Trai đằng đi tới học sinh trung học trước mặt, đôi tay cắm ở túi quần thượng, đối với mọi người cười nói "Hoan nghênh các ngươi gia nhập U-17 hợp túc, hiện tại có cái bắt đầu thí nghiệm, mời các ngươi tuyển ra muốn cộng sự tổ hợp, sau đó ở ta nơi này đăng ký một chút."
Thốt ra lời này xong, học sinh trung học đều bắt đầu hành động, tìm chính mình trong lý tưởng cộng sự bắt đầu tạo thành một cái tổ hợp, nhìn này đó học sinh trung học hứng thú bừng bừng bộ dáng, trai đằng nhịn không được mong đợi, bọn họ biết được kết quả tình hình lúc ấy là cảm giác như thế nào.
Đến nỗi càng trước cùng núi xa, bọn họ hai cái ở tạo thành về sau, liền bắt đầu hướng mặt khác nơi sân du đãng lên, hai người đối U-17 hợp túc tràn ngập tương đối lớn lòng hiếu kỳ, nhìn mỗi cái nơi sân đang ở luyện tập bộ dáng, hắn đột nhiên lại có điểm thất vọng rồi.
"Loại thực lực này, U-17 thật là toàn JP mạnh nhất trại tập trung sao?" Càng trước trên mặt tràn ngập thất vọng chi tình, không thú vị nói thầm.
"Ấp úng, càng sau, chúng ta không bằng tìm vừa mới kia mấy cái nói là số 1 nơi sân tuyển thủ đánh một hồi đi!" Núi xa vẻ mặt chờ mong nhìn càng trước.
"Có thể úc! Bất quá chúng ta nên như thế nào tìm được bọn họ?"
"......"
"Ta nghĩ đến một cái phương pháp!" Càng trước nhìn đang ở chạy vội lại đây hai gã U-17 hợp túc thành viên, lộ ra một cái mỉm cười nói.
......
"Nhã trị, ngươi cảm thấy lần này học sinh trung học tham gia, có thể lưu lại bao nhiêu người a?" Đang ở thưởng thức đức xuyên cùng quỷ luyện tập, tu nhị nhịn không được đối một bên nhã trị dò hỏi.
"Không biết."
"Ngươi chẳng lẽ một chút đều không hiếu kỳ sao??"
Đem vợt bóng bàn gác xuống, nhã trị hướng nơi sân đi đến, đối với tu nhị chỉ chỉ bên ngoài ven tường thượng hai người, chậm rãi nói "Xem đi! Có hai cái lạc đường học sinh trung học vào!"
"Úc! Bọn họ lòng hiếu kỳ còn rất đại." Tu nhị đỡ lan can, nhìn bắt đầu đối đức xuyên cùng quỷ khiêu khích càng trước, núi xa hai người, có chút trêu đùa nói "Bọn họ nên sẽ không tính toán khiêu chiến tiền bối đi!!"
Đương càng trước cùng núi xa không biết đối đang ở luyện tập hai người nói chút lúc nào, tu nhị liền nhịn không được bật cười, chỉ vào bọn họ đối nhã trị nói "Cái kia là ngươi trường học hậu bối đi? Như thế nào như vậy cấp lực a!!"
"......"
Càng trước cùng núi xa đều đi vào hai cái bất đồng nơi sân nội, bắt đầu đối chính mình đối chiến tiền bối cảm thấy chờ mong.
"Tiền bối! Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo đi!" Càng trước đè ép áp mũ, đối đứng ở đối diện đức xuyên nói.
"......"
Chẳng qua, đức xuyên lại là liền cành cũng chưa lý càng trước, trực tiếp đi tới phát bóng khu.
"Thiết, thật là không lễ phép!"
Bang, đức xuyên tiếp tục sử dụng truyền thống thức phát bóng, thẳng đến phát bóng dừng ở càng phía trước trước bắn lên khi, mới phát hiện một tia không thích hợp chỗ, càng trước bay nhanh về phía trước nhảy lên, chính tay trực tiếp từ dưới hướng lên trên trừu đánh, thẳng tắp đem phát bóng đánh đi trở về đức xuyên trái ngược hướng chỗ, mà đức xuyên lại dị thường nhanh chóng chạy đến lạc cầu điểm, trở tay tiếp được cái này trừu đánh cầu, hướng không trung ném đi.
Càng trước lợi dụng trọng tài chuyên dụng chỗ ngồi vì bàn đạp, nháy mắt hướng không trung nhảy đi, sau đó dùng sức xuống phía dưới trừu đánh, bang, tennis cứ như vậy bay nhanh lướt qua đức xuyên, thẳng tắp dừng ở hậu trường mặt trên, thắng được một phân.
"Ngươi cũng không phải rất lợi hại sao! Tiền bối." Rơi xuống đất sau, càng trước lập tức bắt đầu đối đức xuyên tiến hành châm chọc, chẳng qua đức xuyên cái loại này bình tĩnh không có bất luận cái gì biểu tình bộ dáng, lại làm hắn căn bản không chiếm được nửa điểm lạc thú.
