũng không có hộc máu.

"Huyết sắc lốc xoáy!"

"A!" Nhã trị nháy mắt bị đánh ra bên ngoài, đồng dạng vị trí thượng lưu lại một thật sâu cầu ấn, khóe miệng không ngừng tràn ra máu tươi, lệnh người cảm thấy khiếp đảm.

Long thứ bước nhanh chạy đến nhã trị bên người, biểu tình thập phần nghiêm túc hô "Chúng ta đầu hàng đi! Cái này phát bóng căn bản vô giải!"

"Không, không cần!" Tái nhợt sắc mặt, làm nhã trị thoạt nhìn tựa như hấp hối người, như vậy suy yếu, nhã trị ngăn lại long thứ tính toán giơ lên tay trái, nhàn nhạt nói "Chúng ta không thể bỏ quyền! Trận thi đấu này."

"Chính là!" Long thứ nhìn đến nhã trị bên miệng máu tươi, lại không cách nào nói ra nửa điểm lời nói tới.

Tự đại, hưng phấn, kích động, liền phác trấn hiến chính mình cũng phát hiện không đến, thân thể đột nhiên truyền đến đau đớn, vẫn như cũ hưng phấn nhìn chằm chằm nhã trị cùng long thứ, không ngừng rít gào "Mau cấp lão tử đứng lên! Ta muốn đem các ngươi hoàn toàn đánh tan."

"Hảo! Ngươi bình tĩnh một chút đi!" Hàn trước mẫn đè lại hưng phấn quá độ phác trấn hiến, ngữ khí đạm nhiên nói.

Đổi đến ngày thường, phác trấn hiến có lẽ sẽ phát hiện một chút vấn đề, nhưng là bị nhã trị nội tâm tàn phá, hơn nữa đánh ra chờ mong đã lâu phát bóng, phác trấn hiến đã sớm bị này cổ kích động hướng hôn đầu, hung tợn nhìn chằm chằm Hàn trước mẫn hô "Ngươi đừng mẹ nó ra lệnh cho ta! Phế vật!"

"Ngươi." Hàn trước mẫn thực tức giận, nhưng nghĩ đến phác trấn hiến hiện giờ trạng thái, chỉ có thể nuốt xuống khẩu khí này, đi trở về chính mình vị trí, không hề quản phác trấn hiến động kinh hành vi.

"Huyết sắc lốc xoáy!"

Lúc này đây, ngay cả long thứ đều không thể ngăn cản, chỉ có thể bị này một kích phát bóng, hung hăng đánh ra bên ngoài, khóe miệng chảy ra một tia máu tươi, nằm trên mặt đất không ngừng phát ra thống khổ kêu la.

"Ha ha ha ha! Đi tìm chết đi! Các ngươi không phải đối thủ của ta." Vô hạn tiếp cận nhập ma phác trấn hiến, không ngừng ở công kích nhã trị cùng long thứ, mỗi lần đánh trúng sau, nội tâm liền sinh ra cường đại vui sướng cảm cùng hưng phấn, lại căn bản không có phát hiện, những cái đó tiếng hoan hô đặc biệt đại thành viên, đôi mắt đều không có bất luận cái gì tiêu cự.

"game, Hàn trước mẫn, phác trấn hiến, thắng lợi, điểm số 1 so 0."

"game, Hàn trước mẫn, phác trấn hiến, thắng lợi, ván thứ nhất 6 so 0."

"game, Hàn trước mẫn, phác trấn hiến, thắng lợi, điểm số 5 so 0."

Điên cuồng sắp nhập ma, nhìn vết thương đầy người nhã trị cùng long thứ, phác trấn hiến lần đầu tiên cảm nhận được tennis mang đến kích thích cảm, gắt gao cầm vợt bóng bàn hắn đang chuẩn bị quá độ luận điệu vớ vẩn khi, tình cảnh đột nhiên chuyển biến.

Bạch khiết như tuyết không trung, đột nhiên biến thành màu đỏ tươi, nguyên bản nằm ở đây trên mặt đất thống khổ kêu thảm thiết nhã trị đứng lên, thân thể thượng vết thương cùng tổn hại lại biến mất không thấy, giữa sân nhân viên cũng chậm rãi dần dần biến mất, chỉ để lại hai người ở đối diện.

"Tennis rất khoái nhạc đi!" Nhã trị cũng không có bao lớn biểu tình, lạnh nhạt như cũ.

"Sao, sao có thể!" Phác trấn hiến có điểm hoảng sợ, nhìn bốn phía mênh mang một mảnh huyết sắc, có chút bất an rống to "Không có khả năng! Này mẹ nó là địa phương quỷ quái gì."

Nhìn nổi điên đang không ngừng huy động vợt bóng bàn phác trấn hiến, nhã trị lạnh lùng nói ra một câu "Vừa rồi ngươi hết thảy đều là ảo giác! Thống khổ người, là ngươi."