"WOW!! Cái này càng trước thật đúng là ngoài ý muốn không tồi a!" Tu nhị lộ ra cái loại này hoàn toàn không phải khích lệ biểu tình, ngược lại tràn ngập hài hước cười nói.
"Ngươi loại này trào phúng thuộc tính nếu không hơn nữa, có lẽ ta sẽ thật cho rằng ngươi là ở khích lệ hắn!" Trắng liếc mắt một cái tu nhị, nhã trị biểu tình bình đạm nói.
"Vì sao ngươi muốn nói như vậy ta!!" Tu nhị tỏ vẻ bất mãn.
Nhã trị không có lại nói bất luận cái gì lời nói, chỉ là nghiêm túc nhìn giữa sân thi đấu.
Gần ba mươi phút mà thôi, càng trước cùng núi xa đều đánh ra so dĩ vãng càng thêm cao tiêu chuẩn, đem đức xuyên cùng quỷ đều ngăn chặn, không đúng, cùng với nói là áp chế, chi bằng nói, lâu như vậy mới bắt lấy một phân, này xem như một loại dẫn đầu sao??
"Chẳng lẽ ngươi không cảm thấy này cũng coi như là một loại dẫn đầu sao??" Tu nhị chỉ vào kia lộ ra tự tin cùng vui sướng biểu tình Việt Nam cùng núi xa, đối với nhã trị nói "Xem, này hai cái tiểu quỷ là cỡ nào vui vẻ!"
Vui vẻ tương đương dẫn đầu? Hảo đi! Tu nhị não động, lệnh nhã trị căn bản không có biện pháp nghiên cứu rõ ràng, này xem như cái gì định luận.
Nói cái gì đều không nghĩ lại nói, nhã trị nhìn nhìn đồng hồ thượng thời gian, lắc lắc đầu "Còn có ba phút, này hai cái tiểu quỷ liền tính là bỏ quyền thi đấu, chỉ sợ.."
Lúc này, giữa sân lại đã xảy ra kinh người chuyển biến.
Đức xuyên cùng quỷ hai người, không biết có phải hay không cho nhau làm ra một ít việc trước thảo luận, thực lực cùng với hành động đều rực rỡ bất đồng, đức xuyên cũng đồng thời bắt được càng trước sở tiến công quá mức cấp tiến điểm này, không ngừng cấp càng trước chế tạo ra đủ loại kiểu dáng làm khó dễ, lệnh càng trước bị động phòng ngự ở phía sau tràng điểm mấu chốt thượng.
Mà núi xa loại này không hề chính quy mà nói đấu pháp, lại bị quỷ dùng cường đại thực lực, sinh sôi cấp ngăn chặn, đem hắn hoàn toàn đè ở hậu trường điểm mấu chốt thượng, như là một cái người mới học bị động đứng ở tại chỗ tiếp cầu.
"Hảo đáng thương hai tên gia hỏa, thế nhưng đem đức xuyên cùng quỷ cấp hoàn toàn chọc nóng nảy." Tu nhị vẫn là như vậy một bộ vô tâm không phổi biểu tình, đứng ở đài cao hài hước cười ha hả.
Phỏng chừng càng trước cùng núi xa hai người trước mắt tình huống, nhã trị lại nói ra một câu tới "Kết thúc."
"Sao??"
Phanh, chỉ thấy giữa sân, quỷ cùng đức xuyên hai người, đồng thời một cái chính diện trừu đánh cầu, nháy mắt rơi xuống đất bắn lên, kéo một cổ mạnh mẽ dòng khí, thẳng tắp xẹt qua hai người khuôn mặt, thật sâu lâm vào ở phía sau tràng thiết trên mạng, không ngừng lăn lộn, lăn lộn.
"Này, đây là!!" Càng trước cùng núi xa tựa hồ đều không thể tin tưởng chính mình trước mắt chỗ đã thấy một màn, như thế đơn điệu một kích, thế nhưng làm cho bọn họ hai cái ở cả nước đại tái, đã thuộc về đứng đầu tuyển thủ vị trí bọn họ, không có nửa điểm phản ứng ý niệm, đã bị bắt lấy.
"Nhiệt thân xong, tiểu quỷ." Quỷ lộ ra kinh người khí thế, nhìn núi xa, lạnh lùng nói.
Đức xuyên cũng đồng dạng nhìn càng trước, tựa hồ cũng ở kể ra một sự thật "Ta cũng nhiệt thân xong."
Đồng dạng ba mươi phút, nhưng lúc này đây lại không phải càng trước cùng núi xa hai người tự tin cười, trường hợp lại là hai người mỏi mệt bất kham nằm trên mặt đất, không ngừng thở gấp đại khí, đến nỗi quỷ cùng đức xuyên, sớm đã rời đi sân tennis, không biết đi đến nơi nào.
"Các ngươi hai cái, chạy nhanh lên cùng ta đến sau núi tập hợp đi!" Lúc này, trai đằng không biết từ đâu mà đến, trực tiếp đối còn trên mặt đất nằm xuống càng trước cùng núi xa cười nói.