"Không thể." Còn không có nói ra "Có thể" phác trấn hiến trên người đột nhiên truyền đến kịch liệt đau đớn, cả người quỳ trên mặt đất, không ngừng run rẩy, kinh hoảng nhìn nhã trị, không ngừng ở quát "Ngươi, ngươi là ác ma! Không có khả năng! Đây là không có khả năng!"

"Hảo hảo hưởng thụ đi! "Theo những lời này, nhã trị biến mất, toàn bộ huyết sắc địa phương, chỉ còn lại có phác trấn hiến ở thừa nhận thống khổ, không ngừng ở kêu thảm thiết.

.........

"Uy, uy, này có thể hay không thật quá đáng!!" Long thứ nhìn kia đầy người máu tươi cùng vết thương, lâm vào ở trên vách tường phác trấn hiến, nhịn không được nói.

"Quá phận? Ta không cảm thấy!" Nhã trị đem vợt bóng bàn vừa thu lại, nhìn thoáng qua bốn phía hoàn toàn không dám phát ra âm thanh người xem, nhàn nhạt nói "Là chính hắn quá mức tự tin mới đưa đến loại này cục diện mà thôi! Mộng, là muốn hắn tự nguyện, mới có thể làm, ta chẳng qua là cái dẫn đường người thôi!"

"Chính là chúng ta nói tốt, chỉ dùng năm thành thực lực a! Ngươi như vậy hoàn toàn là tận lực a!" Long thứ vẫn là có điểm không thoải mái.

"Ta khi nào tận lực? Ta bất quá dùng năm thành thôi!" Nhã trị lưu lại một câu, chậm rãi đi trở về đi nơi nghỉ ngơi vị trí thượng.

Lúc này, nguyên bản hơi thở thoi thóp, đồng tử không hề tiêu điểm phác trấn hiến, lại đột nhiên kêu thảm thiết lên, không ngừng ở rống to "Ngươi là ác ma! Ác ma! Không cần, không cần a, ta không cần đánh tennis, ta không đánh! A a, không cần."

Bên ngoài người xem dùng một bộ "Hoảng sợ" biểu tình, nhìn kia vẫn như cũ bình tĩnh nhã trị, nhịn không được thầm nghĩ "Chúng ta rốt cuộc là mời cái gì đến không được quái vật tới a!!"

"Ngươi đối hắn làm cái gì!?" Hắc bộ nhíu nhíu mày, ngữ khí có chút đông cứng hỏi.

Uống một ngụm thủy sau, nhã trị liếc một chút, chữa bệnh viên đều không thể tới gần phác trấn hiến liếc mắt một cái, lạnh lùng nói ra "Không có gì, ta chẳng qua là lâm kết thúc cho hắn cuối cùng một cầu khi, đem hắn cảm giác đau cấp giải trừ!"

"!!!!"

U-17 thành viên cũng không dám nói chuyện, thậm chí phượng hoàng, đang xem nhã trị thời điểm, cũng nhịn không được sinh ra một trận hàn ý, như vậy hạnh thôn nhã trị, có lẽ mới là U-17, nhất không thể trêu chọc đáng sợ tồn tại.

.............

Trải qua trong lúc nhất thời cứu giúp, Hàn trước mẫn không có bao lớn vấn đề, chẳng qua ở thanh tỉnh sau, hắn trước tiên xin rời khỏi, bất luận kẻ nào khuyên hắn đều không nghe, phác trấn hiến lại bị kiểm tra ra, tinh thần hỏng mất, hơn nữa thân thể thương chỗ quá nhiều, lập tức đưa hướng bệnh viện, đời này chỉ sợ rốt cuộc vô pháp tiếp xúc tennis.

"Ngượng ngùng, bởi vì nơi sân hư hao, hơn nữa chúng ta tuyển thủ bên trong muốn thương lượng một phen, cho nên..." Thôi thành Bính có chút khiếp đảm nhìn thoáng qua nhã trị, cười mỉa đối với hắc bộ nói.

"Không quan hệ, lần này chúng ta cũng có không đủ, bởi vì chúng ta tuyển thủ cho các ngươi U-17 mang đến bối rối, ta cảm thấy thập phần xin lỗi, chúng ta ở toàn cầu U-17 đại tái lại đánh đi!" Hắc bộ biết đối phương ý tưởng, cho nên trước tiên nói ra.

"Ân ân, thật là ngượng ngùng! Các ngươi có thể trước nghỉ ngơi một ngày, hậu thiên ta lại đưa các ngươi đi sân bay, ta còn có việc, đi trước một bước!" Nghe được hắc bộ nói sau, thôi thành Bính tâm lập tức buông, mỉm cười nói.

Chờ thôi thành Bính rời đi sau, hắc bộ mới đối mọi người nói "Hảo, lần này thi đấu hữu nghị không có biện pháp tiếp tục! Chúng ta lại nghỉ ngơi một ngày, hậu thiên sáng sớm trở về đi! Lần này trở về, sẽ tiến hành U-17No.1~No.20 đổi vị xếp hạng tái, các ngươi chuẩn bị tâm lý thật tốt đi!"  

Võng vương chi huyễn chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