Đến nỗi nhã trị cùng tu nhị, lại sớm tại trai đằng đã đến khi, cũng đã rời đi tại chỗ, không biết tung tích.
Hợp túc 16 hào nơi sân, đánh bại chí thân bạn tốt học sinh trung học, còn không có tới kịp cảm nhận được bi thương, đã bị thác thực kinh người lên tiếng, cấp hoảng sợ, sở hữu luyện tập phiên bội, cùng với ở quy định thời gian hoàn thành, điểm này, tựa hồ hoàn toàn làm cho bọn họ không có thời gian lại bi thương.
"Hô, hô, này, đây là hợp túc luyện tập, thật sự quá nhiều." Vừa mới hoàn thành không bao lâu, cúc hoàn liền mỏi mệt ngồi ở tại chỗ, không ngừng oán giận nói.
"Anh nhị học trưởng, nhanh lên đứng lên đi, cái kia giáo luyện lại lại đây." Đứng ở một bên đào thành, đang xem đến cúc hoàn ngồi dưới đất khi, liền mở miệng nói.
"Nạp ni!!"
Còn không có tới kịp cấp cúc hoàn giảm xóc thời gian, thác thực liền từ bên cạnh chậm rãi đi tới học sinh trung học phụ cận, nhìn không ít ngồi ở tại chỗ học sinh trung học, vẫn luôn đối học sinh trung học liền không có nửa điểm hảo cảm hắn, không chỉ có giơ lên một tia khinh thường tươi cười "Đây là cái gọi là cả nước học sinh trung học chân chính tiêu chuẩn? Mới như vậy một chút luyện tập, an vị tại chỗ, thật là bất kham một kích a!"
"......"
Sự thật, cúc hoàn đám người cũng tìm không thấy bất luận cái gì lấy cớ đi phản bác, thấy thác thực như thế khinh thường đối mặt chính mình đám người, ngồi dưới đất nghỉ ngơi học sinh trung học, căn bản là đã không có tiếp tục muốn ngồi ở trên mặt đất ý tưởng, tương phản, hắn đều bắt đầu tìm kiếm một ít có thể chống đỡ khởi chính mình công cụ, một đám chậm rãi từ trên mặt đất đứng lên.
"Nghỉ ngơi đủ rồi? Vậy trở về ký túc xá đi, các ngươi ký túc xá đã an bài hảo, còn có nên thay cho quần áo, các ngươi toàn bộ đều đổi một chút, ngày mai buổi sáng 6 giờ rời giường, hiện tại giải tán." Thác thực tuy rằng khinh thường học sinh trung học, nhưng thân là U-17 hợp túc giáo luyện chi nhất hắn, vẫn là thực xứng chức đem sự tình cấp phân phối một chút sau, mới rời đi.
Nhìn chậm rãi rời đi thác thực, học sinh trung học nhóm nội tâm đều dâng lên một tia ý tưởng, đại bộ phận người đều quyết định, tiếp theo, bọn họ muốn cho thác thực chấn động, không hề xem thường bọn họ.
......
"Nhã trị, ngày mai có xếp hạng trao đổi tái gia, ngươi muốn hay không đi xem?" Tu nhị nằm ở trên giường không có nửa điểm hình tượng đối với nhã trị hỏi.
Liếc liếc mắt một cái tu nhị, nhã trị lại lắc lắc đầu "Ta cũng không tính toán đi xem, rốt cuộc ngày mai ta không có người khiêu chiến, muốn xem, chính ngươi đi xem đi!" Trong giọng nói mơ hồ có thể cảm nhận được một trận lãnh đạm.
"Ngươi hôm nay cả ngày làm gì? Một bộ cự người ngàn dặm cảm giác, dượng cả tới?"
Đối với nhã trị đột nhiên biến hóa, tu nhị cũng không có trong tưởng tượng như vậy tò mò, tương phản chính là, hắn nghiêm túc nhìn chằm chằm nhã trị vài lần sau, mới mở ra đôi tay "Ngươi hiện tại loại này biểu tình làm cho ai xem? Ta lại không phải ngươi kia đệ đệ, dùng đến như vậy sao?"
"......"
Nhã trị nhìn tu nhị như thế làm quái bộ dáng, hắn lại hoàn toàn cười không nổi, dùng sức đem trên tay sách vở hung hăng khép lại sau, nhã trị mới từ ghế trên đứng lên, đem đặt ở bên cạnh vợt bóng bàn lấy thượng, đối với tu nhị nói "Đi thôi! Ở phòng buồn cũng không phải một chuyện, chúng ta đi đánh hai tràng đi!"
"Đánh hai tràng??"
"Đúng vậy, đánh hai tràng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi huyễn chi tử
Hayran KurguTương tự kỹ thuật, tương đồng bên ngoài, lại không giống nhau con đường. Ca ca ở thanh học, hắn ở lập hải đại, mệnh trung chú định quyết đấu. Ở đệ đệ trong mắt là một cái hảo ca ca tồn tại, nhưng bọn hắn lại không cách nào trốn tránh vận mệnh quyết...